ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic yaoi hey! say! jump] You mean i love him?

    ลำดับตอนที่ #34 : สโต๊กเกอร์...ใครตามผมมา!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      30 ต.ค. 53


          เมื่อคืนผมไม่ได้กลับบ้านฮะ =///= อย่าถามว่ามีอะไรเลย ก็รู้ๆกันอยู่ (รีดเดอร์ : รู้สิจ๊า หึหึ) ผมไม่อยากจะนึกถึงมันเลย อายชะมัด ไม่นึกว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป! แต่เมื่อคืนผมก็มีความสุขมากเลยล่ะฮะ /// ถึงมันจะไม่เจ็บอะไรมากมาย แต่ก็จิ๊ดๆแหละฮะ เคย์โตะก็ยังคง อ่อนโยนกับผมเหมือนเดิม…>////<

     


           เช้าวันนี้เคย์โตะมาส่งผมที่บ้านแต่เช้าเลยฮะ เพราะเขามีธุระต้องรีบไปต่อ พอกลับถึงบ้านปุ๊บเจ้าชินก็วิ่งหน้าสลอนออกมารับคนแรกเลย ทั้งๆที่มันตื่นสายแท้ๆ ยิ่งพอเห็นเคย์โตะมาส่งผม มันก็ทำสายตากรุ่มกริ่มใหญ่เลย



    ไปทำอะไรกันมา ทำไมไม่ยอมกลับบ้านนี่คือคำพูดต้อนรับพี่ชายกลับบ้านของมัน ผมกับเคย์โตะเขินกันหน้าแดงยกใหญ่เลยล่ะฮะ ก่อนที่ผมจะตัดบทบอกลาเคย์โตะ แล้วเดินหนีขึ้นห้องไปทันที



          หลังจากนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียงได้ซักครึ่งชั่วโมง
    ? ยามะจังก็โทรมาฮะ ชวนออกไปเที่ยว และแน่นอนยามะจังอยู่ที่ไหน ไดจังก็อยู่ที่นั่น กำลังเบื่อๆอยู่พอดี ผมเลยตอบตกลงและเตรียมตัวออกจากบ้านอีกครั้ง แต่ก่อนจะออกไม่วายไอ้ตัวแสบก็แซวผมอีก



    นี่จัง วันนี้กลับบ้านด้วยนะฮะอ๊ากกก ไอ้เด็กนี่นิ! ผมตบหัวมันดังผลั๊วะ หยิกแก้มมันซักสองสามที ก่อนชิ่งหนีอย่างรวดเร็ว ให้ตายสิ! ผมโดนเด็กแกล้งอีกแล้ว!



    หลังจากออกมาจากบ้านเรียบร้อยแล้ว



          ผมเดินมาเรื่อยๆฮะ ตอนนี้ก็เกือบจะสิบเอ็ดโมงแล้วล่ะ พวกเขานัดเจอผมที่หน้าสถานีใกล้ๆที่ทำงาน เพราะพวกเขาพึ่งแวะไปเอาของที่บริษัทมา ผมมาถึงก่อนเวลานัดประมาณสิบนาทีก็เห็นพวกเขายืนรออยู่แล้ว



    ไดจัง ยามะจัง~” ผมโบกมือทักพวกเขาที่กำลังยืนคุยกันอยู่ให้รู้สึกตัว



    อ้าว มาแล้วหรอ!” ยามะจังหันมาหาผมคนแรก



    มาเร็วนะเนี่ย หิวมั๊ยตามด้วยไดจัง ทักปุ๊บก็เรื่องกินปั๊บเชียวนะ =3= อ๊ะ แต่ว่าผมก็หิวบ้างแล้วล่ะ



    อืม หิวแล้วอ่ะ ยามะจังกับไดจังกินอะไรกันรึยัง



    ยังเลย!” ทั้งสองคนตอบกันอย่างพร้อมเพรียง ทำเอาคนแถวนั้นสะดุ้งกันไปหมด เฮ้อให้ตายสิ



