ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic yaoi hey! say! jump] Destiny of love

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 18 Honey land~! ถ้ำโจรสลัด

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 53




    เฮ้อ~ เราคงพ้นแล้วล่ะยามะจังยูโตะหันมาพูดกับเพื่อนร่างอวบหลังจากที่เดินผ่านพ้นประตูเข้ามาได้ซักระยะ



    “…”
    ยามะจังไม่ตอบพลางก้มหน้านิ่ง ไม่ใช่อะไรหรอก เขากำลังเขินอยู่นั่นเอง เมื่อกี้ยูโตะหอมแก้มเค้า แถมตอนนี้ยังจับมือกันเดินเข้ามาอีก แค่นี้ก็ทำให้เขาไม่กล้าสู้หน้าคนตัวสูงแล้ว



    หือ? ยามะจังทำไมเงียบล่ะ



    อ๊ะ อืม ปะ เปล่า ไม่มีอะไรเอ่อคือว่ามือ /////” ยามะจังมองไปที่มือของตน ที่ถูกมือใหญ่ของร่างสูงจับจนแน่น



    อ๊ะ ขอโทษนะ! ////” ยูโตะรีบปล่อยมือทันที ให้ตายสิ ดันเผลอจับมือยามะจังซะแน่นเลย!



    มะ ไม่เป็นไร เอ่อ ยูโตะเมื่อกี้มัน…” ยามะจังนึกตอนที่ประตูทางเข้า



    เอ๊อ ขอโทษนะ ที่อยู่ๆก็ เอ่อหะ หอมแก้มยามะจังน่ะ ////” เสียงค่อยๆเบาลงเรื่อยๆจนแทบไม่ได้ยิน มือเกาจมูกแก้เขินพลางเบือนหน้าไปทางอื่น



    เอ่อ คือไม่เป็นไรก็มันจำเป็นนี่นา อีกอย่างถ้าเป็นยูโตะล่ะก็ไม่เป็นไรหรอก



    เอ๊ะ  เมื่อกี้ยามะจังพูดว่าอะไรนะ ถ้าเป็นยูโตะ? งั้นหรอ!



    ยามะจังไม่มองหน้าเขา เดินนำเข้าไปในสวนสนุกทันที



            ยูโตะเริ่มรู้สึกตัวจึงวิ่งตามไป ในใจเกิดความรู้สึกอะไรบางอย่าง ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครมาก่อน แม้แต่กับนานะที่บอกว่าเป็นคนรักตามพรหมลิขิตของเขา คือยังไงดีล่ะ ตอนนี้เขามีความสุขมากเลย หรือว่านี่แหละที่เรียกว่าความรัก

     



    แซ่กๆๆๆ เสียงพุ่มไม้ใกล้ๆบริเวณที่ทั้งสองยืนอยู่เมื่อกี้



    เรียวสุเกะ นายนี่มัน ฮึ้ย! แผลงฤทธิ์จนได้สินะนานะได้ยินเรื่องทั้งหมดที่ทั้งสองคุยกันอยู่เมื่อกี้ ริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น สายตามองไปที่คนทั้งสองที่กำลังวิ่งห่างออกไป



    ไม่รู้ล่ะ ยังไงวันนี้ทั้งวัน ชั้นจะตามดูนายให้ถึงที่สุดเลย ยูโตะเป็นของชั้น!” นานะพูดออกมาด้วยอารมณ์ที่ถึงที่สุด มือซ้ายกระชับกระเป๋าใบเล็กแน่น ก่อนจะแอบเดินตามคนทั้งสองไป

     



    ด้านชี่
    & เคย์โตะ


    โหย นายได้ยินเมื่อกี้ป้ะ เคย์โตะชี่โผล่หัวออกมาจากเสาต้นเล็กที่บังตัวเขาจนมิด

    เต็มหูเลย ยัยนี่นี่มันน่าโมโหจริงๆคนหัวตั้ง หรี่ตามองตามนานะที่ออกเดินตามเพื่อนรักทั้งสองของเขาไป



    อืม แล้วเอาไงดี แผนแรก…” ชี่หันไปมองหน้าเพื่อนสนิทเพื่อถามความเห็น จริงๆพวกเขาไม่ได้เตรียมแผนการเอาไว้ก่อนเหมือนโซล และ ไดกิ จึงยังไม่รู้กันว่าจะทำยังไง อะไรกันบ้าง



    ชั้นว่าเราตามพวกนั้นไปก่อนดีกว่า พอรู้ว่าเลือกเล่นอะไรค่อยคิดดีมะเคย์โตะเสนอ ชี่พยักหน้าเห็นด้วย ก่อนที่ทั้งสองจะตามคนสามคนที่เดินล่วงหน้าไปก่อนแล้วไปอีกที

     
    ...


