ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Super Star (มายา...) [HanTeuk] & [KyuTeuk]

    ลำดับตอนที่ #13 : Super Star มายา - 12 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      4
      3 ก.ค. 56




    ตอนที่12






    ร่างบางนอนพลิกตัวไปมาพยายามข่มตาให้หลับเสียงเข็มนาฬิกาเดินเป็นจังหวะในความเงียบสะงัด ตาสวยเหลือบมองเวลาอยู่เป็นระยะก่อนจะเด้งตัวลุกขึ้นอย่างหงุดหงิดเมื่อทำยังไงก็นอนไม่หลับเสียที

    รอหรือไม่รอ” เสียงหวานพูดกับตัวเองเบาๆ “เด็กบ้า!!!”

     

    ร่างสูงนั่งถอนหายใจนัยน์ตามองรอบๆด้านที่มืดสนิทไฟตามสถานที่ต่างๆเริ่มปิดทีละดวง คยูฮยอนหันหลังพิงเสาร์ต้นใหญ่ในมือยังถือกล่องกำมะหยี่ไว้แน่น นาฬิกาข้อมือที่ก่อนหน้านี้เขาก้มดูมันทุกๆนาทีเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆก็ไม่รู้ว่าจะดูมันไปเพื่ออะไร

    เปลือกตาหนาค่อยๆหลุบลงเมื่อความง่วงเริ่มครอบคลุม ร่างสูงจมอยู่ในภวังค์นิทานวูบหนึ่งก่อนจะสะดุ้งลืมตาตื่นเมื่อเสียงล้อรถเบียดกับพื้นถนนเสียงดัง แสงไฟรถยนต์สว่างวาบแยงตาจนต้องยกมือป้องแสง คนในรถเปิดประตูออกลงมาเดินตรงดิ่งเข้ามาหา คยูฮยอนลุกขึ้นยืนเพ่งมองบุคคลนั้นให้ชัดเจนริมฝีปากอิ่มหนาฉีกยิ้มก่อนตัวเองจะถูกกระชากคอเสื้อด้วยแรงที่น้อยนิด

    นายทำบ้าอะไรอยู่ที่นี่ห๊ะ!!!” เสียงหวานตวาดลั่นอย่างโมโห “จะรอไปถึงไหน ถ้าใครมาเห็นนายจะทำยังไงคิดบ้างสิ ไอ้เด็กบ้า!”

    คุณมา” คยูฮยอนมองใบหน้าสวยที่ที่แดงกร่ำเพราะความโกรธ

    ฉันอยากตีนายให้ตายซะตรงนี้เลย” ร่างบางโมโหจนน้ำตาไหล คยูฮยอนหุบยิ้มใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตาที่แก้มเนียนออก อีทึกจับมือหนาที่เย็นเฉียบออกจากแก้มแต่ยังไม่ปล่อยมือ ร่างสูงยิ้มเมื่อความอุ่นจากมือบางแผ่ซ่านก่อนจะสอดแขนกอดเอวบางในเสื้อคลุมตัวหนาแนบแก้มกับหัวสวยซับความอุ่นอีกครั้ง 

    ทำแบบนี้ทำไม เรียกร้องความสนใจหรอ?”

    วันเกิดคุณ ผมแค่อยากมีโอกาสให้ของขวัญ แต่ตอนนี้มันผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว” คยูฮยอนบอกอย่างเสียดาย

    ร่างสูงหยิบสร้อยข้อมือออกจากกล่องกำมะหยี่บรรจงใส่มันที่ข้อมือเล็กจี้หยดน้ำต้องแสงไฟส่องวาบวับริมฝีปากบางยิ้มให้กับความสวยงามของมัน

    สุขสันต์วันเกิด” นัยน์ตาสีน้ำตาลมองใบหน้าสวยไม่อาจจะละสายตา สุดท้ายก็อดไม่ได้ที่จะห้ามความรู้สึกตัวเองคยูฮยอนก้มจูบริมฝีปากบาง อีทึกปิดเปลือกตาลงรับจูบอย่างไม่ขัดขืน

    นายชอบทำให้ฉันหงิดหงุดอยู่เรื่อยเลย” อีทึกถอดเสื้อคลุมของตนเอามาคลุมไหล่ร่างสูงแทน

    ผมชอบนะ คุณเป็นห่วงผมด้วย”

    ฉันไม่อยากให้เด็กอย่างนายต้องมาตายเพราะฉันต่างหาก ทำไมฉันจะต้องเป็นคนผิดในเรื่องที่ฉันไม่ได้ก่อขึ้นด้วยล่ะ” ร่างบางจูงมือร่างสูงไปที่รถ

    ไปส่งผมที่คอนโดฯคุณนะ”

    อยากโดนดีรึไง!” อีทึกจึกผมอีกคนดึงแรงๆ

     

    ..

