ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    remember me จำฉันให้ได้สักทีสิที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : เธอจำฉันไม่ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      2
      19 ส.ค. 53

      

    1

    เธอจำฉันไม่ได้

    Vine’s Part

           โธ่โว้ยยยยยย!!!!” ผมตะโกนลั่นบ้านทำให้ไอ้น้องชายตัวแสบหันมามองผม

           เป็นอะไรของพี่อีกเล่า

           เงียบไปเลยไอ้เกรพ

           อ้าวไอ้พี่นี่ไอ้น้องเป็นห่วงไอ้พี่น๊า~”

           เออรู้แล้ว  ไม่อยากคุยกับมันต่อแล้วล่ะ   ผมหันหลังแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนของตัวเอง

           ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมถึงอยากมาเจอเธออีก  ผมไม่รู้ว่าไมผมถึงอยากหเธอจำผมได้ทั้งๆที่ผมก็รู้ว่ามันคงเป็นไปได้ยาก  พี่ไวน์  คำที่เธอใช้เรียกผมตอนที่เรายังเป็นเด็ก                                    (เอาอีกแล้วร่ายยาวกันทั้งคู่เลย : ei-ba)   อ้อ! ขอโทษครับ   ผมชื่อไวน์ครับ  อายุ  21  ย่าง  22   สุง  163  เซนติเมตร   น้ำหนัก    65   กิโลกรัม     ผมมีน้อง 1 คนชื่อ  เกรพครับ                    อย่างที่ผมได้บอกไปแล้วว่าผมอยากให้เธอจำผมได้อีกครั้งผมก็เลยถ่อมาจากลอนดอนเพื่อมาเรียนต่อที่ไทยนี่  แล้วก็ย้ายเข้ามาอยู่หมู่บ้านเดียวกับเธอ   ความจริงผมก็ย้ายมานานแล้วนะแต่ผมไม่รู้ว่าเธออยู่ไหนพอผมรู้ผมก็ขอให้พ่อกับแม่ซื้อให้ผมเลย           อ้อ!!  ผมจะบอกที่มาของชื่อผมให้รู้นะ  คือว่าพ่อผลิตไวน์ส่งออกน่ะผมเลยได้ชื่อว่าไวน์   ส่วนไอ้เกรพได้มาเพราะว่าเป็นไวน์องุ่นจะใหชื่อว่าองุ่นก็ยังไงยังไงอยู่แม่ผมก็เลยให้มันชื่อเกรพ    อ้อ!!!  ผมนึกออกแล้วผมต้องพาลูกพีชไปที่ไร่องุ่นเธอได้จำผมไดเร็วขึ้น    อืม.....ผมน่าจะมีเบอร์ศัพท์ของแม่ลูกพีชนะ   อ้า!!เจอแล้ว  

    ตู๊ดๆ

        ...

        (ฮัลโหล ใครคะ)

        เอ่อ  สวัสดีครับใช่น้าส้มรึเปล่าครับ

      (อ๋อ  ใช่จ้ะแล้วเธอเป็นใครล่ะ)

        น้าส้ม! นี่ไวน์นะครับ

       (อ๋อไวน์  มีอะไรล่ะ)

       เอ่อ...ผม...เอ่อ

       (หืม   ว่าไงจ๊ะ)

       ผมอยากพาลูกพีชไปที่ไร่องุ่นน่ะคัรบ

        (หืมแล้วพาลูกพีชไปทำอะไรล่ะ)

        เอ่อ ผมอยากให้ลูกพีชจำผมได้น่ะครับ

        ( อ๋อ  อย่างนี้นี่เอง  อืมเดี๋ยวน้าบอกลูกพีชให้นะ)

       เดี๋ยวครับ!”

         (ว่าไง)

         น้าส้มอย่าบอกลูกพีชนะครับว่าเป็นผม

          (จ้ะ)

    ปิ๊บ
         จากนั้นน้าส้มก็วางสายไป  ในที่สุดก็มีวันนี้ผมจะทำให้ลูกพีชจำผมให้ได้  ความจริงที่ไร่องุ่นนั้นเป็นที่ที่ทำให้ลูกพีชจำผมไม่ได้เธอถูกรถชนที่นั่นแต่มันก็เป็นที่ที่ผมอยู่กับลูกพีชบ่อยที่สุดแล้วล่ะ

     

    Peach’s  Part

       เช้าวันต่อมา

      เฮ้อออออ  ฉันเดินออกมาจาห้องนอนแล้วเดินลากกระเป๋าไปที่ห้องรับแขกแล้วก็พบว่าเจ้าของนัดวันนี้มารอฉันก่อนแล้ว

        นาย!”