    ยามะจัง เล่นอะไรดีล่ะ อันแรกยูโตะยืนมองเครื่องเล่นรอบๆตัวเอง เยอะแยะไปหมดเลือกไม่ถูกเลย แถมคนเยอะอีกต่างหาก



           ยามะจังเงียบไม่ตอบ ร่างอวบยืนกางแผนที่สวนสนุกอย่างตื่นเต้น ยูโตะเมื่อเห็นคนข้างๆไม่ตอบเลยชะโงกหน้าไปดูแผนที่ด้วย



    ไปล่องเรือถ้ำโจรสลัดกันตรงนั้นป้ะยามะจังเงยหน้าจากแผนที่แล้วชี้ไปที่อาคารไม้เตี้ยๆ ตรงหน้าด้านข้างมีถ้ำมืดๆอยู่



    เห~ น่าสนุกนะไปสิยูโตะ ยิ้มร่าเริง ก่อนจะพากันเดินไปต่อแถว



    นานะ ที่เดินปนอยู่กับผู้คนแถวๆนั้นรีบสาวเท้าเดินตามทันที แน่นอน สองคู่หูของเราก็เหมือนกัน
    ~



    เรียวสุเกะ! พายูโตะเข้าไปในนี่มืดๆแบบนั้น นายจะทำอะไรห๊ะ!! ฮึ้ย!” นานะกระแทกเสียงก่อนจะรีบวิ่งตามเข้าไป



    ตึกๆๆ



    เฮ้ย เคย์โตะ ที่ๆสองคนนั้นเข้าไปมันคืออะไรอ่ะชี่เอ่ยถามอย่างร้อนรน กลัวไม่ทันการ



    อย่าเร่งสิ ชั้นกำลังดูอยู่เนี่ย!” เคย์โตะเริ่มมือสั่นขณะกางแผนที่อยู่ ให้ตายสิ เขาไม่ชอบการให้ใครมาเร่งเลย



    อิอิ ว่าแต่เมื่อกี้สะใจยัยนั่นแฮะ คนรักกันจะทำอะไรกันในที่มืดๆก็ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนนี่ =..=” ชี่กอดอก ยิ้มกระหย่องอย่างสะใจ



    อ๊ะ เจอแล้ว! รู้สึกว่ามันจะเป็นแบบว่าล่องเรือไปในถ้ำโจรสลัดอ่ะนะเคย์โตะบอก แต่สายตายังคงจับจ้องไปในแผนที่พิเศษสำหรับพวกเขา ที่มีการแจกแจงรายระเอียดยิบย่อยอยู่



    เห แค่นั้นหรอชี่ถามต่อ ไม่มีอะไรให้เล่นเลยรึไง หรือว่ามีไว้ดูอย่างเดียว



    เอ่ออืมๆ แค่ล่องเรืออย่างเดียว แต่ข้างในว่าน่ากลัวอยู่นะ เพราะว่ามืด แล้วก็จะมีพวกโครงกระดูกโจรสลัดไรเงี้ย



    อ่อ แล้วในเรือนั่งได้กี่คนอ่ะ



    ใหญ่อยู่นะ แถวละสี่ มีสี่แถวอ่ะ



    สิบหกงั้นหรอปะ เคย์โตะชี่สะกิดเพื่อนแล้วลากกันเข้าไปต่อแถวทันที โดยจงใจเว้นระยะห่างจากนานะเล็กน้อย



    นี่ แล้วนายจะทำไงอ่ะชี่เคย์โตะถามเพื่อนตัวเล็ก อยู่ๆก็ลากเขาเข้ามา มีแผนแล้วรึไง



    นึกอยู่เนี่ย นายก็ช่วยคิดด้วยเซ่!” อ้าว ด่าเค้าอีก =3=



    อืมมม เออ เอางี้!” ซุบซิบๆ เคย์โตะปรึกษาเพื่อนอย่างนึกสนุก คิดได้ไงเนี่ยเรา อิอิ



    ใช้ได้เลยนะเคย์โตะ! เอาล่ะไปกันเหอะ อิอิชี่แสยะยิ้มร้ายก่อนจะส่งสัญญาณเรียกหาพนักงานประจำเครื่องเล่น

     

    ...


