ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic yaoi hey! say! jump] Destiny of love

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ความฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      1
      15 เม.ย. 53


    “…..
    โตะ

     



    “…
    ยูโตะ….”

     




    เสียงใครน่ะ

     



    ร่างสูงค่อยๆลืมตาขึ้นมาและมองหาเสียงเรียกนั้น

     



    ใครน่ะร่างสูงถามกลับไปยังอีกฝากหนึ่งของต้นเสียง

     



    ร่างเล็กค่อยๆปรากฏขึ้นมา

     



    ชั้นน่ะหรอชั้นคือ คนรักตามพรหมลิขิตของนายไงหลังมีเสียงตอบก็เกิดแสงวาบจ้า จนร่างสูงต้องหรี่ตาลง


    .

     


    .

     


    .

     


    .

     


    .



    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด เสียงนาฬิปลุกดังขึ้น



    อ๊ะ…” ร่างสูงสะดุ้งตัวขึ้นหลังจากได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก




    ฝันเหมือนเดิมอีกแล้ว




          เค้าค่อยๆยันตัวขึ้นจากเตียงและไปอาบน้ำ เพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน ซึ่งวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก หลังจากแต่งตัวเสร็จก็รีบกินข้าวเช้าและออกไปทันที



    ผมไปนะครับแม่



    นาคาจิม่า ยูโตะ นักเรียน ไฮสคูลปี
    1 ห้อง A แห่งโรงเรียน โฮริ โคฮาคุชิ เกิดมาในตระกูลค่อนข้างมีฐานะ และหน้าตาดี

    ณ ปี 1 ห้อง A



    อรุณสวัสดิ์ ชี่หลังจากเข้าห้อง ยูโตะก็หันไปทักเพื่อนชายตัวเล็ก น่าหวานปานผู้หญิงคนหนึ่ง



    อ๊ะ ยูโตะคุง อรุณสวัสดิ์ มาแต่เช้าเลยนะจิเน็น ยูริ หรือ ชี่ ทักทายอย่างสดใส



    ก็ไม่เท่าไหร่หรอกนะยูโตะวางกระเป๋าลงที่นั่งข้างๆเพื่อนตัวเล็ก พร้อมหันหน้ามาคุยกัน



    นี่ ชี่ ชั้นฝันอีกแล้วล่ะ แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนเมื่อครั้งก่อนๆเลย มันชัดเจนมาก



    เอ๊ะ ที่ว่าชัดเจนมากเนี่ย นายหมายถึง เห็นหน้าคนๆคนนั้นแล้วหรอเพื่อนตัวเล็กทำตาโต หลังจากที่ฟังเพื่อนร่างสูงเล่าจบ

     

              ใช่แล้วเมื่อเช้าที่ ยูโตะฝันไม่ใช่ครั้งแรก แต่หากเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันแต่เขาก็ฝันแบบนี้มานานแล้ว ตั้งแต่เขาอายุ 15 ปี สลับสับกับฝันธรรมดาบ้าง แต่ช่วงนี้พอเข้าอายุ 16 เขาก็ฝันแต่เรื่องนี้มาตลอด แต่ก็ไม่เคยเห็นหน้าเจ้าของเสียงเลยซักครั้งเดียว แต่ครั้งนี้เค้ากลับเห็น

     


    ใช่ ชั้นเห็นหน้าเค้าแล้วล่ะ แต่มันก็เหมือนไม่เห็นยังไงไม่รู้สิ



    นายหมายความว่ายังไง ชั้นไม่เห็นเข้าใจเลยชี่ขมวดคิ้วอย่างสงสัย จากคำบอกเล่าของเพื่อนตัวสูง



    เฮ้อ ก็อย่างที่บอกแหละ ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน ชั้นเห็นหน้าเค้าแล้ว แต่เหมือนพอตื่นขึ้นมา ชั้นกลับจำไม่ได้น่ะสิยูโตะ ถอนหายใจ พร้อมทำหน้าเซ็งๆอย่างเสียดาย



