คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2แก๊งมังกรดำ
EPISODE 02
"ต้องเป็นยัยบ้านั่นแน่เลย วุ้ย คิดแล้วอารมณ์เสีย=^="
ผมพูดพร้อมกับขยี้เส้นผมบนหัวไปมา แล้วผมก็ล้มตัวลงนอนอีกครั้ง แต่เมื่อหลับตาลงยังไม่ทันได้หลับก็มีเสียงคนเรียกผมขึ้น
"แย่แล้วไอซีโร่ พวกแก็งมังกรขาวมันบุกมาทำร้ายคนของเราวะ!!!"
ผมก็ว่าใครที่ไหนไอโด้นี่เอง ไอโด้เป็นเพื่อนรักร่วมแก๊งของผมครับ แก๊งของผมมีชื่อว่า'มังกรดำ'ซึ่งก็จะมีอีกแก๊งหนึ่งซึ่งชื่อว่า 'มังกรขาว'เราสองแก็งไม่ถูกกันครับ ดังนั้นจึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยๆ พวกนั้นมันชอบเล่นเอาทีเผลอไม่แฟร์เลยจริงๆ=^=
ณ ที่อยู่ของแก๊งมังกรดำ
พลัก!!
เมื่อมาถึงที่ผมก็วิ่งเข้าไปง้างหมัดหนักๆใส่หน้าพวกมันทันที ทำเอาพวกมันถอยกรูกันลงไปเลยทีเดียว
"ใครที่กล้ามาทำลูกน้องของฉันแบบนี้ อย่าหวังเลยว่าจะมีชีวิตกับไปอีก!!"
ผมพูดพร้อมกับเข้าไปตะลุมบอนกับด้วยมันอีกที แล้วเรียกริโดะเข้ามาเป็นกำลังเสริม ริโดะเป็นพี่
ชายแท้ๆของผม มันเป็นรองหัวหน้าแก็งแต่ทั้งวันมันไม่ค่อยจะโพล่หัวมาที่แก็งซักเท่าไหร่หรอกเพราะมันเอาแต่นอนกกอยู่กับสาวๆของมันประจำ=^=
พลัก!! ตุ๊บ!!
ณ โรงเรียน
"นี่ๆยัยริน แกรู้ข่าวเรื่องรุ่นพี่ม.5คนหนึ่งยัง เค้าเก่งมากเลยนะ เห็นคนอื่นคุยกันว่าเค้าเป็นหัวหน้า
แก๊งยากูซ่าด้วย >,.<"
เสียงยัยยูริเพื่อนรักของฉันพูดขึ้น ฉันไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้เท่าไหร่หรอก เพราะถ้าจะให้ฉันมา
สนใจเรื่องพวกนี้ให้ฉันมาคิดเรื่องตามหาพ่อให้เจอก่อนจะดีกว่า พ่อของฉันหายตัวไปเมื่อหลายปี
ก่อน ตอนนั้นฉันยังจำอะไรไม่ค่อยได้เลย แม้แต่หน้าของพ่อฉัน แต่สิ่งที่ฉันจำได้ก็มีอยู่อย่างเดียวก็
คือ ที่แผ่นหลังด้านขวาของพ่อมีรอยสักรูปมังกรอยู่ ตั้งแต่วันนั้นที่พ่อหายตัวไปฉันก็ออกตามหาพ่อมาตลอดจน...
"นี่!ยัยรินฟังฉันอยู่หรือป่าวเหม่อๆนะแหละแก ไช่สิ!ตอนเย็นฉันมีนัดนะแกกลับไปก่อนเลยนะ>,.<"
"อ๊ะ...จ้า~ไม่เป็นอะไร"
ฉันยิ้มให้ยูริก่อนที่จะหยิบหนังสือขึ้นมาเตรียมเรียน
ตกเย็นระหว่างฉันเดินกลับบ้านฉันก็แวะมาทางข้างๆโรงเรียนที่ฉันปีนรั้วเข้ามา เพื่อมาหาตังค์ที่ทำตกเอาไว้ตั้ง20บาทT^Tเสียดาย
กึก กัก
"อะจึ๋ย! เสียงอะไรน่ะ ผีอีกแล้วหรอ ฮือๆๆT^T"
ฉันยืนตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า แล้วอยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
"ยัยนี่อีกแล้วหรอ =^O"
ฉันค่อยๆหันหน้ากับไปมองช้าๆ ช้าๆ อ๊ะ! หมอนี่นี่เองเจ้าคนที่มาหาว่าฉันหนัก ฮึ่ย!คิดแล้วเคือง!!!
แต่เอ๊ะ?ทำไมเนื้อตัวมีแต่บาดแผลอะไปทำอะไรมาเนี้ย= =
"นี่นาย!ไปทำอะไรมาเนี้ย!"
ตุ๊บ!
"เฮ้ยนี่นาย!เป็นอะไรไปน่ะ อย่าพึ่งตายนะ!!O[]O"
ฉันพูดพร้อมกับวิ่งเข้าไปดูอาการ ก่อนที่จะกึ่งพยุงกึ่งลากพากลับไปทำแผลที่บ้าน ตัวนายโครตหนักเลยอ่ะ ฮือๆๆๆๆTOT
ความคิดเห็น