ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love toy ของเล่นซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : หนี...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      4 ก.ค. 58

    ณ มหาวิทยาลัย ปลาฉลามน้อย

    หยุดก่อนค่ะ” เสียงที่ฟังแล้วหวานหูแทนที่จะรำคาญดังขึ้นจนคนในมหาลัยหันมามองกันเต็มไปหมด

    เธอมีอะไรเพนนี

    รุ่นพี่ค่ะฟังฉันก่อนน่ะค่ะ

    เธอไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นฉันเข้าใจว่าไอดอลของเธอหล่อ ดูดี แต่มันจะไม่มากไปหน่อยหรอที่เธอเห็นไอดอลดีกว่าแฟนของเธอเพราะฉะนั้นวันนี้ฉันจะพูดกับเธอเป็นครั้งสุดท้าย เราเลิกกัน

    คำพูดที่ออกมาจากรุ่นพี่ถึงกับทำให้เพนนีแทบจะทรุดลงกับพื้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาโดนบอกเลิกแต่เป็นครั้งที่5แล้ว ทั้งที่เธอเป็นผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กเรียนเก่ง เรียกว่านิสัยดีมากๆเลยทีเดียวแต่ผู้ชายที่คบกับเธอกลับบอกเลิกเธอทุกคนเลย

    แกยัยเพนนีที่อยู่คณะแพทย์ฯโดนบอกเลิกอีกแล้วว่ะ สงสัยแฟนคงรำคาญที่เวลามีคอนฯเกาหลีก็คงลากแฟนไปดูด้วย สนใจดารามากกว่าแฟนก็สมควรแล้วล่ะ

    เธอหยุดนินทาเพนนีเดี๋ยวนี้น่ะ

    เสียงของน้ำฟ้าดังขึ้นเมื่อเธอทนไม่ไหวที่ต้องมานั่งฟังเพื่อนสนิทของเธอถูกนินทา

    อ๋อทาสรับใช้ของยัยเพนนีนี้เอง

    เธอว่าใคร?”

    ก็เธอไง ยัยน้ำฟ้าทำเป็นปกป้องกัน แต่จริงๆฉันรู้มาว่าเธอก็แอบชอบรุ่นพี่คนนั้นอยู่เหมือนกันนี่

    น้ำฟ้าไม่ใช่ทาสรับใช้ใครทั้งนั้น

    เพนนี

    พวกเธอลืมไปรึเปล่าว่าโรงเรียนที่พวกเธอเรียนอยู่น่ะพ่อของน้ำฟ้าเป็นเจ้าของอยู่ รึว่าอยากมีปัญหากับพ่อของน้ำฟ้า

    ไปกันเถอะพวกเรา

    “555ขู่แค่นี้ก็หนีซะแล้วไม่สนุกเลย

    พอได้แล้วเพนนี เราไปกันเถอะอาจารย์ให้ฉันมาเรียกเธอไปพบที่ห้องน่ะ

    อืม

    ณ ห้องพักครู

    สวัสดีค่ะ อาจารย์มีอะไรรึเปล่าค่ะ?”

    เพนนีเธอจำได้รึเปล่า ที่อาทิตย์ก่อนที่มีการส่งชิงรางวัลไปเกาหลี 3 เดือนน่ะ

    อ๋อ ที่จัดเฉพาะนักศึกษาปีสุดท้ายของคณะเราน่ะหรอค่ะ

    ใช่จ๊ะ

    แล้วใครได้หรอค่ะ

    แล้วครูเรียกใครมาล่ะ

    แสดงว่า...”

    เธอเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้น่ะสิ

    จริงหรอค่ะ แล้วจะได้ไปเมื่อไรหรอค่ะ ให้เพื่อนไปด้วยได้รึเปล่าค่ะ

    ไปวันจันทร์หน้าจ๊ะ ให้เพื่อนไปด้วยได้ แต่ทางมหาลัยจะไม่ออกเงินให้ ส่วนเธอคุณพ่อของน้ำฟ้ายกร้านขนมเค้กที่เกาหลีให้เธอเป็นของขวัญพิเศษด้วย

