ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Love tasty in dormitory ~รักวุ่นๆฉบับเด็กหอ~

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 แรกพบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ~♪

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 53


    [ Ryosuke ]

    ผมเดินกระทืบฝ่าเท้ามาตลอดทางเดิน ทุกคนที่เดินสวนทางกับผมต่างพากันซุบซิบชี้มาที่ผมเป็นระยะ

    ไอ้คนพวกนี้เมื่อไหร่จะตายๆให้หมดโลกไปเสียที นึกแล้วมันน่าโมโห วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่นินทาคนอื่นมันสนุกนักหรือไงวะ!


    ตอนนี้น่าจะประมาณสี่โมงเย็นแล้ว กลางสนามจึงเต็มไปด้วยนักเรียนกลุ่มใหญ่เตะบอลกันส่งเสียงเฮดังสนั่นมองดูเผินๆแล้วคล้ายลานแข่งกีฬาขนาดย่อมๆ คนที่ไม่ได้เล่นก็ยืนเชียร์อยู่ด้านนอก ส่วนคนเล่นก็สวมเสื้อกล้ามบ้างก็ถอดเสื้อเหลือแต่ท่อนบนที่เปล่าเปลือย


    น่าสนใจดีแฮะ..


    ผมหยุดยืนมองไปที่กลางสนามอย่างสนอกสนใจ ที่โรงเรียนเก่าผมไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นบอลเท่าไหร่ ถึงได้เล่นอีกฝ่ายก็จะมีท่าทีอ่อนข้อให้ผม

    หวังว่าที่นี่ไม่น่าจะเป็นแบบนั้นนะ..


    ผมคิดเข้าข้างตัวเอง พลางก้าวลงบันไดลงไปยังสนามด้านล่าง เสียงหัวเราะปะปนกับเสียงโห่ร้องดังยิ่งขึ้นเมื่อผมเดินลงไปถึงชั้นล่าง ผู้ชายหัวเกรียน ที่หน้าเต็มไปด้วยรอยบากหันขวับมามองหน้าผม ยังไม่ทันที่ผมจะเดินเข้าไปใกล้คนกลุ่มนั้นก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกัน เดินกลุ่มเบ้อเริ่มกระชับวงล้อมเข้ามาหาผมที่หยุดชะงักค้างในท่ากำลังก้าวขาเตรียมเดินหนี..


    “เด็กใหม่หรอ”ผู้ชายผอมแห้งตัวเหลืองดูขี้โรคลอยมาหาผม

    “อื้อ”ผมพยักหน้ายิ้มนิดๆ ผู้ชายหัวเกรียนยิ้มโชว์ฟันขาวตัดกับสีผิวที่มืดทะมึน


    “เล่นบอลด้วยได้มั้ย?”ผมถามไอ้เกรียน มันยิ้มเผล่ให้ผม


    “ได้สิๆ
    ^^


    ผมเดินเข้าไปในวงล้อมกลุ่มผู้ชายที่หันมามองผม ผู้ชายคนหนึ่งท่าทางสำอางค์เดินมาถามผม


    “ถนัดฝั่งไหนล่ะ?”


    “ตรงไหนก็ได้”


    “โอเค
    ^^ ว่าแต่นายชื่ออะไรอ่ะ ทำไมไม่เคยเห็นหน้า?”


    “พอดีพึ่งย้ายเข้ามาน่ะ เรียวสุเกะ นายล่ะ?”


    “ฉันเคย์ อยู่เกรด
    12


    ผัวะ
    !


    ช่วงที่ผมคุยกับรุ่นพี่เคย์อยู่นั้น ลูกบอลกระแทกเข้าที่ศีรษะผมเต็มแรง ผมหงายหลังล้มลงนอนดูดาวอยู่ที่พื้นสนาม ผมหน้ามืดมองไม่เห็นอะไรไปชั่วขณะ เสียงฝีเท้าหนักวิ่งกรูมาใกล้ ผมหรี่ตาเงยหน้าขึ้นมอง ผู้ชายเกือบยี่สิบคนพากันมุงดูผมเหมือนดูแพนด้าผสมพันธุ์


    “เฮ้ยๆ หลบไป”เสียงใครบางคนดังขึ้น ผมถูกอุ้มขึ้น ชายหน้าตาได้รูป ปากอวบอิ่มรับกับใบหน้าที่นิ่งเรียบเฉยสบลงมองผมที่มองอย่างตกตะลึง


    ทำไมหน้าตาดูดีจังเลยเนี่ย
    O{}O อย่าบอกนะว่าผมโดนลูกบอลอัดหน้าแล้วขึ้นสวรรค์ อ๊า~ ท่านเทพ..

