ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' ★ M Y S T O R E ™ .

    ลำดับตอนที่ #14 : ใบสมัคร ;; audition ♥ } boys over flower

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      0
      25 ธ.ค. 53

    Form  


    The 1st section } ผู้สมัคร
    ชื่อเจ้าของตัวละครค่า } มินเตยค่ะ : )
    อายุอานาม } สิบสี่ค่า X )
    อยากเวิ่นไรบ่ } รักคุณเท่าฟ้า ชอบพลอตมาก ปารีส. เป็นอะไรที่ใฝ่ฝันน ไปเองไม่ได้ก็ส่งนางเอกไปแทน ฝากพี่แอนช่วยรับนังมินเตยคนนี้ไว้ในซอกใจด้วยนะคะ
    แอนน์รักคุณเท่าฟ้า จุ๊บ } จุ๊บ! , too

    The 2nd section } ตัวละครฝ่ายหญิง 
    ชื่อ } อิมมุนอา.
    ความเป็นตัวเอง }
     ผมยาวสวยสีแดงแจ๊ด ที่ขัดกับหน้าตาสวยน่ารัก ล้อมกรอบใบหน้ารูปไข่ผิวสีอมชมพู กับการแต่งตัวที่ถ้าไม่ใช่เรียบหรู ก็ต้องแนวเนิร์ดๆ
    อาชีพ }
    นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ เอกการถ่ายภาพ, พนักงานพาร์ทไทม์ร้านดอกไม้
    นิสัย }
    สำหรับคนแปลกหน้า เธอคือผู้หญิงที่เงียบ และดูหยิ่งๆเชิดๆ แต่สำหรับเพื่อนสนิทของเธอแล้ว มุนอาคือผู้หญิงที่เฮฮา ใครอยู่ด้วยก็มีความสุข พูดเก่ง ขี้โวยวาย ไม่ยอมคน และมีนิสัยที่แมนมาก ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่ชอบคนต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ไม่พอใจก็จะแสดงออกไปว่าไม่พอใจ
    ฐานะ }
    ปานกลาง พอมีพอกิน แต่ก็สามารถส่งลูกสาวมาเรียนต่อที่ฝรั่งเศสได้
    อิมเมจ }
    Jin-kyung @ Dahong’s model
     
     
     
     
     

    The 3rd section } ตัวละครฝ่ายชาย
    ชื่อ } ปาร์คชอนดุง
    ความเป็นตัวเอง } หน้าตาแบบเด็กดี(?) ยิ้มสวยยย เหมือนเด็กขี้อ้อน ดูใจดี อบอุ่น แต่ทว่าเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ เเละสามารถปกป้องคนสำคัญของตนได้

    นิสัย } มีความเป็นผู้นำ ขัดกับหน้าตาที่ดูเด็กสุดๆ ให้คำปรึกษาได้ดี มีความเป็นผู้ฟังที่ดี สามารถให้ความช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งได้ดีในยามที่ต้องการ อบอุ่นมากกก ปกป้องผู้อื่นได้อย่างดี ให้ความสำคัญกับเพื่อนเเละคนรักมาก เพราะฉะนั้น หากใครมาทำร้ายจิตใจเพื่อนเเละคนที่เค้ารัก เค้าก็จะปกป้องเพื่อนเเละคนที่เค้ารักอย่างสุดชีวิต ขณะเดียวกัน คนที่มาทำร้ายเพื่อนและคนที่เค้ารักก็จะได้รับการตอบเเทนอย่างสาสม
    ต้องการเลือกคาแร็คเตอร์ของใครในเอฟโฟร์คะ } :ซองอูบิน

    อิมเมจ } ธันเดอร์ – mblaq
     
     
     


    The 4th
    section } คำถาม

    คุณมาทำอะไรในเมืองแห่งแสงสีอย่าง ปารีส }
    มาเรียนถ่ายภาพ เพราะชอบฝีมือช่างภาพที่เป็นชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง เลยอยากมาเรียนตามรอยที่ช่างภาพที่ฉันชื่นชอบเคยเรียน อยากจะเก่งเหมือนเขาน่ะ :)
    ความประทับใจของคุณต่อปารีส }
    ปารีสสมกับเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นมหานครแห่งรักจริงๆ บรรยากาศที่อบอุ่น วิวที่สวยงาม สถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างพากันมาลงตัวกรุงปารีส ฉันชอบที่นี่มากจนอธิบายไม่ได้เลยละ
    ทำไมถึงเลือกคาแร็คเตอร์ของคนคนนี้ล่ะคะ } ชอบพี่อูบินค่ะ ๕๕๕ เพราะว่าเตยชอบผู้ชายที่ดูแลคนอื่นได้ อบอุ่น และมีความเป็นผู้นำ เลยเลือกพี่อูบินคะ ยิ่งเวลาพี่อูบินเป็นที่ปรึกษาเเละช่วยเพื่อนๆในกลุ่มเเล้ว นี่แหละผู้ชายในฝันของเลยเลยย > <.





    edit; มาดิทนิสัยชอนดุง แงง เตยเขียนได้ไม่ดีเยย ไม่ติดเเน่ๆ tt"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×