ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic yaoi hey! say! jump] Destiny of love

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 13 ปฏิวัติกับโซลจัง?!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 610
      0
      6 มิ.ย. 53



            วันนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนอบอ้าว หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ประมาณหนึ่งเดือน ก็ยังคงไม่มีใคร จัดการหรือทำอะไรนานะเลย ยามะจังกำลังพยายามทบทวนในสิ่งต่างๆที่ได้ฟังมา ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ว่าคนที่ผิดคือเค้าหรือนานะ ตกลงว่าพรหมลิขิตของเค้านั้น แท้จริงแล้วคืออะไรกัน ถ้าเรื่องที่นานะพูดเป็นความจริง งั้นเค้ากับยูโตะจะรักกันได้ยังไง




            ทางด้านเพื่อนแสนดีทั้งสองก็ไม่อาจทำอะไรได้ ในเมื่อเพื่อนร่างอวบของเขายังไม่ได้แสดงท่าทางเอาคืน หรือ โกรธแค้นแต่อย่างใด พวกเขาเลยทำได้แค่นั่งกัดจิก หรือ ลงไม้ลงมือเล็กน้อยกับผู้หญิงคนนี้เท่านั้น



           ส่วนทางด้านครอบครัว ก็ยังคงยืนให้กำลังใจอยู่ต่อไป แต่ในใจก็กำลังคิดทบทวนเรื่องเดียวกับยามะจังเช่นเดียวกัน ต่างคนต่างกันไปเรื่อยๆ



    ณ บ้านสามพี่น้อง (ไม่ใช่สองหรอ



    นี่ เรียวจัง โซลเรียกถามขณะที่ทั้งสามอยู่ด้วยกันในห้อง ยามะจังที่โดนเรียกกำลังนั่งเป่าผมอยู่ด้านหน้ากระจกในห้อง ส่วนพี่ชายคนโตเจ้าของห้องกำลังนอนอ่านหนังสืออยู่บนเตียงของตัวเองอยู่ ทั้งสองหันหน้าไปทางน้องสาวคนเดียวของบ้านที่กำลังนั่งหมุนไปมา บนเก้าอี้หมุน



    โซลว่าเราคงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองกันแล้วล่ะโซลพูดพลางคำหน้านึกคิด มุมปากค่อยๆยิ้มออกมา แบบแปลกๆ จนคนมองอดรู้สึกสงสัยและกังวลไปไม่ได้ ก็ยัยคนเนี้ย เคยคิดอะไรเหมือนคนอื่นเขาที่ไหนล่ะ



    เอ๋ ยังไงหรอ ยามะจังถามตาแป๋วมองน้องสาวและเพื่อนในขณะเดียวกัน




    พี่ชายคนโตปิดหนังสือแล้วลุกขึ้นนั่งฟังดีๆ



    เรียวจังเปลี่ยนไปนะ เมื่อก่อนเรียวจังไม่ใช่แบบนี้นี่นา ไม่ใช่คนอ่อนแอ คิดมาก จมปรัก ต้องคอยนั่งรับคำปลอบใจและกำลังใจจากคนอื่น โดยไม่ทำอะไรเลยแบบนี้ แถมยังร่าเริง ยิ้มเก่ง ชอบเอาคืนเวลาโดนแกล้งจริงมะพูดจบก็ทำท่าเหลือกตาไปมอง



    พี่ชายคนโตพยักหน้าขึ้นลงอย่างเห็นด้วย


           ยามะจังพอได้ฟังสิ่งที่โซลพูดก็อดคิดตามไปไม่ได้ นั่นสิ อย่างที่ว่าจริงๆนั่นแหละ เราตอนนี้มันไม่เหมือนเราเลยนี่นา



    นั่นสินะ จริงด้วยสิแต่อาจจะเป็นเพราะความรักไม่ใช่หรอ ยามะจังคิดสายตาหลุบต่ำ ให้ตายสิ ไม่ชอบตัวเองในตอนนี้เลย เราเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่นะ อาวันที่นานะเข้ามาในชีวิตของเรา ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป



    นั่นสิ พี่ก็คิดอย่างนั้นแหละ แต่ก็คิดว่าเป็นเพราะความรักรึเปล่าน้า พี่ชายคนโตนั่งกอดตุ๊กตาหมีเอาคางเกยหัวตุ๊กตาพร้อมพูดทำตาแป๋ว



    (รีดเดอร์
    : สองคนนี้ (โซล ไดจัง) มันจริงจังกันมั๊ยเนี่ย เอ๊ะ หรือว่ามีแผน!)