    คนเยอะจังเลยเนอะ~” เสียงนุ่มเอ่ยพูด ขณะพยายามเขย่งตัวชะเง้อมองคนด้านหน้า ทำเอาคนตัวสูงกว่าขำในความน่ารักของคนคนนี้



    นั่นสิ ยามะจังเมื่อยมั๊ยล่ะ เดี๋ยวชั้นเฝ้าให้ก็ได้นะ ยามะจังออกไปนั่งรอก่อนก็ได้ เดี๋ยวใกล้แล้วชั้นโทรไป



    ได้ไงล่ะยูโตะ มาด้วยกัน เล่นด้วยกัน ก็ต้องรอด้วยกันสิ ไม่เป็นไรหรอก มาสวนสนุกก็ต้องรอสิ จริงมั๊ย คิกๆยามะจังหมุนตัวมายิ้มอารมณ์ดีให้ยูโตะ



    ตึกตักๆๆ
    =//////= นะ น่ารักจังเลย~~~



    เอ๋ เป็นไรไปน่ะยูโตะหน้ากลมยื่นเข้ามาใกล้ๆ ทำให้ร่างสูงสะดุ้ง



    เอ่อ เปล่า มะ ไม่มีอะไรอะไรกัน ความรู้สึกนี้~



    เออนี่ ยูโตะ ชั้นถามไรหน่อยสิยามะจังเอ่ยถาม แต่กลับเบือนหน้าไปทางอื่น



    อะไรหรอ



    คือ ยูโตะรักนานะมากเลยหรอนี่เราถามอะไรออกไปเนี่ย แต่เราอยากรู้จริงๆนี่นา แต่ว่ากลัว กลัวคำตอบจะออกมาแล้วทำให้เราเสียใจขึ้นไปอีก



    ร่างอวบหลับตาปี๋ พยายามทำใจกับคำตอบที่จะได้รับ ในขณะเดียวกัน คำถามนี้ทำเอาร่างสูงชะงักด้วยเช่นกัน



             รักหรอ
    เราไม่เคยมีความรักก็จริงเลยไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง แต่เรากลับรู้สึกว่า เราไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นกับนานะเลย แต่ว่าเรากลับรู้สึกอย่างนั้นเวลาอยู่ต่อหน้ายามะจังแทน



    มันหมายความว่ายังไงนะ
    ยูโตะยืนคิดอยู่นานจนคนถามรอจนใจระทึก



    ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ชั้นรู้สึกว่า ชั้นไม่ได้มีความรู้สึกอะไรแบบนั้นกับเค้าเลย เพราะอะไรกันนะ~~” ยูโตะพูดลอยๆออกมาอย่างลืมตัว



           ยามะจังเบิกตา หมายความว่า ยูโตะไม่ได้รักนานะหรอ
    ! คำตอบนี้ทำเขายิ้มออกมา หัวใจพองโตกับคำตอบที่ได้รับมา แต่อีกใจก็รู้สึกตกใจ ทำไมล่ะ ในเมื่อยูโตะเชื่อว่านานะ คือคนรักตามพรหมลิขิตของเขา แต่ทำไมเขากลับบอกว่า เขาไม่แน่ใจตัวเองล่ะ



            ยูโตะเองพอรู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกไป ก็รู้สึกสงสัยและตกใจกับตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำไมเราพูดแบบนั้นออกไปนะ
    แต่ว่าสิ่งที่เขาพูดออกไปนั้นมันเป็นเรื่องจริง



    อ่ะ เอ่อ งั้นหรอยามะจังหันมาตอบ พยายามซ่อนรอยยิ้มแห่งความดีใจไว้ ยูโตะพยักหน้าแบบเหมือนกับยังไม่หายข้องใจนัก แต่ยามะจังก็ไม่ได้ถามอะไรต่อจนกระทั่ง ถึงคิวของทั้งสอง



    เอาล่ะ คร้าบ~~~ เชิญลงเรือได้เลยนะคร้าบ



    อ้าว ยูโตะ! ถึงคิวแล้วๆๆๆ ปะๆๆๆพอได้ยินเสียงพนักงานเรียก ตัวเองก็เผลอดีใจ จนลืมเรื่องเมื่อกี้ไปชั่วขณะ จับแขนยูโตะแล้วลากลงเรือทันที



    อ๊ะ ใจเย็นๆสิยามะจัง!” ยูโตะสะดุ้งเมื่อรู้สึกถึงแรงดึงจากคนด้านหน้า จนหัวเกือบทิ่มพื้น



    และทั้งสองก็ได้ลงเรือ ได้นั่ง คนที่ สามและสี่แถวหน้าล่ะ
    ~



    นานะรีบเดินหลบหลังคนกลุ่มใหญ่แล้วค่อยๆลงไปในเรือด้วย รู้สึกว่าหล่อนจะนั่งแถวที่สามคนที่สองล่ะนะ



             ชั่วอึดใจเดียวกัน เคย์โตะและชี่รีบวิ่งลงเรือไปในจังหวะที่พนักงานกำลังจะกั้นประตูเพื่อเป็นการแสดงว่าที่นั่งเต็มแล้ว ทั้งสองส่งซิกพยักหน้าให้พนักงานเปิดประตูแว๊บนึง ก่อนจะค่อยๆเดินลงไปในเรือ ทั้งสองคนนั่งแถวสุดท้าย คนที่สองและสาม



    เซฟ~!’



