ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Velkolepý l สงครามโฉมงาม ( รับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #1 : Details & Application

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 59



         Details
              ไรต์เตอร์มีนามว่า ซาลีน อายุ 20 ค่ะ แนะนำตัวอีกสักรอบเนอะ คงจะไม่เบื่อหน่ายกันนะคะ ไรต์เตอร์เป็นไรต์เตอร์จะว่าหน้าใหม่ก็กระไรๆ ก็เอาเป็นว่าเป็นไรต์เตอร์หน้าสวยแล้วกันค่ะ (ทำเสียงมั่นใจ ) เป็นไรต์เตอร์ที่วนเวียนเป็นผีตายซากในเด็กดีมานานพอสมควร วันนี้เกิดแรงบันดาลใจเป็นอย่างมากในการเปิดนิยายเรื่องนี้ ( จากการดูนางงาม ) เมื่อทุกคนดูการตกแต่งและพลอตแล้วคงจะเดาได้ว่า มันน่าจะออกมาใสใสบ้านทรายทองมากๆ ซึ่งก็ตอบได้ว่านั่นก็ไม่ผิดนะคะ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้นเนอะ #แนวนางงาม นี่คือครบค่ะ #การแข่งขัน #แฟนตาซี #ความงาม #ผู้หญิง #ดราม่า #แย่งชิง #สงคราม และอื่นๆ เนื่องจากเรื่องเกิดในยุคโบราณ อาจจะมีความประยุกต์เครื่องข้าวของบ้างบางอย่าง เช่นการเข้าร้านทำผมที่มีแฟรี่ตัวน้อยใช้เวทมนตร์บนหัวของเรา (?) ประมาณนั้น อ่อ... อีกอย่างเรื่องนี้อาจจะมีราชาศัพท์นิดหน่อยนะคะ เพราะซาลีนเองก็กากมากค่ะ (?) 


              ที่ซาลินเปิดรับสมัครเพราะตัวละครที่ต้องการมันเยอะ และต้องการให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน ไม่ใช่เพียงแค่คิดบทนะคะ ทุกคนยังจะได้คิดอาณาจักรของตัวละครตัวเองได้ด้วย #ตาวาว แล้วทำไมถึงเป็นแฟนตาซี? คือด้วยความที่เรื่องเกิดในยุคที่มีเวทมนตร์ บลาๆ เริ่มต้นเลยจริงๆ น่าจะเกิดจากสงครามระหว่างอาณาจักรมหาอำนาจ เรเฟนเซียที่เป็นอาณาจักรมหาอำนาจอันดับ 1 ใน 3 ของโลก ถึงคราต้องออกมาทำอะไรสักอย่าง ประจวบเหมาะกับช่วงเปลี่ยนถ่ายบัลลังก์พอดี การแข่งขันครั้งนี้จึงพิเศษกว่าทุกครั้งเพราะมีสงครามเข้ามาเอี่ยวด้วยนั่นเอง ว้าวววววว ในความเป็นนางงามยังมีความแฟนตาซีซ่อนอยู่นั่นเองค่ะ55555 พลอตก็จะประมาณนี้ ไม่ใช่แค่มาสวยๆ ยืนๆ นะคะ ต้องเก่งด้วย แล้วก็ต้องมีการสู้กันแน่ค่ะ 


              นิยายเรื่องนี้ยังให้คุณพ่อและคุณแม่ทุกคนร่วมสนุกในบางโอกาสด้วยนะคะ เช่นการตัดสินใจบ้างในบางครั้งประมาณนี้เนอะ เอาล่ะ.. พูดมาซะยาว ยังไงก็ไปดูลายละเอียดในส่วนต่อไปกันเลยดีกว่าค่ะ


