ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END [Fic exo] อู่...บยอน ChanBaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5(rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.07K
      937
      28 มี.ค. 66

    *มีพฤติกรรมของตัวละคร คำพูด ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


    Chapter 5


     

    อึก ฮื่อๆ ๆ ๆ ๆ ขอร้องไห้แพบ! เพราะผมเจ็บกระดองใจลามไปถึงหัวแม่โป้งเท้า ไม่ว่าจะทำอะไรไอยักษ์นั้นมันก็ไม่สะเทือนนนนนนนน T^T

    สองสามวันมานี้ความเป็นชายของผมแทบไม่เหลือ อึก อึก แม่งโดนรุกรานทุกๆการขยับตัว! และตอนนี้ก็เช่นกัน ผมสะดุ้งตื่นมาด้วยความหวาดละแวงแล้วแม่งก็เป็นจริง กูควรทำงายยยยยยยยยยยย โวยวายแล้วเรื่องจบไหม ก็ไม่! ลงท้ายด้วยผมก็ต้องใส่ไอชุดบ้าๆนี้อยู่ดี

    เฮ่อออออออออออออออออออออ

    วันนี้คือเช้าวันที่ต้องย้ายเข้าคอนโดหรือถ้าจะเรียกให้ถูกน่าจะเป็นเพนเฮาส์มากกว่า เพราะใหญ่โตมโหฬารมาก ผมตื่นมาพร้อมกับกระโปรงสีขาวโชว์แก้มก้นสุดบาง ย้ำนะครับว่าบางมาก มีผ้าผูกด้านหลังมีสายอะไรไม่รู้ยุ่งเหยิงไปหมด กูคนโดนใส่ไม่รู้เรื่องหรอก โน้น! ต้องไปถามไอคนที่น่าเอาแจกันทุบหัวโน้น ชอบแอบมาใส่ตอนผมหลับ แล้วกูก็เสือกเป็นคนนอนแบบซ้อมตายด้วย! นี้ถ้าไฟไหม้เนี่ย กูตายก่อนเลยครับ รู้แค่นี้

    ไอฝรั่ง!”

    ผมเรียกไอตัวต้นเรื่องเสียงเข้ม กระโดดลงจากเตียงเดินหน้ายับออกไปด้านนอก ทั้งๆที่ยังใส่ไอชุดโชว์ตูดโชว์นมมันอยู่นี้แหละ แล้วไงใครสนวะเดินโชว์แผงอกแมนๆเว้ย

    “?”

    เจ้าตัวเลิกคิ้วใส่ผมพร้อมกับยกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจ ก่อนจิบกาแฟร้อนๆหอมฉุยไปหนึ่งที สายตาก็มองสำรวจผมหัวจรดเท้าอย่างพอใจ แต่กูเนี่ยอยากจะเข้าไปบีบคอแม่งจริงๆ แล้วไอท่าทีจิบกาแฟไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรก็กวนอารมณ์ผมฉิบ จนอยากจะแจกหมัดสักที ซึ่งผมเคยลองแล้วไม่รอด!

    โดนฟัดจนเจ็บไปทั้งตัว! เออ ฟังไม่ผิดหรอกครับ แม่งทั้งหื่น ทั้งลามก ผมเป็นคนไม่อะไรอยู่แล้ว แต่แม่งก็ต้องมีนิดนึงเปล่าวะ เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นไหม ? จากที่โดนฟัดเกือบทุกวันและทั้งวัน แถมโดนบังคับให้ใส่ชุดบ้าๆนั้น ตอนนี้ผมก็เริ่มทำใจได้นิดๆ ว่าตัวเองคงไม่เหมาะที่จะเป็นผัวคนอื่น แต่ผมก็ยังหวังไง แต่แม่งทุกลมหายใจของไอบ้าฝรั่งน้อยนี้อยากจะยัดเยียดแต่ความเป็นผัวให้ผมไม่ว่างเว้นเลย

    ชุดนี้มันหมายความว่าไงวะ”ผมจิกตาโตๆ เสียงเข้มใส่ พยายามระงับอาการตื่นตกใจกับภาพตรงหน้าไว้

    เชี้ยเถอะมัวแต่โมโห ห่ามึงเอ๊ย! พอได้กวาดสายตาอย่างถี่ถ้วนใส่เจ้านายตัวเอง และอีกไม่ช้าอาจจะเป็นผัวตัวเองอย่างไม่อยากจะยอมรับแม่ง ก็ต้องตะลึงกับความหน้าด้านสุดจะทน!

    เชสเซอร์แม่งใส่แค่เชิ้ตตัวเดียว แถมไม่ติดกระดุม โชว์พุงแข็งๆที่ผมแสนอิจฉา กับแผงอกสุดล้ำลายสักสุดเท่ ไล่ลงมาเป็นกางเกงในแบรนด์ดังสีเข้ม ที่แม่งไม่อยากจะแซด อิจฉาเว้ย! ปกคลุมความใหญ่เป็นกอบเป็นกำนั้นไว้จนผมอยากจะเอามีดไปเถือมันออก!

    ใหญ่ดีนักนะมึง

    ชุดนอนไง”ความประหยัดคำพูดก็มา

    ชุดนอนโลกไหนวะ”ผมเท้าเอวถาม พยายามไม่อายสายตาแหลมคมฟ้าอมเทาที่มองอย่างหื่นๆ

    มึงโชว์แมนได้ กูก็โชว์ได้เว้ย แค่กูไม่มีซิกแพค อึก ไม่มีกล้ามหน้าอก อึก ผิวไม่แทน ฮื่อๆ แล้วก็ไม่มีความหล่อ! เพราะพกมาแต่ความซวย!

    ไม่ชอบ”เลิกคิ้วถาม ก่อนจะวางแก้วกาแฟลง แล้วก็พับหนังสือพิมพ์วางไว้บนโต๊ะ

    เออดิเว้ย! แล้วก็ยิ่งไม่ชอบไอชุดกะลาสีเวรๆ นั้นด้วย!”ผมโวยวาย

    แต่สุดท้าย ฮื่อๆ ๆ ๆ มันก็จับผมแก้ผ้า ทำหน้าหื่นใส่เมื่อเห็นของลับของผม แถมยังเลียปากเมื่อมองนมผม ก่อนจะจับผมใส่ชุดเวรนั้น ตามด้วยถุงน่องแมวแสนแบ้ว! มีการถ่ายรูปเก็บไว้อีกด้วยนะครับ พอคิดไปถึงเรื่องเมื่อหลายวันก่อน ความเจ็บปวดมันก็ตีตื้นขึ้นมาจุกอก จนอยากจะเอาเชือกรัดคอตัวเอง!

