คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ออดิชั่น; SHINee Bakery ร้านนี้ มีแต่ความรัก❤ [แทม]
Form
TAEMIN
คำตอบ สีเขียว นะคะ :)
..ส่วนของผู้สมัคร..
ชื่ออะไรน้อ : เตยค่ะ :)
อายุเท่าไหร่ล่ะจ๊ะ : สิบสี่ปี
ขอลิ้งค์มายไอดีด้วยนะ : http://my.dek-d.com/zadtoey
ชอบอ่าน nc มั้ย มีนิดหน่อยเป็นไรป้ะ : ทั้งเรื่องยังได้คะ หุๆ
โอเค มีอะไรจะบอกคิมตอตั๊กมั้ยอ่ะ : ฝากตัวด้วยนะค้า ตอนแรกจะออมิโน แต่พี่ตอตั๊กปิดไปซะก่อนนน เตยเลยมาออแทมที่รักเเทนน
..ส่วนของแคชเชียร์ของร้าน Pretty Coffee..
ชื่อของคุณแคชเชียร์ : อิมพูจอง
อายุของคุณแคชเชียร์ : 18
อยากให้คุณแทมินเรียกคุณว่ายังไง : ยัยด๋อย! (เกาหลีมีคำว่าด๋อยด้วย? ๕๕๕+)
กำลังเรียนอยู่ที่ไหน ชั้นปีอะไรและคณะอะไรคะ : ปีหนึ่ง มหาวิทยาลัยคยองฮี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง
แล้วทำไมถึงมาเป็นแคชเชียร์ล่ะ : เพราะว่าฉันกำลังจะเก็บเงินไปเที่ยวเเบ๊คแพคคนเดียวที่อเมริกาหลังปิดเทอมปีหนึ่ง มันจะดีมากเลยถ้าไม่ต้องขอเงินพ่อให้คุณแม่เลี้ยงด่า - - ตอนนี้ฉันเงินเก็บในบัญชีอยู่ประมาณห้าแสนวอน(หนึ่งหมืนบาท) ฉันยังขาดเงินอีก เออ... สี่แสนห้าหมื่นวอน(เก้าหมื่นบาท) = =;; เปลี่ยนไปเที่ยวจีนจะดีกว่ามั้ยนะ ?
ร่างลักษณะของคุณแคชเชียร์ : ขาว สูง ผมยาว หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู
ลักษณะนิสัยของคุณแคชเชียร์ : ยึดมั่นในตัวเองสูงมากกกก ไม่ค่อยยอมรับว่าตัวเองผิด ชอบเอาชนะ ชอบเถียง สามารถหาเหตุผลมาเถียงๆให้ตัวเองถูก ถ้าเถียงแพ้ก็จะโวยวายไม่ยอม ติดเอาแต่ใจนิดๆ เพราะพ่อชอบตามใจ(แม้จะทะเลาะกับเเม่เลี้ยงบ่อยๆ) หงุดหงิดง่าย อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่อย่างน้อยก็ยังมองโลกในเเง่ดี ปากไว ไม่ค่อยคิดก่อนพูด พอพูดออกไปแล้วค่อยเก็บมาคิดทีหลัง เวลารู้ตัวว่าผิดมากๆก็จะทำหน้าน่าเอ็นดูไว้ก่อน เวลาไม่พอใจมักจะทำหน้าไม่พอใจแต่ไม่บอกว่าไม่พอใจอะไร แต่โชคดีว่าเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว พอหายโกรธก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แค่มองหน้าของพูจองก็รู้เเล้วว่าคิดอะไรอยู่ เวลาโกหกมักจะไม่มองหน้าคนที่พูดด้วยเเละจะบิดไม้บิดมือ ยิ่งถ้าคนกำลังโกหกเป็นคนที่ตาสวยแล้วละก็ จะพูดไม่ออกเลย ชอบคนหล่อตาสวยๆ ตัวสูงๆ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ เลาน์เนอร์ พูจองจะแนะนำตัวเองกับทุกคนรอบข้างเสมอว่า ‘สวัสดีค่ะ ฉันอิมพูจอง ภรรยาของเทย์เลอร์ เลาน์เนอร์ค่ะ : )’