    เกี่ยวกับภูมิประเทศในอาณาจักร
              อาณาจักร เรเฟนเซีย มี 4 ส่วน ตอนเหนือ ตอนใต้ ตะวันออก และส่วนกลาง หรือเมืองหลวงนั่นเอง มีเมืองในการปกครองประมาณ 70 เมือง ( ผู้ปกครองสามารถครีเอทเมืองตัวเองได้ค่ะ แค่ให้มันเข้ากับภาคที่ตัวเองมา  เช่นเมือง X หนาวมาก มาจากตอนเหนือ ) 
                      ตอนเหนือจะหนาวเป็นพิเศษค่ะ คนจากเหนือจะมีร่างกายที่ถึกทนต่อสภาพอากาศที่โหดร้ายค่ะแต่มีผิวที่ขาวจนเหมือนกระดาษค่ะ ก็แดดไม่ค่อยออกนี่เนอะ 
                      ตอนใต้จะอารมณ์ประมาณเมืองติดทะเลค่ะ ผู้คนจะมีรูปร่างที่น่าอิจฉา ผู้ชายจะหุ่นดีสูงใหญ่ ผู้หญิงจะหุ่นนางแบบสุดๆ ส่วนใหญ่อะเนอะ แต่ผู้คนที่นี่จะมีสีผิวที่ค่อนข้างไปทางน้ำผึ้งนะคะ ขาวก็พอมีบ้าง 
                      ตะวันออกก็จะอารมณ์เมืองที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญติดผภูเขาป่าไม้ ออกแนวไกลปืนเที่ยงหน่อยนะคะ ผู้คนจะมีผิวพรรณเปล่งปลั่งบริสุทธิ์เนื่องจากปลอดมลพิษและของเสีย มีร่างกายที่สมส่วนไม่สูงไม่เตี้ย
                      ภาคกลางของเรา ก็จะเป็นสาวเมืองกรุงหน่อย(?) คือก็จะมีความเป็นซิวิไลหน่อย หุ่นคละๆ กันเนื่องจากการผสมของหลายๆ ภาค มีลูกครึ่งเยอะเลย เจริญมากๆ ไม่มีเมืองอื่นๆ นอกจากเมืองหลวง แต่แบ่งเป็นเขตการปกครอง เขต 1 - 4 เขต 1 คือเขตการปกครองส่วนกลางค่ะ มีสำนักงาน กระทรวง บลาๆ 
                         เขต 2 ย่านการค้า มีความเจริญสูงเต็มไปด้วยความซิวิไล มีตลาดไว้ช้อป มีอุปกรณ์เวทมนตร์ทันสมัยค่ะ
                                        เขต 3 ย่านเมืองเก่า ค่อนข้างสงบค่ะ มีสถานที่ท่องเที่ยวและบ้านช่องไว้อยู่แบบสโลว์ไลฟ์หน่อยๆ มีพิพิธภัณฑ์และอื่นด้วยค่ะ 
                                        เขต 4 เป็นเขตที่ไม่ค่อยเจริญ ออกแนวกันดารไร้การำัฒนาเหมือนเป็นที่ของโรงงาน และที่ของโรงงานขยะหลวง อยู่ติดกับส่วนตะวันออกเลยค่ะ มีภูเขากั้นไว้แค่นั้น
                อาณาจักร เฟลโลค อาณาจักรที่ตั้งคู่ขนานกับเรเฟนเซียมีทะเลอันกว้างขวางกั้นไว้อยู่ มีความเจริญเกือบจะเท่าเฟเรนเซีย
                       อาณาจักร เดเฟรย์ย่า อาณาจักรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาณาจักรเล็กๆ แห่งความเมตตา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสงคราม มักมีน้ำใจกับสองอาณาจักรใหญ่เสมอ  

    เอาล่ะค่ะ อ่านจบแล้วอาจจะสงสัยนะคะ สามารถถามได้เลยนะคะ #ยิ้มนางงาม
                   เมืองสามารถคิดเองได้เลยค่ะ คิดภูมิศาสตร์ คิดของขึ้นชื่อ คิดบลาๆ ได้เลย ยกเว้น ส่วนกลางของเรเฟนเซียน้าาา เขียนกำหนดไว้แล้ว555555 หรือจะคิดอาณาจักรอันไกลโพ้นนอกจากสามอาณาจักรนี้ก็ได้ค่ะไม่มีใครว่าเนอะ
             ธิบายเพิ่มเติมนิดนึง... 1 เมือง จะมีตัวแทนได้เพียง 1 คนต่อหนึ่งเมืองค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วอย่าปั่นมาซ้ำกันนะคะ รวมถึง เขต 1 - 4 ด้วย จะไม่ซ้ำกันค่ะ 
                   ใบสมัครอยากได้เป็นลิ้งค่ะ กรุณาส่งภายในตอนด้วยน้า เดี๊ยวซาลีนหาไม่เจอค่ะ 
                   ไม่เอาใบสมัครเก่ามาสมัครน้าาา นอกจากไรต์เตอร์ประกาศว่าไม่ติดแล้ว สามารถอแดปได้นะคะ
                   ไม่ได้ต้องการคนที่สวยเพียบพร้อมแบบเพอร์เฟคเกินไปนะคะ คนเราย่อมมีข้อเสียนะคะ ปั่นมาแบบพอดีพองามเนอะ
                   หนึ่งไอดีจะสมัครกี่ตัวละครก็ได้ค่ะ ไม่ว่า เอาเลยนะคะ : ) 
                     
                   