    ผมถูกอุ้มลอยหวือมานั่งบนม้าหินข้างสนาม ผู้ชายที่หน้าตาราวกับเทพบุตรตรงหน้า ล้วงหลอดยาดมขนาดย่อมออกมาจากกระเป๋าเสื้อ เขาส่งให้ผม


    “อะ นี่ทาซะ”


    “ขอบคุณนะ”ผมรับยาดมมาดม รู้สึกสดชื่นขึ้นมานิดหน่อยแต่ยังมึนหัวไม่หาย


    “ชื่ออะไรน่ะ”เขาถามผม ดูท่าทางน่าจะเป็นรุ่นพี่


    “เรียวสุเกะครับ”


    “ฉันโทโมะ”


    “ครับ”


    ผมนั่งเกร็งเพราะรุ่นพี่โทโมะยังคงจ้องหน้าผมอยู่ไม่ยอมหันสายตาไปมองด้านอื่น


    ไอ้จะถามว่าจ้องหน้าทำไมก็ไม่กล้า
    =.=


    เอาไงดี..


    “ยามะพี
    ! จะเล่นต่อหรือเปล่า!?”เคย์ตะโกนเรียกรุ่นพี่เสียงดัง ยามะพี? เป็นชื่อเล่นที่เพื่อนเค้าเรียกกันหรอ?


    “ขึ้นไปพักก่อนดีกว่านะ ไว้วันพรุ่งนี้ค่อยลงมาเล่นกันอีกก็ได้ พวกพี่เล่นกันทุกวันอยู่แล้ว ไปล่ะ”รุ่นพี่โบกมือนิดๆ
    พลางวิ่งเหยาะๆไปที่กลางสนาม พร้อมๆกับเกมส์บอลที่เริ่มเล่น


    ผมรู้สึกมึนหัวนิดๆ ขึ้นไปบนห้องก่อนดีกว่า อยากนอนสักงีบ..


    พอลุกขึ้นยืนแล้วนึกขึ้นได้ว่าต้องอยู่ห้องเดียวกับไอ้ริวแล้วมันรู้สึกปวดขี้ขึ้นมาตงิดๆ

    หงุดหงิด!


    ผมเตะไปที่ประตูที่เปิดอ้าขวางทางเดินเสียเต็มแรง ผู้ชายหน้าเหมือนเต้าหู้มองมาที่ผมอย่างตกใจจนปากสั่นระริก ผมทำเป็นมองไม่เห็นเดินเลยไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน


    ทันทีที่ผมมาถึงห้อง ไอ้ริวยืนอยู่หน้าห้องมันหันมามองหน้าผมด้วยสายตากวนตีนจนผมอยากจะจับมันโยนออกจากตึกจริงๆ


    “อะไร”ผมถามมันเพราะมันยังไม่เลิกมองหน้าผม


    “ลืมเอากุญแจออกมา”


    “โง่”


    “แต่ก็น้อยกว่านายละกัน”

    “อะไร!


    “ช่างเถอะน่า
    ! เปิดประตูสิ”มันแย่งกุญแจจากมือผมไปไขประตูเปิดอย่างรวดเร็ว ผลักประตูเข้าไปข้างในแล้ววิ่งตื๋อเข้าไปในห้องน้ำ


    สงสัยจะขี้แตก..


    คำสาปแช่งของผมมีฤทธิ์ส่งตรงถึงลำไส้ใหญ่ขนาดนี้เชียวหรือนี่ อะหุๆ
    -.-


    ผมล้มลงนอนบนเตียงในส่วนพื้นที่ของผม ที่ตกลงกับไอ้ริวไว้ครั้งแรก เอ่อ..อันที่จริงมันก็ไม่ใช่การตกลงกันเท่าไหร่หรอกนะ


    เฮ้อ..นอนพักสักงีบเอาแรงหน่อยดีกว่า

     

     

    (Yuto)


    19:45
    น.


    “เฮ้ย แกจะไปไหนวะ”


    “จะลงไปเข้าห้องน้ำหน่อยว่ะ รู้สึกเหมือนท้องจะเสีย”ผมรู้สึกเหมือนมีมดเป็นกองทัพวิ่งอยู่ในท้องอีกครั้ง


    “เดี๋ยวฉันลงไปเป็นเพื่อน”


    “ไม่เป็นไร..เดี๋ยวก็ขึ้นมาแล้ว”ผมปฏิเสธเคย์โตะก่อนจะใส่รองเท้าแตะวิ่งลงไปห้องน้ำรวมด้านล่างอย่างรวดเร็ว


    ผมนึกด่าตัวเองที่นึกขึ้นได้ว่ากินส้มตำปูปลาร้าร้านโปรดไปสองจาน เลยเป็นต้นเหตุให้ต้องท้องเสียจู้ดๆวิ่งลงมาเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน..แถมวันนี้ก็ไม่ได้เรียนทั้งวันเพราะนอนพักที่ห้องพยาบาล..


    นี่ก็จะสองทุ่มอยู่แล้วด้วย..


    ข้างล่างคงไม่มีคนอยู่.. คงไม่เป็นไรหรอกมั้งถ้าจะระเบิดสิ่งที่อัดอั้นให้เต็มที่
    !!


    ปัง
    !


    ผมกระแทกประตูห้องน้ำปิดเสียงดัง ปลดปล่อยทุกหยาดหยดทันที
    !


