ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายๆ...ของนางร้าย(ที่)รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ดำเนินการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      19 ธ.ค. 48

                       ระหว่างทางกลับบ้าน คนที่คุณก็รู้ว่าใคร โทรมาหาเพื่อนรักของเธอ ชายหนุ่มก็เลยรีบขอโทษและยกเลิกนัดวันเสาร์นี้ทิ้งเสียโดยที่ไม่บอกเหตุผล (555) เสียงจากปลายสาย ดังมากขึ้นเรื่อยๆจนเธอได้ยินเต็มสองรูหู



    “ทำไมล่ะคะ ทำไมต้องยกเลิกนัดด้วย”



    “เราขอโทษนะฝน แต่เราไปไม่ได้จริงๆ แค่นี้นะ” ระหว่างที่แอบฟัง สริลก็หัวเราะในใจด้วยท่าทีนางมาร 555

    ...จะมาแย่งเพื่อนชั้นไปเรอะ ไม่มีทางซะหรอก นังหนูเอ๊ย ...



    “ชิน มีนัดกับฝนเหรอ วันเสาร์นี้ไปหาฝนก็ได้นะ ไม่เป็นไรหรอก” ถึงจะพูดออกไปอย่างนั้น แต่น้ำเสียงและหน้าตาก็ถูกปั้นแต่งขึ้นมาด้วยมาดของนางเอกผู้เข้าใจในทุกเรื่องและยอมเสียสละให้...สีหน้าและน้ำเสียงของเธอบ่งบอกถึงความน้อยใจและเศร้าสุดขีด ซึ่งทำให้อีกฝ่ายใจอ่อนยวบ



    “เราไม่เห็นแฟนสำคัญกว่าเพื่อนหรอกน่า แล้วเราก็เชื่อว่าฝนจะต้องเข้าใจ” เขาเองก็ตอบอย่างนั้นทั้งที่หน้าตาปกปิดความกังวลเอาไว้ไม่มิด

        

                    ในที่สุดก็ถึงวันที่เธอรอคอย เมฆินทร์มารับเธอที่บ้านตั้งแต่เช้า แล้วพาไปเที่ยว ไปดูหนังตามสถานที่ต่างๆ และแล้วฉันก็แอบเห็นดาวคณะแสนสวยที่มากับเพื่อนๆกำลังจ้องเราสองคนอยู่อย่างไม่วางตา(จริงๆก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากนักหรอกนะ แต่ที่รู้ว่าต้องเจอก็เพราะเธอโทรไปบอกเองน่ะสิ!) ซึ่งแน่นอนว่า ชินไม่สังเกตเห็นหรอก...หึหึหึ

    แล้วฉันก็เลยได้โอกาส ควงแขนนายนั่นซะ ซึ่งเขาก็ไม่ได้้ว่าอะไรเพราะควงกันเป็นปกติอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็พาเข้าโรงหนังก่อนที่จะเดินเข้าไป ก็ยังเห็นท่านดาวคณะยังคงมองตามอย่างไม่ลดละ เลยซบไหล่เขาซะเลย ...



    “หนังเรื่องนี้สนุกจังเลยเนอะ”



    “อืมๆ ตัวร้ายเล่นมันส์มากๆ เข้าถึงบทบาทซะเราโคตรเกลียดเลย ผู้ชายอะไรทำร้ายผู้หญิงได้ลงคอ” (มันหนังเรื่องไหนกันว๊าาา จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน ถ้านึกออกเมื่อไหร่จะมาบอกนะครับ-zalen)



    “555 ชิน ซินหิวแล้วไปหาอะไรซัดเข้าท้องกันดีกว่า เดี๋ยวซินเลี้ยงเอง” ว่าแล้วเธอก็ลากเขาเดินเข้าร้านสีฟ้า



    “จะกินอะไรดี แบบเดิมละกัน พี่คะ เอาเหมือนเดิมค่ะ” เมฆินทร์หัวเราะลั่น แล้วก็เคาะกะโหลกเพื่อนสาวไปหนึ่งป๊อก!



    “ซิน แล้วพี่เค้าจะรู้มั้ยว่าเหมือนเดิมของซินน่ะ คืออะไร”



    “เส้นใหญ่ราดหน้าเนื้อนะครับแล้วก็ช็อคฟัดจ์ใช่มั้ยครับ” พี่บริกรตอบสวนทันควัน ทำเอานายเมฆินทร์นั่งตะลึง (แหม แบบนี้ต้องทิปเยอะๆซะแล้ว ตอบถูกใจ) 55555555 ขำจริ๊งจริง หน้าแตกเลยมั้ยล่ะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×