    หรือว่า เพราะนานะทำให้เรียวจังเปลี่ยนไป หรือว่า เพราะนานะ อยากให้เรียวจังเปลี่ยนไปกันน้าโซลพูดพลางทำท่าคิดกลอกตาไปมา


    .



    .



    .



    .


    เอ๊ะ นั่นสิ หรือว่า นี่คือสิ่งที่นานะต้องการ
    ?!

    .



    .



    .



    โซลจัง!!!” ยามะจังโผล่งขึ้นมาพร้อมกับหันหน้าไปทางโซลที่นั่งหมุนไปมาบนเก้าอี้ คนบนเก้าอี้และบนเตียงยิ้มออกมาพร้อมกัน



    เข้าใจแล้วสินะ ^^”



    อื้อ! งั้นแสดงว่านานะ ต้องการให้ชั้นสูญเสียความเป็นตัวเองและแย่งยูโตะไปจากชั้นใช่มั๊ย



    อ๊ะ ถูกต้องนะคร๊าบ!” พี่ชายคนโต ดึงแขนตุ๊กตาขึ้นมาทำท่า ชี้นิ้วไปที่น้องชายหน้ากลม




    เพราะฉะนั้น ยัยนั่นคงสืบเรื่องของยามะจังมานานแล้วล่ะ แต่นิสัยจริงๆของยามะจังมันทำลายยาก ยัยนั่นก็เลย เล่นงานแบบซึ่งๆหน้าโดยไม่ทันตั้งตัว แถมยังจงใจประกาศว่าตัวเองเป็นคนรักตามพรหมลิขิตของยูโตะอีก เลยทำให้ยามะจังเริ่มเปลี่ยนไป และก็เปลี่ยนไปตามคาดจริงมั๊ย ก็เลยเป็นไปตามเกมส์ที่ยัยนั่นวางไว้ เพราะถ้ายัยนั่นมาในแบบที่ไม่ใช่แบบนี้ เช่นมาบอกว่าจะแย่ง แต่ไม่ได้พูดเรื่องพรหมลิขิตอะไร ยามะจังก็คงไม่สนใจเท่าไหร่หรอกจริงมั๊ย



    หลักฐานก็คือ เรียวจังเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่ ได้ยินนานะ ประกาศว่าตัวเองเป็นคนรักตามพรหมลิขิตของเรียวจังนั่นเอง


            ร่างอวบฟังความคิดเห็นและการวิเคราะห์ของสองพี่น้องอย่างทึ่งๆ และก็พยักหน้าขึ้นลงตลอดเวลาที่ฟัง เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่เค้าเผลอมองข้ามไปแบบไม่รู้ตัว



    ว่าแต่ยัยนั่นนี่สุดยอดเลยนะ ไปรู้มาได้ยังไงเรื่องพรหมลิขิตเนี่ย แถมยังรู้เรื่องฝันซะด้วยไดกิ เอามือพาดหลังพร้อมเอนตัวลงไปอีกครั้ง



    แหม พี่ เวลาเรียวจังคุยกับพี่ ไม่ได้คุยแค่ในบ้านซักหน่อยจริงมั๊ย โซลชายตาไปมองพี่ชายที่กำลังทำหน้าครุ่นคิด ตอนไหนหว่า



    นั่นสิ คงเป็นอย่างนั้นแหละ เพราะตอนที่ชั้นเล่าเรื่องนี้ให้ไดจังฟังครั้งแรก เราไปกินข้าวกันข้างนอกสองคนน่ะยามะจังให้คำตอบ



    เอ๊ะ งั้นหมายความว่า ยัยนั่นสะกดรอยตามยามะจังหรอ!” พี่ใหญ่เด้งตัวขึ้นมาทำตาโตอีกครั้ง ยามะจังเองเมื่อได้ยินความคิดอันน่ากลัวนี้ก็ทำตาโตด้วยเช่นเดียวกัน