    “ฮ้า
    ~ โล่งท้อง สบายตูดเลยวุ้ย”ผมเดินมาล้างมือที่อ่างล้างมือตรงห้องน้ำรวม


    เนื่องจากว่าห้องน้ำรวมของที่นี่หลังจากหกโมงครึ่งเป็นต้นไปก็จะไม่ค่อยมีคนเข้ามาใช้ ไฟที่เปิดด้านหลังจึงปิดหมด เหลือแต่ด้านหน้าที่เป็นส่วนของห้องน้ำที่จะเปิดไฟเอาไว้


    ซ่า
    ~!


    เสียงน้ำกระทบลงกับพื้นกระเบื้องดังมาจากทางห้องน้ำรวม เล่นเอายูโตะสะดุ้งวาบ..


    เอาแล้วไง.. ตอนที่เขาถึงไฟห้องน้ำรวมมันจะเปิด แต่เขามั่นใจว่าไม่มีคนอย่างแน่นอน..


    แล้วเสียงนี้..มีคนอยู่อย่างนั้นหรอ
    !?


    ซ่า
    ~!


    ต๋อม
    !


    เสียงน้ำดังขึ้นอีกครั้งตามมาด้วยเสียงขันกระแทกลงกับผิวน้ำดังต๋อม..


    เอาแล้วไง..


    ใครวะ
    !?


    ไอ้บ้าที่ไหนมันจะมาอาบน้ำตอนสองทุ่มกันวะเนี่ย
    !!


    หรือว่าเรื่องผีคนล้างห้องน้ำที่ลื่นหัวฟาดพื้นตายที่เคย์โตะมันเล่าจะเป็นเรื่องจริง
    !!


    โอ้พระเจ้า
    ! นี่ผมได้ยินเสียงผีหรอเนี่ย!!


    หวืด
    !

    ไฟห้องน้ำและห้องอาบน้ำรวมดับพรึบลงแทบจะทันที รอบตัวผมมืดสนิท

    เอาแล้วไง! งานเข้าแล้วไหมล่ะ!


    “มีใครอยู่มั้ย
    !?”เสียงใครบางคนดังขึ้น..


    “...”ผมไม่ยอมตอบอะไรกลับไป..


    “เฮ้
    ! มีใครอยู่มั้ย!!”เสียงนั้นตะโกนขึ้นอีกครั้ง ตามมาด้วยเสียงลากเท้าเปลือยเปล่าบนผิวน้ำดังแฉะๆ


    ผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายมนุษย์ไม่ใช่ผีอย่างที่เข้าใจเองตั้งแต่แรก..


    ไม่แน่ตอนที่ผมเข้าห้องน้ำอาจจะมีคนลงมาอาบน้ำข้างล่างก็ได้มั้ง..


    คงไม่มีอะไรหรอก..


    ปรื้ดด
    !


    ผมรีบเดินไปหน่อยเลยล้มก้นจ้ำเบ้าขาลากลงกับโคลนทรายที่อยู่ตรงท่อน้ำทิ้งเข้าจังเบ้อเริ่ม

    เวรเอ๊ยย..


    มาล้มอะไรตอนนี้วะเนี่ย..


    ผมลุกขึ้นยืน เดินไปที่ห้องอาบน้ำรวมอย่างเสียไม่ได้..


    ขาเขอเลอะหมดแบบนี้ ให้เดินขึ้นไปทั้งสภาพแบบนี้คงไม่ไหว..


    แต่พอผมเดินเข้ามาในส่วนของห้องน้ำรวมปุ๊บ..


    “เอ่อ โทษที ฉันแค่มาล้างเท้าน่ะ”ผมพึมพำพูด เพราะเห็นคนกำลังยืนอาบน้ำอยู่ด้านหลังสุดที่ผมไม่ได้ทันสังเกตว่าเป็นใคร


    ซู่
    ~

    ผมหยิบขันตักน้ำราดขาล้างคราบสกปรก แต่ยังไม่ทันที่จะล้างออกจนหมด ไฟก็ดับลง


    พรึ่บ
    !!


    “เฮ้ย
    !”ผมอุทานออกมาอย่างตกใจ


    ผมยืนรอไฟมา แต่ก็ไฟก็ยังไม่เปิดสักที ผมค่อยๆคลำทางเดินออกไปด้านนอก

    “ดะ..เดี๋ยวก่อน อย่าพึ่งไป”มือเย็นเฉียบจับหมับเข้าที่ข้อแขนผม


    ฉับพลันไฟทุกดวงก็เปิดสว่าง
    ผมมองเห็นคนตรงหน้าได้อย่างชัดเจน แก้มเนียนใสอมชมพูเหมือนริมฝีปากที่อวบอิ่มแดงเหมือนดอกกุหลาบ ดวงตากลมโตล้อมกรอบด้วยแพขนตาหนาเชยขึ้นมองผม คิ้วเรียวสวยรับกับใบหน้าทรงกลม ผิวขาวสะอาดตาเกาะพราวไปด้วยหยดน้ำ เขาปล่อยมือออกจากแขนผม ดวงตากลมใสราวตากวางสบตามองผมอย่างเขินอายก่อนที่ร่างเล็กจะวิ่งกลับไปเอา เสื้อผ้าวิ่งหนีออกไปอีกทาง..

