ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' ★ M Y S T O R E ™ .

    ลำดับตอนที่ #10 : ใบสมัคร ;; Audition ♣` Secret of Senorita

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      12 ต.ค. 53






      ผู้สร้างสรรค์ตัวละคร

     

    ชื่อ :: ใบเตยค่ะ J

    อายุ :: สิบสี่ปี

    ถ้าฟิคแรงรับได้มั้ยคะ :: รับได้ค่ะ

    มีอะไรอยากบอกทรายมั้ย :: ฝากตัวด้วยนะคะ : )

     

      นางเอก

     

    ชื่อ :: ฮันจีฮเย

    อายุ :: สิบเก้าปี

    นิสัย :: เป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครเลย ไม่ต้องการให้ใครมายุ่งกับตัวเอง ไม่ชอบยุ่งกับเรื่องของคนอื่น และไม่อยากมีเพื่อน เพราะกลัวความลับของเธอจะรั่วไหลออกไป เพราะความลับนี้จึงทำให้เธอไม่ไว้ใจใครเลย มักแสดงด้านที่ไม่ดีๆออกมา เช่น ไม่สนใจใคร ว่าคนอื่นตรงๆแรงๆ ไม่เคยขอโทษใคร และถ้ามีคนมาหาเรื่องก่อนก็จะไม่ยอมถอยจนกว่าจะชนะ มีเรื่องอะไรจะเก็บเงียบไว้คนเดียว ไม่อยากแสดงด้านอ่อนแอให้ใครเห็น แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่อ่นไหวง่าย รักศักดิ์ศรีของตัวเอง ใครทำให้เธอเจ็บปวดแค่ไหนคนคนนั้นจะต้องเจ็บปวดกว่าเธอสิบเท่า ยึดมั่นในความคิดตัวเอง ออกจะตีสองหน้าบ้างเป็นบางครั้งที่จำเป็น แม้ว่าลึกๆแล้วเธอจะเป็นคนที่จิตใจดีมากก็ตาม แต่ก็นะ... เพราะความลับทำให้เธอร้ายนี่นา..

    ประวัติครอบครัว :: อยู่กับพ่อ แม่เลี้ยง และลูกติดแม่เลี้ยง พ่อเป็นประธานบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ของเกาหลี

    อิมเมจ+ชื่อ :: จินคยอง @ dahong



     
     



     

     

     

      

     

      พระเอก

     

    ชื่อ :: คิมยองชาง

    อายุ :: สิบเก้าปี

    นิสัย :: ปากร้ายใจดี มีน้ำใจ รักแม่มากๆ มักจะใจอ่อนกับผู้หญิงเสมอ ติดพูดจาตรงๆ จริงจังกับชีวิต

    อิมเมจ+ชื่อ :: แทคยอน บ่ายสอง






     

      คำถามตอบให้ลึกซึ้งกินใจไปเลยนะ

     

    นิยามคำว่าร้าย/ดีในตัวคุณเอง

    :: ฉันไม่ใช่คนร้ายกาจ แต่ก็ไม่ได้ดีพร้อมพร้อมหรอกนะ บอกได้เลย... ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นก่อน นั่นเรียกว่าร้ายหรือเปล่าละ? ฉันมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ แต่ว่าเพราะมัน! มันคนเดียวที่ทำให้เรื่องทุกอย่างเป็นแบบนี้ ในสายตาคุณพ่อ ฉันคือฮันจีฮเย ลูกสาววัยสิบเก้าปีแสนน่ารักที่แม้จะทำตัวไม่ดีไปบ้างแต่ก็เคยเสื่อมเสียอะไร แต่ฮันจีฮเยในสายตาของฉัน ฉันคือผู้หญิงที่น่าสงสาร น่าสมเพช!! ฉันมันไม่บริสุทธิ์อีกต่อไปแล้ว!!

     