    บทบาทที่รับสมัคร
                   ข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อยมาดูบทที่เปิดรับสมัครกันดีกว่าค่ะ
                             บท นางงาม อายุ 18 ขึ้นไป ไม่เกิน 25 ปี ค่ะ 
                             เพศหญิงเท่านั้นนะคะ สามารถยำได้เต็มที่ ไปให้สุดค่ะ ไปให้สุด 5555555 แต่งอาณาจักรและเมืองได้อิสระค่ะ โอเคเนอะ นิสัยอยากได้คละๆ กันนะคะ บทนี้รับเยอะค่ะ แค่อย่าปั่นชื่อเมืองมาซ้ำกันก็พอ ปล. ในบทนางงามคือมีตัวเด่นใช้ในการดำเนินเรื่องค่ะ
                   บท เจ้าชายองค์โต อายุ 23 - 28 ( หนึ่งบท ) 
                             เพศชายสิคะ รออะไรอยู่ 55555 คือคนที่จะเป็นพระราชาคนต่อไปแหละค่ะ ง่ายๆ ยำได้ค่ะ ไม่กำหนด ถูกใจคนไหนก็รับคนนั้น ขอแค่มีความเป็นพี่ชายคนโตหน่อยๆ ก็พอแล้วค่ะ ปล. คนที่ส่งบทนี้มาถ้าไม่ติดอาจจะถูกโยกไปบท เจ้าชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของพระองค์ได้ค่ะ
                             บท เจ้าชายคนกลาง อายุ 20 - 22 ( หนึ่งบท )
                             ชายเช่นเดิมค่ะ เป็นคนที่ชอบตำราค่ะ อารมณ์หนุ่มแว่นชอบเรียนรู้อะไรประมาณนั้น ไม่ชอบสงครามเหมือนนักวิชาการประจำพี่น้องสามคนค่ะ
                             บท เจ้าชายคนเล็ก อายุ 17 - 18 ( หนึ่งบท )
                             อารมณ์นักสู้ค่ะ ชอบวิชาดาบ ไม่ชอบการปกครอง รักในการต่อสู้ อารมณ์ร้อน ห้าวๆ ห่ามๆ นอกนั้นยำค่ะ ขอตัวสูงกว่าพี่ชายคนกลางค่ะแค่นั้นพอค่ะ 
                                 บท เจ้าชายลูกพี่ลูกน้อง อายุ 23 - 28 ( หนึ่งบท ) 
                                 กล่าวง่ายๆ คือเหมือนเป็นลูกชายของน้องชายพระราชาคนปัจจุบันค่ะ อายุไล่เลี่ยๆ กับเจ้าชายองค์โต เป็นคนเย็นๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ดาร์คหน่อยๆ 
                                  บทอื่นๆ 
                               จะปั่นอะไรก็ปั่นมาค่ะ ที่เป็นประโยชน์ นายทหาร พิธีกร บลาๆ ตามสะดวกค่ะ 


    ลบวงเล็บมาด้วยนะคะ


    ( ก็อปรูปมงกุฎไปด้วยมันเป็นคอนเซปนะคะ5555 )

    APPLICATION FORM
    "วลีเด็ด"

    รูปภาพ
    ขอเป็นรูปอนิเมะและการ์ตูนนะคะ


    บทบาทที่เลือก : 
    ชื่อ : แนวแฟนตาซี l ขอภาษาอังกฤษด้วยค่ะ
    ชื่อเรียก : สั้นๆ พอค่ะ
    อายุ : 
    เพศ :
    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 
    ลักษณะทางกายภาพ : พอสังเขปค่ะ
    เมืองหรือเขต : 
    อาณาจักร : 
    ประวัติ : ทำอะไรอยู่ พ่อแม่ พี่น้อง พอเข้าใจค่ะ ใครจะเขียนยาวสั้นตามใจค่ะ
    ลักษณะนิสัย : ถ้าคิดว่าเขียนสั้นแล้วเข้าใจก็ได้ค่ะ แต่ซาลีนชอบยาวๆ ค่ะ อ่านแล้วมันดูมีข้อมูลมาประกอบ
    แล้วทำให้เข้าใจตัวละครมากขึ้นค่ะ
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : อย่าใส่มาเยอะเกินนะคะ จำไม่ได้ (?)
    งานอดิเรก :
    พลังพิเศษ : ถ้าเวอร์เกินอาจจะถูกปรับลงตามความเหมาะสมค่ะ
    เพิ่มเติม :


    ค่าสกิล
    ( นำก้อนสีเหลี่ยมไปใส่ในช่องแต่ละช่อง รวมกันทุกช่องห้ามเกิน 7 )
     
    หน้าตา : 
    ไหวพริบ :
    สติปัญญา :
    กริยาจริตมารยาท :
    รูปร่าง : 
    ความแข็งแกร่ง : 

    สัมภาษณ์ออริ ( บทนางงามและออริที่เป็นผู้หญิง )
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การเป็นราชินี
    :
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :
    ถ้าท่านได้แต่งงานกับเจ้าชายที่ไม่คุ้นเคย ไม่รู้จัก ท่านจะทำอย่างไร
    :

    สัมภาษณ์ออริ ( สำหรับเจ้าชายและตัวละครชาย )
    ท่านคิดยังไงกับการเป็นพระราชา
    :
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :
    ถ้าท่านได้แต่งงานกับหญิงสาวที่ไม่คุ้นเคย ไม่รู้จัก ท่านจะทำอย่างไร
    :

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อยนะคะ
    ดิชั้นซาลีนนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ แนะนำตัวหน่อยยย : 
    คิดไงมาสมัครค่ะ : 
    ยาวไปมั้ยคะ ขอภัยน้าาา : 
    ถ้าหากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ : 
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ : 

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 
    ลงนาม ___________


    ( ก็อปลงมาให้ถึงบรรทัดนี้ค่ะ5555 )





     




    HASH
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×