     

    สไตลิสสี่ห้าคนกำลังเร่งจัดเตรียมเสื้อผ้าให้นายแบบและนางแบบอย่างขะมักเขม้น เสื้อผ้าต้อนรับฤดูหนาวของแบรนด์ดังออกแบบใหม่ นายและนางแบบเกือบสิบคนต่างก็ทยอยถ่ายรูปกันทีละเซท

    อีทึก เซทต่อไปถ่ายกับจีอานะ” สไตลิสสาวรุ่นพี่ส่งชุดให้ทีละตัว ร่างบางพยักหน้าเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและกลับออกมา 

     

    หญิงสาวเดินมาเข้าฉากหลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จหล่อนส่งยิ้มบางๆให้อีทึกก่อนจะเริ่มถ่ายมือเล็กจับประสานกับมือของร่างบางหันหลังชนกันตามที่ตากล้องสั่ง 

    สร้อยข้อมือสวยจังเลยนะค่ะ” หญิงสาวกระซิบเบาๆให้พอได้ยินสองคน

    ขอบคุณครับ”

    เอามาจากไหนหรอค่ะ?”

    คยูฮยอนให้ผมมา” อีทึกบอกตามความจริงขณะหันหน้าเอามือเกาะไหล่เล็กทั้งสองข้างของหญิงสาว  จีอาลอบกัดฟันกรอกอย่างโมโหยกส้นสูงที่หล่อนใส่กดลงบนบู๊ทของร่างบางเต็มแรงจนอีทึกผลักตัวออกพยายามชักเท้าตัวเองออกจนเซล้มลงกับพื้น ร่างบางก้มหน้าลงกับหน้าเข่าอย่างเจ็บปวด ตากล้องหยุดถ่ายภาพผู้จัดการหนุ่มรีบวิ่งเข้าไปถอดรองเท้าดูอาการ

    ขอโทษค่ะคุณอีทึก” จีอารีบขอโทษขอโพยเมื่อทีมงานเริ่มกรู่กันเข้ามา 

    พอแค่นี้เถอะครับ” ซึงฮยอนบอกตากล้องเมื่อเห็นเท้าของร่างบางถลอกจนเลือดไหล ตากล้องพยักหน้าตอบรับผู้จัดการหนุ่มพยุงร่างบางขึ้นพาไปทำแผล

    เจ็บมากไหม?” ซึงฮยอนถามขณะใส่ยาให้

    แสบ”

    คุณจีอานี่แรงเยอะใช่เล่นเลยนะ เหยียบทะลุรองเท้า”

    มันเป็นอุบัติเหตุ”

    ผมรู้ พี่คงเดินไม่สะดวกไปหลายวันเลยล่ะ”

    เรื่องวีก็อตแมริสว่ายังไง?”

    อาทิตย์หน้าจะเริ่มถ่ายตอนแรก และค่อยโปรโมทคู่ของพี่ทีหลังเพื่อดูกระแสตอบรับ สรุปก็คือเรายังไม่รู้ว่าอีกคนคือใคร”

    ฉันอยากคู่กับ คิม ฮันนาจัง”

    พี่ชอบนูนาคนนั้นมากขนาดนั้นเลยหรอ?” ซึงฮยอนถามไปยิ้มไป

    เธอทำอาหารเก่งสุดๆเลย อร่อยด้วย”

    พี่หิวรึเปล่าเนี่ย?”

    อืม” ซึงฮยอนหลุดหัวเราะขำ อีทึกยิ้มพลางขยี้หัวน้องเล่น

     

    ..

     

    ใบหน้าสวยชะเง้อคอมองชายหนุ่มบนม้านั่งตัวโปรดก่อนจะเดินเข้าไปนั่งข้างๆวาง ถุงเฟรนฟรายในมือลงและหันมองร่างสูงที่มานั่งก่อนเขา อีทึกก้มมองใบหน้าหล่อที่เปลือกตาปิดหลบแสงอาทิตย์ที่กำลังตกลาขอบฟ้า มือบางปัดไปมาตรงหน้าร่างสูงเช็คว่ารู้ตัวรึเปล่าว่าเขามานั่งอยู่ด้วยแล้ว ร่างบางลอบถอนหายใจเบาๆเมื่อร่างสูงไม่ขยับสักนิดก่อนจะหยิบเฟรนฟรายขึ้นมา กินอีกครั้งพลางมองสนามหญ้าโล่งๆอย่างเงียบๆ

