ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Super Star (มายา...) [HanTeuk] & [KyuTeuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : Super Star มายา - 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      5
      10 ก.พ. 56





    ตอนที่ 1

     



     

    นักร้องหนุ่มชื่อดังสะบัดรักไฮโซสาว ควงนักร้องวัยใสกลางห้างดัง

     

    หัวข้อข่าวหน้าหนึ่งเป็นอักษรตัวใหญ่โชว์หราอยู่หน้าหนังสือพิมพ์ ตาสายไล่อ่านจนจบเพียงแค่พอผ่านตาก็โยนหนังสือพิมพ์ลง หันมาสนใจโกโก้ร้อนที่ผู้จัดการหนุ่มเตรียมมาให้

    มีแต่ข่าวไร้สาระ น่าเบื่อ” ร่างบางบ่นพลางจิบโกโก้ร้อนในแก้ว

    ข่าวนี้ขึ้นหน้าหนึ่งทุกฉบับเลยนะครับ”

    เนี่ยแหละไร้สาระ แค่หมอนี่เปลี่ยนคู่นอนจะสนใจอะไรนักหนา” ร่างบางยกมือขึ้นกอดอก

    โจว คยูฮยอน นักร้องชื่อดัง และยังเป็นน้องชายของพระเอกคนล่าสุดของพี่ด้วยนะ” 

    น้องชาย? หมอนี่หรอ?” ร่างบางถามเสียงสูง

    ผมว่าถ้าพี่ได้ร่วมงานกับสองพี่น้องนี่ เรทติ้งพี่พุ่งไปถึงดาวอังคารแน่”

    หึ!!” เสียงหวานเยาะ ส่ายศีรษะเบาๆพลางหยิบรีโมททีวีขึ้นเปิด 

     

    ข่าวบันเทิงตอนเช้าพิธีกรกำลังคุยกันถึงประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวที่ขึ้นหน้าหนึ่งแทบทุกฉบับ

    ภาพถ่ายชายหนุ่มร่างสูงเดินโอบหญิงสาวร่างเล็กอยู่ในห้างดัง ร่างบางรีบกดเปลี่ยนช่องแต่ก็ไม่วายเจอข่าวเดี๋ยวกันให้หงุดหงิดขึ้นอีก

     

    พี่อีทึก เคยได้ยินที่ว่าเกลียดอะไรได้อย่างนั้นไหม?” ผู้จัดการหนุ่มบอกพลางหัวเราะคิกคัก ร่างบางส่งตามองค้อนใส่ทันที

    น่าเกลียดทั้งพี่ทั้งน้องเลย”

    ..

     

    น้ำตาใสไหลลงอาบแก้มเนียม ดวงตาที่เคยสวยหวานเป็นประกายบัดนี้ช่ำน้ำ เสียงสะอื้นดังเบาๆอย่างน่าสงสาร ชายหนุ่มตรงหน้ายกมือขึ้นเกลี่ยน้ำตาใสที่ไหลลงมาเรื่อยๆ ก่อนวงแขนหนาจะดึงร่างบางเข้ามาซุกอยู่ในอ้อมอก

    คัต!”

     

    ทันทีที่เสียงผู้กำกับดังขึ้น คนในวงแขนรีบผลักร่างสูงออกทันทีและถอยออกห่าง มือบางเช็ดน้ำตาบนแก้มก่อนจะหันหลังกลับไปนั่งที่ประจำ

    เดี๋ยวฉันมา” เสียงหวานบอกผู้จัดการหนุ่ม 

     

    นัยน์ตาสวยเพ่งมองจดจ่อกับหน้าจอสไลด์ในมือ นิ้วสวยรัวกดเกมส์ทำแต้มอย่างเมามันส์ จดลืมสนใจสิ่งรอบข้าง ขายาวก้าวช้ามาหยุดด้านหลังพลางชะโงกหน้าดู รอยยิ้มปรากฏขึ้นที่ริมฝีปากอิ่มก่อนจะย่อตัวนั่งยองๆให้เสมอร่างบางที่ยังสนใจแต่เครื่องจอสี่เหลี่ยม ใบหน้าหล่อยื่นเข้าไปใกล้เว้นระยะห่างระหว่างไหล่เล็กและปลายคางตนไม่ให้สัมผัสกัน