    ฮะ แล้วจะไปกินอะไรกันหรอผมถาม วันนี้ให้พี่ๆเลี้ยงดีกว่า~ หึหึ เมื่อคืนก็เค้กฟรี ข้าวเช้าก็ฟรี ข้าวกลางวันก็ฟรีอีก~ คุ้มจริงๆ อิอิ (ถึงเมื่อวานกลางวันจะต้องเลี้ยงเจ้าชินก็เหอะ)



    ราเมง!/ข้าวหน้าเนื้อ!” เอาแล้วไงฮะ ความเห็นต่างกันแล้ว แต่มันน่าสนุกดีผมเลยยืนสังเกตการณ์อยู่ข้างๆ หุหุ



    ราเมง!” ไดจังหุบยิ้มแล้วหันหน้าไปมองยามะจังพร้อมกับทำหน้าดุใส่



    ข้าวหน้าเนื้อ!” ยามะจังไม่ยอม หันกลับไปจ้องตาบ้าง ฮ่าๆๆๆ คิดดูสิฮะ แบบว่า ตัวก็สูงเท่ากัน แถมยังแก้มป่องๆเหมือนกันอีก เวลาทะเลาะกันเรื่องของกินแล้วมันตลกมากเลยล่ะฮะ! (รีดเดอร์ : ริวจัง หนูนี่นิสัยไม่ดีนะเนี่ย - -)


       
          การปะทะฝีปากของไดจังกับยามะจัง เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ คนอื่นๆก็เริ่มมองกันมากขึ้น ผมที่ซึ่ง(น่าจะ)ยังสติดีอยู่ที่สุดก็เลยต้องรีบห้ามพวกเขาแล้วพาเดินหนีไปทางอื่นทันที อีกอย่างให้แฟนๆมาเห็นแบบนี้ไม่ดีฮะ เสียภาพพจน์ ยามาดะ เรียวสุเกะ กับ อาริโอกะ ไดกิหมด อีกอย่าง ถ้าพรุ่งนี้เจอพาดหัวข่าว ว่า
    เฮย์ เซย์ จัมพ์  วงไอดอลชื่อดัง ทะเลาะกันกลางเมืองเรื่องเมนูอาหารกลางวัน!’ ล่ะก็คงไม่ดีแน่ ผมเลยต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลมซะ



    ผมพาพวกเขาเดินเข้าไปในซอยแห่งหนึ่ง แถวนั้นไม่ค่อยมีคนเดินเท่าไหร่ฮะ



    ชั้นอยากกินเนื้ออ้ะ!” ยังไม่เลิกๆ



    ก็จะกินชาชูนี่!” ไม่อายน้องชายอย่างผมบ้างรึไงนะ - - ทะเลาะกันเป็นเด็กไปได้



    ผมเลยต้องขัดขึ้นมา



    ผมจะกินพิซซ่า…” ผมพูดเสียงเรียบๆแล้วเดินเข้าไปในร้านอิตาเลียนฝั่งตรงข้ามพอดี ก็ไม่ได้อยากกินอะไรนักหรอกฮะ พอดีหันไปเห็นพอดี เคย์โตะเคยบอกว่าร้านนี้อร่อยแหละฮะ >< (รีดเดอร์ : เม่นอีกแล้ว!) แล้วผมก็เดินนำเข้าไปเลย



    อ้าว เฮ้ย!”



    รอด้วยเซ่!” แล้วทั้งสองคนก็วิ่งตามกันเข้ามาเองแหละฮะ



           เข้ามาปุ๊บก็นั่งลงกันสั่งอาหารทันที ด้วยความหิวฮะ
    - - สองคนนี้ทะเลาะกันแล้วกินเวลาพอดูฮะ จากผมที่หิวนิดเดียว กลับกลายเป็นว่าโคตรหิวเลย พออาหารมาปุ๊บก็ลงมือกันทันที เกือบลืมหายใจแน่ะ เฮ้อ