     

    เสียงกอกแกรกข้างๆทำให้ร่างสูงลืมตาและหันมองร่างบางนั่งเคี้ยวเฟรนฟรายแก้มตุ่ย มือหนึ่งถือถุงซอสอีกมือถือชิ้นเฟรนฟรายดูจริงจังกับการกินมากเหลือเกิน ฮันกยองระบายยิ้มมองร่างบางตั้งใจกินจนแก้มตุ่ยน่ารักน่าชังเสียจริง อีทึกยัดเฟรนฟรายสองชิ้นสุดท้ายเข้าปากรวดค่อยๆเคี้ยวเพราะตอนนี้เฟรนฟรายเต็ม กระพุ้งแก้ม

    อิ่มไหม?” ร่างบางสะดุ้งตกใจหันมองตามเสียง ใบหน้าหวานแดงอย่างอายๆเพราะแก้มตัวเองบวมตุ้ยเพราะของกิน อีทึกพยักหน้าตอบงิกๆฮันกยองใช้หลังมือเช็ดเศษอาหารที่มุมปากอีทึกหันหน้าหนีซ่อนใบหน้าเขินอายให้พ้นสายตาของร่างสูง

    มาทำอะไรที่นี่?”

    นั่งเล่น”

    ฝั่งนั้นมันที่ฉัน อีทึกพยักเพยินหน้าไปตรงที่ร่างสูงนั่ง ฮันกยองมองและยิ้มก่อนจะเอนตัวลงนอนหนุนตักร่างบาง

    นอนทำไม ลุก!”

    วันนี้เหนื่อยจัง” ฮันกยองเยียดขายาวๆของตนจนเลยม้านั่งและปิดเปลือกตาลงอีกครั้ง

    นายจะหลับอีกหรอ?”

    อืม”

    ฉันจะกลับบ้านแล้วนะ”

    “....”

    ฮันกยอง” ร่างบางเรียกแต่ร่างสูงไม่ขยับหรือขานรับ คนสวยย่นจมูกใส่ “ฮึ่ย!~”

     

    ร่างบางดึงแก้มคนหลับอย่างหมั่นไส้ก่อนจะรีบชักมือกลับตาสวยเบิกกว้างอย่างตกใจ เอามือแนบหน้าผากร่างสูง

    ฮันกยองนายไม่สบายนิ”

    ไม่เป็นไร” ร่างสูงบอกขณะที่ยังหลับตา

    ตัวร้อนจี๋เลย นายต้องไปหาหมอนะ”

    ไม่เอาไม่ไป ขอนอนอยู่นี่ก่อนนะ” ฮันกยองจับมือบางที่วางบนหน้าผากมากุมวางไว้บนอกตน

    ฉันต้องบอกผู้จัดการของนายให้เขามารับ” อีทึกพยายามเอื้อมมือคลำกระเป๋ากางเกงร่างสูงหาโทรศัพท์

    อีทึก ผมอยากอยู่ที่นี่ กับคุณ” ร่างสูงลืมตาขึ้นมองร่างบางด้วยสายตาอ้อนวอน “อย่าโทรหาใครเลย”

    นายเป็นไข้นะ ตัวร้อนมากๆด้วย หน้านายก็แดง” คนสวยบอกอย่างเป็นกังวล ท่าทางแบบนั้นทำให้ฮันกยองใจชื้นขึ้นมาทันที

    ถ้าผมไม่เป็นไข้ ผมอยากจูบคุณซะเดี๋ยวนี้เลย” ร่างสูงพยุงตัวเองนั่ง ร่างบางมองใบหน้าหล่ออย่างครุ่นคิดและยืนหน้าเข้าไปหาจนร่างสูงผงะ

    ยอมไปหาหมอกับฉันไหมล่ะ?” เสียงหวานเอ่ยกระซิบริมฝีปากบางจูบลงมุมปากหนา ฮันกยองนิ่งอึ้งมองใบหน้าสวยตาไม่พริบ หัวใจเขาเต้นระรั่วอย่างดีใจแทบระเบิด

    ไป”

     

    ..

