ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'Unique Online' เพราะฉันไม่เหมือนใคร

    ลำดับตอนที่ #3 : LV.3

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 63


    LV 3

     

    ก่อนหน้าที่วิซท์จะโผล่มา 5นาที

    หมู่บ้าน ลิตเติ้ลการ์เด้นประตูทิศใต้

     

    รุ้งหลบอยู่ข้างหลังผมนะ

                อีตาบ้า!!! บอกแล้วว่าในนี้ให้เรียกวีนัสไงเล่า!!!!!”

                การโต้เถียงที่ไม่เข้ากับสถานการณ์ดังมาจากผู้เล่นชายหญิงในชุดมือใหม่2คนที่กำลังหันหลังชนกัน โดยมีผู้เล่นอีก4คนกำลังล้อมเอาไว้โดยทั้ง4คนใส่ชุดมือใหม่เหมือนกันแต่มีอุปกรณ์ที่ดูดีขึ้นมานิดหน่อยสวมใส่เอาไว้ น่าจะมี LV 5-10 ก่อนที่คนที่เป็นเหมือนหัวหน้าจะพูดข่มขู่ออกมาว่า

                ส่ง แร่เหล็กบริสุทธิ์ ก้อนนั้นมาให้พวกฉันซะ แล้วจะปล่อยไปดีๆจะได้ไม่ต้องGameover ให้เสียเวลาผู้เล่นใหม่แบบพวกแกเอาไปตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้หรอกมันพูดพร้อมกับเล็งธนูไปทางผู้เล่นใหม่ที่เหยื่อของการรีดไถในครั้งนี้ พร้อมที่พวกลูกน้องอีก3คนที่เหลือเริ่มชักอาวุธออกมากันแล้ว

                ไม่ได้ใช้บ้าอะไรล่ะย่ะ!!!!!! พวกนิสัยเสียคงดักปล้นผู้เล่นใหม่ที่ดวงดีตอนทำเควสเริ่มต้นในหมู่บ้านมาตลอดซิท่า เก่งจังเลยกับผู้เล่นใหม่เนี่ย!!!!!” รุ้งหรือวีนัสตะโกนด่าเข้าให้

                ปากจัดจริงๆ

                ฟิ้ว!!! ฉัวะ!!!!!

                โอ๊ย!!!”

                วีนัส!!!!!!”

    หัวหน้าแก๊งโจรเมื่อโดนด่าก็ยิงธนูเฉี่ยวบริเวณขาของหญิงสาวเพื่อขู่ ส่งผลให้วีนัสร้องออกมาอย่างเจ็บปวดพลางใช้ไม้เท้าจอมเวทย์มือใหม่ค้ำไว้ไม่ให้ล้ม ทำให้แม็กซ์หรือ เอ็มส์(M) ในเกมตะโกนขึ้นมาอย่างตกใจพลางขยับตัวไปยืนบังตัวแฟนสาวของตนไว้ด้านหลังพลางตะคอกใส่ผู้เล่นในคราบโจรรอบๆตัวอย่างเกรี้ยวกราดว่า

    อยากตายก็เข้ามาเลยซิว่ะไอ้กร๊วก!!!!!!!!!!!!!”

     

    ปัจจุบัน

                อีกฝั่งมี4คน แถมเหมือนยัยรุ้งจะยังไม่ได้เรียนเวทย์พื้นฐานมาแน่ๆ เจ้าแม็กซ์ก็มีแค่สนับมือเหล็กของผู้เล่นใหม่...เอายังไงดี

                พระเอกของเราอย่างวิซท์ที่วิ่งมายังต้นเสียงพูดกับตัวเบาๆระหว่างที่แอบอยู่หลังต้นไม้ห่างจากจุดที่เจ้าเพื่อนรักกับยัยรุ่นน้องปากเสียประมาณ8เมตร พลางประเมินสถานการณ์หลังจากที่ชะโงกหน้าออกไปมองเมื่อกี้

