คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร;;❣{Audition} The 24 hrs. Boy ((เปิดออเกือบทุกวง เข้ามาเถอะ!))
แบบฟอร์มออดิชั่น ((เปลี่ยนสีคำตอบได้ตามใจคุณ.. แต่ห้ามมาสีดำเด็ดขาด!))
๐๑' ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อคุณ;.ใบเตยคะ
อายุ;14
มีอะไรจะบอกยูกับตูนมั๊ยเอ่ย? ((มีเถอะนะ T^T~));เลือกเราเถอะนะ> <'
ขอบคุณที่มาออดิชั่นกับเรานะคะ >w<; ค่า เช่นกันนะคะ
x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x
๐๒' ข้อมูลตัวละคร ((ส่วนนี้ช่วยลบวงเล็บสีแดงให้หลังจากกรอกเสร็จด้วยนะคะ))
ชื่อ-นามสกุล; ใบเตย (555+ ชื่อตัวเอง)
อายุ ;18
น้ำหนัก/ส่วนสูง ;สูง173/หนัก48
รูปร่างหน้าตา/บุคลิก ;(ไม่เอาความเป็นจริงเน๊อะ 55+) สูงยาวขาวดี คือคำจำกัดความการเป็นเตย ผมตรงยาว ตากลมโต ตัวเล็กๆน่ารัก เกิดมาแปลกกว่าพี่น้อง เพราะเป็นลูกครึ่งจีน พี่ๆคนอื่นตาตี่หมดแต่ว่ามีตัวเองคนเดียวที่ตาโตสวย
นิสัย ;ภายนอกดูน่ารักๆ ซนๆ อยู่ไม่ค่อยนิ่งแต่ความจริงเเล้วเป็นคนที่ขี้เกียจ ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก เพราะมันทำให้เสียพลังงาน ชอบกินไอศครีมและบะหมี่จ๋าเจี้ยง(ของร้านตัวเอง)มากที่สุด เวลาว่างจะนอน นอน นอน เป็นคนที่ขี้เบื่อ ทำอะไรก็ไร้ความตั้งใจ เนื่อยๆ ชอบผู้ชายหล่อๆ ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ขี้อิจฉาบ้างบางเวลา ชอบพูด ยิ่งถ้าคุยกันถูกคอเตยจะคุยจนลืมเวลา เสียงดัง ขี้โวยวาย ขี้โมโห ขี้หงุดหงิด ไม่ชอบใจเวลามีคนมาขัดใจ ชอบชมว่าตัวเองสวย จะขยันเฉพาะเวลามีของล่อ เช่น เอาไอศครีมมาล่อ(นอกนั้นขี้เกียจ) เวลาร้อนมากๆเตยจะเริ่มคลั่ง เริ่มตั้งแต่นั่งอยู่ไม่นิ่ง พูดคนเดียว บ่นๆๆ ถ้าร้อนมากจนทนไม่ไหวก็เริ่มแหกปากว่าร้อนๆๆ และหงุดหงิดตาขวาง เกลียดการทำความรู้จักกับคนแปลกหน้า เพราะตัวเองมักเข้ากับเขาไม่ได้
เสื้อผ้าที่ชอบใส่ ; เสื้อยืด กางเกงยีนส์
ประวัติครอบครัว ;เปิดร้านอาหารจีน เป็นร้านที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมาก รายได้ดี จัดว่าบ้านมีฐานะเหลือกินเหลือเเจก
อาชีพ ; นักศึกษา
เพิ่มเติม ;ใครๆก็บอกว่าฉันคือสลอทเวอร์ชั่นคน =[]=^^ นั่นเป็นเพราะว่าฉันขยันไง ^O^;; (สลอทบ้านเธอเซ่ะขยันอ่ะ- -;;)
อิมเมจ + ชื่อเจ้าของอิมเมจ ; ชิน โซลกิคะ
x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x
๐๓' มาตอบคำถามกันเถอะ! ((ใช้ตัวละครตอบนะคะ ตอบให้ดี.. เพราะส่วนนี้เป็นตัวตัดสินว่าคุณจะติดหรือไม่ติด!))