    แต่ผมชอบ” ตอบมาอย่างมึนๆ

    งั้นมึงก็ใส่เองดิวะ”

    ไม่เอา”

    งั้นก็ไม่ต้องเอามาใส่ให้กู!”ผมเสียงดัง โมโหกับความมึนเอาแต่ใจหน้าหล่อใสของแม่งฉิบหายเลยครับ

    ไม่”

    เป็นบ้ารึไงวะหรือโรคจิต เอาตรงๆ”ผมเท้าเอวถาม

    ไม่รู้ รู้แต่ว่าชอบให้ใส่”

    มึน!”

    ผมถลึงตาใส่ไอคนที่นั่งเอนหลัง ไขว่ห้างมือประสานกันที่เข่า ทุกการขยับของคนตรงหน้าแม่งโคตรจะดูดีเลยให้ตายเถอะ เสียอีตรงตาแม่งเนี้ยแหละ เพราะใช้มันโลมเลียผมอย่างโจ่งแจ้งสุดๆ จนต้องยกมือขึ้นมาปิดนมตัวเองประหนึ่งใหญ่เหมือนผู้หญิงแสนขี้อาย!

    โทษเถอะครับกูมีแค่นมเม็ดเล็กๆ ไม่ได้มีความใหญ่อลังการจนมึงต้องมาทำหน้าหื่นใส่

    เชสเซอร์แม่งยักไหล่ใส่หน้าผมประมาณว่าไม่แคร์! ถ้าลงไปดิ้นๆ แล้วได้ของเล่นเหมือนเด็กนะ กูทำไปแล้วครับ เพราะต่อให้ลงไม้ลงมือตีกันเหมือนคราวที่แล้วกูก็แพ้เหมือนเดิม

    แม่ง!”ด่าไม่ออก

    งอแง ?”ใช้ศัพท์ได้มุ้งมิ้งมากสัด!

    กวนตีน”ผมกอดอกถลึงตา

    ไม่มีความอายหลงเหลือแล้วครับ ยืนเถียงกันด้วยชุดบ้าๆนี้ ส่วนไอบ้านั้นก็มองตัวผมด้วยสายตาหื่นกามจนผมเสียวหลังวาบๆ ไปหมดแล้วเนี้ย ฮื่อๆ ๆ ๆ

    ตรงไหน”

    ก็ตรงนี้ไงวะ!”

    ไม่รู้สิ”

    โอ้ย! พอแล้ว”

    ผมยกมือขึ้นมาทึ้งหัวตัวเองก่อนจะโวยวายยอมแพ้ให้กับความมึน ความอึน เอาแต่ใจเงียบๆ ของไอบ้าโรคจิตนี้

    กูหมดหนทางแล้วครับ T^T

    มานี้มะ”

    จู่ๆก็เรียก พร้อมกับเปลี่ยนท่านั่งจากนั่งไขว่ห้างเป็นทิ้งขาสองข้างสบายๆ ตบเข่าตัวเองเรียกผม เพื่อให้ไปทิ้งตูดนั่งลงบนขาตัวเอง

    ไม่!”

    กูรู้นะ ว่ามึงคิดจะทำอะไรกูน่ะไอฝรั่ง!

    ผมหรี่ตามองเชสเซอร์อย่างจับผิด และไม่ยอมทำตามที่เจ้าตัวต้องการด้วย เรียกซะเหมือนหมาเลย กูไม่ง่ายนะเว้ย!!

    ดื้อ”ขมวดคิ้ว มองผมอย่างขัดใจ

    จะทำไมละ”ผมลอยหน้าลอยตา

    สะใจเว้ย! กูได้เอาคืนมึงแล้วไอฝาหรั่ง ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ นิดหน่อยกูก็เอาครับบอกเลย

    ถ้าไม่มาให้กอด จะโดนนะ”หรี่ตาบังคับผม

    แม่ง พูดออกมาด้วยความหน้าด้านสุดๆ นี้เราเจอกันกี่วันฮะ บราเดล เทรย์ เชสเซอร์

    ผมไปเปิดหาในกูเกิ้ลมาแล้ว เลยรู้จักว่าไอฝรั่งหล่อนี้ นอกจากรวยแล้วหล่อไปวันๆแล้ว ยังเป็นนักแข่งรถที่เก่งมาก ก็นะอับดับ 1 ของโลก ผมนี้โคตรตกใจบอกเลย

    ตามที่ได้อ่านข่าวตอนนี้ประสบอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาล ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นแบบนั้น! แต่ไหงแม่งเสนอหน้ามาไทยได้วะ กูละงงกับนักข่าวที่รู้มาไม่ครบจริงๆ

    ผมเม้มปากอย่างไม่พอใจ กอดอกเชิดหน้าแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจน ใครจะเข้าไปวะ เข้าไปก็โดนแม่งบีบนม บีบตูดดิ ไม่ได้โง่นะเว้ย คราวที่แล้วโดนจนเจ็บไปหมด แล้วแม่งก็บวมอีกด้วย งือ

    ไม่!”ผมหน้างอ

    กูต้องรักษาความแมนเอาไว้ให้ถึงที่สุด หยิ่งไว้ เชิดไว้เว้ยไอเบ

    เบบี๋”เริ่มเรียกเสียงเข้มแล้วครับ

    ไม่มีทาง ดูปากกูนะ ไม่มีทาง!”ผมย้ำแล้วถลึงตาใส่

    มาดีๆ หรืออยากจะเปลี่ยนชุด”

    ฮะ! มึงยังจะมีอีกเหรอ แค่นี้ยังย้ำยีกันไม่พอใช่ไหม ฮื่อๆ ๆ ๆ ๆ ตาแก่หนูกลัววววววววว ร้องหาคนที่บ้านอย่างขวัญเสียเลยครับ ทุกวันนี้ เสื้อผ้ากูก็น้อยชิ้นลงทุกทีๆ ๆ ๆ ๆ

    ไอบ้า! ไอลามก ไอหื่นกาม ไอโรคจิต กูเป็นผู้ชายนะเว้ย มึงจะพิศวาสอะไรขนาดนี้”ผมโวยวาย ชี้หน้าหล่อๆตรงหน้าอย่างไม่สบอารมณ์

    อย่างน้อยมึงไม่ให้เกียรติเพศสภาพความเป็นชายของกู ก็ให้เกียรติอายุที่มากถึงขนาดมีเลขสามนำหน้าของกูหน่อยเท้อออออออ ขอร้องงงงงงง

    ก็น่ารัก”

    คำนี้มันจี๊ดดดดดดด

    หุบปากเลยนะ”

    ขาว”

    เงียบ อ๊าคคคคคคคคค” ผมปิดหูส่ายหน้าไม่อยากจะยอมรับความจริง

    ชมพู”

