ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Super Star (มายา...) [HanTeuk] & [KyuTeuk]

    ลำดับตอนที่ #21 : Super Star มายา - 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      19 พ.ย. 56





    ตอนที่ 19




     

     

     

    ซึงฮยอน ช่วยด้วย!”

    (พี่ครับ พี่อยู่ที่ไหน?!)

    มะ ไม่รู้ ซู่เหลี่ยนจับฉันมา” สายตากวาดมองรอบๆมือเริ่มสั่นสะท้าน “ย่านกังนัม”

    (ตรงไหน?) ปลายสายถามอย่างร้อนรนเช่นกัน 

    หาฉัน ใช้จีพีเอสฉันต้องวางแล้ว” อีทึกบอกอย่างร้อนรนเมื่อเห็นรถเก๋งคันหรูเข้าจอดสนิทและชายวัยกลางคนที่คิดว่าเป็นคนน่าเชื่อถือเมื่อก่อนหน้านี้ลงมาจากรถ “ฉันได้ยินเสียงคยูฮยอน”

    (อีทึก ผมเองคุณอยู่ที่ไหน?) ซึงฮยอนส่งต่อให้คยูฮยอน 

    ฉันกลัวคยูฮยอน อ๊ะ!!” โทรศัพท์ในมือถูกกระชากออกต้นแขนเล็กถูกดึงให้กลับไปนั่งที่เตียงร่างกาย สั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัวไม่ต่างจากลูกนก

    ฉลาด แต่ไม่รอบคอบ ถ้าคิดว่าพวกนั้นจะหาเจอล่ะก็ รอไปเถอะ!”

    ซู่เหลี่ยน ฉันขอร้องอย่าทำแบบนี้เลย”

    ผิดคนแล้วล่ะคุณอีทึก เจ้านายผมต่างหากที่คุณต้องขอร้อง”

     

    ผัวะ! 

     

    ในเมื่อขอร้องแล้วไม่ให้คนมีความอดทนต่ำอย่างอีทึกก็ปล่อยหมัดใส่หน้าชายหนุ่มอีกครั้ง ร่างบางจ้องกลับด้วยความโกรธ ซู่เหลี่ยนบีบต้นแขนเล็กทั้งสองข้าง

    โอ๊ย!!!” 

    คุณหาเรื่องเจ็บตัวเองนะ”

    ทำไมต้องเป็นฉัน?!”

    ไม่รู้ตัวจริงๆหรอว่าคุณพิเศษว่าคนอื่น ไม่รู้หรอว่าใครๆก็ต้องการคุณ”

    รวมถึงนายด้วยรึเปล่าล่ะ ซู่เหลี่ยน?!” ซู่เหลี่ยนนิ่งไม่ตอบคำถามได้แต่จ้องดวงหน้าสวยเขม็งและยิ่งทำให้อีทึกรู้คำตอบทันที “ที่แท้นายก็อยากจะแทงข้างหลังเจ้านาย แกล้งทำจงรักภักดี ทุเรศ!”

    คุณปาร์ค จองซู ถ้ายังขื่นพูดมากกว่านี้ล่ะก็ผมจะจับคุณมัดมือมัดเท้าโยนหน้าต่างเดี๋ยวนี้เลย!”

    ก็ทำดูซิ!!” สิ้นคำท้าทายซู่เหลี่ยนที่โมโหอยู่แล้วจับข้อมือเล็กบิดจนอีทึกต้องบิดกายตามก่อนจะถูกชายหนุ่มใช้ผ้าแพรมัดข้อมือทั้งสอง

    หยุด!!!” เสียงสั่งกังวานทั่งสองหยุดชะงัก บุคคลที่สามก้าวข้ามธรณีประตูเข้ามาช้าๆ

     

    เพี๊ยะ!!!