    นะ..น่ารักจัง!


    ช่วยบอกหน่อยว่าคนตรงหน้าเป็นผู้ชายเหมือนกันกับผมน่ะ
    !


    ให้ตายสิ
    ! น่ารักจริงๆนะเนี่ย!


    ทำไมถึงได้เป็นผู้ชายที่ใบหน้าที่น่ารักเหมือนผู้หญิงขนาดนี้กันนะ
    !!


    “ดะ..เดี๋ยวสิ”ผมเรียกรั้งคนน่ารักที่กำลังจะวิ่งหนีผมออกไปจากห้องน้ำ เค้าหยุดเดินแต่ไม่ได้หันหน้ามามองผม มือสองข้างโอบเสื้อผ้าไว้เต็มอ้อมกอดที่ตัวห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัวผืนนุ่มหลวมๆ


    “นายชื่ออะไรหรอ?”


    “ฉัน? ยามะดะ  เรียวสุเกะ..”


    “อะ..อ๋อ ฉัน ฉัน..ยูโตะ...นากาจิม่า  ยูโตะ..”


    และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของผม..กับยามะดะ เรียวสุเกะ คนที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเค้าได้เลย..

     

     

    (Ryosuke)


    พะอ๊ากกก
    >O<!!


    นี่มันอะไรกัน
    !?


    ไอ้บ้าหน้ายาวนั่นมันถามชื่อผมทำซากอะไร
    ! แล้วสายตาที่มองผมเหมือนจะกินไปทั้งตัวแบบนั้น มองปราดเดียวก็รู้แล้วว่าคิดยังไงกับผม..


    ฮ่วย
    ! ซวยๆๆๆ อุตส่าห์แอบมาอาบน้ำตอนกลางคืนแท้ๆ ไอ้บ้าหน้ายาวนั่นดันเสือกลงมาอีก อ๊ากก อะไรแว๊ วันนี้มันวันชิบหายจริงๆ นี่มันเห็นผมโป๊ด้วยรึเปล่าเนี่ย! >////< ไม่ได้ๆ ต้องรีบแต่งตัวแล้วหนีขึ้นห้องดีกว่า


    บนห้อง


    แฮ่กๆ รอดแล้วมั้งเรา
    - - ว่าแต่เมื่อกี้ตอนอาบน้ำอยู่รู้สึกเหมือนได้ยินระเบิดลงฮิโรชิม่าแฮะ - - หรือว่าไอ้หน้ายาวนั่นแอบมาขี้ตอนกลางคืนวะ


    กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆ ขำ กร๊ากกๆๆๆๆๆๆ

    ถึงว่าสิ ทั้งๆที่ไม่น่าจะมีลงมาห้องน้ำเวลานี้แท้ๆที่ไหนได้แอบมาขี้นี่เอง~ กร๊ากก ตลกอ้ะ! ไว้พรุ่งนี้ไปประจานมันดีกว่า โทษฐานมาแอบดูเราอาบน้ำ >0< (ใช่หรอ?) ว่าแต่มันชื่ออะไรนะ นากาจิม่า ยูยูไรวะ - - เออช่างมันเหอะ


    ผมหยุดยั้งแผนชั่วไว้แต่เพียงเท่านั้น หันไปจัดการกองเสื้อผ้าเน่าๆของผมแทน เกรงว่ากลิ่นจะแรงขึ้นจนกลายเป็นปุ๋ย
    EM เสียก่อน - - ผมนั่งๆเก็บๆอยู่ซักพักก็เดินไปจัดการเป่าผม


    กระจกบานใหญ่สะท้อนวิวในห้องนอน ไอ้ริวนอนกลมเป็นแฮมสเตอร์เชียว
    - - คนไรวะ แค่ท่านอนยังกวนตรีนเลย อ๊าก อย่าไปมองๆ - - จริงๆผมจะแกล้งมันตอนหลับก็ได้นะเนี่ย กร๊ากก แต่ไม่ดีกว่าวันนี้เหนื่อยและ ยังไงก็คงต้องอยู่กับมันอีกหลายชาติ ฮ่วย แค่คิดก็เซ็งแล้ว เอาล่ะ ผมก็ไปนอนบ้างดีกว่า~


    .

    .

    .

    ว่าแต่ ขรี้งั้นเหรอ? ทำไมผมรู้สึกมีความทรงจำเกี่ยวกับ คนท้องเสีย หรือ อะไรขรี้ๆอยู่นะ - - เออช่างมันเหอะ

     

    Ryu part

    เช้าวันต่อมา


    วันนี้ผมตื่นแต่เช้าฮะ เพราะวันนี้เป็นวันแรกที่ผมต้องเข้าห้องเรียน ผมทำธุระส่วนตัวตอนเช้าอย่างไม่เร่งรีบอะไร ก็แหงสิฮะ ผมตื่นเร็วนี่ ไม่เหมือนไอ้หมูนี่
    - - มันจะนอนอืดเป็นลูกชิ้นโกเด้งไปอีกนานมั๊ยวะ


    แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของผมอยู่ดี
    ~ ผมเลยปล่อยมันนอนไป นอนได้แกนอนไป อย่าตื่นขึ้นมานะโว้ย