    แหมๆ เรื่องแบบนี้ทำเป็นแปลกไปได้ ผู้หญิงน่ะ ไม่สิ ใครก็ตามที่มีจุดมุ่งหมายหรือความแค้นอันแรงกล้า มันก็ทำได้ทุกอย่างแหละ




    คนฟังทั้งสองนั่นเงียบ พลางนึกในใจ
    จริงด้วยสิ




    พูดถึงความแค้นเรื่องนั้นชั้นจะทำยังไงกับมันดีนะร่างเล็ก เริ่มกังวลอีกครั้ง เพราะถ้าเรื่องชาติที่แล้วเป็นความจริง ไม่ว่านานะจะมาทำลายเค้าหรือทำอะไร มันก็เป็นสิ่งที่เค้าไม่อาจจะหลีกหนีได้ เพราะเค้าต้องชดใช้ให้ในที่ฐานะที่เค้าเคยทำผิดไว้กับหล่อน



    จริงรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่ว่านะยามะจัง นั่นมันเรื่องในอดีตไม่ใช่หรอ ถึงเป็นเรื่องจริง แต่คนที่ทำไม่ใช่ยามะจังนะ มันเป็นเรื่องที่เกิดมาก่อนที่ ยามะจังจะเกิดอีก เพราะฉะนั้นจะไปชดใช้ทำไม เพราะชาตินี้ ยามะจังเกิดใหม่เป็น ยามาดะ เรียวสุเกะ ไม่ใช่คนที่ไปแย่งยูโตะมาจากนานะซักหน่อย เพราะ ยามาดะ เรียวสุเกะ คนนี้ไม่เคยทำหรือรู้จัก อิซึมิ นานะ เลยพี่ใหญ่ค่อนข้างมีเหตุผล แต่ว่า



    แต่ไดจัง ก็จริงอยู่ที่ชั้นไม่ได้ทำ แต่ชั้นในอดีตไม่ว่าจะชื่ออะไร หน้าตายังไงก็ตาม แต่ยังไงมันก็คือชั้นนะ เพราะฉะนั้นจะให้ชั้นปฏิเสธและไม่ชดใช้ก็คงจะไม่ได้หรอกร่างเล็กก้มหน้านิ่ง



    เรื่องนั้นมันก็…” พี่ใหญ่เงียบลง



    นี่ ทั้งสองคน ที่จริงเรื่องนี้โซลได้ข้อสรุปมาแล้วล่ะน้องสาวที่นั่งฟังหมุนไปหมุนมา เริ่มออกเสียงบ้าง



    เอ๊ะ จริงหรอ!”


    อืม พอดีช่วงสองสามวันนี้ไปฝึกอะไรๆมาน่ะ เลยพอรู้แล้วล่ะ ขอโทษนะที่ไม่ได้บอกทันที



    ไม่เป็นไรหรอก! ว่าแต่เรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ไดกิลุกขึ้นมานั่งอีกครั้ง พร้อมกับร่างเล็กที่หันมาตั้งใจฝังด้วยเช่นกัน



    คือว่า จริงๆแล้ว เรียวจังไม่ได้แย่งยูโตะคุงหรอก เพียงแต่ว่าวาสนาของยูโตะคุงและนานะมันไปได้แค่นั้นและก็หมดลง แล้วพอดีตอนนั้นก็ถึงเวลาของเรียวจังแล้วด้วยเหมือนกัน ตอนช่วงที่วาสนาของสองคนนั้นใกล้หมดลง เรียวจังก็มาพอดี เลยทำให้ดูเหมือนกลายเป็นว่า เรียวจังแย่งยูโตะคุงไปน่ะสิโซลอธิบายแบบย่อๆแต่ได้ใจความจนคนฟังรู้สึกทึ่ง



    ยะ อย่างนั้นหรอ!”



