ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #7 : Rule Of Blood } 001

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 58



     

    APPICATION FORM

    “เอาละ เอาละ นับ 1 2 3 แล้วสนุกกันเถอะครับ คุณหนู :) ” 

     


    ______________________________________

     

    PART 1 : ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ : เลวี่ ลูเธอร์ฟอร์ด (Levy Luterford)

    ชื่อเรียก : เลวี่ 

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    สัญชาติ  เยอรมัน

    ประวัติ : เลวี่ ลูเธอร์ฟอร์ด ชายหนุ่มฐานะทางการเงินปานกลาง แต่เดี๋ยวมันคงรวยในไม่ช้า? ไม่มีพ่อแม่เนื่องด้วยป่วยตายไปตั้งแต่แบเบาะ ปัจจุบันทำอาชีพที่ยังไงก็โดนตำรวจจับแน่ๆในซักวัน ภายใต้หน้ากากของ เจ้าของบาร์ หน้าตาใจดี

    ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีดำสั้นระเรื่อคอ ตาสีเทาหม่น ( คือมันจะดำก็ไม่เชิง ส่วนใหญ่แบบนี้มันเกิดจากพันธุกรรม ) หุ่นผอมเพรียว ร่างกายกำยำ อกผายไหล่ผึ่ง ส่วนสูงอยู่ราวๆ 178

    ตำหนิ : มีแผลขนาดใหญ่กลางหลัง ..

    โรคประจำตัว : -

    กรุ๊ปเลือด : AB

    เพิ่มเติม : ใส่แว่นตลอดเวลานะครับ..

    ______________________________________

     

    PART 2 : ข้อมูลด้านจิตวิทยา

    ลักษณะนิสัย 

    1. เลวี่เป็นคนที่ซื่อตรงต่อความรู้สึก เป็นพวกที่เข้าใจความรู้สึกชาวบ้านในระดับหนึ่ง

    2. เลวี่รักเด็ก แม้จะเป็นอย่างว่า แต่เงินส่วนหนึ่งที่เอามาได้ บางทีก็เอาไปให้สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

    3. เลวี่แม้เหมือพ่อพระ แต่พอเอาเข้าจริง ยิ่งกว่ามจุราช

    4. เลวี่มีรสนิยมซาดิสม์แบบแสดงออกแบบโจ่งแจ้งมาก .. 

    5. เลวี่เป็นพวกสวมหน้ากากเก่งระดับหนึ่ง เบื้องหน้าเป็นบาร์เทนเดอร์ใจดี ที่ค่อนข้างยิ้มแย้มและปล่อยมุขแป๊ก?

    6. เห็นแบบนี้ .. แต่ทำงานที่ต้องใช้ความละเมียดละไมได้ด้วย เพราะ เป็นคนใจเย็น และมีเหตุผลนะ

    ชอบ เกลียด กลัว : ชอบเวลาเห็นคนอื่นทรมาน เกลียดเวลาปล่อยมุขแล้วคนไม่ขำ? กลัวผู้หญิง?

    งานอดิเรก : - ทำอาหารทั่วไป .. มีเป้าหมายว่า จะพัฒนาฝีมือเอาไปขายในบาร์ตนเอง

                      - ทรมานคน ( เป็นครั้งคราว ) แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นแค่การแกล้งกันเล่นๆซะส่วนใหญ่ละนะ

    ความสามารถพิเศษ : ใช้ดาบใช้ปืนเก่งครับ .. สวมหน้ากากได้ระดับหนึ่ง

    บาปที่เคยกระทำ : หยอกเล่น .. แต่ก็เล่นถึงตาย ก็ใช่ว่าจะตั้งใจทำหรอก ก่อนคนที่ว่าจะตายไป เขาได้สร้างรอยแผลเป็นกลางหลังไว้ให้เขา ช่วงนั้นเขาก็หนีตำรวจแทบไม่รอดเพราะรอยแผลที่เหมือนเป็นตราบาปกลางหลังนั่นแล

    เพิ่มเติม : -

     

    ______________________________________

     

