ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Love ยัยโก๊ะหวานใจนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #5 : My Love 5 : ติดฝน 1 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      1
      30 ก.ย. 58

     



    MY LOVE 
    ยัยโก๊ะหวานใจนายตัวร้าย










    EP.5



    เธอเข้ามากระชากหัวใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้พบกัน
    อยากจะสานสัมพันธ์ กับเธอต่อไปให้ยาวนาน
    อยากหยุดเวลาเอาไว้ตรงนี้ หยุดประเดี๋ยวนี้ ตอนที่เราจ้องตาเป็นมัน
         พร้อมกับส่งสัญญาณว่าฉันชอบเธอ........

    ขัดใจ - COLORPiTCH 





             
           ตอนนี้น่ะหรอถามว่าฟินมั๊ยตอบได้เลยว่าตอนนี้ฉันฟินมากกกกกกกกกเพราะตอนนี้ฉันกำลังนั่งดื่มน้ำปั่นที่ร้านน้ำปั่นที่หน้าโรงเรียนวันนี้เป็นวันศุกร์เพราะฉนั้นจึงมีคนมาร้องเพลงเพลงนี้ชื่อเพลงอะไรก็ไม่รู้แต่ว่ามันเพราะมากคนร้องก็สวย คนดีดกีต้าร์ก็หล่อ กรี๊ดๆๆๆๆฟินๆๆ

           'ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอไม่ให้ชอบเธอ
                 
                  ก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว
                 
                  จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับปลอบใจว่าไม่เป็นไร
                 
                  คิดว่าเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆไป'

                                                  

                   จะว่าไปแล้วเมื่อสามวันก่อนฉันเจอคนแปลกหน้าที่ร้านนี้ด้วยเขาบอกว่า'เราจะได้เจอกันีกแน่นอน' เฮ้ออแต่ช่างเถอะมาสนใจพี่คนหล่อๆคนนี้ดีกว่าเนอะ หุหุ แต่เอ๊ทำมัยวันนี้คนที่ร้านถึงได้เยอะอย่างนี้น๊า

                   ฟุ๊ฟ!!

                   เพราะเสีบงนั่งลุงตรงเก้าอี้ข้างหน้าเลยทำให้ฉันละสายตาจากข้างนอกกระจกท้องถนนที่มีแสงไฟขอรถยนต์ขับผ่านไปมาท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกกระหน่ำหันไปมองตรงที่เกิดเสียงแต่คุณชื่อมั๊ยคนตรงหน้ากลับเป็น












                พี่เซฟ 0[]0
                 
                "ทำไมฉันนั่งด้วยไม่ได้ไง?"พี่เซฟถ่ามขึ้นแล้วเอาศอกทั้งสองข้างค้ำโต๊ะเกยคางบนฝ่ามือที่ผสานกันเอาไว้แล้วมองมาที่ฉันอย่างต้องการคำตอบ อย่า อย่า อย่ายื่นหน้าเข้ามาไกล้นักเซ่!! ไม่แฟร์เลยนะ

                "ปะ....ปล่าวนะคะ" ฉันรีบตอบกลับไปอย่างติดๆขัดๆทั้งสีหน้าแววตาของพี่เซฟทำให้ฉันถึงกลับไปไม่เป็นเลยทีเดียว
        
                "แต่หน้าเธอมันฟ้อง"

                "เอ่อ....."

                         "เออช่างเถอะ"
      
                ฉันพูดยังไม่ทันได้จบพี่เซฟก็พูดขัดขึ้นมาซะก่อนน้ำเสียงนิ่งๆอย่างนี้มันทำให้ฉันประหม่าอย่างบอกไม่ถูกพี่เวฟหันไปสั่งกาแฟร้อนอาจจะเพราะฉันจ้องเขานานเกินไปทำให้พี่เซฟถามขึ้นมา

         

                "หน้าฉันมีอะไรติดอยู่งั้นหรอ?"

                 พี่เซฟพูดพรางขมวดคิ้วแล้วเอามือลูบแก้มตัวเองซ้ายทีขวาทีเพราอย่างนี้ไงล่ะฉันถึงได้มองท่าทางของเขาน่ารักซะขนาดนี้ซึ่งไม่เข้ากับหน้าตาที่ออกจะดุเรียบนื่งติดจะเย็นชา

                 "ปะ...ปล่าวค่ะไม่มีอะไร" ฉันรีบตอบกลับไปทำไมฉันอยู่ไกล้เขาแล้วฉันรู้สึกเกร็งขนาดนี้นะพี่เซฟขมวดคิ้วอย่างกวนๆแล้วพยักหน้าอย่างเข้าใจแต่สายตายังคงจับจ้องฉันอยู่ไม่วางตาฉันเลยแกล้งทำเป็นยกน้ำปั่นขึ้นมาดูดแล้วเสหน้าไปมองข้างนอกร้านที่มีเม็ดฝนเกาะตามกร
    ะจกร้านแล้วไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลกภายใต้การมองของพี่เซฟ