     

    ใบหน้าซู่เหลี่ยนหันตามแรงตบนายเหลินมองลูกน้องคนสนิทด้วยความไม่พอใจซู่เหลี่ยนหลบสายตาผู้เป็นเจ้านายใบหน้าซีกซ้ายแดงเป็นปื้น

    ฉันสั่งว่าอย่าให้คุณอีทึกมีบาดแผลใช่ไหม?!”

    ขอประทานโทษครับท่าน”

     

    เพี๊ยะ!!

     

    เสียงตบดังขึ้นอีกครั้งเมื่อนายเหลินไม่ต้องการฟังคำแก้ตัว ซู่เหลี่ยนยืนนิ่งยอมรับโทษจากเจ้านายก่อนถูกสั่งให้ออกไป นายเหลินเบนสายตาไปสนใจอีกคนที่ตอนนี้หลบไปยืนอีกฝั่งของห้องตาสวยมองนายเหลินด้วยสายตาหวาดระแวง 

    คุณอีทึก ขอโทษด้วยที่ลูกน้องผมทำรุนแรง เรามานั่งคุยกันดีๆก่อนดีไหมครับ?”

    อย่ามายุ่งกับฉัน!” อีทึกหยิบรูปปั้นหินสลักทุบกับผนังแล้วกำมันไว้ในมือ

    ผมชอบนะ ที่คุณเป็นคนหัวดื้อแต่ถ้าดื้อดึงมากๆผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน!” นายเหลินเปลี่ยนน้ำเสียงในทันทีเมื่อร่างบางไม่ทำตามที่เขาสั่ง อีทึกก้าวถอยเมื่อนายเหลินย่างสามขุมเข้ามา ร่างบางสั่นกลัวหินในมือกำแน่นไม่กล้าแม้แต่จะยื่นออกไปขู่

    กลัวหรอ? ไม่ต้องกลัวหรอก ฉันทำไม่เจ็บ” เสียงแหบแห้งพูดพร้อมรอยยิ้มน่าขยะแขยง พลางกระชากข้อมือเล็กเพื่อที่จะเหวี่ยงไปที่เตียง ร่างบางขัดขืนปัดมือนั้นพัลวันก่อนจะตวัดมือที่ถือหินสลักจนบาดต้นแขนอีกคนจนได้เลือดอีทึกใช้จังหวะวิ่งหนีไปที่ประตู 

    ปล่อย!!! โอ๊ย เจ็บ” กลุ่มผมนิ่มถูกดึงจนหน้าหงายร่างบางเสียหลักล้ม นายเหลินขึ้นทับร่างกายก่อนจะลงฝ่ามือฟาดใบหน้าสวยจนซ้ำ อีทึกใช้แรงทั้งหมดผลักชายตรงหน้าเพื่อให้หยุดกระทำแล้วรีบลุกหนีอีกครั้ง มือบางคว้าของโชว์บนชั้นขว้างใส่เพื่อไม่ให้ลุกตามตนได้

    เปิดประตู!!! ปล่อยฉัน!” ร่างบางตะโกนสั่งคนด้านนอก “คนสารเลว ถ้าแตะตัวฉันอีกครั้งฉันจะฆ่าแก!”

     

    เสียงหวานขู่คนที่พยายามลุกและย่างกายเข้ามาอีก ใบหน้าแห้งกร้านมีรอยย่นยามแสยะยิ้มมองดวงหน้าสวยอย่างไม่หวาดกลัว 

    “อย่าคิดหนีอีกเลยคุณอีทึก เพียงแค่คุณยอมทำตามทุกอย่าง ผมสามารถทำให้คุณมีชื่อเสียงเหมือนคนอื่นๆ”

    ทุกคนที่โด่งดังเพราะแกต้องทำเรื่องอย่างว่ากับแกก่อนงั้นหรอ ทุเรศ ไอ้แก่ตัณหากลับ!” 