    ขอบคุณมากน่ะค่ะ ไปด้วยกันน่ะน้ำฟ้าไปคนเดียวเหงาตายเลย

    แน่นอนฉันไปด้วยอยู่แล้ว

    งั้นพวกเราขอตัวก่อนน่ะค่ะ

    จ๊ะ

    ฉันต้องขออนุญาตแม่กับพ่อก่อนไม่งั้นโดยว่าแน่ๆ

    กริ๊ง กริ๊ง

    ฮัลโหลนั้นลูกหรอเพนนี

    ค่ะแม่หนูเองค่ะ

    มีอะไรหรอลูก

    “ คือหนูได้รางวัลไปเที่ยวเกาหลี3เดือนก็เลยจะโทรมาขออนุญาตน่ะคะ

    ก็ไปสิจ๊ะ ลูกโตแล้วนิตัดสินใจเองได้แล้ว

    ขอบคุณค่ะหลังจากฉันวางสายจากเเม่ผู้บังเกิดเกล้าเพื่อนสุดที่รักของฉันก็ได้หายตัวไปจนฉันต้องเดินหามันทั้งมหาลัย เนื่องด้วยมันไม่รับโทรศัพท์ ฉันเดินมานานพอทีอาหารมื้อกลางวันของฉันจะย่อยหมดทั้งกระเพาะเเล้ว จนในที่ขาของฉันก็เดินต่อไม่ไหวจึงต้องหยุดพักตอนนี้ฉันอยู่หลังตึกวิศวะ ต้นไม้บริเวณนี้พอจะทำให้อารมณ์ของฉันมันเย็นลงมานิดนึง
    กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง(นั้นเสียงโทรศัพท์หรอห่ะ)
    ทันทีที่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเส้นสติของฉันได้ขาดไปเเล้วเรียบร้อย ไม่ต้องดงไม่ต้องดูมันเเล้วว่าใครโทรมา ทันทีที่ฉันกดปุ่มรับสายได้ฉันก็ด่าไฟเเลบ โทรศัพท์มันคงอยากระเบิดตัวเองน่ะจุดๆนั้น
    "นี่เเกอย่าพึงด่าฉันได้ไหม!!!! มาช่วยฉันก่อน"
    "ช่วยอะไรไอเพื่อนบ้า"
    "เรากำลังถูกตามฆ่า"
    "เรางั้นหรอ?"
    "เออ!!เเกรีบกลับบ้านก่อน
       ณ บ้านของน้ำฟ้า(งงล่ะสิ?ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดพอมาอยู่มหาลัยเลยขอมาอยู่บ้านน้ำฟ้า)
    "เเกใครตามฆ่าเรา"
    "หุ้นส่วนของพ่อน่ะสิ"
    "เเล้ว?"
    "คือ เเกจำไอ้ธุรกิจร้านอาหารหมื่นล้านได้ม่ะ"
    "อืม จำได้"
    "ธุรกิจนี้มีหุ้นส่วนที่ถือหุ้นอยู่3คน"
    "อืมว่าต่อไป"
    "พ่อฉันถือหุ้น20% ไอ้นักฆ่าถือหุ้นอยู่20%"
    "เเล้วอีก60%อ่ะ"
    "เห็นพ่อบอกว่าเป็นของคุณเพนภา"
    "ชื่อเหมือนเเม่ฉันเลย นามสกุลอะไรอ่ะ"
    "โสภาพิทักษ์กุล"
    "นั้นมัน!!!เเม่ฉันนี่หว่า"
    "เออ!!!ก็เเม่เเกน่ะสิว่ะ"
    เเล้วทำไมเขาต้องอยากฆ่าเราด้วยว่ะ"
    "ก็ตามสัญญาบอกว่าถ้าหุ้นส่วนเป็นอะไรไปหุ้นนั้นต้องตกเป็นของทายาทก็คือเเกกับฉัน เเต่ถ้าทายาทเป็นอะไรไปอีกหุ้นนั้นต้องนำมาเเบ่งให้สมาชิกที่เหลือ"
    "นั้นคงเป็นเหตุผลที่เราถูกตามฆ่า"
    "คงใช่"
    "น้ำฟ้าฉันว่าที่นี้ไม่ปลอดภัยสำหรับเราเเล้วล่ะ"

    "เเล้วเราจะทำยังไงล่ะเเก"
    "หนี"
    "หนี!!!!"
    "ใช่"
    "เเล้วเราจะหนียังไง"
    "เราต้องไปจากที่นี่ ไปจากประเทศไทย"
    "เเล้วเราจะไปอยู่ไหน ฉันไม่มีญาติอยู่ต่างประเทศเลยน่ะเเก"
    "ฉันก็ไม่มี เเต่มันต้องมีสิ ที่ที่เราสามารอยู่ได้"
    "เดี๋ยวเเก ฉันลืมบอกเเม่เเกส่งของมาให้ตั้งเเต่เมื่อวานเเล้ว"
    "อยู่ไหนล่ะ?"
    "นี่ไง อ่ะ"
    ทันทีที่ฉันเปิซองสีชมพูที่เเม่ส่งมาให้ก็ต้องตกใจเพราะของที่อยู่ข้างใน
    "นี่มัน!!!!"
    "อะไรเเก"
    "เเม่ฉันส่งตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีมาให้ เเล้วก็หนังสือโอนกรรมสิทธิ์ธุรกิจของเเม่ทั้งหมดน่ะ"
    "เเม่เเกคงรู้เรื่องหมดเเล้วล่ะ"
    "งั้นเราต้องรีบเก็บของเเล้ว ช้าไม่ได้เเล้ว"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×