ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #73 : maszin

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 60


    MASZIN QUACAY
    ❖-ประทับตราเมือง-❖

    1. ชื่อ แมซซิน ควอเซย์ (Maszin Quacay)
    2. รูป[ข้างบนนะ]
    3. อายุ 49 /ส่วนสูง 183 /เพศ ชาย
    4. ลักษณะนิสัย - เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด ไม่แสดงอาการออกทางสีหน้า
    สติไม่ค่อยอยู่กับตัว ดูเหม่อลอย เป็นคนมีโลกส่วนตัวแต่เจ้าปรัชญา
    โหยหาความรักจากใครบางคน อ่อนโยนแต่ไม่ไร้เดียงสา บางทีก็เป็นคนเฉื่อยฉา
    และขี้รำคาญเวลาถูกปลุกให้ตื่นโดยที่ยังนอนไม่เต็มอิ่ม
    5.เผ่าพันธุ์ - แต่เดิมเคยเป็นมนุษย์ ทว่าฆ่าตัวตายและได้รับเลือดจากแวมไพร์
    ทำให้สามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำดังนั้นแมซซินเป็น
    " ซอมบี้แวมไพร์ พูดอีกแง่ก็คนตายครึ่งแวมไพร์ นั่นละ.."
    6. ประวัติ แมซซินเคยเป็นมนุษย์ เคยเป็นหมอ ทว่ากลับฝันใฝ่อยากเป็นอสูรกาย..
    เพราะมนุษย์นั้นไร้กำลัง เขาคิดว่าตนคงไม่สามารถปกป้องผู้เป็นที่รักของตน
    ไว้ได้แน่ อีกทั้งเขายังมีร่างกายที่อ่อนแอจึงได้ไปของร้องแวมไพร์นามเนห์แบม
    ให้มอบเลือดให้กับตนเพื่อให้กลายเป็นแวมไพร์ โดยไม่ฟังคำเตือนของผู้เป็น
    ที่รักเลยแม้แต่น้อย เขายอมแลกชีวิตเพื่อให้ตนได้กลายเป็นแวมไพร์ทว่า
    พอฟื้นขึ้นมาเขากลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ด้านคนรักเองเมื่อได้ทราบ
    ข่าวก็ตรอมใจตาย ด้วยความเศร้าโศก เพราะคนรักคนเดิมไม่มีทางกลับมาแล้ว
    ส่วนแมซซินเองก็ร่อนเร่ไปเรื่อย เขาไม่ใช่ทั้งแวมไพร์แล้วก็หาใช่คนเป็น
    สิ่งที่เขาจำได้มีเพียงวิธีการเย็บปักศพ รักษา  และชื่อของตัวเองเท่านั้น
    เขาร่อนเร่อยู่นานกว่า10ปีตั้งแต่ที่ตาย .. แล้วเขาก็เจอกับเนห์แบมอีกครั้ง..ทว่าก็จำได้เพียงลางๆ
    ว่าเคยพบเจอกันมาก่อน หลังจากนั้นก็เข้ามาในสโนเดนพร้อมๆกับเนห์แบม..
    7.พลังความสามารถพิเศษ - มีพละกำลังที่มากมายมหาศาลผิดกับคนปกติ
    แน่นอนเพราะเขาเป็นสพทั้งยังมีเลือดของแวมไพร์จึงไม่ใช่เรื่องแปลกแม้แต่น้อย
    ที่เขาจะมีพละกำลังที่มากมาย มากชนิดที่สามารถอุ้มคนขึ้นได้สบายๆ
    มีความสามารถในการมองเห็นในที่มืด หรือมุมอับแสง
    มีความสามารถในการรักษาแค่เบื้องต้น กับความสามารถในการเย็บ..
    (จะเย็บร่างให้ติดกัน จะเย็บคอให้เข้าที่ เย็บกระดูก เย็บได้หมด)
    8. เหตุผลในการเข้าเมือง แค่ต้องการ..รับรู้และเรียนรู้บางสิ่งที่หายไปจากชีวิต
    9.อาวุธที่ใช้ ปืนลูกโม่ กับเข็มยาวๆ
    10.สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่ไม่ชอบ - สิ่งที่ชอบ   เนห์แบม ท้องฟ้าเวลากลางคืน .. ชาอุ่นๆ..พื้นเย็นๆ การหลับ
    สิ่งที่ไม่ชอบ แสงแดดแรงๆ...ไฟแรงๆ ที่ทีมีความร้อนสูงๆ การถูกปลุก
    11.สภาพร่างกาย/สุขภาพ - ตัวเย็นชืด มีรอยแผลแทบทั้งตัว สุขภาพเดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่ ค่อนข้างแปรปรวน
    12.ความคาดหวังที่อยากได้จากเมืองนี้ ได้รับบางสิ่งสิ่งที่ขาดหายไปคืนมา...
    13.ชื่นชอบใครใน 3 NPCหน้าบทความ[?] ....ใครก็ได้ที่ไม่ใช่บาทหลวง
    14.อื่นๆเพิ่มเติม ใส่เสื้อมีฮู้ดเดินในตอนกลางวันตลอดเวลา / หัวขาดแล้วไม่ตาย /เป็นศพก็จริง แต่ไม่มีกลิ่นเหม็นเน่า
     /ติดเนห์แบมพอเนห์แบมมาจะเอาหัวไถๆเหมือนลูกแมว..
    15.ยูส chatango / ลิงค์ pm my id lMASZINl pm. id.
    16.อาชีพ หมอ



    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×