ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MSC] Mafia Commu : Kikome

    ลำดับตอนที่ #1 : Character :: Kikome

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 165
      0
      29 ธ.ค. 54


    "ลองโดนสาปดูไหมคะ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่หาไม่ได้เลยนะ"

    "เดี๋ยวถอนคำสาปให้แน่นอนค่ะ สัญญา"

    "ชะ .... ช็อกโกแลต"

    "ถึงจะโดนหลอกก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันเผื่อใจไว้เสมอ
    แต่จะจำไว้ .... ว่าตลอดชีวิตที่เหลือนี้ จะไม่เชื่อถือสิ่งที่คุณพูดอีกแม้แต่คำเดียว"



     
    //วิ่งหลบ โฮวว ขอโทษค่ะ ไว้ว่างแล้วจะพยายามมาจัดการภาพให้สมบูรณ์กว่านี้ค่าาาา



     ชื่อ  ::  คิโคเมะ [Kikome]

    โค๊ดเนม  ::  ดอกไม้ต้องสาป
    อายุ :: 22
    เพศ  ::  หญิง    
    วันเกิด :: 7 กุมภาพันธ์
    ส่วนสูง  ::  163
    น้ำหนัก  ::  46
    กรุ๊ปเลือด  ::  AB
    สัญชาติ  ::  อิตาลี
    เชื้อชาติ  ::  ข้อมูลปกปิด
    ธาตุ  ::  หมอก

    ลักษณะภายนอก  :: เด็กสาวร่างเพรียว ผิวโทนเอเชียแต่ขาวจัดจนเกือบซีด ผมสีดำตรงยาวปิดสะโพกไปถึงเข่า ด้านหน้าแสกกลางเปิดหน้าผาก เห็นเป็นสัญลักษณ์สีแดงเรียกกันว่า [ดอกไม้โลหิต]   ดวงตากลมโตสีม่วง (อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วลงสีผิด -*- มันต้องเป็นสีน้ำเงิน แต่ม่วงก็ม่วงวะ!) ที่เปลี่ยนเป็นสีแดงได้ในสถานการณ์หนึ่ง ด้านซ้ายประดับเครื่องประดับตามภาพ (ปีกสีทอง ตุ้งติ้งสี ... อะไรดี) มักใส่เดรสสั้นกับถุงเท้าสีดำ เสื้อผ้าเป็นแบบสมัยใหม่ปกติ แต่แค่ผมยาวผิดมนุษย์มนา กับตราบนหน้าผากก็ผิดธรรมชาติเพียงพอแล้ว 


    นิสัย :: หน้าปกติที่นิ่งๆ เหมือนคนเรียบร้อย พูดน้อย ใจเย็น ดูเหมือนจะเศร้านิดๆ (เพราะคิ้วตก) แต่หากคู่สนทนาหันไปอีกทางเมื่อไหร่ ....



    คิโคเมะ "หึหึ"

    เอ๊ะ เห็นอะไรแว๊บๆ



    คิโคเมะ //กระพริบตาปริบๆ "คะ?"

    ยัยนี่มันเจ้าเล่ห์ หลอกลวง ฉลาดแกมโกง หลั่นล้า ไม่ได้ตั้งใจตีสีหน้าหลอกใคร แต่หน้าเฉยๆ ของตัวเองเป็นแบบนั้นจริงๆ   ซึ่งแม่คุณก็ช่างใช้หน้าตาใสๆ ซื่อๆ ของตัวเองหลอกแกล้งชาวบ้านเล่นเสมอ! เผลอเป็นไม่ได้ แค่หันไปทางอื่นแว๊บเดียว ไม่รู้คุณเธอจะเล่นอะไรแผลงๆ อีก หน้าเนียนมาก แต่กับคนที่สนิทกันก็จะรู้ว่ายัยนี่ทำอะไรแน่ๆ แต่ประเด็นคือไม่รู้ว่าอะไรนี่สิ ....

    ชอบเรื่องสนุกๆ ความตื่นเต้น ขี้แกล้ง (ค่อดๆ) มุทะลุโผงผางเล็กๆ แต่เป็นคนเปลี่ยนอารมณ์และสีหน้าเร็วมาก เลยกลายเป็นว่าไม่ค่อยมีคนเห็นด้านนั้นเท่าไหร่

    จริงๆ แล้วที่แกล้งนี่คือรัก (เอ๊ะ -*-) ชอบหยอกล้อ ล่อลวง เลื้อย (เอ๊ะ!! -*-) เธอจริงใจต่อคนที่เธอรู้จัก และไว้ใจ กับคนที่สนิทๆ จะเห็นว่าแม่นี่ช่างดูแล ใส่ใจ ใจดี แต่คนที่เธอไว้ใจเต็มร้อยไม่มีอีกต่อไปแล้ว รู้สึกได้จากบางครั้งว่ามีท่าทีเข้าถึงได้ยาก

    จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่คนยิ้มยากอะไร แต่มันขัดกับหน้าตาปกติ คนอื่นเลยอึ้งๆ ทุกครั้งที่คุณเธอยิ้มหวาน

    คิโคเมะไม่เคยโกหก ออกจะพูดตรงจนฟังสะดุ้งเสียด้วยซ้ำ -*- เกลียดการโกหก ทั้งตัวเองทำ และคนอื่นทำใส่ แค่นิดเดียวเธอก็รู้สึกได้ เธอจริงจังกับเรื่องนี้มาก ถ้ายังอยากเป็นคนรู้จักกันอยู่ อย่าได้โกหกเธอเด็ดขาด บอกว่า "บอกไม่ได้" ยังเข้าใจได้

    ไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อย แต่กับเรื่องบางเรื่องก็ดื้ออย่าบอกใครเชียว ถ้าตัดสินใจแล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ มันก็ต้องเป็นแบบนี้!
     


    ความสามารถพิเศษ :: ทำให้คนเผลอตกหลุมพรางได้ด้วยรังสีใสซื่อบนใบหน้า ... บางคนก็โดนครั้งแล้วครั้งเล่า - - /
    อาวุธ  ::    นิ้วมือเขียนคำสาป ... (ร่ายคำสาปด้วยการวาดตราสัญลักษณ์ของคำสาปด้วยนิ้วมือลงบนอะไรก็ได้ แม้แต่อากาศ จะปรากฏเป็นเส้นแสงสีแดงเลือดไล่ตามปลายนิ้ว ยิ่งคิโคเมะวาดตราคำสาปใกล้เป้าหมายมากเท่าไหร่ ผลยิ่งแรง และลดอัตราการหลบหนีได้มากยิ่งขึ้น คำสาปก็มีตั้งแต่หัวเราะไม่หยุด กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด ยันสาปให้แข็งเป็นหิน ยิ่งคำสาปแรงตรายิ่งซับซ้อน ผลคำสาปจะย้อนกลับหาตัวเอง ถ้าวาดไม่เสร็จภายในห้านาที และเวลาที่ใช้คำสาป ตาจะเป็นสีแดงเลือด) / มีดทำครัว (ซ้ายขวาข้างละมือ แล้วปามันหน้าด้านๆ)


    อาวุธกล่อง  ::   เทพอาฆาต (ห๊ะ) เป็นร่างที่คล้ายวิญญาณ ตัวใหญ่มหึมา มีรูปร่างหน้าตาแบบเทพผสมปีศาจ ปากมีเขี้ยวยักษ์ ถือเคียวพิพากษา ลอยเป็นวิญญาณเกาะหลัง ... (เดี๋ยวมาเพิ่มเติม)

    ประวัติคร่าวๆ  ::  

    ทั้งหมดนี้มีแค่พวกเรากับตัวคิโคเมะเอง แล้วก็บอสที่รู้นะคะ ส่วนผู้เล่นอื่นๆ จะมีแค่คนที่สนิทมากๆ แล้วบังเอิญบรรยากาศเป็นใจให้เล่าถึงจะรู้

    คิโคเมะเกิดในหมู่บ้านยังนับถือเทพเจ้าแห่งธรรมชาติ และเชื่อถือพิธีกรรมทางการบูชาวิญญาณเทพ เครื่องประดับที่ผมเธอเป็นเครื่องหมายของเด็กหญิงที่เป็น [หัตถ์ซ้าย] ของเทพ โดยมีลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นเพื่อนรักของเธอด้วยเป็น [หัตถ์ขวา] แม้ว่าคิโคเมะเองจะไม่ศรัทธาในเรื่องความเชื่อเหล่านี้นัก เพราะเลือดครึ่งหนึ่งเป็นคนนอกหมู่บ้าน แต่ก็ยอมเป็นหนึ่งในหัตถ์ทั้งสอง เพราะเพื่อนคนนี้   

    ตามตำนาน ทุกร้อยปีจะมีการมอบหัตถ์ข้างใดข้างหนึ่งให้ไปรับใช้ใกล้ชิดเทพเจ้า ส่วนอีกหนึ่งจะเป็นผู้สานต่อเจตนารมณ์อยู่บนโลกมนุษย์ ซึ่งร้อยปีนั้นเวียนมาครบรอบที่สมัยของคิโคเมะ และเพื่อน  