     

    ปรางแก้มสีชมพูอ่อนใกล้จะสัมผัสกับจมูกโด่งเต็มที กลิ่นน้ำหอมกลิ่นหวานๆคลายกลิ่นลูกอมชักชวนให้ลองชิม นัยน์ตาสีน้ำตาลมองผิวเนื้อเนียนตรงหน้า อยากจะสัมผัสเสียเหลือเกิน ยิ่งมองยิ่งสวย ริมฝีปากบางที่กัดเม้มเมื่อตนเล่นเกมส์ไม่ได้แต้มขึ้นสีแดงจนแทบคลั่ง 

     

    ร่างสูงละสายตาจากปรางแก้มมาสนใจเกมส์ในมือร่างบางบ้างเพื่อระงับสติของตนที่อาจเผลอไผลไปมากกว่านี้

    ซ้ายๆๆ ว้าว ชนะแล้ว” เสียงทุ้มห้าวส่งเสียงเชียร์ ร่างบางบ้าจี้กดนิ้วตาม

    ฉันเก่ง ฮ่าๆ เดี๋ยวนะ!...” อีทึกหยุดนิ่ง ใบหน้าหวานหันไปหาต้นเสียงทันที ทำให้ปลายจมูกเล็กกดลงแก้มสากพอดี

    โอ๊ะ โอ!” ร่างสูงเบิกตากว้างพร้อมเสียงอุทานที่ฟังดูชั่งกวนประสาท

    คุณเป็นใคร?!” อีทึกรีบลุกขึ้นมองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างไม่ไว้ใจ 'หมอนี่หน้าคุ้นๆ'

    อ้อ! ผมลืมแนะนำตัวเลย ผมโจว คยูฮยอนครับ” ร่างสูงแนะนำตัวส่งรอยยิ้มโปรยเสน่ห์ 

    อ๋อ" อีทึกพยักหน้า นึกออกว่าใคร ร่างบางหมุนตัวกลับรีบเดินหนี 

    เดี๋ยวสิครับ คุณยังไม่แนะนำตัวให้ผมรู้จักเลยนะ”

    ไม่เป็นไร ไม่ตัองรู้จักน่ะดีแล้ว”

    คุณอีทึกครับ” ร่างบางหยุดชะงักหันกลับมามองร่างสูงคิ้วสวยขมวดอย่างรำคาญใจ คยูฮยอนระบายยิ้ม ย่างเท้าเข้าไปหาช้าๆ “คุณสวยกว่าในรูปตั้งเยอะ”

    หรอ เรื่องนั้นฉันรู้อยู่แล้ว” อีทึกบอกเสียงเรียบตามนิสัยเชิดหยิ่ง ก่อนหมุนตัวกลับเข้ากองถ่าย

    คยูฮยอนมองตามจนหลังแผ่นหายลับไป ริมฝีปากอิ่มกระตุกยิ้มอย่างพอใจ

    แล้วเจอกันอีกนะ คนสวย”

     

    ..

     

    ร่างบางมองปฏิกิริยาคนในกองถ่ายอย่างขัดใจ เสียงช่างแต่งหน้าสาวๆส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด จู่ๆนักร้องหนุ่มชื่อดังโผล่มากลางกองถ่าย

    จู่ๆก็มา มีธุระอะไร?” คนเป็นพี่ละสายตาจากบทในมือเงยหน้าขึ้นถาม

    เปล่า แค่อยากมาเห็นบรรยากาศในกองถ่ายเฉยๆ”

    แล้วเป็นยังไง?”

    สวย สวยมากๆ” คยูฮยอนชำเลืองมองโต๊ะตรงข้าม 

    นักแสดงครับ เตรียมตัวเข้าฉากต่อไปเลยครับ” ร่างบางทะลึ่งตัวลุก คิ้วสวยยังขมวดไม่เลิก เดินเข้าฉากยืนตรงหน้าร่างสูง

    หน้าหงิกระวังแก่เร็วนะคุณ” ฮันกยองแกล้งแย่

    ยุ่ง!”