            พวกเรานั่งกินอาหารกลางวันกันอย่างสนุกสนานเลยฮะ ระหว่างกินก็มีโชว์ให้ดูด้วยแหละ ฮ่าๆ ยามะจังกับไดจังทะเลาะกันอีกแล้วฮะ แต่ไม่นานก็ตกลงกันได้แล้วก็สั่งจานที่สองกัน
    เอ่อกินเยอะขนาดนั้นจะไม่เป็นอะไรแน่หรอ - - แต่ไหนๆก็สั่งมาแล้ว ก็กินมันด้วยกันแหละ!  ของฟรีซะอย่าง หุหุ ว่าแต่ร้านนี้อร่อยจริงๆฮะราคาก็โอเค ไว้ให้เคย์โตะพามาอีกดีกว่า~



           จากนั้นพวกเขาก็ชวนผมไปเที่ยว พวกเรานั่งรถไฟไป ลงที่
    Hatsuka ที่มี Tokyo Dome city แหละ มันไกลบ้านผมโคตรเลยนะเนี่ย - - อ้อมโลกได้เลย แต่เขาพามาก็ช่วยไม่ได้ (อันที่จริงก็ไกลบ้านยามะจังเหมือนกันนะ แต่เห็นว่าวันนี้จะไปนอนกับไดจัง เหอะ แล้วผมก็ต้องกลับคนเดียวตั้งไกลเนี่ยนะ! แต่ช่วยไม่ได้ผมก็อยากมา แฮะๆ)



            พวกเราก็เดินซื้อของกันที่ห้างแถวนั้นฮะ แล้วก็เล่นเครื่องเล่นด้วย สนุกมากๆเลย แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือ ทุกอย่างฟรีฮะ
    !!! มากับพี่ชายก็ดีอย่างงี้แหละฮะ อิอิ (ดีกว่าเป็นพี่ชายเองซะอีก) เล่นไปจนเวลาเลยไปสามโมงกว่าแล้ว ผมเลยคิดว่าจะกลับบ้าน เคย์โตะบอกว่าช่วงนี้เขาอยู่ดูแลไม่ได้ เลยให้รีบกลับบ้านเร็วๆ ผมก็เลยต้องทำตามฮะ ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง >//<



            ตอนแรกไดจังกับยามะจังจะมาส่งผมที่สถานีตรงบริษัทฮะ อย่างน้อยก็ช่วยได้ครึ่งทาง แต่ผมบอกเขาว่าไม่เป็นไร เพราะดูท่าทางสองคนนี้คงอยากเล่นต่อ ผมเลยกลับคนเดียวดีกว่าฮะ อีกอย่างพึ่งสามโมงกว่าเอง ผมดูแลตัวเองได้สบายอยู่แล้ว
    ~~



           ผมเสียบหูฟังรูปมิกกี้เมาส์เข้าที่ไอโฟน (ไฮโซ) แล้วก็กดเล่นเพลงฮะ ผมเปิดเพลงสบายๆกับการเดินทางกลับบ้านคนเดียวแบบวันนี้ ผมนั่งรถไฟมาลงที่สถานีหน้าบริษัทเพื่อต่อรถไฟอีกสายไปบ้านผม ตอนนั้นเองผมก็รู้สึกแปลกๆ
    เหมือนมีใครเดินตามผมเลยฮะ



    ผมหันกลับไปทันทีที่เริ่มรู้สึกแปลกๆ



    ควับ
    !