    ไม่ว่าเปล่าร่างสูงยังกวาดสายตาโลมเลียไปทั่วร่างบางตรงหน้าอย่างจาบจ้วง ไม่ว่าจะเป็นยอดอกอวบสีชมพูที่มันล่อตา หรือจะเป็นเครื่องเพศแสนน่ารัก ที่มีปลายยอดสีอ่อนนั้นอีก อ่า อยากจะไล่เลียให้วาววับไปด้วยน้ำลายของเขาเสียจริง แค่คิดเขาก็จะถึงจุด

    หยุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    จะเดินมาไหม”

    ถ้าทำอะไรแปลกๆ งานนี้กูไม่ยอมแน่ๆ”

    หึหึ”

    ยังจะมีหน้ามาขำอีก ย้ำอีกครั้งถ้าทำอะไรแปลกๆงานนี้มีเจ็บ!”จบด้วยการถลึงตาใส่ด้วยท่าทางที่คิดว่าน่ากลัวที่สุด

    แต่มันกลับดูน่ารักในสายตาของเชสเซอร์เสียจริง เหมือนแมวขนฟูตัวน้อยๆ ที่พยายามแยกเคี้ยวน้ำนมใส่เขา

    อึย! โมโห สุดท้ายต่อให้ผมงัดทุกอารมณ์ทุกโหมดออกมา ถึงขั้นที่ลงไม้ลงมือก็มีมาแล้ว แต่แม่งก็อาศัยเอาความเงียบ ความมึนเข้าสู้ ไม่ได้ดั่งใจแม่งก็สั่งด้วยสายตา สุดท้ายผมก็เลยได้แต่คอตกสาวเท้าสั่นๆ ด้วยความกลัวเอกราชพังไปหาคนที่นั่งตบเข่าเรียกผมให้เข้าไปหา

    ฮื่อๆ ๆ ๆ เหมือนขึ้นลานประหารเลยครับ ไหนจะสายโลมเลียนั้นอีก นี้แม่งกะเอาผมจริงๆ ด้วย

    อย่ามาทำสายตาแบบนั้นใส่กูนะเว้ยไอฝรั่ง!”ผมพยายามควบคุมเสียงตัวเองสุดแล้ว เพื่อไม่ให้มันออกมาสั่น แล้วมันเสือกออกมาหวานจ๋อยทำไมวะ!

    หืม เสียงหวานนะ”

    “***!!!!!” เสียงดังหน้าดำหน้าแดงเลยครับ

    แต่แม่งเสือกยิ้มตาวาววับ ส่วนกูเดินถอยหลังเลย ขาโคตรสั่น มองไอฝรั่งตรงหน้าอย่างระแวงเพราะมันลุกยืนแล้วสาวเท้าเข้ามาหาผม

    กูด่าอะไรผิดตรงไหนครับ แม่งทำหน้าเหมือนอยากจะกินผมเข้าไปทั้งตัว

    ชวนเหรอ”

    ฮะ กูนี้เหวอเลยครับ กูด่ามึงนะ! มึงดูตรงไหนว่ากูชวน แล้วชวนเหี้ยอะไรละ งงเว้ย

    ชวนอะไรวะ หยุดเดินเข้ามาเลยนะเว้ย” ผมโวย ชี้ให้เชสเซอร์หยุดเดินเข้ามา

    ยิ่งเดินเข้ามาใกล้ ผมยิ่งรู้สึกหนาวสันหลังวาบ ไหนจะสายตาท่าทางคุกคามนี้อีก เว้ย! อยากต่อยหน้าแม่งฉิบหายเลย

    ก็เมื่อกี้พูดว่า เย**ไม่ใช่เหรอ”พูดจบปุ๊บยิ้มหน้าบาน สาวเท้าเข้ามาหาผมอย่างไว

    เหี้ย! กูด่ามึง ไอเด็กเวร

    ไม่ใช่เว้ย หยุดเดินเข้ามา ไม่งั้นมึงเจ็บตัวแน่”ว่าแล้วก็หันซ้ายหันขวา เดินถอยหลังไปด้วยความกลัว

    สู้ด้วยกำลังยังไงผมก็แพ้ ถ้าแม่งจะเอาขึ้นมาจริงๆ ต้องปากดีไว้ก่อน อย่างน้อยไอเด็กหื่นมันจะได้กลัวเกรงผมบ้าง

    ย้อนแย้ง”

    อุก! เด็กด่า

    มึงสิ สมองเนี่ยคิดแต่จะเอาอย่างเดียวใช่ไหมน่ะฮะ!”โวยวาย

    อืม รักด้วย”

    ตึก ตึก

    เดี๋ยวนะไม่ใช่ละ! โปรดอย่าใจเต้น อย่าหน้าแดง มึงแมนนะเว้ยไอเบ อย่าไปเชื่อไอเด็กนั้น อย่าจ้องตามันด้วย

    ม่ายยยยยยยยยยนะ!

    มัวแต่เถียงกับตัวเองในใจเลยเผลอการ์ดตก สุดท้ายเชสเซอร์ก็เดินมาถึงตัวผม เจ้าตัววาดแขนโอบเอวล็อคผมไว้แน่น ผมสะดุ้งจนต้องเงยหน้ามองเจ้าตัวสั่นๆ

    ไม่กลัวก็แปลกแล้วเว้ย อย่างงี้ทีไรก็โดนทั้งขึ้นทั้งล่องเหมือนเดิม ยิ่งยิ้มกว้างแบบนี้ไม่พ้นแน่ๆ ยิ่งไอหน้าหล่อขยับเข้ามาใกล้ผม ผมยิ่งหวาดหวั่น ฮื่อๆ ๆ ๆ

    ยะ อย่า”ทำไมเสียงสั่น

    ทำไมละ”เสียงแหบข้างหูผมเลยครับ

    ผมยกมือดันอกเชสเซอร์ไว้ อกที่ทั้งอุ่นทั้งร้อนจนผมสั่นไหวไปหมด ไหนจะเสียงแหบพร่าที่พูดอยู่ข้างหูนี้อีก ผมหันหน้าหนีหลบสายตาเว้าวอนนั้นเจ้าตัวเลยได้โอกาสกระซิบ แถมก้มลงมาใช้จมูกโด่งซุกไซ้เบาๆ ไปทั่วซอกคอผม จนคนไม่เคยใกล้ชิดใครขนาดนี้แบบผมละทวยไปทั้งตัว วูบวาบไปหมด