                หัวหน้าใช้ธนู ลูกน้องใช้ดาบ1 ดาบโล่1 นักบวช1 ถึงแม็กซ์มันจะมีแค่สนับมือเริ่มต้นแต่ถ้ามันโกรธขนาดนี้แล้วเข้าถึงตัวใครมันเอาตายแน่ๆ เว้นแต่ว่าอีกฝ่ายจะใช้ยูนีคออกมา....คิดออกล่ะ

                แว่บ

                หลังจากคิดแผนออกวิซท์ก็หยิบกล่องอาวุธมือใหม่ออกมาจากหน้าต่างไอเทมพร้อมกับเลือกมีดสั้นมาเป็นอาวุธก่อนที่กล่องจะสลายไปเหลือเพียง มีดสั้นเหล็กมือใหม่(E) ขนาดพอดีมืออยู่ในมือขวาพร้อมกับค่อยๆก้มต่ำลงแล้วค่อยๆย่องไปหลบหลังโขดหินใหญ่ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ5เมตร ก่อนจะรีบหดตัวหลบไปหลังหินทันทีเมื่อเจ้าตัวหัวหน้าที่ใช้ธนูมันหันมาทางนี้

                มีอะไรเหรอครับลูกพี่ถึงหันไปทางนั้นลูกน้องที่ใช้ดาบถาม

                เปล่า....แค่รู้สึกแปลกๆหัวหน้าโจรตอบก่อนจะหันไปพูดกับแม็กซ์ที่กำลังจ้องกลับมาด้วยความเดือดดาลว่า

                รีบๆส่งมาได้แล้วไม่งั้นนัดต่อไปจะไม่ใช่ที่ขา....มันจะปักเข้าไปที่หัวแฟนแกแทน

                ไอ้เวรนี้ แม็กซ์หรือเอ็มส์กัดฟันพูดแบบโกรธๆเพราะถ้าเอาจริงๆถ้าตนเองพุ่งเข้าไปจัดการตัวหัวหน้าเลยก็ทำได้ด้วยวิชาที่ติดตัวมาจากโลกจริง แต่ถ้าทำแบบนั้นวีนัสจะโดนพวกลูกน้องที่เหลือจัดการก่อนที่ตนจะหันกลับไปช่วยทัน

                เอ็มส์ใจเย็นๆก่อน ชั้นไม่ได้เป็นอะไรมาก

    วีนัสพูดปลอบให้แฟนหนุ่มของเธอใจเย็นลงก่อนที่สายตาของเธอจะเหลือบไปทางโขดหินด้านหลังนักบวชของแก๊งโจรที่ถือลูกตุ้มคุมเชิงเอาไว้อยู่ ว่ามีชายหนุ่มผมยาวสีดำคนหนึ่งกำลังเล็งปามีดสั้นในมือมาทางนักบวช แต่ทันทีที่เห็นไฝเสน่ห์ใต้ตาพร้อมใบหน้าเจ้าสำอางค์คุ้นๆตาวีนัสก็เอาศอกกระแทกหลังของแฟนหนุ่มพร้อมกับตะโกนออกมาว่า

                เล่นมันเลยที่รัก!!!!!!!!!!!!!!!!!”

                ฟิ้ว!!!!!!! ฉึก!!!!!!!

                อ้ากกกกกกกกกกกกกกก

                เฮ้ย!!!!!!!!*3”

                นักบวชของแก๊งโจรโดนมีดสั้นปริศนาปาปักเข้าไปกลางหัวจากด้านหลังเข้าอย่างจังจนร้องออกมาอย่างเจ็บปวดก่อนจะล้มลงไปเพราะHPเหลือ0 นั้นทำให้พวกที่เหลือต่างตกใจจนร้องออกมาเสียงหลง พอดีกับที่เอ็มส์ได้สัญญาณจากวีนัสก็พุ่งชาร์จใส่เจ้าหัวหน้าโจรที่ใช้ธนูเข้าอย่างแรงจนล้มลงไปกับพื้นพร้อมธนูที่กระเด็นหลุดจากมือไป

                โครม!!!!!!!!!!!!! อั่ก!!!!!!