    เอาล่ะ ลุย!’



    เรือจะออกแล้วนะคร๊าบบ~~” เสียงพนักงานประกาศเสียงใส ก่อนที่เรือลำใหญ่ จะค่อยๆเคลื่อนตัวออกจากริมฝั่งที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน ออกสู่ทางด้านหน้า

     

    โห ยูโตะสวยจังเลยยามะจังชี้ให้ยูโตะดูที่บริเวณปากทางเข้าถ้ำ แถบนั้นเต็มไปด้วย หมู่สัตว์และนกนานาชนิดมากมาย เปรียบเสมือนเกาะมหาสมบัติแสนสวยอย่างไงอย่างงั้น



    นั่นสิ อ๊ะ ยามะจังดูสิ นกตัวนั้นน่ารักจังเลยยูโตะชี้ให้ดูนกขมิ้นสีเหลืองอ่อนตัวหนึ่งซึ่งกำลังบินไปกินผลไม้อยู่



    ไหนๆ อ๊ะ จริงด้วยน่ารักจัง~~”




             ทั้งสองพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ยูโตะเองก็ชอบแอบมองยามะจังด้วยสายตาอันอ่อนโยนทุกครั้ง ทำเอาคนนั่งด้านหลังเริ่มกระวนกระวายใจเพราะภาพตรงหน้า



    อะไรกัน ทำไมอยู่ๆก็ดูสนิทกันขนาดนี้นะ! ที่โรงเรียนยังไม่เห็นมีอะไรนี่นา นานะคิดในใจ พลางชะเง้อไปชะเง้อมามองสองคนด้านหน้าที่กำลังคุยกันอย่างออกรสอยู่ จนคนด้านข้างของเธอเริ่มมองเธอด้วยด้วยสายตาที่ไม่ไว้ใจ



    แหมๆ หวานกันจริงๆเลยนะ สองคนนั้นน่ะ พึ่งก้าวผ่านประตูมาได้แป๊บเดียวเองนะเคย์โตะกระซิบคุยกับเพื่อนด้านข้าง ปรากฏรอยยิ้มน้อยๆ ส่งสายตาล้อเลียนไปยังเพื่อนสองคนด้านหน้า



    แหม เคย์โตะ ก็ก่อนเข้ามาสองคนนี้เขาทำอะไรกันมาล่ะ อิอิ เหมือนแฟนกันจริงๆเลยสิน้า~ ไม่เหมือนใครบางคน ชะเง้อ หึงหวง แต่ทำอะไรไม่ได้ จนคนด้านข้างจะถีบตกน้ำอยู่แล้วมั้งนั่น ฮะๆ ชี่มองคนด้านหน้าตนอย่างขำๆ



    นั่นสิ หึหึ เมื่อไหร่จะได้เข้าถ้ำซักทีน้า



    ใกล้แล้วล่ะ ด้านหน้าไงๆ เตรียมตัวดีๆล่ะเคย์โตะชี่หันไปยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เพื่อนสนิท



    แน่นอนชี่ รับรอง



             เรือค่อยๆเคลื่อนตัวผ่านป่าดงดิบจำลองไปเรื่อยๆจนมาถึงปากถ้ำ เงาดำค่อยๆคืบคลานมาปกคลุมเรือทีละนิดๆก่อนที่ เรือทั้งลำจะถูกดึงเข้าไปในถ้ำที่มืดมิด



            ภายในถ้ำมืดมิดบรรยากาศวังเวง กลิ่นชื้นๆและเหม็นสาบ ลอยโชยมา แต่ไม่ถึงขั้นต้องปิดจมูกหนี เส้นทางรอบข้างเริ่มมีแสงเทียนอ่อนๆ คอยนำทางเมื่อถึงจุดที่มีโจรสลัดและสมบัติต่างๆตั้งอยู่




    โหหหหหหหห



    ว้าวว ของจริงป่าวเนี่ย!”