           แต่ก็ไม่เจอใคร
    ก็เจอแหละแต่ก็เป็นแค่คนธรรมดาที่เดินตามๆกันมาเท่านั้น หรือว่าผมจะคิดไปเองผมหยักไหล่ครั้งนึงแล้วก็เดินต่อ คงคิดไปเองมากกว่า สงสัยเล่นจนเหนื่อยล่ะมั้งเนี่ย ไดจังกับยามะจังก็เล่นจังเลยเหนื่อยเหมือนกันแฮะ



           แล้วผมก็เดินบิดขี้เกียจต่อไป หลังจากขึ้นรถไฟไปแล้ว ความรู้สึกที่ว่ามีคนเดินตามอยู่ก็หายไปฮะ สงสัยผมจะคิดไปเองจริงๆ ตอนนี้สามโมงครึ่งแล้วคนยังบางตาอยู่ นับว่าเป็นเวลาที่สบายที่สุดในการขึ้นรถไฟฮะ ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรก็เลยหลับไป ตื่นอีกทีก็เกือบถึงสถานีใกล้บ้านแล้ว



           แต่ทันทีเมื่อประตูรถไฟเปิดออก ผมก็รู้สึกเหมือนโดนจ้องอีกครั้ง อะไรกันมันหายไปแล้วไม่ใช่หรอ ทำไมอยู่ๆก็มีอีกล่ะ
    ! ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ถ้าผมหยุดเขาก็จะหยุด ถ้าผมขยับเขาก็จะขยับประมาณนั้น เมื่อกี้ในรถไฟผมนั่งนิ่งๆอยู่กับที่ก็เลยไม่รู้สึกรึเปล่านะ



           ผมชักเริ่มรู้สึกไม่ดี รีบก้าวยาวหนีออกจากสถานีทันทีหวังให้พ้น แต่มันกลับกลายเป็นว่าผมคิดผิด มีคนเดินตามหลังผมมาด้วยฮะ
    ! ใช่จริงๆด้วย! มีคนตามผมมา! ระ หรือว่าจะเป็นสโต๊กเกอร์ตอนนั้น! ไม่รู้ ผมไม่รู้! ผมไม่กล้าหันไปมองเขาหรอก ตอนนี้ที่ผมตัดสินใจได้คือ วิ่งหนี!



           ผมเริ่มออกวิ่ง ผมตัดสินใจไม่หันกลับไปมองหน้าเขา แต่ถึงอย่างนั้นผมก็รู้สึกได้ว่า เขาวิ่งตามผมมา
    ! แต่ดูเขาวิ่งช้าๆนะ แต่ผมไม่มีเวลาสนใจแล้วล่ะ นี่แหละ ผมได้เปรียบ ผมควรจะรีบวิ่งให้ได้เร็วที่สุด แง ผมกลัวอ่าเคย์โตะช่วยด้วย



           ผมวิ่งมาเรื่อยๆ ผมเริ่มหอบแล้ว แฮ่กๆ วิ่งมาตั้งนาน ผมพึ่งรู้ว่าบ้านตัวเองมันไกลก็วันนี้นี่แหละ
    ! ผมคิดว่าผมหนีเขาพ้นแล้วจึงขอหยุดพักหายใจซักหน่อย เพื่อความชัวร์ผมเลยหันหลังกลับไปมองแง เขายังวิ่งตามผมมาอยู่เลย แถมยังไม่ไกลจากตรงนี้เท่าไหร่ด้วย! เขาวิ่งช้ากว่าผมก็จริงแต่เขาอึดกว่าผมอ้ะ แง๊!!! ช่วยด้วย อีกตั้งเกือบกิโลแน่ะกว่าจะถึงบ้านผม ทำไมมันไกลอย่างงี้! ผมเหนื่อยจนก้าวขาไม่ออกแล้วนะ T^T เคย์โตะ!!!



           ผมพยายามร้องเรียกเคย์โตะในใจ (เพราะผมเหนื่อยจนพูดไม่ไหว) แต่มันก็ไม่เป็นเหมือนในหนังที่พระเอกจะได้ยินเสียงเรียกแล้วโผล่มาทันที
    ToT



             ผมพยายามจะวิ่งต่อ แต่มันก็ไม่เร็วเท่าไหร่ ผมหันไปเช็คอีกที แย่แล้วเขาใกล้เข้ามามากแล้วอ้ะ
    ! แต่เอ๊ะเขาเป็นผู้หญิงรึเปล่าทำไมดูตัวเล็กๆ แต่มองเห็นหน้าแค่ครึ่งล่างอ้ะ เขาใส่เสื้อโค้ดสีดำยาว แถมยังเป็นแบบมีฮู้ดอีก แงๆถึงจะเป็นผู้หญิงก็เหอะ แต่นี่มันโรคจิตชัดๆ



