ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' ★ M Y S T O R E ™ .

    ลำดับตอนที่ #12 : ใบสมัคร ;; « audition » Project for Love ♥ พลอตสอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      12 ธ.ค. 53

    Project  for  Love ♀♂

     

    Form Audition NO.2

     

     

     

     

     

    ♀♂ ผู้สร้างสรรค์ตัวละคร

     

    ชื่อ ; ใบเตย

    อายุ ; 14 ปีคะ

    มีอะไรอยากบอกกับทราย เต็มที่เลยค่ะ ; มาอออีกแล้ว ฮ่าฮ้า... ฝากตัวด้วยนะคะ หวังว่าคงยังไม่เบื่อกันไปซะก่อน

    ขอให้สนุกกับการตอบคำถามนะคะ ; ครับผม!

     

     

    ♀♂ นางเอก

     

    ชื่อ ; (Kr.) อิมอึนฮา, (Th) ม่าน ม่านมุก ตรีทิพยนิภา

    อายุ ; 21 ปี

    ลักษณะนิสัย ; มีความเป็นผู้นำและความเป็นตัวของตัวเองสูง (ถึงจะออกแนวหลงตัวเองไปนิด) และฟอร์มจัด แม้ภายนอกจะดูเซ็กซี่ แต่ก็จริงจังกับชีวิต มองโลกในแง่ดี ขี้บ่น ชอบปล่อยมุกตลกและยอตัวเองหน้าตาย ชอบเอาชนะ เกลียดความการพ่ายแพ้ ดื้อเงียบ แถเก่ง จะต้องหาเหตุผลมาข้างๆคูๆให้ตัวเองถูกให้ได้ ชอบให้คนอื่นเรียกตัวเองว่าพี่สาว เพราะอยากมีน้องเยอะๆ ทำตัวเหมือนตัวเองเป็นพี่แท้ๆของคนในวง จะดูแลหรือบางเวลาก็แกล้งทุกคนเหมือนน้อง และตัวเองก็หน้าแก่กว่าวัยจนดูเหมือนพี่ของคนอื่นด้วยเช่นกัน เป็นคนใจแข็ง ไม่ยอมรับคำขอโทษถ้าคนที่พูดไม่ได้รู้สึกผิดจริงๆ ไม่เคยแสดงด้านอ่อนแอให้คนอื่นเห็น แม้ตอนที่วงได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ก็ไม่ร้องไห้ รักศักดิ์ศรีตัวเองยิ่งชีพ

    ชอบ/ไม่ชอบ ; คนที่โตแล้วแต่ยังทำตัวเหมือนไม่โตซักที

    กลัว ; ความสูง, การสูญเสีย

    ความสามารถโดดเด่น ; เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ แม้ว่าจะไม่ได้ทรงพลัง แต่เสียงของอึนฮาก็มีเสน่ห์และดึงดูดผู้ฟังได้อย่างเยี่ยมยอด

    อิมเมจ + ชื่อ ; FEI - MISS A

     
     
      

     

    ♀♂ พระเอก

     

    ชื่อ ; (Kr.) ปาร์คชอนดุง, (TH) มายอร์ จิรายุ โภธิกรสกุล

    อายุ ; 22 ปี

    ลักษณะนิสัย ; ขี้อ้อน ขี้เกียจ ขี้งอน คือสามคำที่บ่งบอกความเป็นเค้าได้มากที่สุด ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวจึงติดแม่มาก ดูภายนอกเป็นคนที่อบอุ่น แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ หน้าเอ๋อๆชอบอ้อนคนอื่นด้วยรอยยิ้มละลายใจ และขี้เกียจมากถึงมากที่สุด ใครให้ทำอะไรก็เดี๋ยวก่อนๆ ทำอะไรใช้อารมณ์เป็นหลัก แต่ยังพอมีเหตุผลมั่วๆซั่วๆบ้างในตัว

    ความสามารถโดดเด่น ; เสียงร้องอันอบอุ่นราวกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้า เมื่อได้ฟังทีไรก็ต้องเคลิ้มไปกับเสียงละมุ่นของเขา

    อิมเมจ + ชื่อ ; THUNDER - MBLAQ
     
     

    ♀♂ คำถาม (ใช้นางเอกตอบ)

     

    1. ให้คะแนนตัวเองตามหัวข้อต่อไปนี้พร้อมอธิบายถึงเหตุผลหรือยกตัวอย่างสถานการณ์

                ** ความมั่นใจในตัวเอง – 90 คะแนนละกัน ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ฉันทำทุกอย่างได้รับการยอมรับแล้วว่าถูกต้องที่สุด ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ก็ต้องถูกเสมออยู่แล้วละ

