ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END [Fic exo] อู่...บยอน ChanBaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 13(rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.63K
      598
      28 มี.ค. 66

    *มีพฤติกรรมของตัวละคร คำพูด ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

      

    Chapter 13


    .......................................CUT....................................


    “น้อยใจ”

    กูว่าละ

    สุดท้ายก็เป็นกูนี้แหละครับที่ต้องยอม ถอนหายใจแรงๆให้กับตัวเองแล้วลืมตา แล้วยกมือขึ้นลูบหัวที่เต็มไปด้วยกลุ่มผมนุ่มเบาๆ จนคนที่นอนซุกอกผมเงยหนาหล่อๆหงอยๆขึ้นมายิ้ม

    “อย่างอแง”ผมพูด

    “แล้วชอบไหม”

    “เออออออออออ”ผมลากเสียงยาวอย่างกวนๆ

    “แล้วรักไหม”

    “ฮะ!

    แม่งมาไม้ไหนวะครับเมายาเปล่าวะ

    ผมหรี่ตามองเจ้าตัวอย่างจับผิด ซึ่งมีเพียงแค่หน้านิ่งๆกับตาวาวๆเท่านั้นเอง

    “บอกหน่อย”

    ก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนิ

    ผมทำใจได้ตั้งนานแล้วครับ ว่าอาจจะจะต้องเสียทุกอย่างให้กับไอเด็กนี้ แต่ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ แต่ก็ดี ทำใจไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก็ไม่เลวซะทีเดียวหรอก

    “รักสิ ถ้าไม่รักเบบี๋คงไม่ยอมเชสขนาดนี้หรอกนะ”

    ผมยอมอีกคนทุกอย่างแล้วจริงๆ พูดทุกสิ่งที่มันกลั่นออกมาจากใจ พร้อมกับลูบปรอยผมจ้องหน้าเจ้าตัว แถมด้วยการแทนชื่อคนหงอยนี้ด้วย

    “เป็นแฟนกันนะ”

    ฮะงงตะลึง ตกใจ ต้องการคำอธิบาย

    ผมตาโตเบิกกว้าง นิ่งอึ้งไปกับคำสารภาพอย่างไม่ทันตั้งตัวจะได้ฟัง เชสเซอร์เลยถือโอกาสพลิกตัวลงไปนอนแทนผม แล้วงัดตัวผมให้ขึ้นมานอนเกยอยู่บนตัวเขาแทน พร้อมกับสางผมผมเล่นไปมา

    “ตกลงไหม”

    นี้ก็กะไม่ให้เวลากูคิดเลยไง เอาแต่ใจฉิบหายเลยครับ

    “ข้อที่ 1 การเป็นแฟนกับบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ ต้องตามใจ”

    ฮะนี้มึงกำลังบ่นอะไรครับ ผมงงไปหมดแล้ว แต่เหมือนเจ้าตัวไม่ได้สนใจใบหน้างงงวยของผมสักนิด เพราะยังพูดต่อไป

    “ข้อที่ 2 การเป็นแฟนของบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ จะต้องรักแต่บราเดล เทรย์ เชสเซอร์เท่านั้น”

              “ข้อที่ 3 การเป็นแฟนของบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ จะต้องไม่มีความลับ”

              “ข้อที่ 4 การเป็นแฟนของบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ ไม่ว่าจะโดนหึง โดนหวง จะต้องไม่โกรธและไม่งอน”

              กูว่าอันนี้เริ่มไม่ไม่ใช่ละ

              “เยอะไปละให้เด็กยักษ์”ผมโวย

              “ไม่ เบบี๋ต้องฟัง”

              เออบังคับกูด้วยครับ

              “ข้อที่ 5 การเป็นแฟนของบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ ห้ามโกรธเด็ดขาด ไม่ว่าจะโดนงี่เง่าใส่ขนาดไหน”

              “เอ่ออออออออ”ใบ้รับประทานไปแล้วครับ

              “เข้าใจไหม”

              “อะนะ”

              ควรจะดีใจไหมวะที่ได้รับความรู้สึกรักชอบตอบ แต่อีกด้านกลับเห็นความวุ่นวายตั้งเค้ามาแต่ไกลเลยครับ เวรแท้ๆ

              “น่ารัก”

    “เดี๋ยวแล้วจะได้อะไรตอบแทน พูดมาข้อบังคับเยอะขนาดนี้”

    กูจะไม่ยอมเสียเปรียบหรอกเว้ยบอกเลย!

    “จะได้ทั้งตัว ทั้งใจ ทุกอย่างที่เป็นของบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ และมีสิทธิในทุกๆเรื่องในชีวิตของผม”

    “หึหึดี!!!

    “งั้นต่อจากนี้......”

    “เราเป็นแฟนกันเป็นคนรักกัน จำไว้เลยนะไอเด็กยักษ์เอล!!

    ผมฉิ่งพูดก่อนที่เชสเซอร์จะพูดอะไรออกมาซะก่อน เพื่อเป็นการตัดบทอีกคน

    อ่า กลิ่นของความรักมันเป็นแบบนี้เองเหรอ อุ่นสบาย แต่กลับหวานรัญจวนหัวใจจริงๆ

    เมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วความเหนื่อยล้าจากบทรักหลายรอบ ก็ทำให้ผมเผลอหลับไปบนอกแกร่งอย่างมีความสุข โดยมีเสียงกระซิบแผ่วหวานข้างหูดังมาเบาๆ

    “รัก”


    #อู่CB 

                  ............................................

      กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด มาแล้วค่าทุกโคนนนนนนน สองผัวเมียคู่นี้เขารักกันร้อนแรงเหมือนเดิมเด้อ ใครอยากได้อรรถรสใหม่ๆแบบการสนทนา สามารถ ติดตามได้ ตรงนี้ค่า จิ้มๆ ฝากๆๆๆๆๆ สองคนนี้เขาแซ่บกันอยู่แล้ว แต่เรามีรสแซ่บอีกแบบมาเสิร์ฟด้วยนะคะ เชิญกันได้ที่ SE... ป๋ากับน้องอีกเรื่องนะคะ ^^ เม้น เม้าท์ ติ ชม กันได้เหมือนเดิมค่า เจอกันใหม่ บะบาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×