     

    ฉากนี้ร่างบางต้องใส่อารมณ์ให้ดูน่าสงสารที่สุด ต้องร้องไห้ออกมาและหลังจากนั้นเป็นฉากจูบแรก แต่อารมณ์ที่เคยบิ้วได้อย่างง่ายดายกลับไม่ง่ายในเวลานี้ สายตาเจ้าเล่ห์ที่จับจ้องอยู่ไม่วางตาจนน่ารำคาญทำให้อีทึกออกอาการหงุดหงิด เสียงมากกว่า 

    คัต! คุณอีทึกครับ ผมขออารมณ์มากกว่านี้ ทำให้น่าสงสารมากกว่านี้หน่อยครับ” ผู้กำกับสั่งเสียงดัง

    ครับ” เสียงตอบเบาๆจากร่างบาง ตาสวยมองชายหนุ่มฝั่งตรงข้ามอย่างหงุดหงิดใจ คยูฮยอนขยิบตา หยักคิ้วให้อย่างกวนๆ

     

    ผู้กำกับครับ เราของพักสักครู่นะครับ” ฮันกยองเองก็รู้ เมื่อผู้กำกับพยักหน้าอนุญาตมือหนารีบดึงร่างบางออกจากกองถ่าย

    อะไร?...ปล่อย” 

    ถ้าคุณยังเป็นแบบนี้ วันนี้ก็ถ่ายไม่เสร็จ ใจเย็นหน่อยสิคุณ”

    ก็ไอ้น้องชายของนายมันคอยจะกวนประสาทฉันไม่เห็นรึไง?” 

    เห็น คุณก็อย่าสนใจสิ”

    ฉันผิดใช่ไหมที่ดันเผลอไปมองเจ้าเด็กนั่นให้อารมณ์เสียเอง พวกนายเป็นพี่น้องกันก็เข้าข้างกัน!”

    ไม่ใช่ซะหน่อย”

    ฉันเกลียดพวกนายทั้งคู่เลย!” อีทึกเดินหนีด้วยอารมณ์หงุดหงิดสุดๆ แต่มือหนาดึงแขนเล็กกลับมา

    เดี๋ยว ฟังผมก่อน ถ้าคุณยังอารมณ์บูดอยู่แบบนี้ วันนี้เราก็ถ่ายฉากต่อไปด้วยกันไม่ได้นะ” ฮันกยองยึดไหล่เล็กทั้งสองข้างไว้ ก่อนจะประคองดวงหน้าสวยให้เงยขึ้นมองตน

    ทำอะไร?!”

    ทำให้คุณสงบ” ร่างสูงไล่นิ้วอุ่นเกลี่ยที่แก้มเนียนไปมาเบาๆ “ยิ้มหน่อยสิคนสวย หายใจลึกๆ คุณจะตีผมก็ได้นะถ้าคุณยังโกรธอยู่”

    ฉันไม่ตีใครมั่วซั้วหรอก”

    อย่าย่นคิ้วสิ เดี๋ยวไม่สวยนะ” ฮันกยองจิ้มนิ้วระหว่างคิ้วสวย อีทึกดูผ่อนคลายแววตาอ่อนลง “ฉากต่อไปผมอยากทำให้ดีที่สุดนะ”

    ก็ได้ ฉันจะเลิกหงุดหงิดชั่วคราวแล้วกัน” ร่างบางถอนหายใจ 

    งั้น...” ฮันกยองก้มหน้าลงจูบริมฝีปากบาง ตาสวยค้างตกใจที่ถูกจูบกะทันหัน "ซ้อมไว้ก่อน"

    อะ แฮ่ม!! พระนางมาทำอะไรตรงนี้ครับ” ยังไม่ทันที่ร่างบางจะอ้าปากด่าคนขโมยจูบ ก็มีเสียงแทรกขึ้น ทั้งคู่รีบผลักตัวออกจากกัน อีทึกหันมองต้นเสียง คิ้วสวยขมวดขุ่นร่างสูงหนายืนพิงกำแพงสายตากวนประสาทส่งให้ร่างบาง อีทึกเดินกระแทกเท้าผ่านไป

    น่ารักดีเนอะ” คยูฮยอนมองตามหลังบาง “แต่ว่าเมื่อกี้อะไร? รักนอกจอหรือรักโปรโมท”

    ทั้งสองอย่าง ก็น่าสนใจดี” ฮันกยองยิ้มเจ้าเล่ห์ให้น้องชาย

     


     

    ..




    100%





    ชอบกันไหม?






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×