    อยากเอากลับบ้านจัง~~”



    ทั่วทั้งเรือเกิดเสียงคุยกันเล็กน้อย อย่างตื่นเต้น



    โหยๆดูสิ ยูโตะ มีโครงกระดูกด้วยอ้ะ น่ากลัวยามะจังมองโครงกระดูกบนฝั่งอย่างหวาดๆ ถูกตั้งวางในท่านั่งอยู่ข้างๆ สมบัติเหมือนกับ มันกำลังเฝ้าสมบัติไว้อยู่



    ไม่เห็นต้องกลัวเลยยามะจังนั่นมันของปลอมนะยูโตะแกล้งแย่ ชี้ให้เพื่อนร่างอวบดูโครงกระดูกตัวที่ถูกวางใกล้กับเรือ



    ไม่เอ๊า ยูโตะชั้นไม่ชอบนะ!” ยามะจังพยายาม กระเถิบตัวหนีจากยูโตะที่พยายามแกล้งเขาอยู่ ก็ตอนที่เรือเคลื่อนช้าๆแบบนี้ ยูโตะก็ไปดึงแขนโครงกระดูกเข้ามาใกล้ๆหมายจะให้ไปจิ้มตัวเขาน่ะสิ



    อิอิ อ่ะน่าๆๆ โอ๋ๆ ขอโทษๆ ยูโตะลูบหัวเพื่อนเป็นเชิงง้อๆ



             ยามะจังทำแก้มพองลม เบือนหน้าหนี ชิ น่ากลัวจะตาย
    เล่นอะไรของนายเนี่ย ถึงเป็นยูโตะก็ไม่ยกโทษให้หรอกนะ มันน่ากลัวรู้มั๊ย!



           เห็นอย่างงี้แล้ว ยูโตะแทบอยากหัวเราะออกมาดังๆ แก้มของยามะจังเนี่ยปกติก็กลมป่องอยู่แล้วยิ่งเวลางอนยิ่งป่องเข้าไปใหญ่เลย ตลกดี ฮ่ะๆ แต่ก็น่ารักนะ
    ~



    ทำหน้างั้น หมายความว่าไงเจ้าของแก้มหันหน้ามาอย่างไม่สบอารมณ์



    เปล่าไม่มีอะไรยูโตะทำเป็นลอยหน้าลอยตา นั่นยิ่งทำให้แก้มกลมๆยิ่งป่องขึ้นไปกว่าเดิมอีก

     

    ชิ คิดว่าน่ารักแล้วหรอ เรียวสุเกะ! ของปลอมแค่เนี้ย ทำเป็นสำออย!’ นานะส่งสายตาหมั่นไส้ไปทางคนแก้มป่อง โดยที่ตัวเองก็รู้สึกวังเวงๆกับบรรยากาศแบบนี้เหมือนกัน ให้ตายสิ! เล่นไรไม่เล่น ทำไมเลือกมาเล่นในที่แบบนี้ก็ไม่รู้!



    อิอิ อุ้ย โกรธใหญ่เชียวชี่ขำอย่างสะใจ แต่เงียบงันอย่างสามารถ



    อ่ะ ชี่ๆได้เวลาแล้วๆเคย์โตะหันไปสังเกตเห็นสัญญาณที่พนักงานควบคุมเรือ ส่งถึงเขาสองคนอยู่ ใช่แล้ว พวกเขาวางแผนไว้ว่า จะให้พนักงานคุมเรือ กระตุกเรือซักหน่อยพอเป็นพิธี ให้เพียงพอที่คนสองคนข้างๆกันจะเอนเข้าหากันได้



    เอ๋
    ? ฟังดูแผนตื้นๆธรรมดาๆงั้นหรอ? เคย์โตะซะอย่างครับ มันไม่ใช่แค่นี้แน่นอน มันล้ำลึกกว่านั้น =..=



              จบการอธิบายได้ไม่ถึงสามวินาที เรือทั้งลำก็สะดุดกึก อย่างตั้งใจ และรุนแรง แน่นอน ทุกคนคาดเข็มขัดเอาไว้จึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่อย่างใด



    กึง
    !!!



    อ๊ะ!”



    เหวอ!”



    เฮ้ย!”



    ทุกคนในเรือต่างตกใจกันยกใหญ่ แน่นอนนานะก็ด้วย



    เรือบ้า! ขับยังไงนะ!” หล่อนสบทออกมาอย่างเหลืออด กลัวจะตายอยู่แล้วยังจะมาทำให้ตกใจอีก!