    อื้อ แล้วความแค้นนั้นมันก็ฝังลึกอยู่ในจิตใจของนานะไง พอมาเกิดใหม่ความแค้นที่ยังไม่หมดไป ก็ตามมาด้วย และที่ตอนนี้ที่เขาได้เปรียบได้ยูโตะคุงไปน่ะ เป็นเพราะว่าช่วงที่พวกเขายังมีวาสนาต่อกัน พวกเขาก็ทำบุญร่วมกันมามากพอสมควรชาตินี้เลยมีโอกาสได้รักกันอีกอีก แต่ไม่ช้าก็เร็วก็คงจะหมดลงอีกเหมือนเดิม




           คนฟังทั้งสองเริ่มใจชื้น เมื่อได้ยินคำตอบ โดยเฉพาะร่างเล็ก ที่ตอนนี้ใบหน้ากำลังเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มแห่งความดีใจและโล่งอก นี่เขาไม่ได้แย่งยูโตะไปจากนานะใช่มั๊ย
    ! เขายังมีโอกาส ไม่สิ ยูโตะยังคงเป็นคนรักตามพรหมลิขิตของเขาอยู่เหมือนเดิมใช่มั๊ย!



    จริงหรอเนี่ย มันน่าทึ่งมากเลยนะ ว่าแต่โซลรู้ได้ยังไงหรอ พี่สงสัยจัง



    เอ๋ ฝึกสมาธิบ่อยๆก็จะรู้และเข้าใจเรื่องพวกนี้เองแหละ ที่จริงเรื่องชาติที่แล้วเป็นยังไงโซลไม่รู้หรอกนะ โซลรู้แค่ว่า บุญวาสนาของยูโตะคุงและนานะน่ะ มันเป็นยังไงบ้างก็เท่านั้นเอง นอกนั้นก็เดาๆเอาแหละ



    อ๋อ อย่างงี้นี่เองดีแฮะ ที่ส่งน้องไปเรียนที่เมืองไทย



    ยะ อย่างนั้นหรอ งั้นหมายความว่า อีกไม่นาน หรือ อาจนาน นานะ จะเป็นฝ่ายไปเองใช่มั๊ยยามะจังถามอย่างกล้าๆกลัวๆหวังให้คำตอบออกมาดังที่หวัง



    ก็ถ้าตามที่โซลพูดก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรียวจัง…”



         โซลพูดค้างไว้ หยุดหมุนเก้าอี้ และหันหน้ามาจ้องตาคนสำคัญนิ่ง จนคนสำคัญที่ว่า รู้สึกถึงอะไรบางอย่างในสิ่งที่โซลจะบอกเขา






    “…
    พรหมลิขิตกำหนดมาให้เราพบกัน แต่หลังจากนั้นเราคือผู้ลิขิตเอง…”





    โซลพูดจบก็ส่งยิ้มไปให้คนตรงหน้า



    ยามะจัง อึ้งนิดๆ ก่อนจะยิ้มรับอย่างเข้าใจในสิ่งที่เธอพูดออกมา



    เหมือนพี่ชายคนโต ที่อมยิ้มและพยักหน้าน้อยๆ นั่นสินะ มันจะออกมาเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง

    .



    .


    .



    .



    พอได้เข้าใจ อะไรๆแล้วก็รู้สึกดีจัง ต่อจากนี้ไป



    เอาล่ะ! เรียวจัง! มาปฏิวัติตัวเองกันเถอะ! เริ่มจากเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นอันดับแรก!” โซลลุกขึ้นยืน มือนึงเท้าเอว อีกมือนึงชี้มาที่ร่างเล็ก ที่ทำหน้าตื่นอย่างตกใจ



    อิอิ เชื่อเหอะน่า แล้วอะไรๆก็จะดีขึ้นเองโซลชูนิ้วโป้งให้อย่างมั่นใจ และพยายามโพสท่าที่ดูเท่ห์และน่าเชื่อถือสุดๆ จนทำให้พี่ชาย นั่งเหนื่อยใจอยู่บนเตียง ให้ตายสิ นึกว่าจะทำอะไรซะอีก



    อื้อ! งั้นฝากตัวด้วยนะ ท่านอาจารย์ ฮ่าๆๆยามะจังยิ้มหัวเราะ นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่เขาหัวเราะและยิ้มออกมาจากใจได้ เขาหวังไว้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

     



            และแล้ว วันรุ่งขึ้นโซลก็จับยามะจังแพ็คใส่กระเป๋าและออกเดินทางไปแต่เช้าทันที และหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย จนพี่ชายตกใจจนหัวใจแทบหยุดเต้น ก็พอตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอใครเลยน่ะสิ พบเพียงกระดาษแผ่นเล็กแผ่นนึงที่เขียนข้อความสั้นๆไว้ว่า