    อือ! อย่านะเชสเซอร์”ผมพยายามส่งเสียงห้าม

    โอ้ย! อะไรเสียงมันจะอ่อยขนาดนี้วะครับ ขนาดผมที่แมนเต็มร้อยมาเจอแม่งอ้อนใส่ ก็แอบหวั่นไหวนะเว้ย แล้วผู้หญิงมันจะไปเหลืออะไรวะเนี้ย

    น่ารัก”

    พอๆ ๆ ๆ ๆ”ผมพยายามออกแรงที่มีอยู่น้อยนิดดันอกเชสเซอร์ไว้

    อกนี้มันอุ่นจนผมจะบ้าตายอยู่แล้ว แต่เชสเซอร์กลับยิ้มกว้างแล้วรวบกอดอุ้มผมทั้งตัวขึ้นมาแนบอก กูอยากจะไว้อาลัยให้กลับสภาพร่างกายที่พระเจ้าลำเอียงระหว่างผมกับไอเด็กนี้จริงๆ นอกจากเบ้าหน้าจะหล่อสู้แม่งไม่ได้แล้ว สภาพร่างกายยังเล็กซะจนกูนึกว่าตัวเองป่วยเป็นโรคขาดสารอาหารแต่กำเนิดรึเปล่า

    อาบน้ำกัน”

    ฮะ!”ตกใจมาก

    ไอห้องน้ำเนี่ยตัวดีเลย กูเสียความเป็นชายให้แม่งก็เพราะห้องน้ำ!

    ไม่เอาเว้ยยยยยย กูไม่อาบบบบบบบ”ผมโวยวายแล้วเริ่มดิ้น

    อย่าดื้อดิ”ย่นคิ้วใส่ผม

    ปล่อยกูลง! กูอาบเองได้”

    จะอาบให้”

    ไม่มีทางเว้ย! กูจะไม่พลาดเป็นครั้งที่สอง”ผมตะโกน ดิ้นจนหลุดลุ่ยไปทั้งตัวอย่างไม่ยอม

    ดิ้น หลุดหมดแล้ว”

    ช่างแม่ง แต่กูต้องได้อาบน้ำเอง”

    เชสเซอร์มองแมวขาวที่กลับมาดื้อกับเขาอีกครั้งอย่างชอบใจ หวนคิดไปถึงครั้งแรกที่ได้สัมผัสเจ้าตุ่มไตสีหวานตรงหน้า ที่แค่คิดก็ซาบซ่านไปทั้งตัว ยิ่งคนตัวขาวใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นยิ่งกระตุนอารมณ์เขาให้มันพุ่งพล่านมากขึ้นกว่าเดิม แล้วยังมาดิ้นอยู่บนอกเขาจนเจ้าสิ่งน่ารักนี้มันถูไปมากับเป้ากางเกงของเขา จนรู้สึกอยากฉีกกระฉากผ้าน้อยชิ้นนี้ให้ออกไป แต่ช้าก่อนต้องค่อยๆสอน ให้ทุกการยั่วยวนเป็นธรรมชาติ เป็นนิสัยติดตัว เพราะถึงเวลานั้น ทุกอย่างจะหวานจนบาดคออย่างที่เขาต้องการ

    เชสเซอร์คิดอย่างสุขใจ แต่ต้องแลกกับคอที่แห้งผากกระหาย แถมเจ้าความอลังการนั้นยังตอบสนองความนึกคิดจนเขายิ้มออกมากับความต้องการมากมายของตัวเอง ผิดกับคนที่เขามีในใจอย่างสิ้นเชิง นี้ขนาดเจอกันยังไม่ถึงสัปดาห์ เขาวางแผนมากมายที่จะกลืนกินคนตรงหน้า แล้วถ้าอยู่ด้วยกันอีกหลายเดือนละจะเป็นยังไง

    เขาหวัง หวังว่าใจไม่รักดีของตัวเองจะสามารถเปิดรับคนตัวบางตรงหน้านี้ได้อย่างไม่มีข้อกังขา เขาไม่สนใจเรื่องเวลา ไม่สนใจจะทำความรู้จัก เพราะถ้าเขาถูกใจ เขารัก เขาพร้อมจะบังคับเอาแต่ใจกักขังคนที่รักด้วยความรู้สึกทั้งหมดของตัวเอง เขาจะเอาแต่ใจจนกว่าคนที่รักจะยอมแพ้ โอนอ่อนและเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขาเอง

    ฟังอยู่ไหมเนี้ยไอฝรั่ง!

    แล้วมาทำหน้าหงอยใส่กูเพื่อ! คิดว่าจะใจอ่อนไหมละ ไม่ มี ทาง ดูปากเบชัดๆไอสัด! ไม่ มี ทาง เว้ย!!!!!!!!

    ฟัง” ส่งสายตาอ้อนมาเลยเว้ย

    ไม่ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อย่าไปจ้องตามัน เดี๋ยวแพ้! มึงต้องใจแข็งไว้เว้ยไอเบ อย่าไปยอมแพ้ ไม่งั้นความเป็นชายของมึงไม่เหลือแน่ๆ เพราะเท่าที่มีมันก็น้อยนิดเต็มทีแล้ว T^T

    ไม่! แล้วก็ปล่อยด้วย จะไปอาบน้ำแล้วจะได้ย้ายของกันสักที เจ้านาย!”

    อาบด้วย” ตาหงอยใส่

    ไม่!” เสียงแข็งเว้ย

    ดื้อ”

    หึ! มันจะไม่มีครั้งที่สองแน่นอนเจ้านาย”

    งั้นขอเตรียมน้ำให้”

    ผมนิ่งมองเจ้าตัวอย่างสงสัย หรี่ตาจับผิดแบบสุดๆ แม่งมีอะไรแอบแฝงเปล่าวะ กูกลัวนะครับ คราวที่แล้วเพราะฝ่ามือพิฆาตนั้น บีบนวดซะผมหลับคาอ่างเลยตื่นมาเจอเข้ากับกางเกงในมุ้งมิ้งแล้วก็ถุงเท้าบ้าบอนั้น ถ้าครั้งนี้พลาดอีกผมไม่อยากจะคิดเลย

    ไม่แกล้ง”เจ้าตัวว่า คงจะเห็นสายตาไม่ไว้ใจผมนั้นแหละ

    งั้นก็ได้ แล้วก็ปล่อยผมลงด้วยครับเจ้านาย ผมมีขาเดินเองได้”

    อืม”

    เชสเซอร์ยอมปล่อยผมลงมายืนเองแต่โดยดี นี้ก็รีบก้าวเท้าออกจากพื้นที่สีแดงทันที แล้วตั้งป้อมระแวงคนตัวสูงกว่าตัวเองอย่างกล้าๆ กลัวๆ แต่เชสเซอร์ก็ยังยืนไม่ติดกระดุมเสื้ออยู่แบบนั้น จนความเงียบเข้ามาปกคลุมเราทั้งสองคนที่จดจ้องกันอยู่