    อุฮิๆๆๆ



    ก๊ากกกสองคู่หูของเราถึงกับขำอย่างสะใจ แต่ก็นะด้วยความสามารถอันยอดเยี่ยม พวกเขาเลยสามารถหัวเราะอย่างสะใจได้โดยทั้งๆที่ไม่มีเสียง

     

    แต่ว่าช่วงนาทีที่เรือสะดุด คนด้านหน้าทั้งสองเนี่ยสิ ก็รู้ๆกันอยู่ว่า เครื่องเล่นพวกนี้ พวกนั่งหน้าเนี่ย โดนหนักสุด



    อ๊ะๆๆๆ เหวอ!!” ยามะจังทรงตัวไม่อยู่เมื่อเรือสะดุด



    อ๊ะๆๆยูโตะเองก็เช่นกัน แหงล่ะเขานั่งข้างๆกันนี่



    ตุบ
    !



    โอ๊ย!” ยามะจังทรงตัวไม่อยู่จนในที่สุด คนด้านข้างของเขาก็ดันเอนล้มมาทับเขาทำให้เขา ล้มลงไปกอดยูโตะพอดิบพอดี!!



    อ๊า!!!” นานะร้องเสียงหลงเมื่อหันไปเห็นภาพตรงหน้า จนทุกคนตกใจ



    เป็นไปตามแผน! แต่มันไม่ใช่แค่นี้หรอกนะ!’



    สิ้นความคิด ไฟในถ้ำทั้งหมดก็ดับลง



    เฮ้ยไฟดับ!”



    น่ากลัวอ้า



    ไฟๆ! ขอไฟหน่อย!”



             เริ่มมีเสียงโหวกเหวกโวยวาย ด้วยความตื่นตกใจของคนในเรือ ยกเว้นทั้งสองคนที่นั่งอยู่แถวสุดท้าย ที่กำลังสนุกสนานที่ได้ทำตามแผน แถมยังได้แกล้งคนอื่นอีก



            ทุกคนเริ่มส่งเสียงกันมากขึ้น นานะเองก็เช่นกัน เธอพยายามเพ่งตรงส่วนหน้าเรือที่สุด เพื่อจะได้รู้ว่าสองคนนั้นทำอะไรกันรึเปล่า
    ! มันมืดแบบนี้ ไม่แน่ เรียวสุเกะอาจจะฉวยโอกาสให้ได้!!




    และแล้ว ก็มีเสียงๆนึงลอดผ่านโสตประสาทของทั้งสามคนที่ท้ายเรือเข้ามา



    อื้อ~ ยูโตะ



    *O*!!!!



    เฮ้ย! ของจริงหรอวะ!!!’



    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทำอะไรกันน่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” นานะโมโหจัด พอได้ยินเสียงส่อความคิดนั้น ความยับยั้งอดทนหมดเลย กรี๊ดออกมาจนลั่นถ้ำ

    .


    .


    .


    .


    .


    และแล้วไฟก็ติด


    พรึ่บ
    !



    ไฟมาแล้ว!”



    เย้ๆ!”



    เฮ้ย ชั้นว่า เขาไม่ประกาศไรเงี้ยสงสัยเป็น เพราะเครื่องเล่นแหงๆ แบบว่าให้ไฟดับพอดีน่ะ



    เออๆจริงด้วยๆๆ



    คนอื่นๆเริ่มคุยกันแล้ว



    เมื่อกี้เสียงใครน่ะ เหมือนนานะเลย อ๊ะ ยามะจัง เป็นไงบ้างยูโตะ ตกใจเมื่อกี้ อยู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงกรี๊ดขึ้นมาแถมเหมือนนานะอีกอืม~~ ไม่หรอกมั้ง ผู้หญิงก็เสียงเหมือนกันๆกันหมดแหละ อ๊ะ ใช่ ยามะจัง เมื่อกี้คนข้างๆล้มมา ยามะจังเลยล้มมาทับเขา



    อื้อ ไม่เป็นไรนะ โทษทีที่ล้มทับ แล้วยังเอาหัวไปกระแทกตัวยูโตะอีกยามะจัง ค่อยๆดันตัวเองขึ้นมา ให้ตายสิ เขินจังเลย~ >///< แต่ก็นะมันมืด แล้วก็เร็วไปหน่อย เลยไม่ได้อะไรมาก



    ไม่เป็นไรๆ ไม่เจ็บตรงไหนนะ



    ไม่เป็นไรๆ ขอบใจนะ



    เคย์โตะที่แอบฟังอยู่ กระจ่างแจ้ง



    อ๋อ ที่แท้ยามะจังล้มทับนั่นเอง เสียงเมื่อกี้คงเพราะหัวไปกระแทกตัวยูโตะแหละ



    แหม น่าเสียดาย~ นึกว่าจริงซะอีก =3= แต่ช่างเหอะ ยังไงคงตรงหน้าเราก็เชื่อล่ะ อิอิ



    ไม่ๆยังไม่พอชี่ เราต้องเล่นละครซักหน่อย



    พูดจบเคย์โตะก็แกล้งดัดเสียงแล้วทำเป็นคุยเรื่องเหตุการณ์เมื่อกี้กับชี่



    นี่ๆ เมื่อกี้ตอนที่ไฟดับนะ ได้ยินเสียงอะไรมั๊ย ชั้นได้ยินแหละ! โหย พอเมื่อกี้ชั้นพยายามเพ่งๆดูนะ สุดยอดเลย!”