                อะไอ้เวรเอ๊ย!!!! โอ๊ยๆๆๆมันร้องออกอย่างตกใจปนจุกก่อนที่เข่าทั้ง2ข้างของเอ็มส์จะกดทับลงไปที่แขนของเพื่อไม่ให้ขยับได้ พร้อมกับขึ้นคร่อมร่างของมันเอาไว้พร้อมเงื้อหมัดขวาที่สวมสนับมือเหล็กเอาไว้ขึ้นสูงแล้วตะโกนว่า

                เอ็งตาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

                ผัวะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                ก่อนที่เจ้าลูกครึ่งจะกระหน่ำหมัดทั้ง2ข้างที่สวมสนับมือซัดเข้าไปที่ใบหน้าของหัวหน้าแก๊งโจรแบบไม่เลี้ยงจนเลือดสาดกระจายออกมา ทำให้ลูกน้องถือดาบที่อยู่ใกล้สุดรีบวิ่งเข้าไปหมายจะไปช่วยหัวหน้า

                ไอ้บัดซบ!!!!!”

                ผัวะ!!!! โอ๊ย!!!!

                แต่วีนัสก็ไม่ยอมปล่อยให้ผ่านไปง่ายๆเธอง้างไม้เท้าจอมในมือฟาดใส่ขาโจรคนนั้นจนเสียหลักล้มลงกองกับพื้น ทำให้แก๊งโจรคนสุดท้ายที่เหลือวิ่งมาพร้อมเงื้อดาบในมือขึ้นเตรียมเข้าไปฟันวีนัสที่กำลังกระหน่ำไม้เท้าฟาดโจรที่ล้มอยู่อย่างเมามันส์ แต่ทว่ากลับมาวัตถุบางอย่างพุ่งเข้ามาจากทิศที่นักบวชตายทำให้มันต้องยกโล่ขึ้นมาป้องกัน

                แกร๊ง~~~~

                ฉึก!!!!!!!!!!!!

                ก้อนหิน!?......อั่ก!!!!”

                ก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นถูกโล่ปัดป้องเอาไว้ได้ทัน แต่ยังไม่ทันจะรู้ตัวคนลงมือก็โดนล็อคคอทางด้านหลังก่อนที่จะถูกของมีคมแทงเข้าที่หัวจากทางด้านขวาจนมิดด้ามพร้อมกับHPที่เหลือ0เนื่องจากโดนโจมตีจุดตายเข้าอย่างจัง ซึ่งคนลงมือก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากวิซท์ที่ใช้ก้อนหินแถวๆนั้นปาดึงความสนใจก่อนรีบเคลื่อนตัวมาด้านหลังโจรถือโล่พร้อมกับล็อคคอเอาไว้ก่อนจะใช้มีดสั้นเล่มเดิมแทงเข้าไปยังจุดตายอย่างที่หัวอย่างเลือดเย็น

                พวกแกเลือกเหยื่อผิดกลุ่มแล้ว

                วิซท์พูดเมื่อเดินไปทางโจรถือดาบที่โดนวีนัสเอาไม้เท้าทุบซะจำแทบไม่ได้เพราะหน้าปูดบวมไปหมด ก่อนที่จะสะกิดให้วีนัสถอยออกมาก่อนจะลงมีดปักเข้าไปกลางหัวใจอย่างแม่นยำจนโจรคนนั้นHPเหลือ0นอนแน่นิ่งไปอีกคน

                พี่วิปเหรอค่ะ? วีนัสถามเมื่อเห็นว่าสถานการณ์ปลอดภัยแล้ว

                อ่า....ฉันเองแหละยัยรุ้ง ดีนะเจ้ากระจอกพวกนี้มันไม่ทันตั้งตัวเลยไม่ทันจะได้ใช้ยูนีคไม่งั้นยุ่งยากกว่านี้แน่ๆวิซท์พลางเช็ดเลือดที่มีดสั้นกับแขนเสื้อตัวเองก่อนจะหันไปด้านหลังที่เอ็มส์กำลังเดินลากคอเจ้าหัวหน้าแก๊งโจรที่หมดสภาพใกล้ตายกำลังเดินมาหา

