ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    † Dark Rune Village †[[ The End Of Rune ]]

    ลำดับตอนที่ #3 : † กฏของหมู่บ้าน ข้อมูลระบบต่างๆของหมู่บ้าน †

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53



     

    กฎของหมู่บ้าน

    1.       คำสั่งของผู้ปกครองเมืองทุกคน  ถือว่าเป็นคำสั่งเด็ดขาด  ห้ามโต้แย้ง

    2.       ห้ามทำร้ายเจ้าพนักงาน  ทุกกรณี 

    3.       ใน 1 สัปดาห์  คุณต้องเข้ามายังสถานที่แห่งนี้อย่างต่ำ สัปดาห์ละ  2  ครั้ง  ไม่งั้นเราจะจับยัดลงสุสาน    บัดนั้น ( ยืนยันในห้องรายงานตัว หากมีกิจธุระ  แจ้งว่าลาซะ! ในตอนที่ 6 [[ † ปฏิทินของหมู่บ้าน † ( แจ้งกิจธุระได้ที่นี่ ) ]]  )

    4.       กรุณาอย่าทำความเดือดร้อนให้หมู่บ้าน  หรือก่อความวุ่นวายขึ้นเด็ดขาด

    5.       คุยกับเพื่อนบ้านบ้าง  เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของคุณ  กับคนรอบข้าง  มิฉะนั้นอย่าหาว่าเราไม่เตือน

    6.       กรุณาใช้สิ่งของเฉพาะที่มีในคลังเก็บของของคุณ 

    7.       การใช้ต่อสู้แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ โจมตีปกติ  กับใช้เวทย์มนต์  เท่านั้น!  และต้องใช้อาวุธควบคู่ด้วย

    8.       อาจจะมีเพิ่มขึ้นมาอีกเรื่อยๆ   ตามแต่เห็นสมควร

     

    กฎการรับภารกิจ

    1.       ภารกิจจะมีอยู่เป็น 3 ประเภท  นั้นคือ 

    1.1    ภารกิจที่รับได้จากสถานที่รับภารกิจ  ( ให้ไปเช็คที่หอภารกิจ )

    1.2    ภารกิจตามเนื้อเรื่องในหมู่บ้าน  ( แบ่งเป็น Event ( เดินหาเองแบบของข้างทาง )  กับ  Story ( ตามแต่อารมณ์คนอัพ =w=;;  )  )

    1.3    เทศกาล ( ถือว่าเข้าร่วมได้ทุกกรณี  ต่อให้คุณทำภารกิจค้างไว้  หรืออยู่ห้องพยาบาล  หรือถูกจำคุกก็ตาม )

    2.       การรับภารกิจในแต่ละครั้ง  จะมีของตอบแทนแตกต่างกัน  รวมไปถึงผลสรุปของแต่ละภารกิจที่อาจจะแตกต่างกันบ้าง  ตามการสุ่มของเจ้าของภารกิจนั้นๆ

    3.       กรุณาดำเนินภารกิจตามที่เขียนแจ้งให้ครบทุกประการณ์  มิฉะนั้นจะถือว่า  ภารกิจนั้นล้มเหลว

    4.       การทำภารกิจแต่ละครั้ง  ห้ามทำภารกิจซ้ำซ้อน  ในขณะที่ภารกิจเก่าของคุณ  NPC ยังไม่ได้ประกาศยืนยันการทำภารกิจ ผ่าน หรือ ไม่ผ่าน ให้กับคุณ  เด็ดขาด!!  ( ไม่งั้นมีภารกิจล้มเหลวแน่ )

     

     

    ระบบ Class

    ตารางแสดงชนชั้น

    สายต่อสู้  ( Mission ผลตอบแทนทักษะโจมตี x 2 )

    Fighter

    สายพ่อค้า  (  สามารถช่วยส่งสินค้าได้เงิน 50% )

    Merchant

     

    Warrior

     

     

    Mage

     

     

    Theorist

     

    Duke

     

    Mercenary

     

     

    Berserker

     

    Wizard

     

    Sage

     

    Trader

     

    Alchemist

     

    Lord

     

    -

     

     

    ระดับชนชั้น

    อาชีพ

    ต้องการทักษะ

    ( เกี่ยวกับอาชีพ)
    เพิ่มเติม Ver 3

    สถานที่เปลี่ยน

    สาย ต่อสู้

    Fighter
    ( มีผู้ติดตามได้ )

    ต้องเป็น  People มาก่อน
    การโจมตี 
    20

    อาชีพพื้นฐาน

    ห้องมินวาร์

    Warrior

    (  ทักษะด้านใช้อาวุธ +1 ทุก  ภารกิจ )

     

    ต้องเป็น  Fighter  มาก่อน
    การใช้อาวุธ  6
    0

    เด่นด้านการใช้อาวุธโจมตี

    สมาคมปราชญ์

    Mage

    (  ทักษะด้านเวทมนตร์ +1  ทุกภารกิจ )

    ต้องเป็น  Fighter  มาก่อน
    เวทมนตร์  6
    0

    เด่นด้านการใช้เวทมนตร์โจมตี

    สมาคมปราชญ์

    Mercenary

    ( ได้เงินจากภารกิจทุกประเภท x2 )

    ต้องเป็น  Warrior ,  mage  มาก่อน
    การใช้อาวุธ 12
    0 ,

    เวทมนตร์  60

    มีความสามารถทั้งด้านโจมตีด้วยอาวุธ  เวทมนตร์  และหาเงินได้ค่อนข้างดีในภารกิจต่างๆ