     

    อีทึกทุบประตูอีกครั้งพยายามทำทุกอย่างให้ประตูเปิดอย่างร้อนรน นายเหลินหยิบของโชว์ที่ร่างบางปาใส่เขาฟาดต้นคอสวยจังหวะที่ร่างบางเผลอ อีทึกทรุดนั่งกองกับพื้นมือกุมต้นคอ สายตาเริ่มพร่ามั่วก่อนตนจะถูกผลักให้นอนราบกับพื้น เสื้อผ้าเริ่มถูกปลดออกที่ละชิ้นมือเย็นเฉียบสัมผัสผิวจนขนลุกเสียงลมหายใจดังฟืดฟัดจนน่าสะอิดสะเอียน ตาสวยพยายามปรือขึ้นมองไม่ให้สติของตนดับมือพยายามผลักดันร่างกายคนด้านบนออก ความเปียกชื้นโลมเลียบนผิวเนื้อละเอียดทำให้อีทึกแขยงจนอยากดิ้นหนี

     

    โอ๊ย!” นายเหลินร้องโหยหวยเมื่อถูกของแข็งตีเข้าที่หัว บุคคลที่สามรีบผลักชายสูงวัยให้พ้นจากร่างบาง

    พี่ครับ”

    ซึงฮยอนหรอ?”

    รีบลุกเถอะครับ”

    มาได้ยังไง?” อีทึกสะบัดหัวเรียกสติตัวเอง หยิบเสื้อใส่ลวกๆ

    คุณฮันกยองพามา สองคนนั่นสู้อยู่ด้านนอก” ผู้จัดการหนุ่มพยุงรุ่นพี่ลุกขึ้น

    ซึงฮยอน จับเขาไว้” ร่างบางชี้ไปที่นายเหลิน “โทรแจ้งตำรวจด้วย โทรหาผู้กองชเว หมอนั่นจัดการตาแก่นี่ได้”

    พี่จะไปไหน?”

    ไปหาสองคนนั่น อ้อ!” ร่างบางเดินย้อนกลับมาหานายเหลิน

     

    เพี๊ยะ!!! เพี๊ยะ!!!!

     

    อีทึกตบหน้าเต็มแรงก่อนจะเอาโทรศัพท์ของซึงฮยอนกดถ่ายรูปและวิดีโอเป็นหลักฐาน

    เตรียมเข้าคุกได้เลย!!”

     

    ..

     

    ...

     

    คยูฮยอนลากลูกน้องคนหนึ่งของซู่เหลี่ยนที่ตนซ้อมจนสลบดันหลบให้พ้นทาง สายตากวาดมองหาพี่ชายทั่วห้องโถง เสียงต่อสู้บนชั้นสองเร่งให้คยูฮยอนรีบตามขึ้นไปพี่ชายบ้าเลือดกำลังทุ้มเก้าอี้ใส่ชายฉกรรณ์สองคน

    อีทึกล่ะ?”

    ซึงฮยอนไปตามหาอยู่” ฮันกยองโยนเก้าอี้ทิ้งและหยิบปืนพกของชายสองคนนั้นมา

    เก็บไว้ เผื่อต้องใช้” 

    ถ้าแม่รู้ว่าเราอยู่ในสภาพนี้ล่ะก็ ท่านฆ่าเราแน่”

    นายก็อย่าปากโป้งแล้วกัน ไปเถอะ”

     

    ดวงตาสวยจ้องเขม็งที่ชายหนุ่มยังไม่ทันที่เขาจะก้าวพ้นประตู ซู่เหลี่ยนก็โผล่มาขว้างใบหน้าชายหนุ่มแต้มรอยฟกช้ำประปราย ขาเรียวถอยห่างช้าๆตาสวยมองซ้ายขวารีบหันหลังวิ่งหนี

    ฮันกยอง ช่วยด้วย!!!” ร่างบางตะโกน ซู่เหลี่ยนรีบคว้าตัวร่างบางอุ้มขึ้นบ่าก่อนโยนคนสวยเข้าไปในห้องเก็บของเล็กๆ “ปล่อยฉัน!”