         หวัดดี  จากนั้นเขาลุกขึ้นแล้วตรงมาที่ฉัน

        ......

         มาให้พี่  เอ้ย!  ให้ฉันช่วยถือ

         อือ......

         ไม่เป็นไรหรอกฉันเต็มใจช่วยน่ะ  ฉันกำลังจะบอกว่าขอบคุณอยู่พอดีเลย

         แม่คะ  พีช  ไปก่อนนะ

       จ้ะ

         ลูกพีช!”

         รีบไปเถอะลูกอย่าให้พี่เขารอนาน  แม่พูดแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

        พี่!?”  ฉันไม่เข้าใจที่แม่พูดเลยพี่อะไรกัน

         ไปเถอะลูกไวน์รอนานแล้วนะ

         ค่ะไปก่อนนะคะ

          จ้ะ

        บนรถ

           นี่นายจะพาฉันไปไหน

           ไร่องุ่น ไวน์ตอบ

           นายมีอะไรอยู่ในใจรึเปล่า ฉันถามไวน์ไปตรงๆเพราะฉันเพิ่งรู้จักเขาเมื่อวาน แล้ววันนี้เขาก็กำลังพาฉันไปที่ไร่องุ่นอะไรก็ไม่รู้   นี่ถ้าแม่ไม่ขอให้ฉันไปฉันจะไม่มีวันไปกับอีตานี่เด็ดขาด  แม่ฉันก็จริงๆเลยไปรู้จักอีตานี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้   เฮอะ!

         มี^^” เขาพุดแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย

           อย่ายิ้มแบบนั้นได้มั้ย!”

         .........

           นี่  แล้วเมื่อไหร่จะถึงล่ะ ไร่องุ่นของนายน่ะ  ฉันถามอย่างอยากรู้

           หรอคะ...พี่ไวน์  เฮ้ย!ใครพูดเมื่อกี้ใครพูด  ไม่ใช่ฉันนะ   ม่ายยยช่ายยย  แต่เมื่อกี้นี้  คำพูดเทื่อกี้มันคุ้นมากเหมือนเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว  ฉันมองหน้าไวน์ที่กำลังขับรถอยู่  เมื่อเขาได้ยินคำที่ฉันพูดเมื่อกี้  ดูเหมือนว่าเขาจะตกใจกับคำพูดเมื่อกี้มากเลยด้วย

           “O.o” <<< ไวน์

           เอ่อ...ฉันไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้นแต่ฉันรู้สึกว่ามันเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้วน่ะ  แห่ๆ^^”

         ไม่เป็นไรหรอก...ลูกพีช

    ฉันรู้สึกปวดหัวทันทีที่พูดจบ  จากนั้นก็เห็นภาพเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง กำลังนั่งซ้อนท้ายจักรยาน ที่มีเด็กผู้ชายเป็นคนปั่น

         เมื่อไหร่จะถึงคะพี่ไวน์   เด็กผู้หญิงคนนั้นถาม

          อืม...อีกครึ่งชั่วโมงล่ะมั้ง^^’

        หรอคะ...พี่ไวน์

        ทำไมพูดแบบนั้นล่ะ^^ไมต้องกลัวหรอกเดียวพี่จะรีบพาลูกพีชไปส่งที่บ้านให้เร็วที่สุดเลยล่ะ

          ค่า^^’

          เกาะให้แน่นๆนะ

          อ๊า~’

        ฮ่าๆๆ

          พี่ไวน์แกล้งลูกพีชอะ

          โอ๋ๆจะไม่แกล้งอีกแล้วล่ะ^^’

    และภาพนั้นก็ค่อยๆหายไป...เด็กผู้หญิงคนนั้นก็คือฉันส่วนเด็กผู้ชายคนนั้นก็คือไวน์....ฉันกับไวน์เราเคยรู้จักกันมาก่อนงั้นหรอ   ภาพที่ฉันเห็นเมื่อกี้มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างนั้นหรอ...ภาพที่ฉันเห็นเมื่อกี้ฉันคงอายุประมาณ  15-16 ได้มั้ง  แล้วบรรยากาศตรงนั้นเป็นไร่องุ่น  ฮ๊ะ! ไร่องุ่น

          เฮ้! ลูกพีชเป็นอะไรไป  เสียงของไวน์ทำใหฉันตื่นจากภวังค์

          เอ่อ...ฉันไม่เป็นไร

          เฮ้อ   ค่อยโล่งอกหน่อยนึกว่าเป็นอะไรซะอีก

          ขอโทษนะที่ทำให้เป็นห่วง ฉันบอกไวน์ด้วยน้ำเสียงสำนึกผิด

     

           

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×