     
    ต่อ

     

     

     

    WGM

     

    ร่างบางนั่งอ่านสคริปอย่างขะมักเขม้นคิ้วสวยขมวดคุ้นเมื่อรู้ว่าฉากแรกของการพบเจอคู่รักหลอกๆนั้นไม่ใช่อย่างที่ตนคิด 

    หน้าพี่ย่นเหมือนหมาบูด็อคเลย”

    คู่ฉันไม่ใช่ผู้หญิง ยังจะให้ฉันยิ้มอยู่รึไง!” ร่างบางกระดกขวดน้ำเพื่อระบายอารมณ์หงุดหงิด “ไม่มีอารมณ์จะอ่านแล้ว อ่านไปก็จำไม่ได้!”

    ทำไมเราต้องถ่อมากันถึงนี่ด้วย?” ซึงฮยอนเริ่มบ่นบ้างเขาขับรถมาตั้งไกลฉากแรกถ่ายทำไกลถึงทะเล

    คุณอีทึกค่ะ เชิญค่ะ” ทีมงานสาวคนเขียนสคริปเปิดประตูรถตู้ชะโงกหน้าบอก ร่างบางพยักหน้ารับ

    เจอหน้าเมื่อไหร่นายอยู่ไม่เป็นสุขแน่” อีทึกกัดฟันกรอดเมื่อนึกถึงชายคู่แต่งงาน

     

    ฉากแรกทีมงานเลือกโลเคชันริมทะเลโดยร่างบางจะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหาชายหนุ่มคู่แต่งงาน เมื่อเริ่มเดินกล้องตาสวยกวาดมองหาสามีจอมปลอมตามที่ทีมงานบอกให้เดินหาไปตามแผ่นที่ที่ให้ไว้จะมีคำใบ้ให้แต่ละจุด จุดแรกคือกล่องสีแดง

    กล่องสีแดงคืออะไร ฉันเห็นแต่ต้นมะพร้าวเขียวๆ” ร่างบางหันพูดกับกล้องและเดินหาต่อไป “โอ๊ะ! นั่นใช่กล่องสีแดงที่ว่าป่ะ?”

     

    ร่างบางชี้ไปที่กล่องไปรษณีย์หลบอยู่หลังต้นมะพร้าว กล่องไปรษณีย์ริมทะเลไร้ผู้คนช่างไม่สมเหมาะสมผลเลยจัดฉากได้ห่วยมาก ร่างบางคิดก่อนจะเปิดกล่องไปรษณีย์หยิบคำใบ้ 

    นี่อะไรเนี่ย?!” รูปวาดระบายลายเส้นเด็กอนุบาลในรูปมีคนสี่คนสุนัขอีกหนึ่งตัว อีทึกพยายามมองรูปให้ออกว่าคนไหนเป็นผู้หญิงคนไหนเป็นเป็นผู้ชาย เขาคงไม่ได้เป็นจิตกรหรอกใช่ไหม ดูจากรูปแล้วไม่น่าเป็นไปได้” ร่างบางหันรูปให้กล้องแล้วหัวเราะขำ หน้าสวยก้มดูแผนที่จุดต่อไปที่ต้องหาคำใบ้

     

    พื้นสีขาว? คำใบ้นี้ยากจัง” อีทึกกวาดตามองหาพื้นสีขาวในที่นี้สิ่งเดียวที่เป็นสีขาวคือทรายบนพื้น “อ่า~ พื้น! ทรายนี่ใช่ไหม?” ร่างบางมองพื้นทรายเดินไปรอบๆกวาดตามองพื้นทรายสีขาวและหยุดเท้าลง บริเวณพื้นทรายถูกเขียน ผมคือดอกไม้สีแดงของคุณ

    ไหนล่ะ? ดอกไม้สีแดงของฉัน” ตาสวยกวาดมองหา “คำใบ้สุดท้าย เดินไปอีกสิบก้าว?” เสียงหวานอ่านตามแผนที่แล้วเริ่มเดินนับก้าวทีละก้าว

     

    ชายหนุ่มร่างสูงหนายืนหันหลังพร้อมดอกไม้สีแดงสดในมือค่อยๆหันหน้ามาหาร่างบาง อีทึกพยายามทำยิ้มเขินเมื่อเห็นใบหน้าหล่อเหลานั้นชัดเจนปากบางรีบหุบยิ้มคิ้วสวยขมวดขุ่น ตากล้องพยายามส่งซิกให้ร่างบางยิ้มเมื่อกล้องกำลังจับที่เขา อีทึกเหล่มองตากล้องแวบหนึ่งก่อนจะปั้นยิ้มเขินตามเดิม

     

    ร่างสูงหนาฉีกยิ้มเต็มแก้มมีความสุขและดีใจเหลือล้นก้าวเดินเข้ามาหาช้าๆและหยุดตรงหน้าร่างบางยื่นช่อดอกไม้สีแดงให้

    คุณคือภรรยาของผมใช่ไหม?” 