                อาละวาดซะยับเลยนะเจ้าเพื่อนยากเอ็มส์ทักทายพลางปล่อยร่างในมือลงไปนอนกองกับพื้น ทำให้วิซท์ที่ได้ยินแบบนั้นก็เบ้ปากออกมาพร้อมกับชี้ไปที่เอ็มส์แล้วพูดว่า

                บอกว่าฉันอาละวาด? ดูบนตัวแกก่อนเถอะ เลือดกระเด็นเลอะเต็มตัวไปหมดแล้วแถมยังตะโกนซะดังจนฉันที่อยู่แถวๆน้ำพุยังได้ยินเลย ใครกันแน่ที่อาละวาดฟ่ะ

                เอาน่าๆก็ของฉันขึ้นนี้หว่า ก็ไอ้เวรนี้มันทำให้แฟนฉันเจ็บอ่ะคนรักแฟนแบบฉันต้องเกรี้ยวกราดเป็นธรรมดา เอ็มส์แก้ตัวพร้อมวีนัสที่ยืนอยู่ข้างๆวิซท์จะพูดว่า

                พึ่งเริ่มเล่นแท้ๆ มาถึงก็เจออะไรแบบนี้เลยเหรอเนี่ย....เฮ้อ~” พูดจบก็ถอนหายใจออกมาแบบเซ็งๆพร้อมหยิบขวดโพชั่นสีแดงมาดื่มเพื่อฟื้นฟูHPที่เสียไป ก่อนที่วิซท์จะเอาเท้าเขี่ยพลิกร่างหัวหน้าแก๊งจนที่โดนซัดจนดูไม่ได้ขึ้นพร้อมกับกล่าวว่า

                เจ้าพวกนี้มันไม่มีใคร เลเวล เกิน 10 เลยสักคนเพราะแค่โดนการโจมตีทีเผลอก็เลิกลั่กทำอะไรไม่ถูกแล้ว 3 คนที่ฉันฆ่าไปยิ่งแล้วใหญ่กระจอกสุดๆเลยวิซท์พูดขึ้นพลางชี้ไปที่เจ้าหัวหน้าโจรที่ยังคงติดสถานะ สลบอยู่แล้วพูดต่อว่า ถ้าให้ฉันเดานะยูนีคของเจ้าหมอนี้มันต้องใช้โดยถือธนูอยู่ในมือแน่ๆเพราะตอนที่แม็กซ์มันพุ่งเข้าไปชาร์จจนล้มลงแล้วธนูหลุดมือ มันแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย

                สมแล้วที่เป็นเจ้าเพื่อนยากของฉัน วิเคราะห์ได้เฉียบแหลมมาก!!!!” เอ็มส์พูดพลางชูนิ้วโป้ง ให้วิซท์ก่อนจะหันไปหาแฟนสาวของตนเองแล้วถามว่า วีนัสแผลเป็นยังไงบ้าง? ยังเจ็บอยู่หรือเปล่า? ขอดูหน่อย

                พออาการเลือดขึ้นหน้าหายไปก็กลายเป็นเจ้าสมองกล้ามผู้รักแฟนคนเดิม ก่อนจะเดินไปสำรวจบริเวณขาที่โดนธนูยิงเฉี่ยวๆใส่ซึ่งตอนนี้ด้วยผลของโพชั่นทำให้แผลหายสนิทไปแล้ว แต่เจ้าเอ็มส์ก็ยังคงวนอยู่แถวๆนั้นจนวีนัสส่ายหัวออกมาอย่างๆขำก่อนจะอมยิ้มเล็กๆปล่อยให้แฟนหนุ่มของเธอเป็นห่วงต่อไป ซึ่งวิซท์ผู้โสดสนิทได้แต่ทำหน้าปุเลี่ยนๆออกมาก่อนจะโยนมีดสั้นในมือเล่นก่อนจะย่อตัวลงไปพร้อมกับเอาคมไปแนบที่ลำคอของหัวหน้าแก๊งโจร

                เอาล่ะมาจัดการให้จบๆไปดีกว่า

                ฉัวะ!!!!