    อะ เอ๋ อ๋อ อะไรหรอ!” ตอนแรกงงๆ แต่ซักแป๊บ ชี่ก็รู้จุดประสงค์ของเคย์โตะได้ในเวลาอันรวดเร็ว



    เธอไม่เห็นหรอ เขาจูบกันแหละ!”

     


    ห๊ะ
    !!! เรียวสุเกะ กับ ยูโตะจูบกันงั้นหรอ!!!!!!!

     

    กรี๊ดดดดดดดด!!!! ไม่จริ๊ง!!!!!!!” นานะ กรี๊ดออกมาอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงเคย์โตะกับชี่ที่แกล้งทำเป็นคุยกันด้านหลัง ทำเอาคนด้านข้างทนไม่ไหว



    นี่หล่อน! หัดมีมารยาทซะมั่งนะ! ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว ชั้นชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ!”



    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สมน้ำหน้า!’



    สะใจโว้ย! ได้ผลเกินคาด~!’

     



    และแล้ว เรือก็เข้าเทียบฝั่ง


    สนุกจังเลย~ ยูโตะยามะจังจับมือยูโตะที่ขึ้นไปก่อน และค่อยๆดึงตัวเองขึ้นไป



    นั่นนิ ตอนปิดไฟเนี่ยตื่นเต้นเนอะ~” ยูโตะพูด ขณะที่กำลังเดินออกมาด้านนอก



    ใช่ๆ ว่าแต่ผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรของเขานะ อยู่ๆก็กรี๊ด แล้วก็โวยวายสงสัยจะเป็นนานะแฮะ สะใจๆๆ ฮี่ๆ



    นั่นสิ อ๊ะ แต่ก็โดนคนด้านข้างว่าเอาใช่มะ โคตรขำเลย ชั้นน่ะ ยูโตะส่ายหน้า อย่างขำๆ ผู้หญิงอะไร๊



    ชั้นก็เหมือนกันแหละ ฮ่าๆๆยูโตะ นายไม่รู้หรอว่า ผู้หญิงคนนั้นแหละ คือนานะ คิกๆ



    ช่างเหอะ~~ ไปกันต่อเหอะ ยามะจัง เครื่องชักติดแล้วสิ!” ยูโตะ ทำท่าตื่นเต้นมองหาเครื่องเล่นชิ้นใหม่



    โอเค๊! ไปกันเล้ย อ๊ะๆ ยูโตะแวะซื้อไอติมก่อนยามะจังตั้งท่าจะเดินไปที่เครื่องเล่นชิ้นต่อไป แต่ก็ดันไปสะดุดตากับไอติมรูปตุ๊กตาหมีน่ากินเสียก่อน เลยเปลี่ยนเป้าหมาย



    เฮ้ย ยามะจัง จะกินเลยหรอ เราพึ่งเล่นกันได้ที่เดียวเองนะ~” ยูโตะแซวขำๆ ก่อนจะเดินตามไปจ่ายเงินให้ อยู่กับยามะจังเนี่ย มีเรื่องให้ยิ้มตลอดเลยจริงๆนะ

     



    หน้าประตูทางออก
    (ไม่ห่างจากร้านไอติมเท่าไหร่)



    โอ๊ย! เพราะนายคนเดียวเรียวสุเกะ ทำให้ชั้นต้องอับอาย!!!” นานะกระทืบเท้าอย่างโกรธเกรี้ยว ถ้าไม่ใช่เพราะเธอเข้าใจผิด กับ คู่รัก? ด้านหลังเธอที่พูดอะไรแบบนั้นออกไป เธอก็คงไม่โดนด่าประจานแบบเมื่อกี้หรอก!