    ชี่เงียบไปซักพักหนึ่งก็พูดต่อขึ้นมา



    นี่ ยูโตะ บางทีนะ วันที่นายจะได้เจอกับเค้าคนนั้นอาจใกล้เข้ามาแล้วก็ได้นะสิ่งที่ชี่พูดทำเอายูโตะสะดุ้งตัวขึ้นมามองเพื่อนหน้าหวาน



    มะ หมายความว่ายังไงชี่



    ก็หมายความว่า ที่แล้วๆมา นายได้ยินแต่เสียง ไม่เคยเห็นหน้าซักครั้งมาเป็นปีๆแล้ว แต่วันนี้นายกลับเห็นหน้าเค้า แม้ว่านายจะจำไม่ได้ก็เหอะ ก็แสดงว่า นายอาจจะได้พบกับเค้าเร็วๆนี้ไงล่ะ



           หลังจากที่ฟังเพื่อนเล่าจบทำให้เขาหน้าแดงออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ก็คนในฝันเป็นคนรักตามพรหมลิขิตของเขานี่นา ระหว่างที่ร่างสูงกำลังเขินอายอยู่นั้น เพื่อนตัวเล็กก็หันไปทักเพื่อนผู้มาใหม่



    เคย์โตะคุง! ทางนี้ๆ



    “good moring”
    เด็กหนุ่มหน้าตาดีผู้หนึ่ง เดินเข้ามาทางพวกเค้า



    ไง เคย์โตะ วันนี้มาช้าจังเลยนะ วันเปิดเรียนแท้ๆยูโตะ อดไม่ได้ที่จะเหน็บเพื่อนสนิทรูปหล่อของเขา ชื่อ ของเขาคือ โอคาโมโตะ เคย์โตะ พึ่งกลับจากการไปเรียนที่ อังกฤษเมื่อกลางปีที่แล้ว



    โทษทีๆ พอดีไปส่งริวจังมาน่ะริวจังที่ว่า คือ โมริโมโตะ ริวทาโร่ รุ่นน้องอายุห่างกัน  1 ปี และเป็นหวานใจของเคย์โตะผู้นี้ (รีดเดอร์: เอาจนได้นะแก)



    แหมๆ รักกันจังเลยน้า ให้ตายสิ วันนี้ร้อนจริงๆเลย อ๊ะ! พี่ยูยะชี่แอบแขวะเพื่อน แต่เมื่อตัวเองเหลือบไปเห็นหวานใจของตัวเองเดินมาบ้าง ก็ทิ้งเพื่อนหนุ่มทั้งสองให้นั่งเง็งอยู่กับที่เฉยเลย



    โถ่เอ๊ย ว่าแต่เรา ตัวเองก็เหมือนกันแหละ ว่ามั๊ยยูโตะเคย์โตะ เอือมเพื่อนตัวเล็กพลางหันไปขอความเห็นจากยูโตะ



    เฮ้อ เคย์โตะ ชั้นจะทำไงดีวะหลังจากนั้นยูโตะก็เล่าเรื่องความฝันที่ชัดเจนขึ้น และ ความเห็นของชี่ให้เคย์โตะฟัง




    เฮ้ย โตะ ดีนี่หว่า ชั้นเห็นด้วยกับชี่นะ ไม่แน่นะเว่ย วันที่นายได้เจออาจจะเป็นวันนี้ก็ได้



    บ้าน่า เงียบไปเลย มันจะเป็นไปได้ยังไงกันไม่ทันขาดคำ เพื่อนตัวเล็กก็วิ่งเข้ามาหาพวกเขา



    เคย์โตะ ยูโตะ! มีข่าวใหญ่ๆ เห็นว่าวันนี้จะมีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาแหละ พี่ยูยะบอกมาชี่พูดจบก็ทำท่าอย่างพอใจที่ตนรู้ข่าวเด็ดก่อนใคร ก็อย่างว่า หวานใจของเค้า พี่ทาคาคิ ยูยะ เป็นกรรมการนักเรียนนี่นา แต่นั่นทำเอายูโตะหน้าเหวอทันที



    เฮ้ย โตะ ชั้นว่าแล้ว สู้ๆนะเว่ย แล้วก็อย่าทำหน้าเวรกรรมแบบนั้นใส่เค้าล่ะ ความประทับใจที่พบกันครั้งแรกนั่นแหละคือสิ่งที่จะตัดสินเว่ย!”