                ผู้เล่น วิซท์ ได้รับ สกิล ซ่อนตัว LV.1’ , สกิล ลอบโจมตี LV.1’ , สกิล ซัดอาวุธลับ LV.1’ , สกิล การใช้มีดขั้นต้น LV.1’

                เนื่องจากผู้เล่น วิซท์ มี LV 1 ทำให้ไม่โดนบทลงโทษจากการสังหารผู้เล่นคนอื่น

                ฟู่~~~~~

                เมื่อหัวหน้าปาร์ตี้ตายไปพวกลูกน้องที่นอนHPหมดหลอดก็สลายเป็นฝุ่นไปรอเกิดใหม่กันหมดทิ้งไว้เพียง ธนู กับ ดาบ อย่างล่ะชิ้นไว้ที่สุ่มดรอปมาเมื่อผู้เล่น Gameover ก่อนที่พระเอกของเราจะเดินไปหยิบมาโยนใส่หน้าต่างไอเทมพร้อมกับหันมาบอกเพื่อนรักกับน้องรหัสที่ยืนจู๋จี๋กันอยู่ว่า

                เข้าเมืองเถอะ ฉันอยากไปรับเควสเริ่มต้นในเมืองนี้ให้หมดก่อนจะออกไปลุยเก็บเวลพร้อมทำเควสที่รับมากันแบบยาวๆ

                ได้เลยงั้นเดี๋ยวพวกฉันแยกไปส่งเควสเสร็จ แล้วว่าจะพาวีนัสไปเรียนเวทย์เริ่มต้นที่โบสถ์ต่อ อีก 1 ชั่วโมงเจอกันที่หน้าร้านขายของชำแถวๆหน้าประตูของหมู่บ้าน หลังนั้นนะที่ติดป้ายสีฟ้าๆไว้หน้าบ้านเอ็มส์ว่าพลางชี้ไปที่บ้านขนาดกลางๆใกล้ๆประตูทางออกของหมู่บ้านหลังหนึ่ง

                โอเคตามนั้นวิซท์ว่าก่อนจะเหมือนนึกจึงทักขึ้นมาว่า เพิ่มเพื่อนกันก่อนค่อยแยกย้ายกันไปฉันไม่อยากตามเสียงโวยวายของเจ้าบ้าบางคน

                หลังจากเพิ่มเพื่อนกันเสร็จพร้อมกับข้อมูลในการเดินเควสเริ่มในหมู่บ้าน ลิตเติ้ลการ์เด้น ที่เอ็มส์ให้มานำทางชายหนุ่มผมดำท่าทางจำสำอางมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูร้านขายสมุนไพรเล็กๆตรงท้ายๆหมู่บ้าน ก่อนที่วิซท์จะเปิดประตูเข้าไปพร้อมกับกลิ่นฉุนๆของสมุนไพรจะเข้าลอยเข้ามาปะทะทำให้พระเอกของเราถึงเบ้ปากเพราะความฉุน

                สวัสดีครับ ผมเป็นผู้เล่นใหม่ที่มารับเควสเก็บสมุนไพรครับ วิซท์พูดเมื่อเดินไปหยุดที่หน้าเคาเตอร์

                กึกกักๆ

                หืม?

                สวัสดีจ๊ะ

                เย้ย!!!!!!”

                ร่างเล็กๆสูงประมาณหัวเข่าของวิซท์ปรากฏขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทำให้พระเอกของเราสะดุ้งเฮือกพร้อมโวยวายออกมาพลางถอยครูดไปติดกับเคาเตอร์ ก่อนจะเห็นร่างเล็กๆของหญิงชราหน้าตาใจดีทว่าแฝงองค์ความรู้คนหนึ่งกำลังใช้แขนเล็กๆของเธอลากลังโพชั่นให้ออกมาจากจากใต้ตู้ยาอย่างยากลำบาก ทำให้วิซท์ที่เป็นชอบใจอ่อนกับพวกคนสูงอายุ(ที่น่าเคารพ)ก้มลงไปหมายช่วยหยิบ

                ให้ผมช่วยหยิบนะครับ คุณยาย พูดจบชายหนุ่มก็ยกลังโพชั่นขึ้นมาวางบนเคาเตอร์

                ขอบใจจ๊ะพ่อหนุ่มคุณยายเจ้าของร้านสมุนไพรกล่าวขอบคุณในน้ำใจของผู้เล่นใหม่ตรงหน้า ก่อนจะเดินต๊อกแต๊กๆขึ้นมาบนหลังเคาเตอร์พร้อมกับมีเสียง AI รายงานขึ้นในหัวของวิซท์ว่า