    โอเคยอม จะรอนี้ ด่วนเลย”

    สั่งซะลืมไปเลยว่านั้นเจ้านาย

    เชสเซอร์ยกยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ ผมเลยเดินเข้าห้องนอนหยิบโทรศัพท์ออกมาโทรหาพ่อ คิดถึง อิอิ

    เออ”

    ตาแก่รับสายพร้อมกับกรอกเสียงเนือยๆตามมา แถมเสียงรอบๆก็ดังมาก เหมือนเสียงเร่งเครื่องยนต์ สงสัยลองรถลูกค้าอยู่

    เสียงโคตรดังเลย

    เสียงดังจังละพ่อ”ผมถาม พลางงุ้ยหน้า

    บ้านมึงเป็นอู่นะ แล้วอู่บ้านไหนของมึงซ่อมรถเสียงเบาวะ”

    สาบานนี้พ่อคุยกับลูกนะ กูละหนักใจกับความเนือยของพ่อตัวเองมากเลยว่ะครับ

    โอเค ผมผิดเอง อึ้ย! พ่อผมไม่อยู่อย่าสูบยาเส้นเยอะนะ เดี๋ยวถ้าเจ้านายว่างแล้ว ผมจะขอกลับไปหาพ่อนะ”ผมอ้อน เพราะตั้งแต่กลับจากเรียนโทมา ผมก็อยู่บ้านตลอดมันเลยมีความรู้สึกใจหายชอบกล

    เออ โทรมางอแงแบบนี้ ไม่ใช่ว่าอยากกลับบ้านหรอกนะ”พ่อดักทาง

    คำพูดตาแก่แทงใจผมมากครับ เพราะตอนนี้คิดถึงบ้านจริงๆนั้นแหละ ไหนจะมาโดนไอฝรั่งบ้านั้นรุกรานความเป็นชายทุกวันจนตอนนี้มันสั่นคลอนไปหมดแล้ว ฮื่อๆๆๆๆ

    นิดหน่อย ก็ไม่เคยห่างบ้านนิ”ผมบอกพ่องอนๆ

    อย่ามาเยอะ ไอเด็กนั้นมันก็ดี”

    อะไรของพ่อเนี้ย อย่าบอกนะว่าจะให้ผมยอมเป็นผัวมันอะ”ผมถามพ่อ เริ่มเคืองๆ

    ฮ่าๆ ๆ ๆ อย่างมึงอะนะจะเป็นผัวไอเด็กนั้น ดูเหง้าหน้าตัวเองนิดนึงครับลูก”

    โห เจ็บอะ มันไม่เกี่ยวไหมละตาแก”

    โมโห ตาแก่หัวเราะโคตรฉีกหน้า

    ก็หวังว่าจะรอดกลับมาละกัน”น้ำเสียงร่าเริงสุดๆ

    จริงใจมากครับพ่อผม

    นี้ลูกไหมละตาแก่”

    เออไง แต่ไม่ได้กูไปสักนิด สงสัยหยิบมาผิดคน”

    พ่อ!! งอนอยู่นะเนี้ย”ผมพองลมเข้าแก้ม

    แมนมากไอเบเบ้ แค่นี้นะ ยุ่งว่ะ ลูกค้าเยอะ”กรส่งเสียงขัด

    ให้เบกลับไปช่วยไหมพ่อ”

    โอ้ย ตอนมึงเรียนที่เมืองนอกกูทำงานหัวยุ่งกว่านี้อีก ตั้งใจทำงานของตัวเองไปนั้นแหละ”

    อะไรเล่า”

    เออ แค่นี้ดูแลตัวเองด้วย”

    ครับๆ ๆ ๆ”

    กรรีบวางสายจากลูกชายตัวเองทันที เมื่อเห็นว่าใครกำลังเดินเข้ามาหาเขา สายตาคมยังคงมองคนตรงหน้าด้วยความรักเหมือนครั้งเก่าก่อน แต่บาดแผลที่ได้มามันเกินกว่าจะเยียวยาได้ ก่อนหันหน้ากลับมามองในสนามแข่งรถเหมือนเดิม กรโกหกลูกชายคนเล็กไปเหมือนที่ลูกอีกสองคนทำ เราทั้งสามตกลงกันว่าจะไม่พูดถึงอดีตที่ผ่านมา ให้คนที่ไม่เคยได้รับรู้อะไรไม่รับรู้ต่อไป

    ยอมมาแล้วเหรอ”

    จัสตินที่ได้รับสายจากเลขาหน้าห้องว่ามีคนมาขอพบชื่อว่ากร เขาก็รีบออกจากห้องทำงานมาทันที แล้วตรงมายังสนามแข่งรถครบวงจรนี้ที่มีเขาเป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของเขาในแถบเอเชีย

    ก็ให้มันจบๆ ไป”

    กรพูดสบายๆมือสั่นน้อยๆ พร้อมกับหยิบยาเส้นขึ้นมาสูบ ตาปรายมองคนตรงหน้าแสนเย็นชา เว้นระยะห่างจนจัสตินไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะบางอย่างมันร้องบอกเขาว่าคนตรงหน้าไม่ใช่กรที่เขารู้จักอีกต่อไป

    จะกลับสเปนด้วยกันสินะ”

    ไม่มีทาง มึงคิดว่ามึงเป็นใครจัสติน”กรถามเสียงเข้ม ตาคมวาววับ พร้อมที่จะมีเรื่องได้ตลอดเวลา ไม่กลัวชายชุดดำที่ตั้งท่าเตรียมพร้อมทุกขณะ เหมือนกลัวว่าเขาจะเข้าไปทำร้ายเจ้านายตัวเอง อยู่ทางด้านหลังของร่างสูง

    อย่าหยาบคาย น่าจะรู้ว่าฉันไม่ชอบ”จัสตินกดเสียงเข้ม หน้าหล่อเหลาดำทะมึน เมื่อเห็นการแสดงท่าทางของอีกคน

    เฮอะ! มึงเป็นใคร ทำไมกูต้องฟัง”กรถุยยาเส้นลงพื้นด้วยท่าทางหยาบคายเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะยิ้มเย้ยหยันให้คนตรงหน้า และตัวเองไปด้วย

    อย่าให้ต้องพูด!” จัสตินเสียงเข้ม ไม่พอใจกับท่าทางที่แสดงออกมาของคนตรงหน้า

    เขาหงุดหงิด เขาแค่อยากจะขอโทษ แต่เหมือนคนตรงหน้าไม่อยากจะให้อภัย แค่คุยกันดีๆ ยังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

    ดี! งั้นก็อย่าพูดออกมา รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น”กรขู่

    เรื่องนี้เจ้าสองตัวที่อยู่ต่างประเทศรู้แล้วและล่ำๆจะกลับมาโดยทิ้งการแข่ง ซึ่งเขาไม่ต้องการให้ตัวแสบมายุ่งยากกับเรื่องไม่เป็นเรื่องนี้ เลยบอกว่าส่งน้องไปทำงานที่อื่นแล้วและจะจัดการเอง ตอนแรกเหมือนจะไม่ยอม แต่เขาก็บังคับจนได้อยู่ดี ถึงจะฟึดฟัดใส่เขาก็ตาม

    รู้สึกว่าจะเก่งขึ้นนะ”จัสตินพูด พลางมองสำรวจคนตรงหน้า

    เปลี่ยนไปมากจนเขาแทบจำไม่ได้

    หึ ใครจะเหมือนมึงละ ได้เงินพนันจนร่ำรวย!”

