ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสารภาพ...ของชาวโรคจิต

    ลำดับตอนที่ #1 : สารภาพ....ฉันรักโรคจิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      9 ก.ค. 49

               ฉันรักโรคจิตค่ะ

    อย่าทำหน้า งง สิค่ะก้อโรคจิตเนี่ยแรกรักของฉันเลย

    ฉันเป็นคนญี่ปุ่น เด็กญี่ปุ่นธรรมดาคนนึงที่เคยเจอโรคจิต

    คนๆนั้นเป็นใครหรือค่ะ

    ครูฉันเองค่ะ

    ไม่ค่ะ ไม่ใช่ครูผู้ชาย ครูผู้หญิงต่างหาก

    ครู มิซิโนะเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์

    ดูท่าทางน่ารัก ใจดี

    ครูเป็นคนสวยมากค่ะ

    แล้ววันหนึ่ง ฉันก้อถามครูขณะที่กำลังทดลองว่า

    ครูสวยจัง กินอะไรเนี่ย

    ครูมองหน้าฉันยิ้มๆ แล้วกระซิบข้างหูว่า

    อยากรู้เดี๋ยวตอนเที่ยงครูจะบอกจ้ะ

    ฉันจึงรอจนเที่ยง ไปหาครูที่ห้องพักครู

    ครูค่อยๆลูบหน้าอกฉันแล้วก้อมองหน้าฉันพูดว่า

    ครูกินแบบเนี๊ย

    แล้วฉันกับครูก้อทำกิจกรรมอย่างนั้นเกือบทุกวัน

    จนฉันออกจา รร.นั้นไป

    ...............................................................

     

    ภาวะ หลงรักโรคจิต

    อันนี้ผมลองหาข้อมูลจากหนังสือ จากสาวๆ ฯลฯเท่าที่จะหาได้นะครับ

    เขาว่ากันว่า สำหรับเด็ก(อย่างน้องคนเนี๊ย)ที่ชื่นชอบการถูกลวนลามนั้น มาจาก 3 สาเหตุหลักๆ

    1.จากสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว

    คือ พ่อแม่พี่น้อง หรือ ใครคนใดคนหนึ่งใคครอบครัวเนี่ย นิยม ทำพฤติกรรม ผลิตลูก

    อย่างโจ่งแจ้ง จนลูกๆซึมซับมาและคิดว่ามันดี มันเท่ห์ มันน่าจะมีความสุข ทำให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ

    2.อยากรู้  อยากลอง

    ขึ้นชื่อว่าอยากรู้ อะไรก้อไม่ดีไปกว่าค้นคว้าใช่ไหมครับ ถ้าในทางที่ดีละก้อ แจ่มมากเลย แต่ถ้าอยากรู้เรื่องแนวๆเนี๊ยอย่าลองเลยครับ เชื่อผม

    แต่การอยากรู้เนี่ยก้อแบ่งย่อยๆได้อีกน่ะคือ

    2.1อยากรู้แบบได้รู้ก้อเลิกอยาก เช่นหาหนังแนวเนี๊ยมาดู ดูจากเว็บ หนังสือ รู้แล้วก้อเฉยๆจบ ถือว่าเป็นการดีมากเลยครับ(สำหรับคนอยากรู้นะ) เพราะอย่างน้อย น้องก้อไม่เอาตัวเองไปทดลองอ่านะ

    2.2 อยากรู้หามาดู ทดลองเอง....(คงรู้นะครับว่าอะไร) อันนี้ก้อถือว่าขั้นปานกลาง ช่วยได้ช่วยไปสิ แต่ยังไงมันก้อไม่ดีอยู่ดีแหละครับ รอจนถึงเวลา มันก้อจะมาเองน่า

    2.3 อยากรู้ หามาดู หามาอ่าน ทดลองเอง และแบ่งให้คนอื่นทดลอง .......

    อันนี้ถือว่า ขั้น แม็กซินั่มแย่เลยครับ เพราะการที่เราทำแบบนี้เนี่ย เท่ากับทำร้ายตัวเอง ทำร้ายพ่อแม่ (เขาคงไม่อยากอุ้มหลานตอน ลูกตัวเองยังเรียนอยู่หรอก) และทำร้ายประชากรตัวน้อยๆที่เกิดมาผิดเวลาอีกตะหาก

    3.จากการเลี้ยงดูแบบไข่ในหินและความชอบส่วนตัว คือ การที่ใครบางคน เช่น น้อง ม.

    โดนเลี้ยงดูมาแบบ ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม

    พอมาโดนลวมลามเข้า ความรู้สึกละอาย รู้สึกรังเกียจ ก้อกลับกลายเป็นชอบ(อันนี้โรคจิตชัวร์ ฟันธง) ทำให้น้องเขามีพฤติกรรมผิดๆ ทางที่ดีพ่อแม่ควร อรรมสั่งสอนให้ถูกต้อง บอกลูกๆตามความจริง ไม่ใช่อ้อมไปอ้อมมา ทำให้ลูกทดลองเอง

    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ความอยากรู้อยากลอง นำไปสู่สิ่งเลวร้ายต่างๆอีกมากมาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×