    ไม่! เออ...” เสียงหวานแทบจะตอบปฏิเสธในทันทีแต่ชะงักคำพูดนั้นไว้ทันและพยักหน้าตอบหลบสายตาอย่างเขินอายตามสคริป ร่างสูงผายมือเชิญให้เดินนำอย่างสุภาพ(ตามสคริป) ทั้งคู่เดินมาถึงมานั่งสีขาวที่ทีมงานจัดไว้ให้ ร่างบางรู้สึกเลี่ยนจนขนลุกกับกิริยาท่าทางของร่างสูง

    คุณชอบอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า?” ร่างสูงถาม

    พิเศษหรอ? อืม...สีขาว” 

    อะไรอีก?”

    ไม่มีแล้ว”

    หิวรึยัง?” ทั้งคู่ยังคงพูดไปตามสคริป

    หิว” ร่างบางพยักหน้าและส่งยิ้มให้ “ไปหาอะไรทานกันเถอะ”

     

    “OK!!!”

     

    เสียงปรบมือของโปรดิวเซอร์ดังสองทีให้กล้องหยุดเดิน โปรดิวเซอร์เดินเข้าไปหาทั้งคู่

    ยินดีตอนรับสู่วีก็อตแมริส พวกคุณเหมาะสมกันมากขอบคุณที่ร่วมงานกับเรา” โปรดิวเซอร์หัวเราะชอบใจเมื่อเห็นอีพีแรกที่ผ่านไปด้วยดี อีทึกส่งยิ้มแห้งๆให้ “ไปพักเถอะครับ แล้วค่อยถ่ายซีนต่อไป”

    ทั้งคู่ส่งยิ้มให้โปรดิวเซอร์อย่างสุภาพก่อนร่างบางจะหันกลับมาจ้องใบหน้าหล่อเปื้อนยิ้มด้วยสายตาแข็งกร้าว

    ตามฉันมานี่!!”

    ครับ”

     

    คอเสื้อแจ็คเก็ตถูกกระชากอย่างแรงจนร่างสูงเซจนเกือบล้มแผ่นหลังกว้างกระแทกกับต้นมะพร้าวจนจุก

    มีความสุขมากไหมห๊ะ ยิ้มแบบนั้นนายมีความสุขมากใช่ไหม?”

    ใช่ ผมมีความสุข มีความสุขที่เห็นว่าภรรยาของผมเป็นคุณ”

    นายรู้แต่แรกแล้วใช่ไหม ถ้าฉันรู้ว่าเป็นนายฉันไม่มีทางรับเล่นแน่”

    ผมไม่รู้ ผมรู้ว่าเป็นคุณก็ตอนที่เห็น ผมสาบานได้”

    ฉันเกลียดนาย โจว คยูฮยอน ไปห่างๆฉันเลย!” ร่างสูงเปลี่ยนสีหน้าไม่พอใจปนเจ็บปวด

    คุณเกลียดผมเพราะคนที่คู่กับคุณไม่ใช่พี่ฮันกยองใช่ไหม คุณอยากให้คนๆนั้นเป็นพี่ฮันกยองใช่ไหม?”

    ฮันกยองไม่เกี่ยว อย่ามาพาลนะ”

    ตอบผมสิ!”

    ไม่ใช่ใครทั้งนั้น” 

    ผมไม่เชื่อหรอกว่าหัวใจคุณจะตายด้าน ผมจูบคุณผมรู้สึกคุณเองก็มีความรู้สึก เพราะไม่อย่างนั้นคุณคงปฏิเสธผมไปแล้ว”

    ฉันทำเพราะเห็นใจนาย” ร่างบางบอกเสียงราบเรียบ

    อย่างนั้นเองหรอ?! คุณทำร้ายจิตใจผมเกินไปแล้ว” คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ “ผมต้องการความรักจากคุณไม่ใช่ความเห็นใจ”

     

    ร่างสูงบอกอย่างปวดร้าวหันหลังเดินหนีจากไปเพื่อหลบเลี่ยงการเผชิญหน้ากับคนสวยใจร้าย เขากำลังจะร้องไห้ยิ่งถ้าอีทึกเห็นก็ไม่ต่างอะไรกับการขอความเห็นใจจากร่างบาง

     