    กรเหยียดยิ้มตาวาววับ ยกมือขึ้นลูบไปที่ลูกกรงเหล็กที่กั้นระหว่างที่นั่งคนดูกับสนามแข่ง เพื่อความปลอดภัยระหว่างแข่งขัน ตาคมเหม่อลอยไปชั่วขณะเมื่อหวนกลับไปถึงอดีต ก่อนจะดึงตัวเองกลับมา

    กร!”จัสตินเรียกคนตรงหน้าเสียงเข้ม

    โอะโอ๋ แทงใจดำงั้นเหรอ”แสรงทำท่าทางตกใจ ทั้งๆที่ยกยิ้มเหยียดอย่างชอบใจ

    เรื่องมันนานแล้ว จะไม่ลืมมันไปหน่อยรึไง”จัสตินพูดเสียงแข็ง

    กูลืมแล้ว! ลืมมานานจนมึงมาอยู่ตรงหน้ากูอีกครั้ง กูอยากย้อนเวลากลับไป กลับไปวันที่กูกับมึงไม่รู้จักกัน ถ้าวันนั้น...”กรกัดฟันแน่นพยายามหายใจเข้าออก ก่อนจะหยิบขวดสแตนเลสออกมาจากกระเป๋าหลังของกางเกง เปิดฝาแล้วกระดกมันดื่มท่ามกลางสายตาสงสัยของจัสติน

    ติดเหล้าเหรอกร”จัสตินถาม คิ้วสีอ่อนขมวดเข้าหากัน

    ภาพรอยยิ้มสดใสของคนตรงหน้าทดแทนด้วยผู้ชายผมเผ้ารุงรัง หนวดเคามากมายจนไม่เหลือเค้าเดิมอีกต่อ

    อย่างน้อยเหล้ามันก็ดี มันช่วยเยียวยากูได้”

    เคล้ง!

    ขวดสแตนเลสที่ไม่มีเหล้าแล้วก็หมดความหมาย กรทิ้งมันลงพื้นอย่างไม่ใยดี แล้วหันมายกยิ้มให้กับสายตาตกใจของจัสติน คงจะตกใจกับท่าทางของเขานั้นแหละ

    หึ คนที่มึงเคยรู้จักมันไม่มีอีกต่อไปแล้ว

    นี้ดื่มมานานขนาดไหนแล้ว!”จัสตินตะโกนถามเสียงเข้ม ขยับจะเดินเข้ามา แต่ก็ต้องชะงักเท้า

    อย่าเดินเข้ามา! และกูเตือนเอาไว้เลยนะจัสติน ตัวกูอาจจะทำอะไรมึงไม่ได้ แต่ไม่ใช่กับไอสองตัวนั้น เพราะกูจะไม่ห้าม และถึงกูจะดื่มมานานขนาดไหนมันก็ไม่ใช่เรื่องของมึง! หวังว่ากูจะไม่ได้เห็นหน้ามึงอีก”

    กรพูดเสร็จก็หันหลังเดินกลับออกไปทันที โดยไม่ได้ฟังว่าร่างสูงจะพูดอะไรต่อ

     

    ………………………….

     

    เสร็จยังเนี่ยเชสเซอร์”

    ผมเริ่มเบื่อแล้วไงครับ เชสเซอร์แม่งหายเข้าไปในห้องอาบน้ำโคตรนานเลย นั่งรอจนเซ็งแล้วเนี้ย จะไม่อาบน้ำก็ไม่ได้อีก เพราะมันจะดูสกปรกไปครับ เห็นงี้ก็รักสะอาดนะเว้ย

    แก๊ก!

    นึกว่าตายในห้องน้ำไปซะแล้ว ในที่สุดก็โผล่หน้าออกมาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตขาวที่เปียกชื่น จนแนบลู่ไปกับรูปร่างแสนขยี้ใจนั้น เดินหน้าเมื่อยเข้ามาหาผมตัวหอมฉุยเลย

    อาบได้แล้ว”

    อืม ห้ามตามเข้ามานะเว้ย”ผมกำชับกับเจ้าตัว

    เชสเซอร์ทำเพียงพยักหน้าตอบ ซึ่งผมไม่ทันเห็นมุมปากที่ยกยิ้มขึ้นมาหรอก ก่อนเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ ที่ส่งกลิ่นหอมตั้งแต่เปิดประตู้เข้ามาเลยครับ มันหอมมาก หอมอ่อนๆที่ผมไม่รู้ว่ามันกลิ่นอะไร แต่ชอบครับ! ยิ่งพอเดินไปถึงอ่างอาบน้ำนี้ตาวาวเลย ผมชอบอาบน้ำ ชอบว่ายน้ำ ยิ่งมาเห็นในอ่างเป็นน้ำสีชมพูใส โรยด้วยกลีบดอกไม้หลายชนิด มันโคตรน่าอาบเลยครับ จนรีบถอดไอชุดบ้าๆนี้ออกอย่างไวแล้วเดินตัวเปลือยไปที่อ่างอาบน้ำ

    ค่อยๆ หย่อนเท้าลงน้ำช้าๆสัมผัสได้ถึงความเย็นของน้ำ ถึงค่อยๆทิ้งตัวลงอ่าง น้ำสีชมพูใสกระเพื่อมเบาๆ พร้อมกับก้นของผมแตะลงที่ก้นอ่างพอดี แขนสองข้างแช่ลงไปในอ่างเบาๆ กลิ่นหอมอ่อนๆฟุ้งกระจ่ายไปทั่วห้องน้ำ

    อ่า! สบายสุดๆเลยวุ้ย เสร็จงานนี้จะบอกให้ตาแก่สร้างห้องอาบน้ำให้ใหญ่ๆ เลย”ผมพูดยิ้มๆอย่างหมายมั่น ตาก็กวดมองไปทั่วห้องน้ำอย่างชอบใจสุดๆครับ