     

    อีทึกถีบชายหนุ่มให้ถอยห่างเมื่อรู้ว่าซู่เหลี่ยนพยายามจะถอดเสื้อของตน ข้อมือเล็กถูกกำแน่นยกขึ้นเหนือหัว คำด่าทอจากร่างบางถูกปิดด้วยริมฝีปากของชายหนุ่มแค่สัมผัสนั้นน้ำตาก็เริ่มไหลอย่างหวาดกลัว

     

    ปัง!!!

     

    ซู่เหลี่ยนเอนฟุบพร้อมกับกองเลือดที่เริ่มซึมไหลออกมาจากบาดแผล ตาสวยเบิกกว้างอย่างตกใจรีบถดถอยหนีจากร่างที่ไร้สติ ชายหนุ่มร่างสูงในชุดแจ๊ตเก็ตพร้อมตราประจำตำแหน่งติดอยู่ที่หน้าอก 'ชเว ซีวอน'

    ผมมาช้าไปรึเปล่า?” ร่างบางมองชายหนุ่มตรงหน้าพลางปาดน้ำตาที่แก้มออก ซีวอนถอดแจ๊ตเก็ตคุ้มร่างกายบางไว้ เสียงฝีเท้าหนักๆดังใกล้เข้ามา

    คยูฮยอน!!” เจ้าของชื่อแทรกตัวผ่านผู้กองหนุ่มหรือแทบจะไม่มองด้วยซ้ำว่าเขายืนอยู่และแทบจะในทันทีที่อีทึกโผล่เข้ากอดเจ้าเด็กตัวโตแน่น

    ไม่เป็นไรใช่ไหม พวกมันทำอะไร?” คยูฮยอนลูบใบหน้าสวยชุ่มเหงื่อพลางปาดน้ำตาที่กลับมาไหลอีกครั้ง ร่างสูงแตะมุมปากบางที่เป็นรอยช้ำ “ไม่ต้องกลัวแล้วนะ”  

    หน้านายช้ำหมดแล้ว” อีทึกลูบหางคิ้วหนามีเลือดซึม

    ไม่เป็นไร ผมไม่เจ็บเลย”

     

     

    ซึงฮยอนยืนมองร่างสูงอีกคนสลับกับรุ่นพี่คนสวย นัยน์ตาที่ฉายแววเจ็บปวดเหลือเกินจนตัวเขาสามารถรับรู้ได้แม้ซึงฮยอนจะไม่เข้าใจสถานะการณ์ตอนนี้นักว่าอีทึกมีใจให้ใครกันแน่ แต่คนที่วิ่งมาถึงห้องนี้ก่อนคือฮันกยอง...

     

     

    พี่ไม่ต้องห่วงหรอก มันไม่ตายหรอกน่า” ผู้กองหนุ่มรีบพูดเมื่อเห็นพี่ชายมองซู่เหลี่ยนที่ไร้สติขึ้นเป้หามอย่างเป็นกังวล 

    ฉันไม่ได้ห่วงเรื่องนั้น ฉันห่วงว่านายจะโดนอะไรบ้างต่างหาก เคยจับผู้ร้ายในสภาพดีๆบ้างไหม?”

    ไม่ต้องห่วง อย่างมากแค่พักงาน”

    นิสัยไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ!”

    พี่น่ะ ดูแลตัวเองเถอะ ทำไมถึงโดนจับมาได้ ไอ้เปี๊ยกนั่นดูแลพี่ยังไง!” ซีวอนพูดพลางมองหาผู้จัดการตัวแสบ “สองคนนั่นเป็นใคร แฟนหรอ? คนไหน?”