    ซิลเวเรีย

    Berserker

    (  ทักษะด้านการใช้อาวุธเพิ่มเป็น +1 ทุกภารกิจ )

    ต้องเป็น  Warrior ,  mage  มาก่อน
    การใช้อาวุธ  18
    0

    นับรบผู้บ้าคลั่ง  เน้นทำค่าโจมตีด้วยการโจมตีทางอาวุธล้วนๆ  

    ซิลเวเรีย

    Wizard

    (  ทักษะการใช้เวทมนตร์เพิ่มเป็น +1 ทุกภารกิจ )

    ต้องเป็น  Warrior ,  mage  มาก่อน
    เวทมนตร์  1
    80

    ผู้มีความสามารถด้านเวทมนตร์ที่รุนแรง  แต่ทว่า  อย่าริเล่นลูกไม้กับ NPC  ไม่งั้นอาจม่องได้ง่ายๆ

    ซิลเวเรีย

    Sage

    (  ใช้เวทมนตร์ผสานกับอาวุธสายโจมตีปกติได้ )

    ต้องเป็น  Warrior ,  mage  มาก่อน
    เวทมนตร์ 12
    0 ,

    การใช้อาวุธ  60

    อาชีพสายประหยััด ??  มีไม้กวาดด้ามเดียวก็ใช้แทนคทาเวทย์ได้  สามารถใช้ได้ทั้งเวทมนตร์และการโจมตีปกติ  ประยุกต์ได้หลากหลายสถานการณ์

    ซิลเวเรีย

    สาย การค้า

    Merchant
    (  มีผู้ติดตามได้ )

    ต้องเป็น  People มาก่อน
    เนื้อเรื่อง 
    20

    อาชีพพื้นฐาน

    ห้องมินวาร์

    Theorist

    ( ซื้อสินค้าถูกลง 50% )

    ต้องเป็น  Merchant  มาก่อน
    สังเกต
    ทดลอง  40

    นักปราชญ์ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อรองซื้อขาย

    สมาคมปราชญ์

    Duke

    ( งดเว้นการเข้าห้องพยาบาล ,  คุก ได้ 1ครั้ง  /  สัปดาห์ )

    ต้องเป็น  Merchant  มาก่อน
    สื่อสารเจรจา  4
    0

    ผู้เตรียมตัวเข้ารับตำแหน่งขุนนาง  มีสิทธิพิเศษที่ดูเหมือนจะใช้ยาแล้วคุ้มกว่า ??

    สมาคมปราชญ์

    Trader

    (  ตั้งร้านขายของได้ )

    ต้องเป็น  Theorist , Duke มาก่อน
    สังเกต
    ทดลอง  40

    สื่อสาร เจรจา  40

    น่าจะดูมีประโยชน์  แต่ของที่คุณขาย  อนุมัติแค่ของกิน ( ที่ไม่เพิ่มค่าความหิวของผู้ติดตาม )  แล้วมันมีดีอะไรละ ??  คำตอบ  มันหาเงินจาก NPC ได้  หึหึ...........!!

    ดาเรซ

    Alchemist

    ( ผสมของเองได้ ดูรายการผสมได้จากร้านเล่นแร่แปรธาตุ ( เมืองทรูเอลล์ร่า )

    ต้องเป็น  Theorist , Duke มาก่อน
    สังเกต 
    -  ทดลอง  80

    หน่วยซ่อมแซมอุปกรณ์และแย่งงาน  เรฟฟรอสที่ร้านค้า  

    แต่ทว่า!!  ก่อนที่คุณจำผสมของให้เพื่อนได้นั้น  ต้องไปผสมของที่ร้านของเรฟฟรอสก่อนเพื่อเป็นการเรียนรู้ ( จะสร้างบันทึก  skill  ให้ทีหลัง )

    แล้วที่นี่  เจ้าก็จะสามารถไปผสมของเท่าทีี่ความสามารถของเจ้ามีได้ทุกที่ที่เจ้าต้องการ ( แน่นอนว่าต้องมีวัตถุดิบในคลัง )

    ดาเรซ

     Lord

    (  จัดตั้งสมาคมเองได้ )

    ต้องเป็น  Theorist , Duke มาก่อน 
    สื่อสาร  -  เจรจา  80

    ชื่อก็บอกว่าตั้งสมาคมได้  ภายในสมาคม  เจ้านึกภาพได้เลยว่ากำลังก่อสร้างสหกรณ์สักอย่าง  และสหกรณ์นี้แหละ  เป็นตัวกำหนดวิถีชีวิตพวกเจ้าได้หลากหลายอย่าง

    อะไรที่ขาดๆหายๆในหมู่บ้าน  ก็ลองคิดดูแล้วกัน  หึหึ

    โดยที่  สมาคมที่พวกเจ้าตั้งนั้น  จะต้องไม่เบียดเบียนระบบของหมู่บ้าน  (  เช่น ค่าเงิน  หรือ  ค่าทักษะ  ฯลฯ )

    ใช้หัวคิดดีๆ  บางทีคลาสนี้  อาจจะสำคัญกว่าที่คิดก็ได้

    ( ค่าจัดตั้งสมาคม  คิด เดือนละ  10,000 R  )  หึหึ..........!!

     ดาเรซ

     

     

     สงสัยสอบถาม  ติดต่อที่เม้มหน้านี้  หรือ
    [[ CHAT ]]

     


    nu eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×