การแสดงอารมณ์เวลาโกรธ : ไม่แสดงออกตรงๆว่าโกรธ แต่จะเพียงเเค่ทำหน้าไม่พอใจเเล้วบอกว่าไม่มีอะไร หรือถ้าโกรธไม่มากก็มักจะโวยวาย
การแสดงอารมณ์เวลามีความรัก : ไม่แตกต่างจากเวลาปกติน่ะแหละ เว้นแต่จะอารมณ์ดี ไม่หงุดหงิดง่ายและอารมณ์จะคงที่ ไม่ขึ้นๆลงๆ (นี่นะเหมือนปกติ? = =)
การแสดงอารมณ์เวลาเศร้า : จะพยายามทำตัวให้เหมือนปกติ และยิ้มหรือหัวเราะกลบเกลื่อนเวลาเศร้าจนอยากจะร้องไห้ ถ้าอยากร้องไห้มากๆจะหนีไปเข้าห้องน้ำหรือที่ที่เป็นส่วนตัวแล้วร้องไห้เงียบๆ
สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : ชอบนอน ,ชอบคนหล่อ // ไม่ชอบผู้ชายที่ทำตัวน่ารัก ,ไม่ชอบคนสองหน้า
สิ่งที่กลัว : แมลงสาบ
ความสามารถพิเศษ : วาดรูป ,เล่นเทนนิส และเถียง
ครอบครัว : อยู่กับพ่อและเเม่เลี้ยง(ที่เกลียดกันยิ่งกว่าอะไร) ส่วนแม่แท้ๆเสียชีวิตไปแล้ว
ประวัติความรัก : เคยมีแฟนหนึ่งคนตอนเรียนม.ต้น แต่เลิกกันไปเพราะต่างคนต่างย้ายโรงเรียน
เสป็คของชายหนุ่มที่ชอบ : ผู้ชายที่ตาสวยๆ ดูแมนๆ สูง
ชอบเบเกอรี่หรือกาแฟชนิดไหนมากที่สุดคะ : พายแอปเปิ้ล
เพราะอะไรล่ะ : เพราะชอบค่ะ (กวน...) 555+ เพราะว่าฉันชอบกินอะไท่มันไม่หวานมาก แล้วพายแอปเปิ้ลมันเปรี้ยวนิดๆ โอเคเลย
อิมเมจของคุณค่ะ : แชยุน โมเดลเเคนดี้พอพ
..ส่วนของคำถามชิงบท..
คุณและแทมินไม่ถูกกันเลย เป็นอิทธิพลมาจากเจ้าของร้านที่คุณทั้งคู่ทำงานอยู่ไม่ถูกกัน คุณและแทมินก็เลยพาลไม่ชอบขี้หน้ากันด้วย เวลาที่คุณเจอกับแทมิน สถานการณ์เป็นยังไง
:
ฉันไม่ชอบร้านชายนี่เบเกอรี่ฝั่งตรงข้ามร้านที่ฉันทำงานอยู่สุดๆ
เพราะนอกจากร้านฉันกับร้านชายนี่เบเกอรี่จะต้องแข่งกันเพราะร้านเบเกอรี่ของเกาหลีผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ดแล้ว
เจ้าของร้านฉันกับคุณอนยูเจ้าของร้านนั้นก็ไม่ชอบขี้หน้ากัน... นี่หละเหตุผลหลักเลยละ =_= พนักงานคนอื่นๆในร้านก็พากันไม่ชอบหน้ากันและกันตามผู้มีอำนาจของร้าน ส่วนตัวฉันแล้ว ฉันเหม็นหน้าอีตาลีแทมินผู้น่าหมั่นไส้ในสายตาฉัน แต่น่ารักช่างออเซาะในสายตาคนอื่น เวลาเจอหน้ากันทำเอาฉันอยากจะเอาสไนปเปอร์จ่อปากหมอนี่จริงๆ อาทิเช่น...