    อือ คงเรียบร้อยแล้วมั้งผมพูดกับตัวเองในกระจกแล้วหมุนตัวดูเช็คความเรียบร้อย ก็ไม่ใช่ว่าเป็นคนเนี้ยบอะไรนักหรอก แต่วันแรกก็ควรทำตัวดีๆหน่อย ผมยังไม่อยากโดนหมายหัว อ๊ะ แต่ถ้าต้องการผมก็ไม่ปฏิเสธหรอกนะ~


    ผมคว้ากระเป๋าที่นอนแอ้งแม้งอยู่บนเตียงแล้วเดินออกจากห้องไป โดยไม่ลืมเอาเท้า(ที่สวมร้องเท้าแล้ว) ไปเขี่ยศพหมูที่นอนอยู่ที่เตียงข้างๆอีกรอบ

    ไอ้อ้วนตื่นโว้ย!” ทำตัวเป็นคนดีซักหน่อย


    งืม แม่ข้าวเช้าเสร็จแล้วหรอ แงมๆไออ้วนละเมอ กุไม่ใช่แม่เมริง - - แต่ยังไงๆผมก็ถือว่าผมปลุกมันแล้วนะ ไม่ตื่นก็ช่างมัน


    แล้วผมก็เดินออกจากห้องไป


    ผมเดินตามระเบียงไล่ลงบันไดไปเรื่อยๆจนถึงชั้นล่าง แล้วผมก็เดินไปเดินมา เดินไปเดินมา เดินไปเดินมา(อยู่นานมากกก)
    จะว่าไป ตึก มอปลายมันอยู่ที่ไหนเนี่ย! อ๊าก โรงเรียนไรว๊า ทำไมมันกว้างขนาดนี้!  รู้งี้รอไออ้วนตื่นก็ดีเด่ะ อ๊ะ ไม่ๆ ผมต้องไม่พึ่งมัน


    ขณะที่ผมกำลังชั่งใจว่าจะกลับไปลากไอ้อ้วนที่นอนอืดอยู่ดีรึเปล่า ผมก็หันไปเจอคนที่น่าจะช่วยผมได้พอดี
    !


    หัวแหลมๆตระหง่านฟ้าเดินอยู่ข้างหน้าผม อ๊ะ ไอ้เม่นพันปีนี่
    ! O.o ใช่มะๆ ที่เป็นเพื่อนสมัยประถมของไออ้วนใช่มะ รอดแล้ว!


    ผมไม่รอช้ารีบวิ่งไปหาคนมีหนามด้านข้างทันที เพราะนี่มันจะได้เวลาเข้าเรียนแล้วน่ะเซ่
    T^T


    โฮ้ยยย ไอ้เม่นพันปี!!!” ผมตะโกนเรียกมัน จากระยะประชิด 11 เซนติเมตร



    “…”
    ไอ้เม่นยังคงนิ่ง ไรแว๊! เม่นหูตึงหรอฟระ


    ผมซึ่งยังไม่ยอมแพ้ ทำใจเรียกมันอีกครั้ง


    นี่ ไอ้เม่นพันปี!!!” ครั้งนี้ใกล้กว่าเดิมฮะ จากมุมประชิด 5 องศา เป็นไงล่ะ อุตส่าห์เยื้องหน้าขึ้นมาด้วยนะเนี่ย แล้วคำตอบขอผมล่ะ?


    “…”
    O[]O เกิดมาพึ่งเคยพบเคยเจอ นอกจากเม่นยังจะหูตึงแล้ว ตายังบอดอีก อ๊ากกก ไอ้อ้วนมันเลือกคบเพื่อนยังไงวะเนี่ย!!! แต่ก็อย่างว่า มันคงอยู่กันได้ = =

    ผมซึ่งเริ่มจะถอดใจ เดินไปหาผู้นำทางคนอื่นแทน มันก็เรียกผมซะงั้น อ้าว ไอนี่วอน


    อ๊ะ นาย โมริโมโตะ ริวทาโร่ใช่มั๊ย O.o”

    =______= ผมหันไปทำหน้าตาประหลาดใส่มัน เรียกตั้งนาน ดันไม่หัน แต่พอจะไปทำเป็นเรียกนะเม่น! ว่าแต่รู้จักชื่อเราได้ไง เออช่างเหอะ


    เออชั้นเอง นึกว่านายการเป็นเม่นพิการซ้ำซ้อน หูหนวกตาบอดไปแล้วซะอีก



    นี่นายไม่รู้สึกตัวเลยรึไง ชั้นนนนเรียกกกนายตั้งล้านรอบแล้วโว้ยยยยยยยผมก็เว่อร์ไปแค่ สองรอบเอง แต่ อ๊ากกก!