         ToT
    เค้าใกล้เข้ามามากแล้วอ่า ยิ่งใกล้ยิ่งรู้ว่าเป็นผู้หญิงชัดๆ แต่ก็ยิ่งกลัว ผู้หญิงวิ่งตามผู้ชายแบบนี้ได้ก็น่ากลัวแล้วอ่า เอ๊ะ ผู้หญิงหรอ? เออใช่ พี่โซลล่ะ! พี่โซลช่วยด้วย!!! หายไปไหนแล้ว! มาช่วยผมหน่อย!!!




    เงียบ



            ผมพยายามเรียกร้องทางจิต
    ? หวังให้พี่โซลมาช่วยผม แต่พี่เค้าก็ไม่มาอ้ะ ToT หายไปไหนเนี่ย! ปกติจะโผล่มาแท้ๆ ทีอย่างนี้กลับหายไปซะนี่ เอาวะ ผมคงต้องพึ่งตัวเองแล้วล่ะ!



    ผมใช้แรงฮึดสุดท้าย แฮมทาโร่จะซิ่งแล้วน้า
    !!! ย๊ากกก!!!



    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้ออกตัว เธอคนนั้นก็เข้ามาจับผมได้ซะแล้ว



    แตะ



    จะหนีไปไหน เหนื่อยนะ!” เสียงผู้หญิงคนนั้นดังข้างหลังผม แถมยังเอามือมาแตะที่ไหล่ อ๊ากกก มาแล้ว!!!



    ผมสะบัดตัวหนีก่อนจะชิ่งสุดแรงเกิดอีกครั้ง ว๊ากกก น่ากลัว
    ! น่ากลัว! น่ากลั๊ว!!!



    เดี๋ยว จะหนีไปไหน! มาให้จับซะดีๆ วะฮ่าฮ่าๆ!!!” อ๊ากกก มันมาแล้ว! ผู้หญิงอะไรน่ากลัวชะมัดเลย! ปล่อยผมไปเหอะ T^T! ขอร้อง!!!



           ผู้หญิงคนนั้นวิ่งตามผมมา แถมยังหัวเราะแปลกๆอีก
    ToT ปล่อยผมไปเหอะ~! เอ๊ะ ว่าแต่หัวเราะแปลกๆเหรอ อยู่ๆผมก็ฉุกคิดเรื่องนี้ขึ้นมาได้ว่าผมรู้สึกว่ามันคุ้นหูคุ้นตายังไงก็ไม่รู้!



    มาให้สัมผัสซะดีๆ!” อ๊าก พูดอะไรชวนหัวชะมัด! T[]T แต่ว่าเสียงนี้บวกกับวิธีหัวเราะประหลาดๆผิดมนุษย์แบบนั้น คิดไปคิดมา มันเหมือนพี่โซลเลยแฮะ *o*! เอ๊ะ หรือว่าจะใช่! เพราะเมื่อกี้พี่โซลไม่อยู่!



    เอี๊ยดดด
    โครม!!!



           ผมเบรกรองเท้าแฮมแฮมของผมแล้วหันกลับไปมองด้านหลัง ว่าแต่เสียงโครมเนี่ยมันมาจากไหนนะ และผมก็ได้ประจักษ์หลังจากคิดอยู่ได้ไม่นาน เพราะผมไม่ได้ล้มมันจะโครมได้ไง



    หนูๆเป็นไรป่าวคุณป้าวัยห้าสิบคนนึงแกแว๊นจักรยานออกมาจากซอยด้านซ้าย โดยปราศจากลุงสก๊อยซ้อนท้ายมา และก็เป็นบุญสำหรับผมมากเพราะป้าแกดันซิ่งจัดจนชนโครมให้กับผู้หญิงโรคจิตคนนั้นน่ะสิ!