                  คุณรู้มั๊ยเราจะมีความสุขมากถ้าเราได้อยู่กับคนที่เราชอบแต่มันจะตามมาด้วยการที่เราจะทำตัวไม่ถูกไม่กล้าสบตาเหมือนกับที่ฉันกำลังเป็นอยู่ตอนนี้ยังไงล่ะ

                  "พี่ครับผมขอนมร้อนแก้วนึงครับ" แต่แล้วเพราะเสียงที่อยู่ตรงหน้าเลยทำให้ฉันต้องหันกลับไปมองคนข้างหน้าอย่างช่วยไม่ได้แต่พี่เซฟกินนมร้อนด้วยหรอฉันได้แต่ส่งสายตาสงสัยไปที่เขาเพราะถ้าฉันถามมันคงไม่ดีแน่

                  "ฉันสั่งให้เธอนั่นแหล่ะ"
         
                  "ฮะ?"  พี่เซฟสั่งให้ฉันนี่ฉันหูฝาดไปใช่มั๊ยเขาจะสั่งให้ฉันทำมัยกันนะ
     
                  "ทำไมล่ะคะ?"

                  "ถามจริงฝนตกขนาดนี้ยังกินน้ำปั่นอีกไม่กลัวเป็นหวัดรึไง"


                  "เอ่อ...."

                  ฉันถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวแต่ฉันยังไม่ทันได้ค้านอะไรกลับไปพนักงานก็เอากาแฟและนมร้อนมาเซิร์ฟ
     
                  "ได้แล้วค่ะ"

                  "เอ๊าดื่มสิอากาศเย็นต้องดื่มของอุ่นๆเข้าใจมั๊ย" จะเป็นอะไรมั๊ยถ้าฉันจะคิดเข้าข้างตัวเองว่าพี่เซฟอาจจะกำลังเป้นห่วงฉันอยู่แค่คิดอย่างนั้นมันก็ทำให้หน้าฉันร้อนผ่าวขึ้นมาน้ำเสียง สายตาของเจามันทำให้ฉันหัวใจเต้นแปลกๆ


                  พี่เซฟยังคงจ้องฉันอยู่ฉันเผลอไปสบตาเข้าอย่างจังฉันเลยรีบคว้าแก้านมร้อนขึ้นมาดื่มกลบเกลื่อนนขณะที่ฉันกำลังอยู่ในโลกสีชมพูของฉันกลับต้องพังสลายลงเมื่อมีอีกคนหนึ่งเดินเข้ามา

                   "เซฟคะ" ทั้งพี่เซฟและฉันหันไปมองยังต้นเสียงผู้หญิงคนนี้เขาเป็นใครกันนะเขาทั้งสวยสูงขาวดดยเฉพราะรอยยิ้มนั่นที่ส่งมาให้กับพี่เซฟทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นรอยยิ้มสำหรับคนพิเศษ ก่อนที่ทุกอย่างจะเลวร้ายไปมากกว่านี้คือพี่เซฟก้ยิ้มกลับไป เหอะพี่เขาไม่ได้ตามฉันมาสินะการที่เขามาที่นี่มันคงเป็นแค่เรื่องบังเอิญเขาคงมารอผู้หญิงคนนี้สินะ





                   "โบวร์ลิ่ง" พี่เซฟเอ่ยขึ้นมาเบาๆ เขารู้จักกันจริงๆด้วยคงมารอกันสินะรอยยิ้มแบบนั้นมีให้ฉันได้รึป่าวฉันรู้สึกอิจฉาผู้หญิงคนนั้นจังเขาได้รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นของพี่เซฟไปเธอโชคดีจัง

                   "นั่นใครหรอ?" ผู้หญิงคนนั้นเอ่ยขึ้นทำให้พี่เซฟหันมามองฉันแวบนึงสายตาของผูหญิงคนนั้นมีสายตาที่เกลี้ยวกลาดจนฉันตกใจแต่ก็แค่แวบเดียวเท่านั้น เฮ้ออออ ฉันชินแล้วล่ะแต่พอมาเจอกับตัวจังๆแบบนี้ฉันก็อดน้อยใจไม่ได้ทั้งๆที่ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะน้อยใจไปทำไมถึงน้อยใจไปแล้วเขาจะสนใจเราหรอ?เขาแคร์เราหรอ?