    หือ อ้าวจริงหรอ ไม่เห็นรู้เลย อ๊ะ คงเป็นเพราะชั้นใส่หูฟังมั้ง แล้วเวลาฟังเพลงชั้นมักจะมองไปแต่งด้านหน้าไม่เห็นด้านข้างหรอก^^” ไอ้เม่นอธิบาย =___=


    เออๆๆๆๆ โอ้ย ปวดหัว เจอไออ้วนแล้วต้องมาเจอเพื่อนไออ้วนอีก แมร่ง โรงเรียนไรวะเนี่ย - -


    อ๊ะ ว่าแต่นายจำชั้นได้ด้วยหรอดีใจจัง ^^” ไอ้เม่นอารมณ์ดียิ้มให้ผม ท่าทางดูเหมือนมันจะดีใจจริงๆนะเนี่ย


    ก็พอจำได้ คนที่คบไออ้วนเป็นเพื่อนบนโลกนี้มีไม่อยู่กี่คนหรอก หรือถ้าไม่ใช่คน ก็คงเป็นหมา ไม่ก็หมี กระต่าย ไรเงี้ย ผมตอบส่งๆ


    อย่างนั้นหรอ~ ^^” ไอ้เม่นยังคงตอบอารมณ์ดี อะไรของมันวะ ด่าแล้วยังไม่รู้สึก เออ โง่พอๆกับไออ้วนเลยวุ้ย


    อะ อือ แล้วนี่ตึกมอปลายมันอยู่ไหน จะบอกได้รึยัง ชั้นเรียกนายก็เพราะเรื่องนี้นี่แหละ


    อ้าว อย่างนั้นเหรอ งั้นไปสิ ชั้นกำลังจะไปอยู่พอดีเลย ^^” Lucky~


    งั้นก็ดี นำไปสิ


    “^^”
    ไอบ้านี่ จะยิ้มอะไรนักหนา สติดีป่าวฟระ - -


    Ryosuke part

    อ๊ากกก สายแล้ว!!!!!” ผมล้มลุกคลุกคลาน ลงมาจากใต้เตียง (เนื่องจากผมนอนตกเตียง) แย่แล้ว อีก แค่ สิบ
    ห้านาทีเอง
    ! ถ้าสายมีหวังโดนทำโทษแน่เลย แง ToT


    ไอ้ริวนะ ไอ้ริว น้ำใจอ่ะมีมั๊ยวะ จะปลุกหน่อยก็ไม่ได้ อ๊าก แค้น
    ! มันต้องจงใจแกล้งผมแน่ๆเลย ฮึ่ย นึกไปก็แค้น ผม
    ด่ามันไปจัดการธุระของตัวเองไป ผมจัดการตัวเองเสร็จภายใน สิบนาที อ๊ากกก อีกห้านาที
    !


    ผมถลาออกจากห้องทันที โชคดีที่ผมพอจำถามไปตึกเรียนได้ เพราะเดินไปเดินมาจนจำได้ (ฆ่าเวลาไม่อยากเข้าห้องน่ะ) และด้วยทักษะการกีฬาอันเพอร์เฟคของผม ผมเลยทันเสียงออดดังได้อย่างเฉียดฉิว
    ^o^~


    แต่ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน แฮ่กๆ


    ผมเดินเข้ามาในห้อง ภายในห้องเงียบลงเล็กน้อย ทุกคนหันมามองผม เฮ้ๆ ยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้กันอีกหรอเนี่ย
    - - ก็บอกแล้วไงว่าเมื่อวานนี้ ไม่ใช่ผมซักหน่อยที่เชือดขยะให้ลิงดูอ้ะ >o<


    อะ อรุณสวัสดิ์ทุกคน ผมพยายามส่งยิ้มให้เพื่อนร่วมห้อง แต่ดูเหมือนทุกคนจะยังกลัวผมอยู่ เลยได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆตอบกลับมา ไรแว๊ ป๊อดว่ะ!


    ผมเลยทำเป็นไม่ใส่ใจมากนัก เดินเข้าไปหาเคย์โตะ ที่กำลังนั่งยิ้มบ้าอยู่คนเดียว
    - -


    อรุณสวัสดิ์เคย์โตะ ^^” ผมทักเขาด้วยรอยยิ้ม ถึงวันนี้เคย์โตะจะดูผิดปกติอยู่บ้าง แต่เขาก็ยังคงเป็นเพื่อนคนเดียวของผมในโรงเรียนนี้


    อ๊ะ อรุณสวัสดิ์ยามะจัง~ หลับสบายมั๊ย


    อื้อ ก็ดีนะ แต่ตื่นสายอ่ะเด่ะ - -”


    อ้าว แล้วเพื่อนไม่ปลุกหรอเคย์โตะหันหน้ามาคุยกับผมตรงๆ หมายถึงไอ้หนูนั่นเรอะ - - พูดแล้วหงุดหงิด


    เหอะ! อย่างมันหรอจะปลุกชั้น มันอยากแกล้งชั้นจะตายผมทำฟืดฟัด


    งะ งั้นเหรอ


    Keito part


    เฮ้อ
    ~ เมื่อเช้าโชคดีจังเลย ได้เจอแฮมสเตอร์น้อยด้วย ยิ่งคุยกันใกล้ๆเนี่ย เค้ายิ่งโคตรน่ารักเลยครับ! ถึงปากจะเสียไปบ้าง คำพูดคำจาดูหยาบคายขัดกับหน้าตาไปนิด แต่ผมรับได้ครับ ^o^