    หน้าคว่ำเลยฮะ โชคดีของผมไป ไม่ชงไม่เช็คมันแล้วว่าเป็นใครขอหนีก่อนดีกว่า



    ณ หน้าบ้าน



    โอ๊ย! แฮ่กๆ ชะ ชินเปิดประตูหน่อย!” ผมเคาะประตูหน้าบ้านรัว เพราะไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะฟื้นคืนชีพมาเมื่อไหร่



    คร้าบๆเจ้าเต่าชินเดินงัวเงียออกมาเปิดประตูให้ผม รอดแล้ว!



    ปึ้ง
    ! ทันทีที่เดินเข้ามาในบ้านได้ ผมก็ทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันที



    นะ นึกว่าจะไม่รอดซะแล้วตะ ตื่นเต้นชะมัด! ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาเจอสโต๊กเกอร์อีกเนี่ย T^T ไปตามคนอื่นมั่งสิ ทำไมตามแต่ผมอ้ะ แถมยังคล้ายพี่โซลอีกหายไปไหนของเค้านะ ชักน่าสงสัยซะแล้วสิ - -



    นี่จังเป็นไร ไปวิ่งเล่นกับหนูแฮมสเตอร์มาหรอ ไอ้เด็กนี่! ผมหันไปจ้องหน้าชินที่กำลังสะลึมสะลือได้ที่ แต่ก็ยังกวนตรีนอยู่เหมือนเดิม



    โป๊ก
    !  ผมลุกขึ้นแล้วเขกหัวมันไปทีนึง



    โอ๊ย! เขกหัวผมทำไมเล่า!” ชินยกมือขึ้นจับหัวตัวเอง น้ำตาซึม สมน้ำหน้า



    อยากกวนเองนี่ ตื่นได้แล้ว แม่ออกไปจ่ายตลาดจะกลับมาแล้ว ผมนึกขึ้นได้ถึงเมล์ที่แม่ส่งมาหาผมตอนอยู่บนรถไฟ ให้ตายสิ วิ่งจนลืมเลยอ่ะ



    เออๆ ไม่ได้กวนซักหน่อย แล้วไปทำไรมามันเริ่มเปลี่ยนคำพูดที่ใช้กับผม เด็กอะไรไม่น่ารักเลย



    นี่จังโดนสโต๊กเกอร์ตามอีกแล้วน่ะสิ คราวนี้เป็นผู้หญิงด้วย!” ผมบ่นแล้วก็เดินไปหยิบน้ำในตู้เย็น งืม อยากโทรหาเคย์โตะจังเลย ยังกลัวอยู่เลยอ่ะฮะ แต่ถ้าได้ยินเสียงเคย์โตะคงรู้สึกดีขึ้น ตอนนี้ผมอยากได้ยินเสียงเขามากๆเลย
    T^T



            เจ้าชินหายหัวไปแล้ว นี่มันจะไม่ฟังผมเลยรึไงนะ
    - -* ผมเลยเดินเข้าไปล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำแล้วก็เดินขึ้นห้องไปทันที ปล่อยมันนั่งอยู่ข้างล่างคนเดียวนั่นแหละ