     

    ซีวอนมองไปที่สองพี่น้องกำลังให้ปากคำตำรวจ อีทึกลอบถอนหายใจออกเบาๆส่ายศีรษะปฏิเสธ ซีวอนเลิกคิ้วสูงอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ไม่ถามอะไรออกไปอีก

     

     

    ฮันกยอง” เสียงหวานเอ่ยเรียกเบาๆ ร่างสูงละสายตาจากโทรศัพท์มองตามเสียง

    ครับ มีอะไรครับ?” น้ำเสียงเรียบเย็นฟังดูห่างเหินจนคนสวยเกิดความสงสัย คุณควรจะพักผ่อนนะ รีบกลับบ้านเถอะ” ฮันกยองแทรกตัวเข้ารถเตรียมสตาร์ท

    นายมีอะไรรึเปล่า โกรธฉันรึเปล่า?”

    เปล่า”

    เปล่า? แต่นายกำลังเมินหน้าหนีฉันอยู่นะ!” อีทึกจับข้อมือหนาไว้ ฮันกยองออกจากรถมองร่างบางด้วยสายตาเรียบนิ่งก่อนจะพูดออกมาช้าๆด้วยเสียงเย็นชา

    ผมไม่อยากเห็นหน้าคุณ”

    นาย...เกิดอะไรขึ้น?” ร่างบางถามกลับอีกครั้ง เขาไม่เข้าใจว่าร่างสูงเป็นอะไร ไม่เข้าใจอะไรเลย

    ผมจะกลับบ้านแล้ว” ร่างสูงสะบัดข้อมือแต่อีทึกกำแน่นยิ่งกว่าเดิม

    ฉันไม่ปล่อยให้นายไปไหนจนกว่าฉันจะรู้ว่านายเป็นอะไร ฉันทำอะไรให้นายโกรธ” ฮันกยองถอนหายใจออกหนักๆ แสดงอาการรำคาญจนเห็นได้ชัด ตาสวยมองคนตรงหน้าไม่ละสายตาเพื่อต้องการคำตอบ

    คุณกล้ายอมทุกอย่างไหมล่ะ?”

     

     

     

    กุญแจรถหรูถูกโยนลงบนโซฟาอย่างไม่ใส่ก่อนเจ้าของมันจะหันมาสนใจอีกคนที่เดินตามหลังมาช้าๆ นัยน์ตาสวยจ้องมองคนตรงหน้าเขารู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่แม้แต่จะปฏิเสธ

     

     

    ร่างบางจิกเล็บลงแผ่นหลังหนาวงแขนแกร่งตะคองกอดร่างกายบางคล้ายว่ากลัวคนสวยของเขาจะหายไป ริมฝีปากหนาจูบพรมทั่วร่างกายสัมผัสที่โหยหาจากร่างบางมาแสนนาน คนสวยก็ตอบรับสัมผัสนั้นเช่นกันแม้จะรู้สึกแปลกและสงสัยภายในใจลึกๆว่าสัมผัสที่ร่างสูงมอบให้เขาตอนนี้คืออะไร รัก โกรธ หลง? แต่เขาก็ยอมรับมันมาเรียบร้อยแล้วและไม่ปฏิเสธด้วย

     

    ..

     

    ...

     

    ร่างบางลืมตาตื่นกลางดึกหลังจากหลับไปได้แค่ชั่วโมงเดียว อีทึกลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าใส่และหันมองร่างสูงที่ยังคงหลับสนิท แววตาเรียบนิ่งมองคนหลับพร้อมคำถามที่ยังค้างคาในหัว

    “สิ่งที่นายต้องการมีเพียงแค่นี้รึเปล่า? ถ้าใช่ ฉันจะเกลียดนาย”

     

    เสียงกระซิบแผ่วเบาพร้อมทำนบน้ำตาที่ตัวเองยังไม่รู้ว่าร้องไห้เพื่ออะไรและเพราะอะไร เพราะตนรักผู้ชายคนนี้หรือ...

     

     

     



    ตอนต่อไปกำลังจะเสร็จแล้วค่ะ รอนิดนึงนะค่ะ

    เม้นให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ ยังมีคนอ่านอยู่ใช่ไหม?





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×