{♥} คุณรู้จักเว็บ Psychonismboys.com ได้ยังไงคะ?
; พิมพ์มั่วๆในกูเกิ้ลเเล้วเจอคะ = =" ฉันเห็นมีบอยๆด้วยเลยกดเข้าไปดู ปรากฏว่า โอโฮ~ ผู้ชายหล่อๆเพียบ!! แต่ค่าบริการมันแพงไป ฉันไม่มีตังค์ =O= แต่มีสองคนที่ตรงสเปกฉันมากเลย คืออนยูกะมินโฮ ชื่อเกาหลีอ่ะ = =^^ ถ้าฉันจ้างเขามา ฉันจะคุยกะเขารู้เรื่องไหมเนี่ย? ฉันครึ่งจีนนะ
{♥} แล้วคุณอยากจะให้เค้าทำอะไรให้คุณล่ะ? แก้แค้น? ออกเดต? เป็นคู่ควง ~ หรือนอกเหนือจากนั้นอีก?? ((ข้อนี้เป็นตัวกำหนดพล๊อตของคุณ จะให้ติวหนังสือ เป็นบอดี้การ์ด หรือเอามาทำเป็นคนใช้ก็ยังได้ ^^ ขอแค่มันแปลกแหวกแนวก็พอ! ตอบละเอียดๆหน่อยเน๊!))
; อืมมม~ ฉันว่าฉันไม่ต้องอะไรจากพวกเขาอ่ะ =O= เอางี้!! ให้เขามาเป็นพี่เลี้ยงฉันดีกว่า เลี้ยงฉันๆๆ 55+ เพราะฉันเคยคิดนะว่า ถ้าฉันมีคนมาเลี้ยงฉัน คอยปกป้องดูแล เป็นห่วงแบบที่เจ๊ๆห่วงฉันก็คงดี และฉันอยากมีพี่ชาย ฉันจะเรียกเขาว่าเฮียยยขา~ ฮ่าๆ อยากให้เขามาเป็นพี่เลี้ยง คอยดูแลเทคเเคร์แบบพี่ชายดูแลน้องสาว คอยไปรับไปส่ง สอนการบ้าน พาไปเที่ยว เลี้ยงไอติมกะบะหมี่จ๋าเจี้ยง คอยปกป้อง และให้ฉันรีดไถยามจำเป็น นี่คือสิ่งที่ฉันอยากให้เขาเป็นคะ
{♥} แล้วคุณต้องการเลือกใครให้มาทำงานนี้คะเนี่ย? ((ใครก็ได้ค่ะ เว็บนี้ครอบคลุมหมด! จะเน็ตไอดอล หรือบอยแบนด์ที่ยูกับตูนขึ้นไว้ในโปสเตอร์ก็ได้ ^^ บอกมา 2 คนค่ะ!))
;ฉันบอกไปแล้วว่าฉันชอบ อนยูกะ มินโฮคะ
{♥} คิดว่าจะตกหลุมรักหนุ่มหล่อที่จะมาทำงานให้คุณรึเปล่าล่ะเนี่ย? เค้าฮอตมากเลยน๊า ~
;ไม่นะ เขาคืออาเฮียของฉัน ฉันชอบเขาไม่ได้หรอก -O-
{♥} คิดยังไงกับคำว่า "บริการตลอด 24 ชั่วโมง" ที่เค้าพูดออกมาแทบจะตลอดเวลาที่อยู่กับคุณ!
;ทำให้ได้ตามที่พูดนะ สาธุ๊!! >/l\<
{♥} รักยูกับตูนมั๊ยคะ? >///<
; โหหห รักที่สุดแหละ มากยิ่งกว่าจักรวาลเลยด้วยยย~
x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x
ความคิดเห็น