ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    remember me จำฉันให้ได้สักทีสิที่รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ไร่องุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


      

    3

    ไร่องุ่น

     

    Peach’s Part

            ฉันนอนพลิกไปพลิกมาอยู่บนเตียง(อีกแล้ว) แล้วฉันก็ลุกขึ้นนั่ง  จากนั้นก็หันซ้าย (-   )หันขวา(   -)  ทำไมตอนนี้ไม่มีใครมานั่งหลับอีกล่ะ   เฮ้อออออ  ฉันถอนหายใจเบาๆ

    แอด~

          อ้าว!ตื่นแล้วหรอ^^” แล้วบุคคลปริศนาที่เปิดประตูเข้ามาก็คือไวน์  =_=++

          มีอะไรอ่ะ-*-”

             อืม...ก็มารับไปไร่องุ่นน่ะสิ

             เฮ้ย!   จริงด้วย

             “^^”

          งั้นรอแปปนึงนะ  ฉันลุกลี้ลุกลนขึ้นจากเตียงแล้วตรงไปที่หองน้ำทันที  ใช้เวลาไม่นานก็อาบน้ำแต่งตัวสร็จ

             มาแล้ว!” ฉันออกมาในชุดพร้อมลุย

              แต่งตัวน่ารักดีนะ....แต่ใช้เวลานานไปหน่อย

              เหอะน่า~รีบไปเถอะเดี๋ยวองุ่นจะหมดสวน พูดจบฉันก็ดันหลังไวน์ให้ออกไปจากห้อง   ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรหรอกนะ ฉันถึงผูกพันกับผู้ชายคนนี้และฉันก็รู้สึกอีกว่าเขาเป็นคนที่ฉันไว้ใจที่สุด

             แล้วเราจะไปยังไง

             อืม....เดี๋ยวก็รู้^^”  ยิ้มแบบนี้อีกแล้วฉันว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ

             เฮ้ย!”<<<ฉัน

             “^^”<<<ไวน์

             ต้องขี่เจ้าคันนี้ไปจริงๆหรอ-*-”  ฉันพูดขึ้นอีกครั้งเพราะเราจะไปไร่องุ่นกันด้วย  จักรยาน

          จริงสิ^^  หรือจะไม่ไป^^”

          อืม...จะว่าไปมันก็ดีนะจะได้รับบรรยากาศของไร่องุ่นอย่างเต็มที่

             แล้วจะรออะไรล่ะ.....ขึ้นมาสิ^^” พูดจบฉันก็ขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายไวน์ทันที

             นี่!”

             ว่าไง

             เอวว่างอ่ะ^^....กอดได้นะ อีตาบ้าเพิ่งรู้จักกันไม่ถึงอาทิตย์จะให้กอดได้นะ   ไม่มีทาง

            ว้าย  ไม่ทันขาดคำ  พอไวน์ออกตัวปุ๊บฉันก็ปั๊บ  น่าสมเพชตัวเองจริงๆ

            ฮ่าๆๆ ไวน์หัวเราะชอบใจ   ไม่นานไวน์ก็หยุดรถ

            หยุดทำไมอะ ฉันถามไวน์อย่างอยากรู้

            ก็เธอบอกว่าอยากกินองุ่นสดๆไม่ใช่หรอ...ก็พามากินแล้วนี่ไง^^”

            อ๋อ  อืมงั้นไปกันเลย...องุ่นสดๆน่าจะอร่อยน่าดูเลยเนอะ^o^”

         อื้ม

    Vine’s Part

         นี่!ไม่ไปด้วยกันหรอ^^” เธอยิ้มแล้วพูดกับผมอย่างร่าเริง

         อืม...ไม่ดีกว่าฉันขอไปดูคนงานแถวนี้ก่อนแล้วกันส่วนเธออยู่แถวนี้นะอย่าไปไหน

            อื้ม^^” จากนั้นเธอก็เดินไปตามทาง ตลอดทางเธอก็เอื้อมไปเด็ดองุ่นจากต้นด้วย

            พี่ทำตามสัญญาแล้วนะ^^” ผมเคยสัญญากับเธอเอาไว้ว่าผมจะพาเธอมาที่นี่อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้พาเธอมาตั้งนาน แล้วที่นี่ก็เป็นที่ที่เธอชอบ เธอชอบกินองุ่นสดๆจากต้น ผมไม่ได้เห็นภาพนี้นานเท่าไหร่แล้วนะ...นึกๆดูแล้วก็ประมาณ 5-6 ปีครั้งสุดท้ายที่เธอมาก็อายุ 15 แล้ว^^แต่ผมก็เสียใจที่เป็นต้นเหตุให้เธอจำผมไม่ได้ แต่มันก็สมควรแล้วที่จะเป็นอย่างนี้ผมยังจำได้ดี วันนั้นเป็นวันเกิดผมและเป็วันที่ผมกำลังจะไปเรียนต่อที่ลอนดอน