    นัยน์ตาสวยเหลือบมองคนตรงข้ามเป็นระยะขณะคนเขียนสคริปกำลังแนะนำซีนต่อไป ตอนนี้เขาไม่ได้ใส่ใจกับมันเลยสักนิดนัยน์ตายังจับจ้องที่ชายหนุ่ม คยูฮยอนไม่หันมองหรือส่งยิ้มกวนให้อย่างที่เคยทำเขาเอาแต่สนใจสคริปในมือตัวเองเท่านั้น

     

    ฉันไม่คิดว่าจะเป็นเขา” เสียงหวานเอ่ยขึ้นขณะสายตายังจับจ้องที่ชายหนุ่ม

    ผมก็เหมือนกัน”

    ฉันจะถอนตัว”

    ไม่ดีแน่ พวกผู้ใหญ่ท่านเห็นด้วยที่เสนอให้พี่เล่น”

    ตอนนี้ฉันคิดไม่ออกแล้วว่าจะอยู่ห่างๆพวกนั้นยังไง” ซึงฮยอนยืนนิ่งมองรุ่นพี่นั่งถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย นั่งรถมาตั้งไกลเพื่อมาถ่ายแค่ซีนเดียวแถมยังไม่สนุกอีกต่างหาก”

     

    ร่างสูงชะโงกหน้ามองรถตัวเองขณะทีมงานกำลังติดกล้องไว้ที่หน้ารถตน เขากับร่างบางต้องขับรถกลับโซลด้วยกันโดยมีกล้องคอยติดตามไว้ด้วย อีทึกเดินตามทีมงานสาวเข้ามาเมื่อรู้ว่าตนต้องกลับกับร่างสูงใบหน้าเรียบนิ่งไม่แสดงอาการหงุดหงิดหรือไม่พอใจอย่างที่เคยทำคยูฮยอนแอบสังเกตบนหน้า

     

    ตาสวยเหล่มองคนข้างๆหลังจากรถเริ่มเคลื่อนตัวออกกล้องตรงหน้าทั้งสองขึ้นไฟสีแดงกำลังถ่ายอิริยาบถของพวกเขาร่างบางดึงกระดาษออกจากกระเป๋ากางเกงกางออก

    รูปนี้นายวาดหรอ?” เสียงหวานถามพลางหันรูปให้ดู ร่างสูงหันมองรูปวาดระบายสี

    อืม”

    รูปอะไร?”

    รูปครอบครัว”

    นายตกวิชาศิลปะแหงเลย”

    แต่ผมเก่งคณิตศาสตร์นะ”

    คนไหนคือนาย?” อีทึกมองหาในรูป “นี่หรอ?”

    นั่นพี่ฮันกยอง” อีทึกแอบกัดปากตัวเองเลือกชี้ถูกคนซะด้วย “ผมอยู่ขวาสุด”

     

    ร่างบางพัดกระดาษเก็บวางมันไว้หน้ารถพยายามหาเรื่องอื่นคุยขณะที่กล้องกำลังถ่ายพวกเขา แต่สถานการณ์ทางอารมณ์ของพวกเขาก่อนหน้านี้ทำให้ไม่สามารถคุยกันได้ปกติเหมือนเดิม ร่างบางดูออกว่าเจ้าเด็กตัวโตคนนี้ไม่อยากจะคุยกับเขาหรืออยากจะมองหน้าเขาสักเท่าไหร่

    คุณหิวไหม?” คยูฮยอนหันมาถามขณะรถติดสัญญาณไฟ

    อืม นิดหน่อย” ร่างสูงเอื่อมไปหยิบกระเป๋าหลังรถหยิบห่อแซนวิสกับกล่องน้ำผลไม้ออกมายื่นให้ร่างบาง

    น้ำเชอรี่?” อีทึกหันมองร่างสูงหลังจากอ่านข้างกล่อง คยูฮยอนพยักหน้ามองใบหน้าสวยและยิ้มให้ ร่างบางรีบหลบสายตามาสนใจห่อแซนวิสแทน

    คุณอยากได้เรือนหอแบบไหน?” เป็นร่างสูงที่ชวนคุยบ้าง

    อยากได้ที่มีระเบียงด้านนอกกว้างๆพอให้มีเตียงไว้นอนรับลมได้”

    อะไรอีก?”

    แค่นั้นแหละ”

    ได้ยินไหมครับ ภรรยาผมอยากได้เรือนหอที่มีระเบียงกว้างๆ ผมอยากได้เตียงนอนเล็กๆ พวกคุณต้องทำตามที่เราต้องการนะ” คยูฮยอนตะโกนใส่กล้องตรงหน้าและหันมาหัวเราะกับคนข้างๆ

    ถ้าพวกเขาเอาเทปไปดูต้องตกใจแน่” อีทึกพูดด้วยน้ำเสียงสนุก “ทำไมอยากได้เตียงนอนเล็กๆ?”