    คิโคเมะถูกเพื่อนรักหักหลังและตั้งใจจะฆ่าเธอในพิธีคัดเลือก และได้รู้ความจริงเกี่ยวกับความเกลียดชังของญาติที่มีต่อพ่อและแม่ที่เสียไปแล้ว ซึ่งกดดัน ยุยงจนทำให้เพื่อนคนนี้เกลียดเธอ แม้ว่าจะหยุดกลางคัน แต่คิโคเมะก็เลือกที่จะเป็นคนที่ตาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้คิโคเมะจะค่อยๆ ยอมรับมันได้ แต่ก็ทำให้เธอไม่เชื่อใจใครอีกเลยนับจากนั้น

    เทพเจ้าที่เธอไม่เคยเชื่อว่ามีอยู่ ปรากฏตัวขึ้นเบื้องหลังห้องทำพิธีนั้น และให้เธอเลือกว่าจะตาย หรือจะมีชีวิตอยู่พร้อมพลังคำสาปที่แลกมาด้วยการที่เทพจะรู้เห็นทุกอย่างผ่านตัวเธอเวลาที่ใช้คำสาป ซึ่งเธอเลือกอย่างหลัง และไม่ลังเลที่จะออกจากหมู่บ้าน

    ก่อนหน้าที่จะเข้าแฟมิลี่ นิสัยจะเหมือนหมาบ้ามากกว่านี้ ไม่เชื่อในตัวมนุษย์จนแทบจะเกลียด ทำร้ายทุกคนอย่างรุนแรงโดยไม่มีความเห็นอกเห็นใจ เย็นชา แต่วันหนึ่งดันไปมีเรื่องกับบอสเข้า ...   รู้ตัวอีกทีก็เข้าแฟมิลี่มาแล้ว - -

    ชอบ ::  น้ำ / ช็อกโกแลต (ทุกประเภท จะเค้ก ไอศกรีม ช็อกโกแลตเพียวๆ ของหลอกเด็กก็ยังชอบ) / ของน่ารักน่าสนใจ (ในสายตาชีคนเดียว ชาวบ้านมองว่าประหลาด) 
    ไม่ชอบ :: คำโกหก / การถูกหักหลัง 

    อื่นๆ

    - สรุปรูปลักษณ์กับนิสัยง่ายๆ คือ หน้าตาแบบเด็กสาวผู้ถูกสาป หน้าตาเศร้าสร้อย น่าสงสาร แต่หันไปอีกทางเมื่อไหร่ แม่กลายเป็นปีศาจทันที

    - พูดลงท้ายมีหางเสียง แต่ไม่รับประกันเนื้อหาภายใน ...

    - ปัจจุบันใช้ชีวิตโดยไม่ได้เอาเรื่องในประวัติมาเกี่ยวข้อง ฉะนั้นอย่าคิดว่าหมกมุ่นอยู่กับความหลัง มีแค่บางครั้งเท่านั้นที่คิโคเมะจะนึกถึงมัน

    - คิโคเมะเป็นอะไรที่ผสมระหว่างโลกปัจจุบัน(การแต่งกาย) กับโลกความเชื่อคร่ำครึ (ตรา และเครื่องประดับ) ซึ่งเป็นการผสมสานที่โคตรไม่ลงตัว ...

    - ซึ่งถ้าแคร์ก็ไม่ใช่คิโคเมะ --

    - ซึนนิดๆ ... ซึนเนียนๆ เขินอะไรแม่เดินหนีเลย

    - ดูเหมือนจะสนุกกับการเห็นอีกฝ่ายทำอะไรไม่ถูก ยิ่งคนเก็กๆ หลุดมาดยิ่งชอบ ... นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้แม่คุณชอบแกล้งสินะ -*-
    - สาปให้ชายเป็นหญิง หญิงเป็นชายช่วงเวลาหนึ่งก็ได้นะ กั่กๆๆๆๆ

    - คำพูดตรงไปตรงมา มีผลมากกว่าอ้อมค้อม

    - สัญชาติอิตาลี แต่ไม่มีสักเสี้ยวในตัวที่เป็นอิตาลี

    - สถานะ - โสด NL GL OK!
    เน้นนอร์มอล แต่จะมีใครจีบไหมเนี่ย 5555 ให้แม่คุณรุกอาจจะเร็วกว่า

    ผู้ปกครองโคตรมือใหม่ในการเล่มคอมมู ... เอาง่ายๆ คือนี่ครั้งแรก แถมอ่านรีบอร์นครั้งสุดท้ายไม่ต่ำกว่าหนึ่งปี   แนะนำกันด้วยเน้ออ ว่าแต่ว่า โรลเพลย์นี่เขาเล่นยังไงกัน ...

    ทวิตเตอร์ของคิโคเมะ :: https://twitter.com/#!/kikomeMSC



    เครดิตธีม : Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×