             พี่ไวน์!’ เสียงเด็กผู้หญิงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกำลังเรียกผมอยู่ ใช่ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนสำคัญสำหรับผมเธอคนนั้นคือ ลูกพีช

          พี่ไวน์^^ happy birth day ค่ะ^^’ พูดจบเธอก็ชูของขวัญขึ้น

             .........

          เดี๋ยวลูกพีชข้ามไปหานะคะเธอกำลังวิ่งมาแต่ยังไม่ถึงเธอก็.......

             ลูกพีช!!!!!!’ ผมตะโกนสุดเสียง

     

     เอี๊ยด!โครม!

        กล่องของขวัญที่เธอชูเมื่อกี้กระเด็นมาโดนเท้าผมและที่กล่องก็มีเลือดของเธอเปื้อนอยู่

             ลูกพีช!!’ ผมวิ่งไปกอดเธอ เธอที่มีเลือดอาบตัว

             พ่อครับ! เรียกรถพยาบาลให้ผมหน่อยและไม่นานน้ำตาของผมก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัววันนี้เป็นวันเกิดผมแต่ทำไมมันถึงเป็นวันเกิดที่โหดร้ายขนาดนี้

       โรงพยาบาล

              แม่คะที่นี่ที่ไหนคะเธอถามผู้เป็นแม่

              โรงพยาบาลจ้ะ

           แล้วหนูมาอยู่ที่ได้ยังไงคะ

           เอ่อ หนูรถชนน่ะลูก

           ถึงว่าทำไมหนูถึงรู้สึกปวดหัว 

           โชคดีนะที่พี่ไวน์พาหนูมาส่งโรงพยาบาลทัน

           พี่ไวน์

           ใช่จ้ะ พี่ไวน์

           เอ่อ...แล้วเขาเป็นใครหรอคะผมช็อกกับคำพูดนั้นที่เธอพูดออกมา เธอจำผมไม่ได้ สมน้ำหน้าแล้ว ก็ผมเป็นคนทำให้เธอเป็นแบบนี้นี่

               ไวน์จ๊ะน้าส้มเรียกผม

               ครับ

           เอ่อ...น้าเสียใจด้วยนะ อืม...จากนั้นเธอก็ก้มมองนาฬิกาข้อมือ

               ใกล้เวลาขึ้นเครื่องแล้วนะ^^...รีบไปเถอะ

            ครับ...ลาก่อนน้าส้ม...ลูกพีช

            .........

            หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกจากนั้นผมก็เดินออกจากห้องไป

                คุณหนูครับ....นี่ครับของขวัญลูกน้องคนหนึ่งได้ยื่นกล่องของขวัญเปื้อนเลือดขิงลูกพีชมาให้ผม

                 อืม ขอบใจผมยื่นมือไปรับกล่องนั้นมาตอนนี้ผมกำลังนั่งกอดกล่องของขวัญของลูกพีชอยู่บนเครื่องบิน  ผมสัญญาผมจะกลับมาหาลูกพีชอีกครั้ง

                 นาย!นี่!ไวน์!”

             ฮ๊ะ!” เสียงของลูกพีชทำให้ผมตื่นจากภวังค์

                  เป็นอะไรของนายเนี่ย!”

                  อ๋อ เปล่าหรอกคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยน่ะ

                  อืม...หรอ นี่!ตอนนี้ฉันอิ่มแล้วล่ะ กลับบ้านกันเถอะนี่ก็ใกล้จะเที่ยงแล้วเดี๋ยวนายจะหิว

                   อื้ม จากนั้นเธอก็มานั่งซ้อนท้ายผมอีกครั้ง ผมยังจำได้ครั้งแรกที่เธอมาเธอก็เป็นแบบนี้ อ้อ!ส่วนกล่องของขวัญใบนั้นผมยังไม่ได้แกะและมันก็อยู่ที่นี่ ไร่องุ่นแห่งนี้ ผมอยากจะเปิดพร้อมๆกับเธอและอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดผมแล้วในวันนั้นผมจะเปิดกล่องนั้นพร้อมๆกับเธอ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×