ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #3 : ALDONE WIBRUNPRI

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 58


     

    แบบฟอร์มการสมัคร



    ( mikaela hyukuya from. owari no seraph )

     

    " โทษทีนะ .. ช่วยไปไกลๆผมที ผมรำคาญ "

     

    ชื่อ : อัลโดเน่ วิบูลย์ไพร (Aldone Wibrunpri )

    ชื่อเล่น : อัล  (AL ) *คนไม่สนิท  , ไตร ( Trai )  *ชื่อเล่นจริง สำหรับคนสนิทเท่านั้นที่เรียกได้ 

    สัญชาติ : ไทย-อิตาลี

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี

    การศึกษา : ม.6 สายวิทย์-คณิต

    ประวัติ : อัลโดเน่เป็นคนที่เรียกได้ว่า คุณชาย ก็ว่าได้ เพราะเกิดในตระกูลที่มีฐานะดีและเพรียบพร้อม ถูกเลี้ยงมาประดุจไข่ในหิน ในวัยเด็กนั้นเคยถูกบังคับให้ไปเรียนภาษาอิตาลี เพื่อเป็นการช่วยธุรกิจของพ่อที่เป็นชาวอิตาลีในภายภาคหน้า แต่ถึงจะถูกเลี้ยงมาอย่างดิบดี .. เขากลับไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่สาวหรือพี่ชายต่างก็เข้าหาเข้าเพื่อเป็นเครื่องใช้ประโยชน์ทั้งนั้น จึงทำให้เขามีนิสัยที่เย็นชา ไม่สนใจสิ่งใดนอกจากตน .. เขาเคยมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งแต่เธอก็ถูกฆ่าโดยครอบครัวของเขา เพียงเพราะเธอเป็นลูกสาวของคนที่เป็นหนี้กับบริษัทของพ่อ เขาจึงเกลียดครอบครัวของเขา แต่ก้ไม่อาจจะต่อต้านหรือทำอะไรได้ .. กับครอบครัวที่ไม่แยแสใครนอกจากตนอย่างตระกูล วิบูลย์ไพร และยิ่งกับผู้เป็นพ่อที่มีอำนาจที่สุดในบ้านนั้น .. ก็ไม่อาจขัดขืนเพราะคำที่ถูกเป่าหูมาตั้งแต่เด็กว่า " พ่อคือกฏ ไม่ว่าใครก็ห้ามขัดขืน " เพราะถ้าเกิดขัดขืนแล้ว .. เขาอาจจะต้องประสบชะตาเดียวกับพวกที่ถูกฆ่าไปก่อนหน้าก็เป็นได้ หรือไม่ก็จะเป็นอะไรที่โหดร้ายเกินกว่าที่เขาจะคิด

    พ่อแม่ / พี่น้อง / เพื่อนสนิท : เพื่อนสนิทชื่อ ลิลิต เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในชีวิตเขา มีนิสัยร่าเริง รักสัตว์ แต่เธอก็ถูกฆ่าตายโดยพ่อแม่ของอัลโดเน่

    ความลับ : เขาเป็นเพื่อนกับ ลิลิต ทางโทรศัพท์ เคยโทรหากันสมัยยังเด็กๆโดยที่พ่อแม่ไม่รู้ จนกระทั่งเธอได้ตายลง เรื่องที่เขาเป็นเพื่อนกับคนที่ถูกครอบครัวของเขาฆ่านั้นเขาไม่เคยบอกใคร เก็บเงียบเรื่องของ ลิลิต ไว้ในส่วนลึกของจิตใจ เท่านั้น ..