    จะว่าไปเขาเรียกผมว่าอะไรนะ
    เม่นใช่รึเปล่าครับ - - คนนะครับ ไม่ใช่เม่น ผมหล่อขนาดนี้แท้ๆ คราวหน้าคงต้องแนะนำตัวอย่างเป็นทางการซะหน่อยแล้ว~


    วันนี้ผมเลยได้เริ่มวันใหม่อันสดใส โดยการพาแฮมสเตอร์น้อยไปส่งที่ห้องครับ ถึงจะแอบเสียดายไปบ้างที่เราไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน แต่ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยๆผมก็รู้ว่าเขาอยู่ห้องไหนล่ะนะ
    ~


    พอผมกลับมาที่ห้องได้ไม่นาน ยามะจังก็ยิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในห้อง ยามะจังนี่ยังตื่นสายอยู่เหมือนเดิมเลยน้า
    ~ อ้าวแล้วแฮมสเตอร์น้อยไม่ปลุกเขาหรอ อ่า เป็นศัตรูกันนี่นะผมคิด


    ระหว่างที่อาจารย์ยังไม่เข้า ผมก็นั่งคุยกับยามะจังไปเรื่อย ยามะจังเนี่ยยิ่งดูยิ่งน่ารักนะครับ อ๊ะ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนตัวเองหรอกนะ ผมมีแฮมสเตอร์น้อยอยู่ตั้งหนึ่งตัว
    ~


    คงเพราะอากาศเย็นๆ แล้วยามะจังวิ่งมาที่ห้อง เลยทำให้แก้มเขาเป็นสีแดง ริมฝีปากที่ขบไปมาด้วยแรงแค้น
    ? จนเป็นสีแดงตามไปด้วย มันทำให้เขาน่ารักมากเลยล่ะครับ~ แหม อยากให้เจ้ายูโตะเพื่อนยากได้เห็นจริงๆ อ๊ะ ยูโตะล่ะ??


    อ้อใช่ ไหนนายบอกว่ามีเพื่อนสนิทอีกคนไง ไหนล่ะ ยังไม่มาหรอ ยามะจังถามผม เออนั่นสิ ผมลืมมันไปเลย - - ผมตื่นมาก็เห็นมันออกไปแล้ว


    น่าจะมาแล้วนะ มันออกมาก่อนชั้นซะอีก ผมพูดไปพลางเปิดโทรศัพท์ไปพลาง คงต้องโทรเรียกแล้วมั้งเนี่ย เผื่อมันจะโดนสาวๆที่แอบเข้ามาในโรงเรียนฉุดไปทำมิดีมิร้าย


    ฮัลโหล อยู่ไหนเนี่ย


    อ๊ะ เคย์โตะเองหรอ โทษที ชั้นอยู่ห้องพยาบาลน่ะ มาขอยาอาจารย์นิดหน่อย


    อ้าว นี่นายยังไม่หายอีกหรอ


    ไม่ๆหายแล้วล่ะ แต่มาขอกินยากันไว้ก่อนน่ะ คาบเช้าชั้นคงไม่เข้านะ เจอกันตอนกลางวันละกัน


    อืมๆ แล้วเจอกัน


    ผมวางโทรศัพท์ เฮ้อ เจ้าเพื่อนคนนี้นี่ จะสงสารหรือสมน้ำหน้ามันดีนะ หน้าตาก็หล่อดีอยู่หรอก ดันเสี้ยนส้มตำปูปลาร้าซะนี่ ก็ไม่แปลกที่มันจะท้องเสีย


    เฮือก
    ! ผมลืมไปว่ายามะจังนั่งอยู่ด้วย นั่งจ้องผมตาแป๋วเลย เพื่อนผมนี่สวยน่ารักจริงๆ~ อย่างว่าแหละครับคงเป็นเพราะผมหล่อ เพื่อนกันมักจะหน้าตาดีเหมือนกัน อ๊ะ งั้นก็คงเหมือนแฮมสเตอร์น้อยเลยล่ะสิ ><


    เขายังไม่หายหรอ


    อ๋อ ปล่าวหรอก หายแล้วล่ะ แต่มันแค่ไปขอยามากินน่ะ กลัวจะยังไม่หายดี บอกว่าเจอกันตอนกินข้าว


    เห งั้นหรอยามะจังพยักหน้างึกงัก เป็นจังหวะเดียวกับที่อาจารย์เดินเข้ามาพอดี เราสองคนเลยต้องหันกลับไปนั่งที่โต๊ะของตัวเองอย่างช่วยไม่ได้

     

    สวัสดีสุดหล่อทุกนาย~” อ่ะ เจ๊หลอด - - ชั้นรู้แล้วทำไมนายไม่เข้าเรียนตอนเช้า ยูโตะ!!!