    จะได้นอนเบียดๆกันไง”

    “....!!” อีทึกกัดปากนิ่งไม่ตอบโต้แต่ในใจอยากจะบีบคอไอ้เด็กนี่ใจจะขาดหาเรื่องแต๊ะอั๋งเขาอีกแล้ว

     

    กระเป๋าเป้หนังราคาแพงถูกโยนลงพื้นอย่างไม่ใยดีส่วนเจ้าของทิ้งตัวนอนราบบนเตียงนิ่มที่คุ้นเคยพลางถอนหายใจออกอย่างเหนื่อยล้า

    เหนื่อยสุดๆ” เสียงหวานบ่นทันทีที่รุ่นน้องทิ้งตัวนอนแผ่ข้างๆ

    ผมหิว”

    โทรสั่งไก่ทอดกันเหอะ”

    กินไก่ทอดตอนนี้พี่อ้วนแน่ๆ ไม่ได้ๆ”

    บะหมี่”

    ผมไม่อยากกินบะหมี่”

    สั่งอาหารญี่ปุ่นม่ะ?”

    มันไม่อิ่มอะ เดี๋ยวก็หิวอีก”

    ไอ้นี่นิ เรื่องมากจริงโว้ย...เอ้า!” อีทึกหมดความอดทนหยิบห่อรามยอนที่ซุกไว้ใต้เตียงยัดใส่มือรุ่นน้อง

    พี่ซ่อนของพวกนี้ไว้ในห้องหรอ ผมสั่งพี่ไดเอทอยู่นะ!”

    แกจะกินไม่กินห๊ะ! ฉันจะสั่งไก่ทอด ฉันจะกินไก่ทอดตอนนี้เดี๋ยวนี้ ถ้าปริปากห้ามฉันอีกแม้แต่คำเดียวฉันจะเตะแกออกนอกห้อง!!” ร่างบางพูดรัวเร็วอย่างคนโมโหหิวจนผู้จัดการหนุ่มหน้าหดเหลือครึ่งนิ้ว

     

    ..

     

    กริ่งหน้าห้องดังสองสามทีเจ้าของห้องจัดการลุกไปเปิดตอนรับแขก ใบหน้าสวยหลังประตูทำให้เจ้าของห้องหน้าหล่อยิ้มกว้าง

    หายรึยัง?” เสียงหวานถามพลางวางถุงข้าวต้มร้อนๆที่เตรียมมาให้

    ยัง”

    กินอะไรรึยัง ยาล่ะกินหมดรึเปล่า?” ตาสวยกวาดมองหาถุงยาจากโรงพยาบาลและหยิบออกมารื้อดู “ยาไม่ยุบเลย นายกินมั่งรึเปล่าแบบนี้เมื่อไหร่มันจะหายกันล่ะ!”

     

    อีทึกทุบไหล่หนาหยิบถุงข้าวต้มจัดใส่จานกลับมาให้ร่างสูง ฮันกยองฝืนใจกินจนพร่องถ้วยบวกกับสายตาแกมบังคับของร่างบาง อีทึกเก็บถ้วยข้าวต้มแล้วกลับมานั่งบนเตียงข้างร่างสูงหลังมือยกขึ้นอังหน้าผากวัดไข้

    กินยาเสร็จก็นอนซะ” ร่างบางบอกขณะกำลังจะลุกออกจากเตียง วงแขนแกร่งรีบรวบตัวเข้าไปกอดอย่างรวดเร็วไม่ให้ร่างบางลุกหนีเกยคางวางบนลาดไหล่เล็ก

    อะไรอีกล่ะ?!”

    คุณดูแลผมแบบนี้ ผมไม่อยากหายเลยนะ”

    ไม่อยากหาย งั้นก็อยากตายสินะ”

    ถ้าใกล้ตายแล้วยังเห็นคุณอยู่ข้างๆก็ยอม”

    อย่ามาปากดี ออกไปห่างๆเลยเดี๋ยวฉันติดหวัดอีทึกสะบัดตัวเบาๆให้ร่างสูงคลายวงแขน ผู้จัดการนายโทรหาฉันบอกว่านายไม่ยอมกินยากินข้าวเพราะป่วย ฉันล่ะเกลียดคนดื้อแบบนี้ที่สุดเลย”

    เพราะผู้จัดการหรอคุณถึงได้มา?”