    ‘อีกหนึ่งอาทิตย์จะกลับมา ไม่ต้องเป็นห่วง โทรเข้าเบอร์โซลได้นะ แต่ไม่โทรจะดีกว่า

     

    โซล & ยามะจัง’

     



    1
    อาทิตย์ผ่านไปไวเหมือนโกหก

     


    กลับมาแล้วจ้า! หิวข้าวจังเลย เสียงใสแจ๋วดังขึ้นนอกประตูบ้าน ตอนที่ท้องฟ้าเป็นสีส้ม เตรียมเข้าสู่กลางคืน



    กลับมาแล้วฮะ! ผมก็หิวข้าวเหมือนกันนะ โซลจังมาช่วยยามะจังถือของหน่อยเซ่ ตามด้วยเสียงยามะจังที่บ่นกระปอดกระแปดตามมาด้วยเช่นกัน แต่การบ่นนี้แหละ ทำให้คนที่รอการกลับมาของพวกเขา รู้สึกดีใจยิ่งกว่าที่ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

     



    ณ โรงเรียน



    ยามะจังกลับมาแล้วหรอ!!!” เสียงแหลมๆของชี่ดังขึ้น จนคนเข้ามาแทบผงะ


    อ๊ะ! ยามะจังตามด้วยเคย์โตะ ที่กำลังเล่นมือถืออยู่ เงยหน้าขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อได้ยินเพื่อนตัวเล็กตะโกนชื่อ เพื่อนตัวกลมลั่นห้อง



    “^^
    อื้อ ชั้นกลับมาแล้วยามะจังเดินยิ้มโบกไม้โบกมือเข้ามาหาเพื่อนรักอย่างร่าเริง



    ยามะจังหายไปไหนมา! รู้มั๊ยว่าพวกชั้นคิดถึงแล้วก็เป็นห่วงมากเลยชี่วิ่งมากอดเพื่อนตัวกลมอย่างอ้อนๆ และพูดด้วยน้ำเสียงงอนๆเล็กน้อย



    นั่นสิ ไม่บอกกันเลย พวกชั้นล่ะเป็นห้วงเป็นห่วงเคย์โตะ ทำเป็นเดินมาอ้อนยามะจังบ้างจนชี่ เริ่มหมั่นไส้




    นี่ เคย์โตะ ออกไปไกลๆเลยนะ อย่ามาเลียนแบบชั้น คิดว่าน่ารักหรอทำงั้นอ่ะ




    อะไร ชั้นก็อยากอ้อนยามะจังบ้างนี่ ชั้นก็คิดถึงเหมือนกันนะ ไม่ได้เลียนแบบซักหน่อยแล้วก็ไม่ได้จะให้คิดว่าน่ารักด้วยเคย์โตะทำแก้มพองลม จนคนโดนแย่ง(กอด) แทบกลั้นหัวเราะไม่ได้ เฮ้อ มีเพื่อนมันดีอย่างงี้ล่ะน้า ไม่น่าเลยเรา (นึกถึงตัวเองเมื่อก่อน)



    นี่ อย่าทะเลาะกันเลยนะ ชั้นคิดถึงพวกนายมากๆเลย ขอโทษนะที่ไปแล้วไม่ได้บอก พอดีโซลจังชวนไปกระทันหันน่ะ ^^” ยามะจังตอบยิ้มๆ จนเพื่อนทั้งสองเริ่มหยุดแล้วหันมาหา



    ไปไหนกันมาหรอ?” ชี่เงยหน้าขึ้นมาถาม โดยที่มือยังคงพยายามปัดป่ายเคย์โตะอยู่



    แล้วไปทำไรหรอเคย์โตะถามขึ้นบ้าง มือก็ยังคงพยายามตอบโต้มือเล็กที่พยายามดันเขาออกห่างยามะจังอยู่



    อ๋อ เรื่องนั้นน่ะ…” ไม่ทันที่ ร่างอวบจะเอ่ยตอบ สองคนตัวปัญหาที่ทำให้เขาสูญเสียความเป็นตัวเองเป็นเหตุให้เขาต้องหายไป ปฏิวัติกับโซลจัง มา ในช่วงก่อนหน้านี้ เดินเข้ามาในห้อง