    แต่ตากลับไปสะดุดที่ถังแช่ไวน์ที่ตั้งไว้ข้างๆอ่าง กับแก้มไวน์ที่รินไวน์ไว้แล้วตั้งอยู่ข้างกัน มีดอกไม้สีขาววางไว้ด้วย อ๋อ ที่หายไปนานเพราะงี้นี้เอง ก็ช่างทำเนาะ แล้วทำไมกูต้องยิ้มด้วยวะเนี้ย! พอๆ ๆ ไม่ต้องยิ้มเลยนะเว้ยไอเบให้ตายดิ อย่าหวั่นไหวสิวะ นั้นมันผู้ชายมีเหมือนๆมึงนะเว้ย

    อึ้ย แดกให้ลืมๆไปเลย ใจเต้นอะไรไม่มี! เอามาให้แดกดีนัก กูก็จะแดกไม่ให้เหลือเลยคอยดูแม่ง! ถึงจะไม่เคยแดกก็เถอะ ว่าแล้วก็คว้าเจ้าแก้วทรงสูงอ้วนๆมา จรดปากกับขอบแก้วอย่าหวังว่าสายแดกอย่างผมจะชิมอะไรทั้งนั้นเพราะกระดกหมดแก้วเลย ทีแรกมันก็เฝื่อนๆครับ สักพักก็ลื่นคอดี กลิ่นหอมด้วย

    อืมมม ใช้ได้เลยนะเนี้ย”

    ผมวางแก้วเปล่าลงขอบอ่าง ก่อนเหลือบตาไปมองขวดที่แช่ในถังน้ำแข็งอย่างกระหาย ไม่รู้ว่ายี่ห้ออะไรนะและก็ไม่สนด้วย

    แก้วไม่ทันใจขอเป็นขวดเลยละกัน

    ซ่า!

    ผมลุกจากอ่างน้ำจนน้ำกระจายเต็มขอบอ่าง ฟองขาวนุ่มติดมาตามตัวก่อนค่อยๆ ไหลตามผิวของผมกลับไปยังอ่างเหมือนเดิม คว้าเอาไวน์แดงขวดที่เปิดแล้วมาถือในมือ เพราะอีกขวดยังไม่ได้เปิด ข้างๆ กันก็มีจานสตอเบอร์รี่วางอยู่ด้วย ผมก็หยิบติดมือมาทั้งจานเลย กลับมานั่งทิ้งแช่น้ำพลางวักน้ำมาราดตัวเองไปด้วย ค่อยๆ หลับตารับสัมผัสสบายๆ พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ สลับกับกระดกไวน์ไปด้วยและกัดสตอเบอร์รี่แกล้มไปด้วยอย่างสบายอารมณ์

    มันก็อร่อยดีนิน่า แต่ใส่แก้วแม่งไม่ทันใจสายแข็งเว้ย!! เมาไม่มีหรอก ก็แค่ไวน์เอง อิอิ

    ร่างบอบบางที่เริ่มออกอาการมึน เพราะตัวเองไม่เคยดื่มไวน์มาก่อน แต่กลับซดมันเหมือนเหล้าไม่มีผิดจึงทำให้เกิดอาการได้ง่ายขึ้น ใบหน้าสวยพริ้มเพราหวานเยิ้มแก้มใสเริ่มแดงระเรื่อ ปากน้อยอวบอิ่มสีสดขึ้นเพราะเปื้อนไปด้วยคราบไวน์แดง ปากอิ่มจรดที่ขอบปากขวดก่อนจะกระดกก้นขวดขึ้น เพื่อลิ้มรสชาติฝาดหวานที่ไม่เคยลิ้มลอง ไวน์สีแดงคล่ำตัดกับผิวขาว ค่อยๆไหลออกจามุมปากสวย ก่อนที่ลิ้นเรียวจะค่อยๆ ไล่เลียเก็บทุกหยดที่เลอะออกมานอกขวดอย่างแสนเสียดาย

    โอ๊ะ!”

    จ๋อม!!!

    อ่าาา อึก เสียดายยยย”

    ตาสวยหวานเชื่อมเนื่องจากฤทธิ์ของไวน์ชั้นเลิศราคาแพงที่กินเข้าไปจนเกือบหมดขวด ซึ่งตอนนี้ขวดของมันหลุดออกจากมือน้อยลงไปแช่อยู่ด้นอ่างเสียแล้ว เพราะฤทธิ์ของไวน์แดงที่ร่างขาวดื่มเข้าไป กำลังทำให้คนตัวอวบออกอาการมึนเมาจนจับขวดไวน์ไว้ไม่อยู่ น้ำสีแดงเข้มจึงไหลเปรอะเปื้อนไปทั่วลำคอขาวผ่องและหน้าอกบาง ย้อมยอดอกสีหวานให้เข้มขึ้น เปลี่ยนให้น้ำสีชมพูใสกลายเป็นสีเข้มขึ้น

    งือออ อยากกินอีก”

    เบงอแงหน้างอ มองเจ้าขวดแสนรักจมหายไปที่อ่างอาบน้ำอย่างมึนๆ แล้วคว้าสตอเบอร์รี่ผลโตสุขฉ่ำมากัด

    แกร็ก

    เดี๋ยวเปิดให้”

    เชสเซอร์ที่ตอนนี้ทั้งร่างเหลือเพียงเสื้อคลุมอาบน้ำเรียบลื่นสีเข้มเนื้อดีเดินเข้ามาในห้องน้ำ พร้อมกับกดล็อคประตูแล้วถอดเสื้อคลุมออกพาดไว้ที่ราว โดยไม่ฟังเสียงอนุญาตจากคนตัวบางเลยสักนิด เดินตัวเปลือยอวดความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อและเครื่องเพศของความเป็นชาย ที่ตอนนี้มันตั้งชันขึ้นแถมยังฉ่ำวาวพร้อมพรักสุดๆ เดินเข้าไปหาร่างบางตัวชมพู ที่ตอนนี้หันมามองตัวตนตาหวานเชื่อมคล้ายเชิญชวน อีกทั้งรอยคราบไวน์สีสดตัดกับผิวขาวมันช่างล่อตาจนเขาอยากจะดื่มกินไวน์ราคาแพงบนตัวของคนตรงหน้ามากกว่าที่จะรินมันใส่แก้วแสนบางนั้น แต่มันคงดูไม่น่าอร่อยและมีแรงจูงใจมากไปกว่า ยอดอกที่เปื้อนคราบไวน์ตรงหน้าเขาตอนนี้! หึหึ