    นิสัย : เย็นชา .. เพราะครอบครัวที่ขาดความอบอุ่น รวมถึงการถูกเลี้ยงมาอย่างไร้เพื่อนและมิตรสหาย จนตอนนี้พาลให้กลายเป็นคนขี้รำคาญคนรอบข้างไปเพียงเพราะเขาคิดแต่เพียงว่า " ถ้าไม่ใช่ลิลิตแล้ว พวกคุณก็ไม่ใช่คนที่ผมอยากจะคุยด้วย " ไม่ว่าใครไปทักเขา .. เขาก็จะไล่ให้ไปห่างๆเขาทั้งนั้น เขาเป็นพวกจมปรักกับอดีต แม้มันผ่านมานานก็จะยังคงคิดเรื่องนี้วนไปวนมา เป็นคนที่เงียบ .. ถ้าไม่จำเป็นต้องพูดก็ไม่พูด ไร้เพื่อน .. เพราะเขาไม่เคยคิดว่าใครเป็นเพื่อนนอกจากลิลิต โลกส่วนตัวค่อนข้างสูงมักอนุมานในหัวว่า ถ้าลิลิตอยู่คงจะดีกว่านี้ ในเวลาว่างนั้นเขาจะเอาเวลาไปอ่านหนังสือเล่มหนาที่ไม่ซ้ำกันแม้แต่วันเดียว

    ข้อดี : ฉลาด รักเพื่อนที่สนิทยิ่งกว่าสิ่งใด มีเหตุผล

    ข้อเสีย : มนุษย์สัมพันธ์ติดลบแบบกู่ไม่กลับ ..

    ความสามารถ : - พูดได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ อิตาลี และฝรั่งเศส
                                       - ยิงปืนแม่น เพราะเคยไปเรียนเผื่อจำเป็นต้องใช้ป้องกันตัวในภายภาคหน้า
                                       - สามารถแก้สูตรฐานทางคณิตศาสตร์ในคอมพิวเตอร์ได้ และสามารถเขียนโปร
                                         แกรมใหม่ ปรับเปลี่ยนระบบได้ในทันที

    จุดอ่อน : ในความมีเหตุผลและความคิดนั้น .. มีบางสิ่งที่รั้งเขาไว้

    วิชาที่ชอบ : คณิตศาสตร์ เหตุผล เป็นวิชาที่เจ้าตัวทำได้เกรดดี ถนัดที่สุดและเชี่ยวชาญที่สุด

    วิชาที่เกลียด : ภาษาไทย .. ก็เพราะเป็นครึ่งอิตาลี เรียนภาษาอิตาลีมากกว่า มันเลยทำให้เขาตกต่ำ
                                    ในวิชานี้เล็กน้อย

    อาชีพที่อยากเป็น : วิศวกร เพราะ เป็นงานที่ไม่ค่อยออกโลกภายนอกมากนัก ถึงจะมีเพื่อนร่วมงานก็จริงแต่ก็ไม่ได้เยอะมากนัก รวมถึงมีความสามารถด้านคณิตศาสตร์มากพอควรเลยเห็นว่าอาชีพนี้น่าจะเหมาะถึงพ่อของเขาอยากจะให้ไปสืบต่อกิจการของทางบ้านมากกว่าก็ตาม
     

    แบบฟอร์มสัมภาษณ์ผู้เข้าสมัคร *การสัมภาษณ์มีส่วนในการตัดสิน จงบอกเหตุผลที่อยากเข้าร่วมให้ดีนะและตรงตามความต้องการของตัวละครจริงๆด้วยนะคะ*

    Q : สวัสดีค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่ Real game ค่ะ

    A : สวัสดีเช่นกันครับ ...

    Q : ทำไมถึงอยากเข้าร่วมเกมค่ะ?

    A : ทำไมผมต้องตอบคำถามนั้นกัน .. ? แต่ถ้าถามจริงๆก็คง .. น่าสนุกดีละมั้ง

    Q : คิดว่าจะเป็น 1 ใน 12 ผู้เข้าแข่งขันรึเปล่าค่ะ?

    A : ผมไม่สามารถล่วงรู้ได้ แต่ถ้าได้เป็นจริงๆแล้วนะครับ ....
                   ก็หวังว่ามันจะช่วยกำจัดความเบื่อในชีวิตที่ต้องทนกับครอบครัวจอมปลอมของผม
                   ไปได้ละนะ .. :)

    Q : งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะ

    A : ครับ..

    #นี่เป็นผู้ชายคนเดียวที่มาสมัครรึไงกัน-----



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×