    แอ๊ด
    ~



           เฮ้อ ถึงห้องแล้ว
    ~ ค่อยยังชั่วหน่อย ทั้งเหนื่อยทั้งกลัวเลย T^T แถมกลับมายังโดนชินกวนใส่อีก เฮ้อ นึกว่าวันนี้จะเป็นวันที่สนุกแต่ไหงตอนท้ายมันออกมาเป็นอย่างนี้เนี่ย (ไรเตอร์ : มันก็ต้องมีเรื่องไม่ดีบ้างแหละน่า) ผมก็คิดงั้นแหละพี่โซลเอ๊ะ พี่โซลหรอ! เฮ้ย หายไปไหนมา! ทีอย่างงี้ดันหายตัวไปซะได้! รู้มั๊ยว่ามันน่าสงสัยนะ! (ไรเตอร์ : อะไร ก็แว๊บไปแว๊บมาอยู่แล้วอ่ะ แล้วน่าสงสัยอะไรกัน) เมื่อกี้ผมโดนสโต๊กเกอร์วิ่งไล่ แล้วพี่ก็ไม่อยู่ เอ๊ะ หรือว่าจะเป็นพี่…>_> (ไรเตอร์ : อย่ามาสงสัยพี่นะ! =3= ทำงี้ได้ไงอ่ะ) เปล่าก็คนนั้นมันเหมือนพี่นี่ (ไรเตอร์ : ก็บอกว่าไม่ใช่ไง!) (ริวริว : ทำหน้าไม่ไว้ใจ) (ไรเตอร์ : ไปและๆ - -‘)



    ปึ้ง
    ! และพี่แกก็เดินออกไปฮะ (ว่าแต่เข้ามาได้ไง)



    (ไรเตอร์
    : เฮ้อ วิ่งตามเด็กนี่เหนื่อยวุ้ย แถมยังโดนจักรยานชนอีก บ่นๆ) (<<เสียงแว่วๆ) เอ๊ะ O.O?



    ได้ยินเหมือนผมมั๊ยฮะ
    O.o หรือว่าผมจะคิดมากไปเอง? ขณะที่ผมกำลังประมวลเหตุการณ์อย่างสับสนอยู่นั้น



    กริ๊งงง



    ฮัลโหลผมรับโดยที่ลืมมองเบอร์ว่าใครโทรมา



    (ฮัลโหล แฮมทาโร่ ถึงบ้านรึยัง) อ๊ะ เคย์โตะโทรมาล่ะ
    >///< ก่อนออกจากบ้านผมโทรไปบอกเขาก่อนฮะว่าจะไปเที่ยวกับไดจังและยามะจัง



    อื้ม พึ่งถึงน่ะ เคย์โตะ แง ชั้นโดนสโต๊กเกอร์ตามอีกแล้วอ่า น่ากลัวมากเลย



    (อะไรนะ
    ! แล้วโดนทำอะไรรึเปล่า!) เคย์โตะถามเสียงดังอย่างร้อนรน ดีใจจังเลยที่เขาเป็นห่วงผม



    ไม่อ่ะ หนีได้ โชคดีมันโดนจักรยานชนซะก่อน ชั้นเลยหนีมาได้น่ะ แต่มันน่ากลัวมากเลยง่าเคย์โตะ T^T”



    (โชคดีไปแล้วนะ โอ๋ๆ ไม่มีอะไรแล้วนะ ให้ชั้นไปอยู่เป็นเพื่อนมั๊ย เสร็จงานแล้วล่ะ) เคย์โตะปลอบผมด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน แค่นี้ผมก็รู้สึกไม่กลัวอะไรแล้วล่ะ
    >///< แค่ฟังเสียงก็รู้สึกอบอุ่นแล้ว



    ไม่เป็นไรหรอก ชินก็อยู่ เดี๋ยวแม่ก็กลับมาแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ ดีใจมากเลยผมตอบเขากลับไป แค่นี้ผมก็พอใจแล้วล่ะ



    (เป็นห่วงสิ แฮมทาโร่ของชั้นทั้งคนนะ ถ้าแฮมทาโร่เป็นอะไรไปชั้นจะอยู่ยังไงล่ะ)
    O///O ขนาดนั้นเลยหรอ!