    เชสเซอร์กวาดสายตามองคนตัวบางที่ดูก็รู้ว่าเมามายเต็มที่แล้ว ผิวขาวจัดจมหายไปกว่าครึ่งอยู่ในอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยฟองขาวและกลีบดอกไม้จากฝีมือเขา ส่วนที่ไม่ได้จมหายกลับเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยคราบไวน์แดง กรอบหน้าสวยแดงระเรื่อจากฤทธิ์ไวน์ ตาสวยปรือปรอยหวานหยด ริมฝีปากอวบเผยออกน้อยๆ โดยร่วมแล้วคนที่อยู่ในอ่างอาบน้ำโคตรจะยั่วร่างสูง จนต้องกลืนน้ำลายลงคอเพื่อดับร้อน

    เอาสิ”

    เบที่แทบไม่มีสติกลับยกยิ้มหวานฉ่ำตากลมหยาดเยิ้ม แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากเมื่อได้เห็นความคับแน่นของร่างสูงที่มันบวมพองอย่างน่ากลัว แต่ร่างกายเขากลับตอบสนองไปอีกแบบ พลันคอแห้งอย่างที่ไม่เคยเป็นจนต้องกลืนน้ำลาย วาบหวามในอกเสียวซ่านไปทั่วกายน้อย ส่งผลให้เครื่องเพศสีสวยบวมพองขึ้นมาอย่างเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ เพราะถูกฉุดรั้งด้วยเสน่ห์ทางเพศของคนตรงหน้า ที่มันเข้มข้นจนแทบไม่เหลือแรงขัดขืน ได้แต่ปล่อยตัวเองให้สูดดม แล้วปล่อยกายไปตามความต้องการ

    เชสเซอร์ยิ้มอย่างพอใจกับการเชื้อเชิญของคนตรงหน้า ก้าวเท้าเดินเข้าไปหาคนตัวบางที่นั่งแช่น้ำอยู่ในอ่างน้ำขนาดใหญ่ ไม่ผิดหวังจริงๆที่สั่งเจ้านี้มา ก่อนก้าวขาลงไปนั่งในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ด้วย แต่ก็ต้องขมวดคิ้วกับสีของน้ำก่อนจะเข้าใจ เมื่อร่างสูงควานมือไปในอ่างแล้วได้ขวดไวน์ติดมือกลับมา

    มานั่งนี้มะ”

    เชสเซอร์ที่จัดการเปิดขวดไวน์ขวดใหม่พร้อมรินมันลงแก้วอีกใบ หันมาเรียกคนตัวบางที่นั่งหลังพิงขอบอ่างระทวยไปกับฤทธิ์ของไวน์อยู่อีกฝั่ง มึนเมาไปกับความสมบูรณ์แบบของร่างสูงที่อยู่ตรงหน้า เบค่อยๆขยับตัวคลานเข้าไปหาร่างสูงอย่างว่าง่าย มือบางยกขึ้นช้าๆ แตะลงบนผิวเนื้อร้อนฉ่า ลูบไล้ไปทั่วแผ่นอกแกร่งของร่างสูงอย่างหลงใหล แล้วช้อนสายตาขึ้นมองคนตัวโตที่กำลังมองท่าทางของตนอยู่เหมือนกัน ปากอวบอิ่มค่อยๆยกยิ้ม กายบางเปลือยเปล่าค่อยๆ ขยับเข้าหาร่างสูงอย่างช้าๆ สะโพกอวบโผล่พ้นน้ำในอ่างขึ้นมา อวดเครื่องเพศสีหวานที่บวมพองด้วยอารมณ์ แล้วจึงค่อยๆอ้าขาคร่อมลงตักแกร่ง บดเบียดตัวไปมากับความอวบใหญ่ของร่างสูง พลางซบหน้าลงกับอกแกร่ง มือน้อยลูบไล้ไปตามใบหน้าหล่อเหลาต่ำลงมาเรื่อยๆ ไล่ไปตามลายสักแสนดูดี ที่ส่งเสริมให้ร่างที่อิงแอบตรงหน้าพูนไปด้วยเสน่ห์ของเพศมากยิ่งขึ้น จนมาหยุดที่หน้าท้องแกร่ง ทำเอาร่างสูงเกร็งท้องแน่น ยิ้มเย็น ต่างกับคนตัวบางที่มึนเมากับฤทธิ์ไวน์ ที่กำลังยกยิ้มหวานตาเชื่อม ปากอิ่มน่าจูบสุดๆ

    ดื่มอีกไหม”


    .............................CUT.............................



    เชสสเซอร์ขัดตัวให้คนตัวบางเสร็จก็แช่อยู่อีกสักพัก กดจูบที่กระหม่อมบางอย่างแสนหลงใหล ก่อนจะลุกขึ้นจากอ่างพร้อมกับโอบอุ้มคนหลับคาอกไปล้างตัวแล้วพาเดินออกจากห้องน้ำกว้าง ที่อบอวนไปด้วยกลิ่นหอมหวานของกิจกรรมแสนร้อนฉ่า ซึ่งเป็นคนตัวโตอายุน้อยหลอกล่อคนอายุมากแต่ตัวเล็กกว่าให้หลงกลจนสมใจตัวเอง

    เชสเซอร์จัดการเช็ดตัวคนตัวบางให้แห้ง ก่อนจะยกยิ้มตาวาวกับแมวขาวแสนขี้เซา ที่ต้องเสียรู้เขาเหมือนเดิม เชสเซอร์หยิบเอาชุดนอนแสนน่ารักขึ้นมา แล้วจัดการสวมให้กับคนตัวขาว เสร็จแล้วจึงลุกขึ้นยืนยิ้มอย่างชอบใจ หันไปคว้าโทรศัพท์เครื่องสวยมาถ่ายภาพเก็บไว้จนพอใจ จึงหันหลังเดินเข้าห้องแต่งตัวเพื่อจัดการตัวเอง เสร็จแล้วก็มาล้มตัวลงนอนข้างๆ คนตัวบาง ที่ตอนนี้หลับไม่รู้เรื่องโชว์ก้นอยู่ 


    #อู่CB

    ..............................................

    เนื่องจากไรท์ไปซุ้มทำสวนมาค่ะ เหนื่อยมาก เลยไม่ได้มาอัพพี่อู่ ฉะนั้นแล้วไรท์จะอัพรวดให้ถึงตอนที่ 7 เลยนะคะ อาจจะยังมีคำผิด คำรอดสายตาอยู่บ้าง ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ฝากคนแมนกับคนหื่นไว้ด้วยค่า ^^ เม้น เม้า มอยกันได้นะคะ ฝากแท็กด้วยค่ะ




    ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×