    ใช่ งานฉันยุ่งจะตาย”

    ถ้าผมไม่ป่วยคุณก็จะไม่มาหาผมสินะ”

    แหงล่ะ ฉันอยากกลับบ้านไปนอนจะตายอยู่แล้ว นายน่ะรีบกินยาซะ”

    ค้างที่นี่สิ”

    แบบนั้นฉันโดนซึงฮยอนฆ่าแน่” อีทึกผลักร่างสูงให้นอนลงพลางถอนหายใจเบาๆ “ฉันจะนั่งอยู่นี่จนกว่านายจะหลับแล้วกัน”

     

    พี่ครับ!” เสียงทุ้มห้าวลอดผ่านช่องประตูไม่นานเจ้าของเสียงก็โผล่หน้าเข้ามา ใบหน้าหล่อชะงักตกใจเมื่อเห็นร่างบางอยู่ในห้องด้วย “คุณมาทำอะไรที่นี่?”

    ฉันกำลังจะกลับแล้ว” ร่างบางหลบสายตารีบลุกจากเตียง

    ผมถามว่าคุณมาทำอะไรที่นี่?!” คยูฮยอนก้าวเข้ามาขวางทางออก ฮันกยองมองน้องชายด้วยสายตาห้ามปราม

    ฮันกยองไม่สบาย...”

    แล้วยังไง?!” คยูฮยอนถามเสียงแข็งอาการไม่พอใจเริ่มเกิดขึ้น

    อย่ามาขึ้นเสียงกับฉันนะ นายไปดูแลพี่ชายนายซะ!” อีทึกผลักอกหนาให้พ้นทางตนและก้าวยาวๆออกจากห้อง คยูฮยอนยังไม่ลดละเดินตามไปเช่นกัน

    เมื่อวานคุณบอกผมว่าเรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับพี่ฮันกยอง แล้วตอนนี้ล่ะมันคืออะไร?!”

    ไม่มีอะไรทั้งนั้น”

    ตอบคำถามผมให้ชัดเจนกว่านี้จะได้ไหม?!” ร่างสูงกระตุกดึงต้นแขนเล็กรั้งไว้ให้อีทึกหยุดเดินหนี

    นายจะให้ฉันตอบยังไง ถ้าฉันพูดตรงๆนายก็หาว่าฉันทำร้ายจิตใจนาย พอฉันเลี่ยงไม่พูดนายก็หาว่าไม่ชัดเจน แบบนี้มันเอาแต่ใจเกินไปแล้วนะ!”

    คุณนั่นแหละที่ไม่ชัดเจน ปากก็บอกว่าเกลียด เกลียดผม เกลียดพี่ฮันกยองแต่กลับยอมให้ผมจูบและยังมาดูแลพี่ผมถึงห้องอีก การกระทำกับคำพูดคุณมันสวนทางกันคุณไม่รู้ตัวรึไง!” ร่างสูงกัดฟันกรอดอย่างพยายามเก็บอารมณ์ ถ้าถึงขนาดนี้แล้วก็ช่วยเลือกสักทีเถอะ!!”

    อยากให้ฉันเลือก? ถ้าฉันเลือกแล้วนายจะจบใช่ไหม โจว คยูฮยอน?!” ร่างบางถามด้วยอารมณ์โทสะไม่ต่างกัน ร่างสูงเริ่มรู้ตัวว่าตนเผลอพูดในสิ่งที่ตัวเองไม่ควรพูดเพราะอารมณ์โทสะก่อนหน้า 

    ฉันเลือกฮันกยอง” ร่างบางพูดด้วยเสียงหนักแน่นชัดเจนนัยน์ตาสวยจ้องใบหน้าหล่ออยากโมโห

     

    “ทีนี่ก็จบได้แล้วสินะ!”

     







    เรื่องนี้ เมะของเราจะเป็นฝ่ายเสียน้ำตา   ส่วนเคะร่างบาง ไรเตอร์ต้องการให้เป็นคนที่หนักแน่นกับจิตใจตัวเองสุดๆ จึงน้อยที่จะมีฉากเคะร้องไห้ คาแร็คเตอร์แบบนี้ รีดเดอร์ชอบกันไหม?

    ทั้งฮันกยองและคยูฮยอน ทั้งคู่ต่างก็เป็นคนที่ไม่เคยจริงจังกับความรัก แต่พอเจอกับความรักจริงๆ ไรเตอร์เลยทำให้เจ็บปวดกันซะหน่อย

    มันสมควรใช่ไหม อิอิ สมน้ำหน้า






     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×