ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #6 : CROWVIN AELOTIUS

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 58


    APPICATION FORM

    “สงครามจะเป็นตัวพิสูจน์ว่า ใครควรค่าที่สุด”

     

    รูป

     

     

    ________________ข้อมูลทั่วไป_____________________________________________________

     

    บทบาท :  บทอื่นๆ (ไม่หวัง----? )

    ชื่อ :  เอโรเทียส โคลว์วิน (Aelotius Crowvin )

    ชื่อเรียก :  โคลว์

    ฉายา :  Corvus Blanc ( อีกาขาว ) 
    *มันมาจากภาษาฝรั่งเศษละ corvus คือ นกกา ? blanc คือ สีขาว

    อายุ :  22 ปี

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ :  ลูกครึ่งหมาป่า

    ลักษณะนิสัย : หมาป่าหนุ่มมาดสุภาพบุรุษ ต่อหน้าเหล่าคนรู้จักนั้นเป็นคนที่ดี ใจกว้าง มากน้ำใจและพ่อพระยิ่งกว่าอะไรซะอีก (?) แต่หากว่าเขาต้องสู้ในยามที่ต้องรบราฆ่าฟันกันตามอาชีพเมื่ออดีตของเขาที่เคยเป็น นักล่า ( ไม่ใช่นักฆ่านะ นักล่า... ? ) เขาจะกลายเป็นคนที่เยือกเย็น ไร้ความเมตตา และปรานี เพราะมันคือวิถีของนักล่าที่ว่า ไร้เมตตา ไร้ปรานี ใครที่เป็นเหยื่อต้องล่ามาให้หมดไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม แต่ถึงเป็นแบบนั้นเวลาเขามีเรื่องทุกข์ใจเพียงใดเขาจะไม่เคยพูด มีเพียงแต่ทำท่าทีตามปกติที่เป็นคนยิ้มแย้มและใจกว้างไปเท่านั้น เหมือนกับว่าเขากำลังสวมน่ากากเพื่อเก็บซ่อนอารมณ์ส่วนตัว จุดเดือดของเขาคนนี้ต่ำมากจนเรียกที่ว่าซื่อบื้อ---- ไม่ว่าใครจะว่าด่าขนาดไหนก็ไม่สะท้าน ( เพราะความบื้อ? ) อีกอย่างนั้นเขาเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ เรียกได้ว่าปากไปก่อนความคิดจนเผลอไปจิกกัดชาวบ้านบ้างก็มี แต่มันก็ล้วนเกิดจากความไม้ตั้งใจทั้งนั้น เห็นแบบนี้ก็เป็นคนรักเด็กอาจจะเพราะมีลูกสาวแล้ว-----?

    ประวัติ :  โคลว์เคยทำงานเป็นนักล่ามาร่วมๆเกือบ 7 ปี นับตั้งแต่อายุ 15 ปีจนถึงบัดนี้เขาก็ยังคงทำงานเป็นนักล่าเช่นเดิม แต่ในวันหนึ่งนั้นเขาได้ฆ่าครอบครัวของเด็กหญิงชื่อ อิซาเบล ไปโดยที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่า พวกเขามีลูกสาวที่ยังเด็กขนาดนี้ ตอนนั้นอิซาเบลเด็กสาวมนุษย์อายุเพียงขวบเศษวิ่งหนีไปหลบอยู่ใต้เตียงที่พอจะให้ร่างขอหนูน้อยซ่อนไปได้ จนเขาไปตามหาเธอจนเจอ อิซาเบลไม่ใช่เหยื่อของเขา .. อีกอย่างเธอยังเป็นเพียงแค่เด็ก ประจวบกับความเป็นพ่อพระ และพ่อแม่ของเธอเขาก็พึ่งจะฆ่าไปหมาดๆ จึงเก็บเธอมาเลี้ยงทั้งอย่างงั้น แม้ว่าความจำในช่วงที่เขาฆ่าพ่อแม่ของเด็กสาวไปนั้น อิซาเบลจะจำไม่ได้เลยแม้แต่น้อย แต่ในซักวันเธอก็คงได้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้

    ชอบ :  การได้อยู่กับอิซาเบล / การถูกลูบหัว ?