                ** ความดี – 100 คะแนน เฮ้! อย่าทำหน้าแบบนั้นได้มั้ย? ฉันไม่ได้หลงตัวเองซะหน่อย ฉันเป็นคนดีจริงๆนะ แบบว่าเพราะฉันมีความเป็นพี่สาวในตัวสูง เลยทำให้ดัดจริตดูแลเมมเบอร์คนอื่นในวงประดุจแม่แท้ๆ โดยเฉพาะยิ่งมีลีดเดอร์ไม่ได้เรื่องด้วยแล้ว ภาระหนักที่ต้องดูแลทุกคน ฉันจึงต้องเสร่อไปรับมา เป็นคนดีจริงๆเลยฉัน (พูดหน้าตาย)

                ** ความร้าย – 50 คะแนน เอ่อ... จะว่ายังไงละ คนเรามันก็ต้องร้ายบ้างเป็นธรรมดา ถ้าฉันไม่ร้ายพอ ฉันก็คุมพวกลิงในวงไม่อยู่น่ะสิ ฉันก็ต้องร้ายบ้างไง แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนที่ดีมากเลยนะ (ยิ้มหวานน)

                ** ความบ้าและรั่ว 50 คะแนน ฉันคิดว่าฉันเป็นผู้ใหญ่แล้ว เพราะฉะนั้น การจะบ้าจะรั่วอะไรก็ต้องแคร์สื่อหน่อยนึง แต่เอาเข้าจริง ทำไมฉันถึงได้หัวเราะปากกว้างกว่าปากปลาวาฬเวลาแกล้งยัยมักเน่อย่างนั้นอ่ะ = =;

                ** ความเอาแต่ใจ – 85 คะแนน ฉันว่าฉันติดเอาแต่ใจนิดๆอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยตวามที่ฉันต้องดูแลเมมเบอร์ (อ้างตลอด) เอาแต่ใจแบบมีเหตุผลยังไงก็ถูกต้องแหละนะ

                ** คิดก่อนพูด – 10 คะแนน ต่อหน้าท่านประธาน, พีดี และสื่อเท่านั้นแหละที่ฉันจะคิดก่อนพูด นอกนั้นน... อืมม พูดก่อนคิด ก็แหมม ฉันต้องดูแลเมมเบอร์ทุกคนนี่นา (ตลอดอ่ะ - -)

                ** แคร์ความรู้สึกคนอื่น – 90 คะแนน ฉันต้องคอยสังเกตเมมเบอร์คนอื่นๆ เพื่อจะดูว่าพวกเขาเป็นยังไง ต้องการอะไรบ้างมั้ย ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขดีที่ได้ดูแลคนอื่น เป็นคนดีจริงๆเลยฉัน

                ** การทำงานร่วมกับคนอื่น – 90 คะแนน ฉันมักจะทำเป็นฟังความคิดคนอื่นก่อนแล้วค่อยหาทางกล่อมให้เขาเชื่อความคิดฉันอย่างง่ายดาย โดยพยายามเอาความคิดของเขามาเกี่ยวเนื่องกับความคิดของฉันทางใดทางหนึ่ง (แถวบ้านเรียกว่าแถ) ดังนั้น การทำงานร่วมกับคนอื่นของฉันจึงมีความสะดวกมาก เพราะฉันเป็นคนดีไง

     

    2. เค้ามักจะทำตัวเป็นมักเน่ของวงทั้งที่ตัวเองเป็นลีดเดอร์ ทำให้คุณต้องคอยตักเตือนเค้าอยู่บ่อยๆ คำพูดเวลาคุณต่อว่าเค้าคืออะไร

    ;          

    นี่คุณลีดเดอร์ดีเด่นแห่งปี ทำไมนายไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ฮะ?!’ นี่เป็นประโยคที่ฉันพูดบ่อยมากตั้งแต่เดบิวต์มา ต่อให้ฉันพูดประโยดนี้หรือประโยคที่เจ็บแสบกว่านี้ พ่อเจ้าประคุณชอนดุงก็ไม่เคยที่จะสะท้าน ลอยหน้าลอยตาเถียงฉันเฉย ทั้งๆที่เป็นความผิดของตัวเองแท้ๆ! แถมยังหาว่าฉันจะก่อกบฏ(?) แย่งตำแหน่งลีดเดอร์ไปจากเขา ก็แล้วทำไมตัวเองไม่หัดทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีกว่านี้ละ คนอื่นจะได้ไม่ต้องมาทำแทนน่ะ! โอ้ยย ทั้งๆที่ฉันหงุดหงิด ทำไมฉันถึงได้แต่ยิ้ม และมองเขาไม่วางตาละ โอ้ ไม่นะ... ประสาทจะกินแล้ว!

     

    3. อธิบายความรู้สึกของคุณที่มีต่อเค้าหน่อยสิ

    ;

                ในตอนแรก ฉันเหนื่อยกับการทำหน้าที่แทนเขามาก เหนื่อยจากการซ้อม เหนื่อยจากการขึ้นไลฟ์ แล้วยังต้องมาทะเลาะกับอนยูที่หาว่าฉันจะแย่งตำแหน่งลีดเดอร์ไป ฉันทั้งเบื่อ! ทั้งเหนื่อย! แต่ฉันก็มีความสุขที่ได้ดูแลเมมเบอร์  แต่ระยะหลังๆมา พอรู้ตัวอีกที ฉันก็จะไปยืนข้างเขาเองอัตโนมัติ หรือไม่ พอรู้ตัวอีกที สายตาของฉันก็จะไปหยุดลงทีเขาเสมอ แบบนี้เรียกว่ายังไงละ เรียกว่า...รักหรอ? นี่ฉันรักเขาเข้าแล้วใช่มั้ย?