วันที่ฉันออกมาทิ้งขยะหน้าร้านแล้วเจอหมอนั่น
“ไม่ทราบว่ามองอะไรคะ? นายมองขยะร้านฉันแล้วนายอยากกินมากเลยหรอ? มาคุ้ยเอาสิ่ ยกให้”
“ฉันไม่แย่งเธอกินหรอก ยัยด๋อย เชิญเธอกินให้อร่อยเถอะ เธอควรต้องมีอะไรอุดปากตลอกเวลานะ เพราะเดี๋ยวหมามันจะออกมาเดินเล่น - - ยัยพูดมาก''
“ลีแทมิน!! นายกล้าดียังไงหะ มาว่าฉันด๋อยอ่ะ นายน่ะดีตายแหละ เป็นแคชเชียร์ซะเปล่า สมองนี่ดูท่าทางว่าจะไม่มีรอยหยักเลยนะ"
"ถ้ามีรอยหยักแล้วเป็นคนแบบเธอฉันก็ไม่ยากจะหยักหรอก"
"ฉันมันยังไง?!"
"บ้า ทุเรศด้วย"
"โหหหหหห พูดอย่างนี้มาต่อยกันเลยมั้ย?"
"ไม่อ่ะ ฉันไม่นิยมรังแกสิ่งมีชีวิตที่สปีชีส์ต่ำกว่าตัวเอง"
"ลีแทมิน!! นายนี่มัน#%$@&*##*&$&&*@@#$%^"
คุณคิดยังไงกับอาการขี้อ้อนของแทมิน หมั่นไส้ อยากตบ น่ารัก หรืออะไร?
:
ฉันไม่ชอบผู้ชายขี้อ้อนอ่ะ โดยเฉพาะลีแทมิน ขี้อ้อนเฉพาะลูกค้าอ่ะดิ่ ทีกับฉันนี่แทบจะด่าแม่อยู่แล้ว (ถ้าแม่เลี้ยงเนี่ยยอมให้ตื้บเป็นของแถม) ปากคอเราะร้ายก็ทีหนึ่ง เชอะ! ทำเป็นไร้เดียงสาแอ๊บแบ๊ว โหยยยยยย อย่าให้พูดเลย ปากนี่นะถ้าไม่มีลิ้น ไม่มีฟัน ฉันจะนึกว่าเป็นรูที่ผีเจาะไปแล้ว = =++ พูดแล้วขึ้น!
