ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ - ] Zqanxal Circus .

    ลำดับตอนที่ #22 : - - - > ด้านหน้าเวทีการแสดง

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 55




    ' ด้านหน้าเวที '
    ด้านหน้าเวทีสำหรับแสดง
    ___________________________________________________________________________________________





    ' ( ϟ ) EVENT .S '
    เหตุการณ์ . ต้องเข้าร่วมทุกคน


      
    Marqueste . The Master of Zqanxal Circus


    "..."
    นัยน์ตาสีดำสนิทเหล่มองออกไปหน้าเวทีการแสดงที่ว่างเปล่า ตรงข้ามกับที่นั่งผู้ชม
    ที่เต็มไปด้วยผู้คนหนาแน่น กำลังรอรับชมการแสดงของคณะละครสัตว์

    "ถ้าจะไม่ขึ้นแสดง ก็ลาออกไปซะ !"
    มาร์เควสเต้ตะคอกใส่สมาชิกทุกคนของคณะละครด้วยความหงุดหงิด
    ที่เอาแต่ขี้เกียจสันหลังยาว ไม่ยอมออกไปแสดงเสียที

    ------------------------------------------------------

    ' คำสั่ง '
    ออกแสดงละครสัตว์ตามอาชีพที่ตนถนัดอย่างน้อย เดือนละ 3 ชุดการแสดง
    หากออกแสดงน้อยกว่านี้จะถูก ไล่ออก
    สามารถทำการแสดงได้มากกว่า 3 ชุดต่อเดือน แต่ไม่เกินกว่า 10 ชุด
    รางวัลสำหรับการแสดง 1 ชุด ขั้นต่ำจะได้รับเงินค่าตอบแทน 50 เหรียญ
    หากทำการแสดงครบ 5 ชุดภายในหนึ่งเดือนจะได้รับเงินโบนัสเพิ่มจากที่ได้รับตามปกติอีก 500 เหรียญ
    แต่หากสามารถออกแสดงได้ถึง 10 ชุดภายในหนึ่งเดือน จะได้รับเงินโบนัสเพิ่มจากที่ได้รับตามปกติอีก 1000 เหรียญ

    *หมายเหตุ . เดือนที่ 1 : ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2012 สิ้นสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 2012
    ( ระหว่างที่ยังไม่ถึงเวลาก็ไปนั่งคิดการแสดงมาซะ ! )

    ------------------------------------------------------

    ' เงื่อนไข '
    ทำการแสดงโดยการโรลเพลย์ ( ? ) ตามที่ตนถนัด แต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขของวิธีการการโรลเพลย์ ดังนี้

    (1.) โรลเพลย์เดี่ยว
    เป็นการโรลเพลย์เพียงคนเดียว ไม่สามารถโรลเพลย์แสดงอาการของสมาชิกคนอื่นๆได้
    เงินรางวัลที่ได้รับจากการโรลเพลย์เดี่ยวคือเงินรางวัลตามปกติ 50 เหรียญ

    (2.) โรลเพลย์คู่
    ในกรณีของนักมายากลที่ต้องการขึ้นแสดงคู่กับผู้ช่วย หรือ ในกรณีของนักเชิดหุ่นที่ต้องการขึ้นแสดงพร้อมหุ่นเชิด
    สามารถตกลงกันเพื่อทำการโรลเพลย์คู่ในการแสดงได้ สามารถโรลเพลย์กิริยาของคู่ที่โรลเพลย์กับตนได้
    ไม่สามารถโรลเพลย์อาการของสมาชิกอื่นที่ไม่ได้แสดงคู่กับตนได้
    ในการโรลเพลย์คู่ จะต้องสลับกันโรลเพลย์การแสดง และต้องมีคอมเม้นท์ของชุดการแสดงแบบโรลเพลย์คู่มากกว่าหนึ่งคอมเม้นท์
    โดยทั้งสองคนจะต้องมีการโรลเพลย์หรือบทบาทในการแสดงอย่างน้อยหนึ่งคอมเม้นท์
    เงินรางวัลที่ได้รับจากการโรลเพลย์คู่คือ 100 เหรียญ ต่อคน

    (3.) โรลเพลย์กลุ่ม
    ในกรณีที่ต้องการขึ้นแสดงมากกว่าสองคนขึ้นไป สามารถออกแบบการแสดงได้ด้วยตนเอง
    และสามารกโรลเพลย์สมาชิกที่อยู่ในกลุ่มที่แสดงได้ และต้องมีการ รับ-ส่ง การแสดง ด้วยการโรลเพลย์กันภายในกลุ่ม
    แต่ไม่สามารถโรลเพลย์สมาชิกคนอื่นๆที่ไม่ได้ร่วมการแสดงกับชุดการแสดงของตนได้
    และต้องมีคอมเม้นท์ของการแสดงมากกว่า 5 คอมเม้นท์ขึ้นไป
    โดยสมาชิกแต่ละคนในกลุ่มจะต้องมีคอมเม้ท์โรลเพลย์การแสดงอย่างน้อยคนละหนึ่งคอมเม้นท์
    เงินรางวัลที่ได้รับจากการโรลเพลย์กลุ่มคือ 300 เหรียญ ต่อคน

    ในการแสดงแต่ละชุด สามารถโรลเพลย์อุปกรณ์ได้เฉพาะจากอุปกรณ์ที่มีอยู่บนเวทีหรือรอบๆเวทีเท่านั้น ( ? )



    ___________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×