    นายนี่มัน มารร้ายชัดๆ เรียวสุเกะ!” นานะทิ้งท้ายที่เครื่องเล่นชิ้นแรก ก่อนจะเดินตามทั้งสองต่อไป

     



    คู่หูตัวป่วน

     

    ก๊ากกกกกกกก ฮ่าๆๆๆๆ โอ๊ยยย ขำชะมัดเลยชี่ ก๊ากกกกกกกเคย์โตะยืนขำปวดท้องอยู่หน้าห้องพัก พนักงาน หลังจากที่ทั้งสองเดินเข้าไปขอบคุณพนักงานเมื่อกี้ที่ช่วยทำตามแผนให้



    ก๊ากกกกกกกกกกกกก ชั้นก็ขำเหมือนกัน ไม่นึกว่า จะได้ผลดีเกินคาดขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆชี่แทบลงไปนอนกลิ้งกับพื้น เพราะก่อนเข้าไปขอบคุณพนักงาน เขาไปยืนดูคนๆนั้น ด่านานะอยู่นะสิ แบบว่าสะใจชี่มาก! ทำเอาคนอื่น ขำนานะกันใหญ่เลย  โฮะๆ สะใจ!



    ชั้นก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้ผลเกินคาดขนาดนี้ ฮะๆๆ เอาล่ะ ชี่ แผนแรกสำเร็จ!” เคย์โตะชูมือขึ้นมา



    แทค
    !



    ชี่ยกมือขึ้นมาตีมือเคย์โตะ ด้วยเหมือนกัน



    แผนแรกสำเร็จ เรามาสนุกกันต่อดีกว่า หึหึ



    โอ้!” และทั้งสองก็เดินตามนานะต่อไปอีกเช่นกัน

     


    ในขณะเดียวกัน โซลและไดกิก็กำลัง



    ณ บ้านผีสิง



    โอ๊ย พี่ แต่งหน้าอยู่นั่นแหละ น่ากลัวจะตายอยู่แล้ว~” โซลยืนบ่นพี่ชายอยู่ในห้องแต่งตัวพนักงาน ก็ดูพี่สิ เลือกชุดก็นาน แต่งหน้าก็นาน แล้วแบบยิ่งแต่งยิ่งเหมือนอ่ะ น่ากลัว



    โหย โซล ลงทุนทีก็ให้มันคุ้มๆหน่อยดิไดกิเงยหน้าขึ้นมาแย้ง ทำเอาโซลเบ้หน้า



    รู้แล้วๆ แต่พอก่อนเหอะ พี่โคตรน่ากลัวเลยอ่ะ



    จริงดิ งั้นพอแล้วก็ได้ไดกิวางอุปกรณ์ทั้งหมดก่อนจะเดินมาที่โต๊ะวางของที่เต็มไปด้วยกระดาษ และ แผนที่ภายในบ้านผีสิง



    เมื่อกี้เคย์โตะคุงกับยูริคุง ส่งข่าวมาล่ะ โคตรสะใจอ่ะ พี่ ก๊ากกกกโซลหัวเราะซะลั่นห้อง บวกด้วยอยู่ในสภาพชุดผี เลยยิ่งทำให้ดูหลอนเข้าไปใหญ่



    เฮ้ย จริงดิ สองคนนั้นทำแผนแรกสำเร็จงั้นหรอ!”



    ใช่ โหยพี่เดี๋ยวเล่าให้ฟัง~~” โซลใช้เวลาเล่าได้ไม่นาน ไดกิก็มีปฏิกิริยาตอบสนองไม่ต่างจากน้องสาวออกมา



    จริงป้ะเนี่ย!!! ก๊ากกกกกก ฮ่าๆๆๆ ก๊ากกก โอ๊ย โซลพี่ปวดท้องเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆ!” ไดกิหัวเราะจนน้ำตาไหลตามประสาคนบ้าจี้ ทำให้เครื่องสำอางที่แต่งเอาไว้เริ่มไหลเยิ้ม จนเข้าขั้นสยองสุดๆ



    ใช่มะๆๆๆๆ หนูแบบ โหย ยกย่องสองคนนั้นอ่ะคิดได้งะ…” โซลตั้งท่าจะหันไปคุยกับพี่ชาย แต่ก็ดันตกใจใบหน้าอันสุดแสนจะของพี่ชายซะก่อน




    แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกก ผีหลอกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!”



    To be con…


    แน่ะใคร
    ~ โน่นไง~ แฝงตัวร่มเงาไม้ใหญ่ ใช่ใครนกเขาคู่มัน~ ก๊ากกก แบบว่า นกเขาคูรักมาแต่ไกล นากายามะ ฮ่าๆ โหย สะใจอ้ะ ก๊ากกก ได้ยินเสียงบาดหูไม่พอ โดนด่าประจานอีก ก๊ากกกก ยกความดีให้คุณเคตไปนะคะ โฮะๆ โซลแบบว่าตอนแต่ง กางแผนที่ดิสนีย์แลนด์ดูเลยทีเดียว =[]= ฮ่าๆ หวังว่าจะสะใจกันล่ะ(มั้ง) =3= รู้สึกไม่มั่นใจเลยเหอๆ (เคยมั่นใจไรปะ) = =’’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×