                ผู้เล่น วิซท์ ได้รับเควส เก็บสมุนไพรให้คุณยายแมรี่(F)

                ได้ยินแบบนั้นพระเอกก็ไม่รอช้าเปิดรายละเอียดภารกิจขึ้นมาอ่านทันที

    รายละเอียดเควส  

    เควส : เก็บสมุนไพรให้คุณยายแมรี่  ความยาก : F

    เป้าหมาย : เก็บสมุนไพร หญ้าเรดฮาร์ทมาส่งจำนวน 20 ต้น

    ของรางวัล : 1. โพชั่น ระดับต่ำ 10 ขวด (ดีกว่าโพชั่นมือใหม่นิดหน่อย)

                      2. สกิล จำแนกสมุนไพร LV.1’

    เวลาไม่จำกัด

     

    หญ้าเรดฮาร์ทสามารถหาได้จากบนภูเขาเหนือหมู่บ้านนะจ๊ะ มีรูปร่างคล้ายๆหัวใจสีแดงอันเล็กๆเวลาดึงต้องค่อยๆดึงออกมาทั้งรากนะคุณยายแมรี่ NPC เจ้าร้านสมุนไพรบอกข้อมูลเพิ่มเติม ทำให้วิซท์ยกมือไหว้ขอบคุณก่อนจะกล่าวลาว่า

    ขอบคุณมากครับ งั้นผมขอตัวก่อนเดี๋ยวจะเอาสมุนไพรกลับมาให้นะครับ

    โชคดีจ๊ะพ่อหนุ่ม

    คุณยายแมรี่อวยพรพลางมองตามหลังของวิซท์ที่เดินออกจากร้านไป ก่อนที่โพชั่นในลังที่วิซท์ช่วยยกมานั้นจะพากันลอยขึ้นมาแล้วพาตัวเองไปวางอยู่ในชั้นขายของอย่างเป็นระเบียบได้อย่างน่าพิศวง พร้อมกับที่ยายแมรี่จะยิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นเบาๆระหว่างเดินเข้าไปในหลังร้านว่า

    เป็นพ่อหนุ่มที่สนใจไม่น้อยเลย

     

    ____________________________________________________________________________

    เกร็ดความรู้ U.Q.O 03

    ระดับชั้นของมอนเตอร์ แบ่งได้ดังนี้

    ธรรมดา – ลูกสมุนธรรมดาๆไม่อันตรายมาก (แต่อย่าเปรี้ยวไปห้าวมอนที่เวลห่างกันเกินไปถ้าฝีมือไม่ถึง)

    มินิบอส – เก่งกว่าระดับธรรมดาหลายเท่า มีโอกาสดรอปไอเทมคลาส D-C โอกาสดรอป คลาส B มีเล็กน้อย

    บอสฟิลด์ – หัวหน้าเผ่าหรือราชาของเผ่าพันธุ์ในพื้นที่นั้นๆ ทรงพลังกว่ามินิบอสประมาณ2-3เท่า มีโอกาสดรอปไอเทมคลาส B-A และมีโอกาสดรอปคลาส S เล็กน้อย(น้อยมากๆ)

    บอสดันเจี้ยน – ศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของแต่ล่ะดันเจี้ยน มีโอกาสดรอปไอเทมระดับคลาสAแน่นอน แต่จะไม่ดรอปไอเทมคลาสS เว้นแต่จะเป็นดันเจี้ยนระดับพิเศษ

    บอสทวีป – บอสมอนเตอร์ในระดับนี้ส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่มาก ต้องใช้ผู้เล่นจำนวนมากในการโค่นล้ม มีโอกาสดรอปไอเทมคลาส B-A แน่นอน ส่วนคลาส S มีโอกาสดรอป50%

    อสูร – ????????????

    เทวะ - ????????????

    ดวงดาว - ???????????

     

               

               

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×