    บ้า! พูดอะไรของนายเนี่ย เว่อชะมัดผมแกล้งทำเก๊กกลบเกลื่อนแต่อันที่จริงผมดีใจม๊ากมากเลยล่ะฮะ



    (ก็มันจริงนี่นา วันนี้ขอโทษนะที่ไม่ได้อยู่ด้วย) เคย์โตะพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด



    ไม่หรอกๆไม่ใช่ความผิดนายหรอก ช่างมันเหอะ มันคงไม่มีอะไรแล้วล่ะผมคิดว่า ผู้หญิงคนนั้นคงไม่ตามผม
    แล้วล่ะ ไม่รู้ทำไมนะ ไม่มีอะไรยืนยันหรอก แต่ผมรู้สึกอย่างนั้น หรือเพราะเขาเหมือนพี่โซลรึเปล่าผมเลยเริ่มรู้สึกไม่กลัวแล้ว
    - -



    (อืม แต่ก็เป็นห่วงอยู่ดี ยังไงเวลากลับบ้านก็โทรหาชั้นละกันจะอยู่เป็นเพื่อน โอเค๊)



    ครับๆ เข้าใจแล้วเคย์โตะน่ารักมากเลยฮะ >///< ผมดีใจจังเลย ว่าแล้วก็อยากเจอจัง ทั้งๆที่เมื่อคืนก็อยู่ด้วยกันทั้งคืนแท้ๆ =///=



    (ดีมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปหาที่บ้านนะ)
    เอ๊ะ! จริงหรอ! อ่านใจผมได้รึไงเนี่ย >///<



    จะรอนะ~!”



    (อื้ม แล้วสโต๊กเกอร์คนนี้ใช่คนเดิมรึเปล่า) อ๊ะ เคย์โตะถามเสียงเครียดอีกครั้ง



    เปล่า เป็นผู้หญิงน่ะ โคตรน่ากลัวเลยเห็นหน้าไม่ค่อยชัดแต่ก็น่าตาดีนะ แต่ไม่รู้ทำไมชั้นรู้สึกว่าเค้าเหมือน...” เหมือนพี่โซลอ้ะ - -



    (เหมือน
    …?)



    เปล่าไม่มีอะไร งั้นชั้นไปกินข้าวก่อนนะแม่เรียกแล้วล่ะ ช่างมันเหอะ



    (งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ แฮมทาโร่)



    อื้ม บ๊ายบายตู๊ดๆๆๆ เฮ้อ ได้คุยกับเคย์โตะแล้วมีความสุขจังเลย ^^~~



           หลังจากนั้นไม่นานพอกินข้าวเสร็จ ยามะจังกับไดจังก็โทรมาหาผมฮะ เขารู้มาจากเคย์โตะว่าผมโดนสโต๊กเกอร์ตามอีกแล้ว พวกเขาขอโทษผมกันใหญ่เลยฮะที่ไม่ได้มาส่ง เป็นห่วงมากเลยอะไรทำนองนี้ ผมเลยบอกเขาว่าไม่เป็นไร แถมยังมีแอบบ่นนิดๆนะ ว่าเคย์โตะเดินบุกเข้าไปดุสองคนนั่นถึงบ้านเลยอ่ะ ฮ่าๆ เชื่อเขาเลย สมเป็นเคย์โตะของผมจริงๆ
    >///< แต่พรุ่งนี้ก็จะได้เจอเคย์โตะแล้วล่ะ~~



    To be con…

    ตอนนี้มันน่ากลัวแฮะ กร๊ากกก ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยจริงๆ แค่อยากแต่ง =[]= อาจจะมีคนสงสัยว่ามันยังไงกันแน่ คิดเอาเองละกัน วะฮ่าฮ่าๆๆ อีกอย่างถ้าจะถามว่าทำไมโซลออกเยอะจัง คำตอบก็คือ พอใจอ่ะ มีไรมะ =3= โฮะๆๆ และสำหรับพี่น้องแห่งโอคาริวทั้งหลาย ตอนหน้าจะบริการให้จุใจ ฝากติดตามต่อด้วยนะจ๊า

    ปล.นากายามะ Destiny of love ใกล้ถึงตอนจบแล้ว ฝากด้วยน้า

    http://writer.dek-d.com/zaol-chan/writer/view.php?id=609122

    (แต่ไม่แน่ว่ากว่าเพื่อนๆจะเข้ามา นากายามะเรื่องนี้อาจจะได้ลงตอนจบไปแล้วก็ได้ หุหุ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×