    นั่นสินะ ชั้นเอาใจช่วย โอ๊ย ตื่นเต้นอ่ะ นี่เราจะได้เจอคนรักตามพรหมลิขิตของยูโตะแล้วหรือเนี่ยชี่พูดพลางเอามือนาบที่หน้าอกตัวเอง ประมาณว่าตื่นเต้น สุดๆ



    พะ พวกนาย ไปกันใหญ่แล้วจะรู้ได้ยังไงว่า เป็นเธอคนนั้นน่ะถึงตัวเองจะพูดไปอย่างนั้นแต่ในใจน่ะ ร้อนรุ่มสุดๆไปเลย ก็ใช่น่ะสิ เพราะตลอดเวลา ปีกว่าที่ผ่านมาเขาตามหาเธอคนนั้นมาตลอด แม้จะมีแค่ความจำเสียงที่แสนเลือนลางแต่ยูโตะ ก็ยังคอยเฝ้าหาต่อไป หวังเพียงแค่จะได้พบกัน และแค่อยากจะบอกว่า แม้เขาจะได้แค่ยินเสียง และพบกันเฉพาะในฝัน แต่เค้าก็ตกหลุมรักเธอคนนั้นอย่างสุดหัวใจ ได้แต่เฝ้าหวังว่าซักวันนึง ถ้าเราเป็นคู่รักกันตามที่พรหมลิขิตกำหนดไว้จริงๆ เค้าก็เชื่อว่าซักวันจะต้องได้พบกันอย่างแน่นอน และซักวันนั้น ก็อาจจะเป็นวันนี้งั้นหรอ!



    เอ้า ทุกคนเงียบ! อาจารย์สาวเดินเข้ามา ทำให้สามหนุ่มต้องแยกกันกลับไปนั่งที่ของตัวเอง (ทั้งๆที่นั่งติดกันหมดเลย)



    อรุณสวัสดิ์นะ ทุกคน ยินดีต้อนรับสู่เทอมใหม่นะอาจารย์สาวเปลี่ยนเป็นใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมส่งยิ้มให้กับเหล่าลูกศิษย์ที่ไม่ได้เจอกันมาตลอดปิดเทอม



    อรุณสวัสดิ์คร้าบ/ค่า



    เอาล่ะจ่ะ วันนี้มีนักเรียนย้ายมาใหม่คนนึงจาก โยโกฮาม่านะจ๊ะ เป็นเพื่อนกับเค้าด้วยนะจ๊ะ



    เอ้า เข้ามาสิจ๊ะอาจารย์สาวหันไปเรียกนักเรียนใหม่หน้าห้อง ทำเอานักเรียนในห้องเงียบกริบ



    ตึก ตึก



    และแล้วเค้าก็ก้าวเข้ามาในห้อง


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    สวัสดีครับ ผม ยามาดะ เรียวสุเกะ ย้ายมาจาก โยโกฮาม่าครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

     

    To be con….

    ---------------------------------------

    ดีจ้าเพื่อนๆ ในที่สุด นากายามะก็มาเยือน ฮ่าๆๆๆ พร้อมกับวันที่ฤกษ์ดีที่สุดในโลก วันนี้เป็นวันเกิด ไดกิงล่ะ!!! ฮ่าๆๆ

    ขอให้พี่ชาย มีความสุขที่สุดในโลกเล้ยย ><

    ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ และก็ขอบคุณที่รอคอย และให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับ โอคาริว

    ไรเตอร์จะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ และจะขอแก้ตัวและปรับปรุงให้ดีขึ้น

    เพื่อรีดเดอร์ทุกๆคนค่า ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×