ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวร้ายกับนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่5เรื่องน่าตกใจ!!

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57


      EPISODE 05


     "อืม....."

       ฉันลืมตาขึ้นมาในเวลาเช้า~~ เอ้ย!!!ไม่ไช่ ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับจะพยุงตัวเองที่จะลุกขึ้น
    มาเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาห้ามฉันซะก่อน

       "นี่!อย่าพึ่งลุกสิยัยบ้า เดี๋ยวแผลก็เปิดหรอก"

       ฉันมองไปทางต้นเสียงก็พบกับนายคนเดิมนี่เอง

       "ซีโร่...."

       "เธอรู้จักชื่อฉันหรอ??"

       ฉันพูดอะไรออกไปเนี้ยO[]O ตายแล้วๆๆ
       
       "ปะปะเปล่า ก็แค่ได้ยินไอหัวหน้าแก๊งมังกรขาวอะไรนั่นพูดมาเฉยๆ"

       ฉันพูดพร้อมกับพยายามจะลุกขึ้นเดิน แต่มันเจ็บมากจนทำให้ทรุดตัวลงนั่งที่เตียงอีกทั้งจนซี่โร่ต้องถามขึ้นมาว่า

       "อ๋อๆ แล้วนี่เธอจะไปไหนเนี้ย= ="

       นายซีโร่พูดพร้อมกับเดินเข้ามาจับที่ข้อมือฉัน

       "จะไปเข้าห้องน้ำ จะไปด้วยกันไหมย่ะ!"

       ฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าซีโร่

       "ไปดิ ก็ดูสภาพเธอจะเดินไปเองได้ยังไง"

       ซีโร่พูดพร้อมกับเดินเข้ามาประคองฉันให้ลุกขึ้น ฉันมองหน้าซีโร่แบบอึ้งๆแล้วซีโร่ก็ประคองฉันมาจนถึงห้องน้ำแล้วทำท่าจะเดินเข้าไปในห้องน้ำกับฉันด้วย

       "นี่!! ยืนรอตรงนี้แหละย่ะ ไม่ต้องพาเข้าไป!"

       "= =อ่าฮะๆๆ"

       หนอ!!ยังมีหน้ามาทำหน้ามึนใส่ฉันอีก เดี๋ยวแม่ก็เตะตายนี่ติดว่าเจ็บแผลนะ ฮึ้ย!!!

       5นาทีผ่านไป

       "เฮ้ๆๆๆๆๆ เอามาแบ่งกันเล่นด้วยดิวะ!!"

       "ได้ไงๆๆๆ อุส่าเอามานะเว้ย!!"

       "อะไรวะ!!แบ่งเพื่อนหน่อยก็ไม่ได้-3-"

       = =ตั้งแต่ฉันออกจากห้องน้ำมา ก็พบว่าสามหนุ่มแก๊งมังกรดำมานั่งเรียงความหล่อกันพร้อมหน้า ตอนนี้ต่อก็แยกย้ายกันไปทำภารกิจต่างๆ(เล่นเกม,สงครามขนาดย่อม==)ทั้ง3คนต่างเล่นกันจนห้องของฉันเละไปหมดแล้ว จนพยาบาลเข้ามาเตือนเป็น100ครั้งแล้ว 


       โอ๊ย!!!ฉันจะบ้าตาย

       "นี่พวกนาย!! ฉันจะนอนพักหยุดเล่นกันก่อนได้ไหมย่ะ!!"

       จนในที่สุดฉันก็ตะโกนออกมาอย่างหยุดไม่อยู่และหยุดไม่ไหวอย่างแรง!!! ทำเอาสามหนุ่มถึงกับนั่งนิ่งหันมองหน้ากันไปมา ฮึ้ย!เห็นท่าทางแล้วหมั่นไส้ ฉันเลยเอาผ้าห่มคุมหน้าตัวเองแล้วทำจิตใจให้สงบ

       "เฮ้ย!ซีโร่งั้นฉันกับพี่ริโดะกลับก่อนนะเว้ย ดูแลเจ้าสาวในอนาคตดีๆแหละ ฮ่าๆๆๆ"

       "ไปไหนก็ไปเลยไป๊!! "

       "ปากหาเรื่องแล้วไงไอโด้= ="

       ซีโร่พูดพร้อมกับปาของใส่คนที่ชื่อไอโด้ ทำให้ทั้งสองคนพากันวิ่งออกจากห้องจนแทบไม่ทันในตอนนี้ในห้องเหลือเพียงฉันกับซีโร่ ซีโร่เดินมานั่งใกล้ๆกับขอบเตียงของฉันแล้วพูดขึ้นมาว่า 

       "นี่ยัยตัวแสบหลับหรือยัง"

       เสียงของซีโร่ทักฉัน แต่ใครจะไปตอบแหละฮ่าๆๆฉันเลยทำเป็นแกล้งหลับ

       "Zzzzzz"

       "หลับไปแล้วหรอยัยตัวแสบ"

       "Zzzzzz"

       "ฉันมีเรื่องอยากจะบอกเธอ แต่ความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้นะ สงสัยตั้งแต่ตอนที่เธอกระโดดลงมาทับฉันมั้ง ฮ่าๆๆๆ"

       =,.=แล้วก็ตอนที่นายว่าฉันว่าฉันตัวหนักT^T คิดแล้วเจ็บใจไม่หาย

       "ฉัน....ว่า....."

       ว่าอะไรหรอ?? 

       "ฉัน...ชอบเธอเข้าแล้วแหละ"

       O.,O!!! อะไรนะ!!เมื่อกี้ซีโร่พูดว่าไงนะO///O

       ตื๊ดๆๆๆๆๆ

       เสียงโทรศัพท์ของซีโร่ดังขึ้น วุ้ย!ขัดจังหวะจรี๊ง

       "ว่าไงไอโด้ อะไรนะ!!เอาอีกแล้วหรอ โอเคๆๆเดี๋ยวจะรีบไป"

       "เดี๋ยวฉันมาใหม่นะ ยัยตัวแสบ"

       ซีโร่พูดพร้อมกับก้มลงมาจุ๊บที่หน้าผากของฉัน ในขณะที่ฉันกำลังอึ้งอยู่ แล้วก็เดินออกจากห้องไป 
        
       ทำไมหน้าฉันร้อนๆอ่ะ ไม่สบายหรอ>,.< ไม่สบายแน่เลยไข้ขึ้นๆโอ๊ยปวดหัววววว>///<

       ฉันว่า...ฉันชอบเธอเข้าแล้วแหละ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×