     

    4. คุณชอบทำตัวเป็นคุณแม่ของวง จัดการทุกสิ่งอย่างจนเค้ารำคาญ เค้าว่าคุณยังไง แล้วคุณรู้สึกยังไง

    ;

                อึนฮา เธอเลิกวุ่นวาย สั่งโน่นนี่นั่นกับชีวิตคนอื่นได้แล้วนะ อนยูพูดกลางห้องซ้อมขณะที่ฉันกำลังบ่นเขาที่มัวแต่เล่นจนเกรดตก พร้อมทั้งสั่งให้ทำตามวิธีที่ฉันคิดว่าดี ทำให้ฉันถึงกับอึ้ง มันทำให้ความน้อยใจแล่นขึ้นมาจุกอยู่ที่ลำคอของฉัน ฉันหันหลังแล้วเดินออกไปจากห้องซ้อม ที่ฉันต้องวุ่นวายแบบนี้เพราะใครกันละ! ถ้าไม่ใช่เพราะเขาไม่ได้เรื่องเอง ทั้งๆที่ฉันหวังดีกับเขา อยากจะให้เขาเข้าใจว่าฉันเป็นห่วง แต่นี่อะไร?! เขาเห็นความหวังดีของฉันมันน่ารำคาญใช่มั้ย? ก็ดี... หลังจากนี้ฉันจะไม่วุ่นวายกับนายอีกแลว้

     

    ♀♂ แบบทดสอบความรัก (ใช้ตัวเองตอบเลยจ้ะ ลบข้อที่ไม่ได้เลือกออก)

     

    1. คุณกำลังนั่งรอเพื่อนอยู่ในรถ ใกล้ ๆ กันนั้นมีฝรั่งคนหนึ่ง ยืนถือแผ่นที่มองซ้าย-มองขวาอย่างงง ๆ เมื่อมีคนเดินผ่านมา เขาก็เข้าไปถาม แต่คนผู้นั้นมิอาจช่วยชี้ทางให้เขาได้ คนแล้วคนเล่าผ่านไป ฝรั่งก็ได้แต่ยืนงงหลงทางอยู่ตรงนั้น เพราะถามใครก็ไม่มีใครช่วยได้   คุณคิดว่าตัวคุณจะทำอย่างไรดีเอ่ย?   
     
    * ลงไปช่วยเขาเสียหน่อย   


    2. คุณเดินหลงทางเข้าไปในกระท่อมน้อยริมทะเลแห่งหนึ่ง    เมื่อคุณจุดไฟแช็กส่องดูก็พบว่าโชคดีที่มีเทียนไขอยู่ในกระท่อมนั้นด้วย    คุณคิดว่าคุณพบเทียนไขกี่เล่ม ?   
     
    * มากกว่า 3 เล่ม   


    3. คุณได้เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงรักบทหนึ่ง หลาย ๆ ฉากในเรื่องนี้คุณมีหน้าที่เขียนบทด้วย คุณจะจัดให้มีฝนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่และอย่างไรบ้าง   
     
    * ให้มีฝนตกกระหน่ำหนัก ๆ ให้สะใจกันไปเลย พระเอกนางเอกทะเลาะกันกลางฝน   



    4. คุณไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนสนิท แต่ในงานก็มีคนแปลกหน้าอีกมากมายที่คุณไม่รู้จักมาก่อน เพื่อนของคุณได้แนะนำให้รู้จักกับเพื่อนใหม่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพศตรงข้าม และก็ได้พูดคุยกันพอสมควรในระหว่างเฮฮาปาร์ตี้ เมื่อคนผู้นั้นของตัวกลับก่อนปาร์ตี้เลิก หลังจากไปลาเจ้าภาพวันเกิดแล้วเขาก็ได้มาลาคุณด้วย คุณคิดว่าลักษณะการเอ่ยลาของเขาจะเป็นอย่างไร ?   
     
    * จับมือเช็กแฮนด์แล้วบอกลา   

     

    ♀♂ ย้ำเตือนสุดท้าย

     

    ลบวงเล็บแล้วนะคะ ; เรียบร้อยโรงเรียนแฟนพี่หมากแล้วคะ : )

    เปลี่ยนสีคำตอบยัง ; เรียบร้อยแล้ววว~

    ขอบคุณที่มาออดิชั่น บ๊ายบายค่ะ ; ค่า ฝากให้พี่ทรายช่วยดูแลด้วยนะคะ (โค้งงามๆทีนึง)



    ปล. มาอิดิทชื่อนิหน่อย แบบว่าพิมพ์ผิด TT"


    ----

    super may
    ฟรีธีม ละลานตา x)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×