ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวร้ายกับนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่6ก็มันคิดถึง

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57


    EPISODE 06



    รินจังง เป็นยังไงบ้างยูริวิ่งเข้ามาหาฉันหลังจากที่ฉันเดินเข้าไปในห้องเรียน

     

    สบายดี ฉันหายแล้วแหละ ฮาๆๆฉันยิ้มให้ยูริก่อนที่จะเดินไปนั่ง

     

    ตั้งแต่ออกจากโรงบาลมาฉันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ เพราะอะไรนะหรอก็นายเซโร่นะสิ ตั้งแต่วันนั้นก็หายหน้าหายตาไปเลย ไม่รู้ว่าไปตายที่ไหนเฮ้อ

     

    รินจัง เป็นอะไรหรือป่าวทำไมดูอารมณ์ไม่ค่อยดีเลย

     

    หือ...

     

    มีอะไรก็เล่าให้ฉันฟังได้นะยูริยิ้ม

     

    อืม...ก็เซโร่นะสิ หายหน้าหายตาไปเลย

     

    อ๋อทีแท้ก็เรื่องนี้นี่เอง วันนี้ฉันเห็นเซโร่อยู่นะอยู่แถวๆรั้วข้างๆโรงเรียนแหละ

     

    ปึ้ง!!

     

    เมื่อฉันได้ยินยูริพูด ฉันรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปยังรั้งโรงเรียน หวังว่าจะเจอนายนะเซโร่

     

    เฮ้อ...

     

    ฉันถอนหายใจออกมาหลังจากที่วิ่งมาถึงรั้วข้างโรงเรียน ใช่เขาจริงๆด้วย ฉันยิ้มออกมาพร้อมกับมองไปที่เซโร่ ให้ตายสิคิดถึงนายชะมัดญาติ

     

    นี่นาย...มาทำอะไรตรงนี้หรอ

     

    ฉันพูดพร้อมกับเดินลงไปนั่งข้างๆเซโร่

     

    ...ไม่มีเสียงตอบรับจากคนข้างๆของฉัน เอ๊ะหรือว่าหลับลึกกันนะ

    ฉันหันไปมองเซโร่พยายามจะก้มลงไปมองหน้าของเขาให้ชัดๆ

     

    กรี๊ด!!!”

    เธอทำอะไรของเธอนะ?

     

    บ้าจริงอยู่ๆเซโร่ก็ลืมตาขึ้นพร้อมกับเอามือมาดึงข้อมือฉัน ทำให้ฉันล้มลงไปทับกับตัวของเซโร่

     

    ปะ...เปล่านะ ฉันแค่จะดูว่านายหลับหรือเปล่าเท่านั้นเอง

     

    หึ...งั้นหรอ งั้นฉันขอนอนต่ออีกซักแปบนะ

     

    เซโร่พูดจบก็หลับไปแล้วไม่ยอมปล่อยฉันด้วยนี่สิ กรี๊ด!! ฉันจะบ้าตาย

     

    กริ๊งง

     

    นี่เซโร่ หมดคาบแรกแล้วนะฉันพูดพร้อมกับสะกิดเซโร่

     

    หืม...เธอยังไม่ไปเรียนอีกหรอ

     

    ก็นายกอดฉันอยู่อย่างนี้ฉันจะไปยังไงเล่า!!”

     

    อ๋อ โทษทีเซโร่พูดพร้อมกับปล่อยฉันออกให้เป็นอิสระ หมอนั่นลุกขึ้นพร้อมกับปัดเศษหญ้าที่ติดตามเสื้อออก แล้วยื่นมือมาทางฉัน

     

    เอ๊ะ??

     

    ไปเรียนกันยัยตัวหนัก

     

    ฉันไม่หนักย่ะ!! ฉันพูดพร้อมกับจับมือของเซโร่แล้วลุกขึ้นฟัดเศษหญ้าออก

     

    เย็นนี้เดี๋ยวฉันไปรับที่ห้องนะ

     

    ฉันพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปเรียน

     

    เอ้า!รินจัง หายไปไหนมาตั้งชั่วโมง

     

    อ๋อ...ฉันไปทำธุระนะฉันยิ้มให้ยูริ

     

    ยูริยิ้มกับมาให้ฉันก่อนที่เราสองคนจะนั่งเรียนตามปกติ เรียนมาทั้งวันนี้ฉันไม่รู้เรื่องเลยมัวแต่คิดเรื่องที่เซโร่พูด เย็นนี้เดี๋ยวฉันไปรับที่หน้าห้องนะบ้าจริงนี่เป็นเพราะเรื่องนี้หรอเราถึงเรียนไม่รู้เรื่อง เฮ้อ

     

    รินจังวันนี้ฉันมีธุระนะ ขอโทษนะที่วนันี้ไม่ได้กลับบ้านกับรินจัง

     

    ไม่เป็นไรหรอกฉันยิ้มให้ยูริ

     

    หลังเลิกเรียนฉันก็เก็บหนังสือเข้ากระเป๋า ยูริมาบอกฉันเรื่องกับบ้านแล้วก็ขอตัวไปทำธุระ ฉันรู้สึกเซงๆเมื่อไม่มียูริกลับบ้านเป็นเพื่อน แต่ก่อนที่ฉันจะเดินออกจากห้องฉันก็พบกับผู้ชายคนนึง...เซโร่...

     

    ฉันมารับเธอกลับบ้าน ไปกลับบ้านกันเถอะเดี๋ยวฉันไปส่งเซโร่พูดพร้อมกับเดินนำหน้าฉันไป ทำให้ฉันต้องวิ่งตามเซโร่ไป บ้าจริงวันนี้ฉันต้องกลับบ้านพร้อมเซโร่หรอเนี้ย-//- ระหว่างทางเราแทบไม่ได้คุยอะไรกันเลย

     

    นี่ยัยตัวหนัก...

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×