                   "สมายรุ่นน้องที่พึ่งย้ายมาเรียนน่ะ" พี่เซฟตอบกลับไปทำให้ผู้หญิงคนนั้นยิ้มให้ฉันจนแก้มปริแต่ฉันกลับรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นมันเป้นรอยยิ้มที่เสแสร้งแกล้งทำไม่ขึ้นมาเป้นรอยยิ้มที่เคลือบไปด้วยอันตราย

                   "ออ สวัสดีจ่ะสมาย พี่ชื่อโบวร์ลิ่ง ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"

                   "เช่นกันค่ะ"

                  

                   ฉันเลยต้องฝืนยิ้มเจื่อนๆกลับไปฉันกลัว ฉันก
    ลัวผู้หญิงคนนี้ นี่คือความรู้สึกที่ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกแต่จะว่าไปฉันกลับบ้านดีกว่าปล่อยให้เขาสองคนได้อยู่ด้วยกันท่ามกลางส่ายฝนถึงฉันอยู่ไปก็เป็นแค่ส่วนเกินของเขาปล่าวๆสู้กลับบ้านดีกว่าต้องมาทนดุภาพบาดตาบาดใจที่นี่

                   "เอ่อ....สมายขอตัวกลับบ้านก่อนนะคะ"

                   พอฉันพุดจบฉันก็เดินออกมาจากร้านทันทีดดยท่ามกลางสายตาสงสัยของพี่เซฟและพี่โบวร์ลิ่งจะให้ฉันอยู่ไปทำไมถูงฉันอยู่ไปก้เก่ะก่ะเขาปล่าวๆ ทำไมมันถึงเหมาะเจาะกันอย่างนี้นะเพลงที่ผู้หญิงคนนั้นกำลังร้องอยู่ในร้านทำไมมันถึงได้ตรงกับฉันนักนะ ตอนนี้ฉันเดินตากฝนออกจากร้านฉันไม่ได้อยากจะเป็นนางเอกที่เรียกร้องความสนใจหรอกนะแต่ฉันคงทนนั่นอยู่ดูเขาจู๋จี๋กันไม่ได้


                   หมับ!!

                   อ๊ะ!!


                   อยู่ๆก็มีมือหนาของใครก็ไม่รู้มาจับแขนฉันไว้แล้วดึงเข้าหาตัวจนทำให้ตอนนี้หน้าของฉันปะทะกับอกแกร่งของเขาฉันจึงรีบผล่ะออกแต่สิ่งที่ทำให้ฉันตกใจมากกว่านั้นคือคนที่จับข้
    อมือฉันไว้คือ       พี่เซฟ


                   "ฉันไปส่ง" พี่เซฟพุดพรางดึงฉันไปที่รถของเขาที่จอกเที่ยบกับฟุตบาทข้างทาง มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้แล้วพี่โบวร์ลิ่งล่ะอย่าบอกนะว่าพี่เซฟทิ้งเธอ

                   "แต่ฉันกลับเองได้ค่ะ" พี่เซฟหันมามองด้วยสายตาดุดุจนทำให้ฉันแอบสดุ้งกับสายตานั่้นฉันก็เลยต้องปิดปากเงียบไปตามระบบ

                   
                  ครื๊นนนนนน!! ครื๊นนนนนน!!

                  "กรี๊ดดดดดด!!"

                  ฉันตกใจกับเสียงฟ้าร้องเลยทำให้ฉันพุ่งเข้ากอดคนตรงหน้าอย่างจัง ซวยแล้วฉันลืมไปฉันกลัวเสียงฟ้าร้องฉันทำหน้าเบ้เหมือนจะร้องให้ฉันรุ้สึกอุ่นๆที่หัว นี่พี่เวฟลูบหัวฉันหรอ 0[]0

                   "โอ๋ โอ๋ ไม่ต้องกลัวนะเด้กน้อย ฮะฮะ"

                   มันเกือบจะซึ้งอยู่แล้วเชียวถ้าพี่เวฟไม่หัวเราะขึ้นมาซะก่อน ฉันเลยรีบผล่ะออกแล้วรีบเดินไปขึ้นรถโดยมีพี่เซฟเดินตามมาติดๆเฮ้ย....นี่เขาจะไปส่งฉันจริงๆหรอ >< พี่เซฟขึ้นมาบนรถในขณะที่ฉันคาดเบลเตรียมพร้อมเรียบร้อยรออยู่แล้วเขามองหน้าฉัน ยิ้มอย่างกรุ้มกริ่ม ใช้สายตาเจ้
    าเล่ห์มอง ทำไมพี่เซฟถึงมองฉันอย่างนั้นล่ะ

                   "นี่...อ่อยฉันหรอ J "

                   "??"ฉันมองพี่เซฟอย่างไม่เข้าใจ
          
               












    ไรท์มาต่ให้แล้วน๊าาาาาาอย่าโกรธกันน๊าาาาาที่หายไปนานอ่านแล้วอย่าลืมเม้นท์นะไรท์อย่ากรู้ว่ามันสนุกรึป่าว โน๊ะ ><









    Cute White Flying Butterfly
    Cute White Flying Butterfly
    สามารถติดตามเราได้ที่นี่นะ<<<<<<<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×