คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อัญเชิญสู่ต่างโลก
ภายในห้องทำงานของผู้นำ
“เอาละอันสุดท้าย”คนที่นั่งอยู่ในห้องพูดพร้อมกับหยิบแก้วขึ้นมาจิบน้ำ
ประตูได้เลื่อนออกแล้วมีผู้หญิงวัยกลางคนใส่ชุดสูดเดินเข้ามาในห้อง
“ท่านยังไม่เลิกงานอีกหรอคะ”เธอพูดด้วยความเป็นห่วงแล้วเดินไปตรงโต๊ะทำงานแล้วหยิบเอกสารกลองหนึ่งขึ้นมาไว้บนมือ
“ตอนนี้ผมจะกลับไปพักพอดีเลย”เขาตอบเธอไปพร้อมกับเดินไปหยิบเสื่อคลุม
“ดีแล้วค่ะพักผ่อนให้สบายนะคะ”เธอพูดด้วยความหวังดี
“งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะครับ”เขาบอกลาเธอ
แต่พอเขาจะเปิดประตูก็ได้มีแสงสีขาวสว่างวาบขึ้นบนพื้นและก็หายไป บนพื้นปรากฏเป็นคราบของวงเวทย์
ผู้หญิงที่อยู่ในห้องนั้นตกใจแล้ววิ่งไปกดปุ่มสีแดงที่อยู่ใต้โต๊ะทำงานของผู้นำเมื่อสัญญาณเตือนถูกกดประตูเข้าออกก็ปิดในทันทีพร้อมกับเสียงไซเรนทีดังไปทั้งอาคาร และผู้หญิงคนนั้นก็กดไปที่ขมับขวาแล้วพูดว่า “เหตุฉุกเฉินๆ ผู้นำหายตัวไปขอย้ำ ผู้นำหายตัวไป พบเห็นล่าสุดที่หน้าห้องของผู้นำ นี้ไม่ใช่การซ้อม”
ผ่านไป10วินาทีก็มีชายในเครื่องแบบทหารอาวุธครบมือวิ่งตรงไปที่ห้องของผู้นำ
ตัดภาพไปที่ห้องโถงขนาดใหญ่ดูหรูหราและอลังการ
“อะไรเนี่ยแสบตาเหลือเกิน”เขาพูดพร้อมกับค่อยๆลืมตาขึ้น เมื่อเขาลืมตาแล้วเขาก็ตกใจเล็กน้อยแต่งงมากกว่า
“ที่นี่ที่ไหน?”เขาพูดขึ้นด้วยความสงสัย
และได้มีเสียงของผู้หญิงดังขึ้น “ท่านคงจะสงสัยใช่ไหมคะท่านผู้กล้า”
อัลมาย“ผู้กล้างั้นหรอ?”
ชี้แจงต่อจากนี้จะเรียกตัวละครผู้นำเพศชายว่า "อัลมาย" นะครับ
“ใช่แล้วท่านผู้กล้า ท่านได้ถูกอันเชิญมายังต่างโลก เพื่อที่จะมาช่วยเหลื่อเราจากจอมปีศาจผู้ชั้วร้ายคะ”เมื่อเธอพูดจบเธอก็เดินมาข้างหน้าของอัลมายและจับมือของเขาขึ้นแล้วพูดว่า “ได้โปรดเถอะค่ะท่านผู้กล้า ได้โปรดช่วยพวกเราด้วยนะคะ” เธอพูดด้วยสีหน้าอ้อนวอน
“ถ้าผมช่วยแล้วจะได้อะไรละ”อัลมายถามเธอไป
“แล้วท่านปรารถนาสิ่งใดหรือคะ”เธอถามได้ถามกลับ
“ผมมีทุกอย่างแล้ว ไปหาคนอื่นเถอะนะครับ”อัลมายตอบกลับด้วยสีหน้าที่จริงจัง
เมื่อเธอได้ยินคำตอบนั้นก็ได้เปลี่ยนสี่หน้าทันที่แล้วพูดว่า “ท่านอยากให้ข้าใช้ไม้แข็งสินะคะ”
อัลมาย “……”
“ทหารจับตัวผู้ชายคนนี้เอาไว้”เธอพูดขึ้นแล้วก็มีเสียงตอบกลับ “ครับ”
หลังสิ้นเสียงนั้นก็ได้มีทหารในชุดอัศวินยุคกลางถือหอกล้อมและชีหอกไปทางอัลมาย ทหารนายหนึ่งได้พูดขึ้น “ชูมือขึ้น คุกเขาลงกับพื้นอย่าขัดขืน”
อัลมายได้ทำตามแต่โดยดี
“เข้าไปจับตัวได้”เมื่อพูดจบก็ได้มีทหารสองคนเดินเข้าไปที่อัลมายแล้วเอาสิ่งที่เหมือนปลอกคอ มาสวมใส่ไปที่คอของอัลมาย
“ปลอกคอทาสไม่ทำงานอย่างงั้นหรอ”ทหารที่สวมปลอกคอให้พูดขึ้น
ผู้หญิงคนเดิมเดินเข้ามา
“สมแล้วที่เป็นคนจากต่างโลก ปลอกคอใช้ไม่ได้ผลสินะ ถ้าอย่างนั้นไปอยู่ที่คุกซะนะ”เธอได้พูดด้วยความหยิ่งแล้วเดินจากไปแต่ก่อนที่จะจากไปเธอได้พูดขึ้น “เอามันไปขังไว้ที่คุกใต้ดิน”
แล้วทหารก็เดินมาจับตัวของอัลมาย
ตัดมาที่ในคุกเมื่ออัลมายคิดว่าน่าจะไม่มีใครเห็นได้หยิบแท่งสีแดงเล็กๆขึ้นมาแล้วหักมันแล้วโยนไปที่มุมห้องแท่งนั้นค่อยๆหายไปแล้วอัลมายก็นั่งลงกับพื้น
ตัดไปที่ศูนย์บัญชาการหลัก
“ท่านครับจากการตรวจสอบแล้วตอนที่ผู้นำหายไปมิติได้บิดเบือนและเราพบการบิดเบือนของมิติได้สองจุดในจักรวาลให้ส่งคนไปเลยไหมครับ”คนที่นังอยู่หน้าจอพูดจบ คนที่ยื่นอยู่ด้านหลังได้ตะโกนขึ้น “เอาละทุกคนเราได้พิกัดของผู้นำแล้วให้ทุกหน่วยเขาประจำที่ บอกคนในกลองทัพด้วยว่าเราจะไปที่พิกัดนั้นในทันที”เมื่อเขาได้พูดจบทั้งห้องก็อยู่ในความวุ่นวาย
|
|
|
|
|
|
จบตอนที่หนึ่งแล้วถ้าหากชอบหรือไม่ชอบก็บอกกันได้นะครับ comment กันได้เต็มที่เลยนะครับ
ความคิดเห็น