           เมื่อยูโตะ สังเกตเห็นว่า ยามะจังกลับมาแล้วก็รีบวิ่งเข้ามาหา โดยที่นานะยืนทำหน้าไม่พอใจอยู่ตรงหน้าห้องก่อนจะเดินตามเข้ามา



    ยูโตะคุงเป็นยังไงบ้างยามะจังเอ่ยทัก ตากลมมองหน้าคนที่เค้ารักอย่างคิดถึง ไม่ได้เจอยูโตะตั้งอาทิตย์นึงแน่ะ พอวันนี้ได้เจอแล้วรู้สึกมีความสุขจัง



    ยามะจังนั่นแหละ เป็นยังไงบ้าง กลับมาแล้วหรอ ไปไม่บอกกันเลย เป็นห่วงแทบแย่รู้มั๊ยยูโตะ เอ่ยทำหน้างอนๆ พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ มือหนาหยิกแก้มใสเบาๆ เหมือนกับทำเป็นลงโทษ จนเจ้าของแก้มรู้สึกดีใจจนแทบปริ ไม่นึกเลยนะว่า ไปปฏิวัติกับโซลจังแค่อาทิตย์เดียวก็ได้เจอเรื่องดีๆแบบนี้แล้ว ^^ มีความสุขจัง




            จังหวะที่ยูโตะเอื้อมมือไปหยิกแก้มร่างเล็ก นานะตาโต แทบจะหลุดออกจากเบ้า สองมือกำแน่นที่ข้างลำตัว สายตาจับจ้องไปที่คนรัก
    ? ของตนที่กำลังหยอกล้อ และแสดงความเป็นห่วง ศัตรูอย่างออกนอกหน้า เรียวสุเกะ นายนี่มัน…! นานะเม้นปากอย่างเคียดแค้น ก่อนจะเดินเร็วๆมากระฉากยูโตะออกจาก คนร่างอวบคนนี้



           ยามะจังเมื่อเห็นเช่นนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เพื่อนรักอีกสองคนด้านข้างเนี่ยสิ คนนึงยิ้มหัวเราะอย่างสะใจ อีกคนนึกอยากจะเดินไปด่า ว่าไม่มีมารยาท


    นานะ ไม่ได้เจอกันตั้งนานนะ ^^ สบายดีมั๊ยยามะจังยิ้มเอียงคอและโน้มตัวเล็กน้อยไปใกล้ๆนานะ ที่ยืนอยู่ข้างๆยูโตะ นานะตกใจเมื่อเห็นท่าทีที่เปลี่ยนไปของร่างอวบ นี่มันอะไรกัน! อาทิตย์ที่แล้วยังจิตตก ร้องไห้ตัวสั่นไปอยู่เลย แล้วนี่อะไรกัน ทำไมถึงเป็นแบบนี้!



             นานะคิดแต่หารู้ไม่ว่าความคิดของตนถูกแสดงออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจน โดยที่หล่อนไม่รู้ตัวเลย ยามะจังเมื่อเห็นคนตรงหน้าไม่ยอมตอบคำถาม ตนจึงตอบออกมาเอง



    แต่ชั้นสบายดีนะ…” และส่งยิ้มเรียบๆไปให้ จนนานะ รู้สึกหมั่นไส้ และเม้มริมฝีปากแน่น คิ้วขมวดกันจนเกือบจะชิด




           นานะ ชั้นไม่ใช่คนที่เธอจะมาทำลายได้อีกต่อไปแล้วล่ะ ตอนนี้ชั้นเป็นตัวของตัวเองแล้ว และก็พร้อมที่จะลิขิตอนาคตของชั้นกับยูโตะเอง โดยไม่มีเธอ

     




    To be con…


    มาต่อแล้ว เย่
    !! ตอนนี้เรียวจังดูแมนๆมั๊ย ฮ่าๆ ทำไมฟร๊า T^T คือ รู้สึกตัวเองแต่งให้เรียวจังน่าสงสารมามากพอแล้ว มากเกินไปด้วย คงถึงเวลาแล้วสินะ หึหึ เหอๆ จริงๆก็ไม่ได้จะให้ร้ายแล้วเอาคืนหรอกนะ แค่ไม่ร้องไห้ๆ จิตตกตัวสั่น เหมือนตอนที่ผ่านมาเท่านั้นเอง อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×