    สิ่งที่คุณต้องปิดบังไม่ให้คนอื่นๆรู้คืออะไร

    :: ฉันถูกเพื่อนผู้ชายที่เคยสนิทหลอกไปข่มขืนและตั้งท้อง ฉันจึงไปทำแท้ง แต่ฉันไม่อยากให้คุณพ่อรู้นี่!! ไอ้คนที่มันขืนใจฉันมันก็เรียกร้องเอาเงินค่าปิดปาก ถ้าฉันไม่ให้มันก็จะไปบอกคุณพ่อ ฉันไม่มีทางทนหรอก นอกจากมันจะย่ำยีศักดิ์ศรีฉันแล้ว มันยังขูดรีดฉันด้วย ฉันจ้างคนไปข่มขืนน้องสาวของมันจนเป็นบ้า และค่อยๆจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุกับมัน เกิดกับมันบ่อยขึ้น บ่อยขึ้น... มันก็คิดแค่ว่าเป็นอุบัติเหตุละนะ สมองโง่ๆอย่างมัน จนกระทั่งมันเจออุบัติเหตุครั้งสุดท้ายที่ทำให้มันหมดลมหายใจ ตะ...แต่ว่า ฉันไม่อยากให้มันตายนี่! ฉันแค่อยากจะให้มันเจ็บปวด อยากให้มันทรมาน ทะ...ทำไมถึงได้ผิดแผนไปหมดแบบนี้นะ ได้โปรดเถอะ... หยะ...อย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะ!!

     

    อธิบายความสัมพันธ์และความรู้สึกของคุณต่อพระเอก

    :: คิมยองชาง หมอนั่นเป็นลูกของคุณคิมอึนฮา ภรรยาใหม่ของคุณพ่อ ฉันไม่สามารถเรียกเธอได้ว่าแม่เต็มปากนัก แต่การที่ฉันไม่ต่อต้านเธอนับว่าเป็นบุญของคุณคิมอึนฮาแล้วละ ยองชางเป็นผู้ชายที่ปากหมาและยุ่งจุ้นจ้านกับฉันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชีวิตฉัน ชอบหาว่าฉันไม่มีเพื่อน ใช่ว่าฉันไม่มี แต่ฉันไม่อยากที่จะไว้ใจใครอีกแล้ว! แม้ว่าฉันจะไล่หรือนิ่งเฉยต่อเขายังไง ยองชางก็ยังมากวนใจฉันไม่หยุดหย่อน น่ารำคาญ!

     

    คุณชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวหรือว่าชอบเข้าสังคมกัน

    :: เก็บตัวเงียบดูจะปลอดภัยต่อชีวิตฉันมากกว่า ฉันไม่ใช่คนใจร้ายที่ทำคนคนหนึ่งตายกับอีกคนเป็นบ้าแล้วจะสามารถตีหน้าซื่ออยู่บนสังคมอันจอมปลอมและหลอกลวงได้ แล้วฉันก็กลัวความลับพวกนี้จะหลุดออกไป ถ้ามีคนรู้จริงๆ ฉันคงจะไม่กล้าหายใจบนโลกใบนี้แน่ๆ

     

    เวลาที่คุณโกรธ คุณจะแสดงมันออกมายังไง

    :: ไม่แสดงออกตรงๆว่าโกรธ แต่จะเพียงเเค่ทำหน้าไม่พอใจเเล้วบอกว่าไม่มีอะไร

     

    ถ้าหากความลับของคุณเกิดมีคนมารู้เข้า และคนๆนั้นเอามันมาขู่เพื่อต่อรองอะไรบางอย่าง คุณจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง

    :: ก็ต้องทำตามที่มันขอละ แลกกับการไม่ให้คนอื่นรู้เรื่องนี้

     

    จากข้อข้างบน ถ้าคนที่รู้เรื่องเป็นคนที่คุณรักมากที่สุด คุณจะทำยังไง

    :: ฉันคงทนไม่ได้หากว่าคนที่ฉันรักรู้เรื่องนี้เข้า แต่สุดท้ายแล้วก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของคนที่ฉันรัก แต่มันคงจะเจ็บปวดมากถ้าเขาเกลียดฉัน

     

    ความรู้สึกที่คุณต้องทนเก็บความลับนั้นไว้

    :: หวาดระแวงว่าใครจะรู้ ทนกับฝันร้ายที่เห็นภาพวันที่มันตายชัดเจนทุกครั้ง! ฉันไม่เคยมีความสุขกับความลับนี้ ไม่เคยเลยจริงๆ...

     

    คุณอยากได้ความรักแบบไหนคะ

    :: ขอร้อนแรง หวานช่ำ ปนดราม่าค่ะ (ขอเยอะไปแล้ววว)

     

      อีกซักนิดนะคะ

     

    ลบวงเล็บหรือยังเอ่ย :: ลบละค่ะJ

    เปลี่ยนสีคำตอบแล้วใช่มั้ย :: ค่า

    ถ้าชอบชวนเพื่อนๆมาออด้วยนะคะ:: ไม่มีปัญหาเลย

    รำคาญทรายแล้วหรือยัง - -; :: ไม่หรอกค่ะ

     

    ไม่ยากไปเนอะ โชคดีจ้า ^^V

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×