    Yuto part


    หลังจากผมวางสายเจ้าเคย์โตะแล้ว ผมก็ถอนหายใจโล่งอก ขอโทษนะเพื่อน แต่ถ้าชั้นเข้าไปเจอเจ๊หลอดตั้งแต่เช้ามีหวังทั้งขี้ทั้งอ้วกแน่ๆ


    อันที่จริงผมก็อยากจะไปเห็นหน้าเพื่อนสมัยประถมของเคย์โตะเหมือนกันนะ เห็นมันอวดนักอวดหนาว่าทั้งสวยทั้งน่ารัก อะไรของมัน ก็ผู้ชายแหละว้า
    ~


    พูดถึงผู้ชายสวยงั้นเหรอ
    คนๆนั้นที่เราเจอเมื่อคืนที่ห้องอาบน้ำ อร๊าย? แค่คิดก็เขินแล้ว ยามาดะ เรียวสุเกะ สินะ ทำไมชื่อแมนอย่างนี้ล่ะ ไม่เข้ากับหน้าตาเลย~ หมอนั่นอยู่ปีไหนนะ? อยากเจออีกจังเลย หวังว่าคงจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้นะ


    ผมนอนคิดนู่นคิดนี่ไปเรื่อยๆที่ห้องพยาบาลจนถึงเวลาพักเที่ยง


    ผมออกเดินไปตามทางเพื่อเดินไปโรงอาหาร ผมเห็นหัวตั้งๆของใครบางคนลิบๆ คงเป็นใครไม่ได้นอกจากเคย์โตะ ทรงผมมันเนี่ยไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเอาซะเลย


    เคย์โตะ!!!” ผมจะโกนเรียกมันจากอีกฝั่งของหัวใจ เอ๊ย! อีกฝั่งของทางเดิน


    เคย์โตะโบกมือตอบกลับให้ผม มันเห็นผมแล้ว
    ~ อ๊ะ มันเดินมากับใครน่ะ ตัวกลมๆเล็กๆ ตาผมไม่ค่อยดีซะด้วยสิ - - ว่าแล้วผมเลยรีบเดินเข้าไปหามัน


    ใกล้ขึ้น


    ใกล้ขึ้น


    และแล้วผมก็มาถึงตรงหน้าเคย์โตะ กับตัวอะไรกลมๆซักอย่าง และผมก็ค้นพบว่ามันไม่ใช่ตัวอะไรกลมๆซักอย่าง
    !


    ไงยูโตะ ทำแสบนะนายนี่ อ๊ะ นี่ยามะจังนะ เพื่อนชั้นที่เล่าให้ฟังไงเคย์โตะเริ่มต้นด้วยการด่าผมอย่างแร้นแค้นไปหนึ่งรอบก่อนจะแนะนำตัวคนที่ยืนม้อต้อข้างกายให้ผมรับรู้


    คะ คนน่ารักเมื่อคืนนี่นา
    O[]O!


    ยามาดะ เรียวสุเกะ หรือ ยามะจังที่เคย์โตะเรียก ผมจำได้ขึ้นใจเลยล่ะ
    !

    นะ นายคนเมื่อคืนใช่มั๊ยผมร้องอย่างดีใจ ท่ามกลางความงงงวยของเคย์โตะ


    หือ? เจอกันแล้วหรอซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่นัก ผมสนใจคนตรงหน้ามากกว่า


    แต่ดูเหมือนว่าคนที่ดีใจ และจำได้จะมีผมแค่คนเดียว เพราะตอนนี้ยามะจัง (เรียกตามเพื่อน
    ~) กำลังทำหน้า งงงวย ปน รังเกียจผมอยู่ T[]T


    หือ นายเป็นใครอ่ะ เพื่อนเคย์โตะหรอ - -”


    ไม่นะ เค้าจำผมไม่ได้หรอ
    T[]T!!!!!!

                                                                  ---------------------------
     

    ขอโทษด้วยนะคะทุกคนที่ไม่ได้มาอัพหลายเดือน คงไม่ลืมกันใช่ไหมT^T~* ความจริงแล้วที่ไม่ได้อัพนี่เป็นเพราะเราเลย T^T เพราะมันเป็นช็อตนากายามะ กร๊ากก>O<// อย่างไรก็ตาม หวังว่าทุกคนจะให้อภัยนะคะ^^นะนะนะน้าา หลังจากนี้ไปจะใช้ให้โซลมาอัพบ่อยๆ กร๊ากกก!! หลังจากนี้ไปฝากด้วยนะค้าาา ~!!

     

    ขอโทษด้วยน้าทุกคนน หายกันไปนานมากมายก่ายกอง กลับมาพบเจอกันอีกทีวันสิ้นปี กร๊ากกกก หวังว่าจะไม่โกรธกันนะ T3T ขอบคุณมากที่ยังติดตาม อุตส่าห์เข้ามาเป็นระยะๆว่ารออยู่ทำให้เรารู้สึกละอาย (รึเปล่า) =..= แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว!! แล้วเจอกันตอนต่อไปน้า >< ว่าแต่เฮ้ๆ ไอประโยคสุดท้ายด้านบนสีฟ้าน่ะ แปลกๆนะ - -

    ..ฟิคเรื่องอื่นของโซลเจอกันปีหน้านะกัน กร๊ากกก

    HAPPY NEW YEAR นะคะ ^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×