คุณเคยคิดอยากจะเป็นมิตรกับเค้าบ้างมั้ยเนี่ย
:
ถ้าคุณ(นางเอกอนยู)เป็นแฟนของคุณอนยูได้ละก็ ฉันว่าฉันกับแทมินก็สามารถเป็นเพื่อนรักกันได้เลยละ เพราะฉะนั้นก็แปลได้ว่า ฉันไม่มีความคิดที่จะเป็นมิตรกับแทมิน เพราะว่าจะให้คุณ(นางเอกนยู)รักกับคุณอนยูเนี่ย ยากยิ่งกว่าให้แฮร์รี่ พอตเตอร์เป็นลูกสาวของลอร์ดโวลเดอมอร์ซะอีก (หล่อนกับแทมินก็ไม่ได้ดีไปกว่าเค้าซักเท่าไหรหรอก = =)
คุณเริ่มมีความรู้สึกดีๆกับเค้าตอนไหน
:
ความรักมักเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ฉันว่ามันเป็นไปได้กับทุกคนเลย หลังจากที่เถียงกันบ่อยๆ ฉันก็กลายเป็นอีโรคจิตที่วันไหนไม่ได้ยินเสียงพูดกวนๆของนายแทมิน ฉันจะเหมือนคนประจำเดือนมาไม่ปกติเลยอ่ะ หงุดหงิดงุ่นง่าน ความรู้สึกของฉันเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมากกก จากหมั่นไส้ไม่ชอบหน้า ไม่อยากจะมองหน้า กลายเป็นเดียวนี้ฉันชอบเห่มอบ่อยๆ และพอรู้สึกตัวอีกทีก็มองไปทางที่แทมินยู่เสมอเลย แถมเดี๋ยวนี้นะ ถ้ามีโอกาสได้ถูกตัวกันโดยบังเอิญจะรู้สึกเหมือนไฟสปาร์ค แล้วใจก็เต้นดังตึกตักทุกที เห้ออ ฉันนี่คงจะบ้าไปแล้วแน่เลย = =//
คุณคิดว่าคุณชอบเค้าก่อนหรือว่าเค้าชอบคุณก่อน
:
= =/// ฉันชอบเค้าก่อนละมั้ง แต่ว่าเขาไม่มีท่าทอะไรเลยที่จะบอกว่าชอบฉันมั้ง ฉันโคตรจะเซ็งเลยนะตอนนี้ พอเถียงกับเขาสักสองประโยค หัวใจฉันจะเต้นแทบหลุด ฉันอยากจะร้องได้มากพอคิดว่า เขาอาจจะไม่ชอบฉัน ทำไมพอมีความรักเนี่ย มันทั้งสุขทั้งทุกข์ละเนี่ยยย
เพลงไหนที่คุณคิดว่าเป็นเพลง Theme สำหรับคู่ของคุณ
:
Perhaps Love - Ost. goong เพระาว่าความหมายของเพลงนี้คือทั้งสองคนตกหลุมรักกันโดยไม่รู้ตัว และไม่เเน่ใจว่าสิ่งที่รู้สึกคือรักนึปล่าว? จนต้องพูดมันออกมาค่ะ
..ส่วนของคำถามทั่วไป..
คำถามยากไปมั้ยคะ : ไม่ค่ะ แต่คนอื่นตอบดีมากเลย กลัวซิ่วจังง
พล็อตล่ะ คิดยังไงกับพล็อตเอ่ย? : แทมปากร้ายๆๆๆ ชอบมากค่ะ
ถ้าติดแล้ว ต้องแอด fav.และเข้ามาเม้นท์ทุกครั้งที่อัพนะ : แน่นอนค่ะ
ไม่งั้นตอตั๊กจะถอดบทจริงๆนะ : รับทราบบบ!!
มีอะไรจะบอกตอตั๊กมั้ย : รักพี่ตอตั๊กมากกก(บ้าไปแล้ววว ๕๕๕) ช่วยพิจารณาด้วยเน้อ
ส่วนนี้ใช้ตัวละครของคุณอ้อนตอตั๊กได้เลย เต็มที่ : ฝากพูจองว่าที่แฟนนายลีแทมิน และภรรยาเทย์เลอร์ เลาน์เนอร์ด้วยนะคะ รับรองคะว่าถ้าพูจองได้เป็นนางเอกแทมิน ฉันจะทำให้ประเทศเราสะอาด ไม่มีการคอรัปชั้น ไม่มีใต้โต๊ะ ไปไกลไปแล้ว ๕๕๕+ ถ้าพี่คิมตอตั๊กไม่ให้ฉันเป็นนางเอกฉันจะผูกคอตายใต้ต้นถั่วงอกเลยนะ พูดจริงๆด้วย เพราะฉะนั้นนน ให้ยูพูจองคนนี้ครองรักกับลีแทมินด้วยนะคะ *_______*//
โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะ : ค่า : ) ยินดีที่ได้มาออเหมือนกันค่ะ
Bl ing
ความคิดเห็น