    เกลียด :  ผักทุกชนิดบนโลกนี้

    แพ้ :  -

    กลัว :  น้ำ เรียกได้ว่า กลัวน้ำขึ้นสมอง---- ( นี่แกเป็นแมวหรือหมากันแน่?---)
               ความอ่อนแอของตน - เขากลัวว่าเขาจะอ่อนแอจนไม่สามารถปกป้องอิซาเบลได้  หรือใครได้

    เพิ่มเติม :  เขาสูง 176 ซม. แต่น้ำหนักของเขากลับเพียงแค่ 49 ?
                     เขามีความถึกทนจนน่าเหลือเชื่อ
                     เห็นแบบนี้สายตายาว แต่ไม่ใส่แว่น..

     

    ________________ข้อมูลพลัง________________________________________________________

     ธาตุ : มืด  

    ความสามารถพิเศษ :  มีความเชี่ยวชาญในด้านอาวุธทุกรูปแบในระดับหนึ่ง

    พลังพิเศษ :  
    โจมตี รูปแบบที่หนึ่ง จะเป็นแรงของหมัดที่มีกำลังมหาศาล ( ในกรณีสุดวิสัยจึงจะใช้ ? )
             รูปแบบที่สอง คือการเคลือบกระสุนปืนเวทย์ ซึ่งเป็นอาวุธที่โคลว์ถนัดที่สุด
            ทำให้อาวุธของเขาดูเมพ---ขึ้นในระดับที่มากเลยทีเดียว
    รักษา จะรักษาตัวเองได้อย่างทันท่วงที และจะเร็วยิ่งขึ้นไปกว่านี้ถ้ารักษาในยามค่ำคืน หรือที่มืด
    หลบหลีก เนื่องด้วยเจ้าตัวเป็นลูกครึ่งหมาป่า จึงมีสกิลหลบหลีก คล่องแคล่ว และเผ่นเร็วยิ่งกว่าใคร(?)

    อาวุธที่ใช้ : ปืนคู่

    จุดอ่อน : น้ำ .. แพ้ทางน้ำสุดๆ ถ้าเกิดต้องสู้กับสิ่งที่เกี่ยวกับน้ำแล้ว เขาอยู่ไม่ถึง 5 นาทีก็โดน K.O. ได้
    อย่าว่าแต่จะไปสู้เลย แค่ลำพังก็ไม่กล้าเข้าไปกล้อยู่แล้ว ( ... )

    เพิ่มเติม :   เห็นแบบนี้แต่ .. มันก็ไม่เคยออกกองหน้าซักครั้ง ?

     

    ________________สัมภาษณ์________________________________________________________

    (‘w’ )/ ชาหวัดดีฮะผมชื่ออามูมู่ครับ เรียกได้ตามสบายนะครับ

    :: สวัสดีเช่นกันครับ ผม เกลน ครับ :)

    ใบสมัครอาจจะยุ่งยากหน่อยแต่ก็ขอบคุณที่กรอกจนเสร็จนะครับ

    :: นั่นสินะครับ .. สำหรับผมถือเป็นอะไรที่หินในการกรอกใบสมัครมากเลยละ------

    ทำไมถึงมาสมัครครับผมม?

    :: ผมค่อนข้างสนใจนิยายแฟนตาซีนะ ลำพังตัวเองก็อ่านบ่อยมากอยู่แล้ว ( ผมไม่ใช่พวกมโนเก่งนะ---)
    แล้วบังเอิญไปเจอคุณประกาศวอยซ์ว่ารับสมัครตัวละครก็เลยมาสมัครเลยละ----

    ยังไงก็ถ้าติดแล้ว (แต่ผมน่าจะรับหลายคนเลยนะ) ก็ติดตามกันหน่อยนะครับ

    :: ติดตามอยู่แล้วละ วางใจเถอะครับ

    โชคดีฮ้าฟฟฟฟ

    __________________________________________________________________________

    ?TF
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×