    PART 3 : สัมภาษณ์

                PART 3.1 : สัมภาษณ์ออริ

                            คุณเดินเข้ามาในห้องพักที่มีหญิงสาวเรือนผมสีบลอนสว่างนั่งอยู่เบื้องหน้า หล่อนยิ้มและเหมือนรู้ว่าคุณกำลังมา ก่อนที่จะผ่ายมือเป็นเชิงบอกให้นั่งลงที่เก้าอี้ด้านหน้า “สวัสดีดิฉัน คือผู้คุมกฏ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ?” หญิงสาวยิ้มก่อนที่จะยื่นถ้วยกาแฟให้คุณ

    : " ชื่อของผมเหรอครับ? ผมชื่อ เลวี่ ลูเธอร์ฟอร์ด เป็นผู้ชายธรรมดาที่ไม่มีอะไรมากหรอก ^^ " เลวี่ทอดสายตามองกาแฟที่ถูกส่งมา เขาเพียงยิ้มตอบก่อนรับกาแฟมาจิบ " ว่าแต่นะ .. คุณหนูสนใจเล่นกับผมหน่อยไหมครับ ? " เลวี่แสยะยิ้ม

                            “ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณเป็นผู้ถูกเลือกปีนี้สินะ” หญิงสาวทำท่าจดไปสักครู่ก่อนที่จะมองหน้าคุณและส่งยิ้มอบอุ่นมาให้คุณ “คุณชอบสีอะไรคะระหว่าง แดง ขาว และ สีดำ”

    : " คงไม่เล่นสินะ 55 " เขาหัวเราะ " คงเป็นสีดำละมั้งครับ ผมนะแปดเปื้อนมากกว่าที่จะเป็นสีอื่นแล้วละ แต่ความดำมืออันแสนบริสุทธิ์มันก็ไม่ได้แย่หรอกนะครับ ว่าไหม? "

                            หญิงสาวพยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะเอ่ยต่อ “ถ้าฉันบอกคุณว่า กาแฟที่คุณดื่มสามารถทำให้คุณตายได้คุณจะทำยังไงคะ?

    : " หา ? ล้อผมเล่นใช่ไหมครับ .. " เลวี่เบิกตากว้างก่อนวางแก้วกาแฟลง

                            “ฉันล้อเล่นน่ะค่ะ” หญิงสาวหัวเราะกระหยิมก่อนที่จะเปลี่ยนสายตามามองคุณจนขนที่ต้นคอลุกขึ้นมาด้วยนัยน์ตาที่ผิดแปลกจากตอนแรกลิบลับ ก่อนที่ภาพทุกอย่างจะเริ่มเลือนลาง พร้อมกับสติที่หลุดลอยออกไป...

     

              PART 3.2 : สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ไรต์เตอร์มีนามว่าอะมูมู่ เรียกว่าอะไรก็สุดแล้วแต่ท่านจะกรุณา ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    :: เจอกันอีกแล้วสิครับเนี่ย ยินดีที่ได้รู้จักรอบสองครับ

    ใบสมัครอาจจะยุ่งยากมากไปหน่อย แต่ก็นะ ขอบคุณที่สนใจและมาสมัครจากใจจริงครับ

    :: ครับ ตอนพิมพ์ยอมรับว่า .. เมามาก

    ทำไมถึงมาสมัครครับผมเอ่อะ ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วย

    ::  จะพยายามไม่ทิ้งครับ ถึงช่วงนี้จะใกล้ๆสอบวัดผลก็เถอะ แต่ไม่เป็นไรครับ

    คาดหวังอะไรจากนิยายเรื่องนี้รึเปล่าครับ แบบแนวเรื่องอะไรแบบนั้น?

    :: คาดหวังว่าจะเห็นออริตัวเองมันตายเร็ว--- ไม่ใช่ ผมว่าไรท์แต่งแบบไหน ผมก็ยินดีอ่านนะ55

    มีอะไรจะฝากมั้ยครับผมแหะๆๆ ถ้าไม่มีก็ขอบคุณที่มาสมัครอีกรอบ ผมจะพยายามไม่ดอง จริงๆ (?) เพราะตอนนี้ก็เข้ามหาลัยได้แล้ว ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก ช่วงนี้ว่างยาว

    :: ไรท์เป็น พี่ชาย ผมหลายปีเลยแหะ เอาตามที่พี่ชายสบายใจเถอะครับผม?

    โชคดีครับ เมโทไดซ์ยินดีต้อนรับเสมอครับผม !

    ______________________________________

    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×