ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KNM x GOD]แค่ที่รัก...

    ลำดับตอนที่ #2 : ดั่งมายาที่โอบกอดข้าไว้...

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 54


             ในความเว้งว่างของช่องว่างระหว่างมิติ   หญิงสาวผู้ชี้ชะตาทุกสรรพสิ่งได้ตัดสินใจรับดวงวิญญาณที่ปราถนาจะหวนกลับสู่วิธีมนุษย์เคียงข้างเธอจนกว่าจะถึงเวลาเกิดใหม่   แลกกับการเกิดใหม่ในตระกูลดั้งเดิมของวิญญาณนั้น   เมื่อสิ้นเสียงเอ่ยพันธสัญญา   วิญญาณที่ยินยอมนั้นก็สลายเป็นลำแสงพุ่งเข้าสู่ลูกแก้วรักษาวิญญาณ...ลูกแก้วที่จะทำให้วิญญาณสามารถคงสภาพได้แม้จะเสียพลังงานจากการปรากฏตัวเท่าใดก็ตาม...เจ้าแห่งโชคชะตาประคองลูกแก้วอย่างเบามือ   ก่อนจะเปิดประตูมิติพุ่งสู่มิติที่เธอสนใจพร้อมวิญญาณในลูกแก้วนั้น
    ...นามของวิญญาณนั้นคือ   มอคค่า ดราคอน...




            ในโลกมิติหนึ่ง   โลกมิตินี้ไร้ทั้งพลังเวทย์ที่ทรงพลัง   ไร้ทั้งเทคโนโลยีลึกล้ำ   ทุกคนเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา   แต่เพราะอย่างนั้นทำให้เกิดกลุ่มคนที่เป็นผู้ชี้ชะตาของมิติอื่นที่มีพลังเหล่านั้นโดยที่ไม่รู้ตัว
            ...ผู้ชีชะตาทุกสรรพสิ่ง...เจ้าแห่งโชคชะตา...และสารพัดคำเรียกอื่น ๆ ถูกนำมาใช้เรียกขานพวกเขา...
            บางมิติก็ถูกกำหนดให้ต้องมีคนของมิตินี้มากมายที่ลิขิตชะตาของมิตินั้น   ขณะที่บางมิติก็มีเพียงคนเดียวที่จะลิขิตชะตาของมิตินั้นไป   แต่ไม่ว่าจะทางใดก็มีแต่เพียงผ่านตัวอักษรพวกนั้นที่พวกเขาจะสื่อหามิติแห่งตนได้
            จนวันหนึ่ง...ได้มีคนค้นพบพื้นที่พิเศษที่สามารถนำบุคคลจากมิติที่พวกเขาเลือกจะลิขิตชะตามาพบเจอและดูแลได้   เพียงแต่ส่วนใหญ่แล้วทุกคนต่างก็เลือกแต่คนเป็นที่ดูดีสำหรับพวกเขาตามความสนใจ...
            มีวิญญาณอีกมากมายที่ถูกทอดทิ้ง   พวกเขาคือคนที่ต้องตายไปก่อนเวลาอันควรด้วยชะตากรรมที่ผู้ชี้ชะตาบางคนบังคับให้ต้องตาย   บ้างก็เคยเป็นคนดี   บ้างก็เคยเป็นคนชั่ว   แต่สรุปตอนนี้...พวกเขาไร้ผู้ชี้ชะตามาเหลียวแลนานแล้ว...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×