ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวร้ายกับนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4อย่าเป็นอะไรไปนะ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57


    EPISODE 04


       "โอ้ย!!!นี่พวกแกปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ"


       ฉันตะโกนแหกปากด่าเจ้าพวกคนที่จับฉันมา ตั้งแต่ที่ฉันลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวเองห้อยต่องแต่งเป็นหมูน้อยผู้น่าสงสารอยู่แบบนี้TOT

       "ฮะๆๆแม่สาวน้อยของไอซีโร่อยู่เฉยๆดีกว่านะถ้าไม่อยากเจ็บตัว^^"

       เสียงของชายวัยกลางคนอายุประมาณ 35 พูดขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาบีบที่คางฉัน

       "โอ้ย!!ฉันเจ็บนะ"

       คางของฉันระบมไปหมดแล้วT-Tฮือๆๆ รู้สึกเหมือนคางจะแตกเป็นเสี่ยงๆเลย น้ำตาของฉันเริ่มไหลลงมาเป็นทางแม้ว่าฉันจะพยายามไม่ให้มันไหลก็ตาม อาการเจ็บปวดระบบไปทั่วทั้งตัว

       ใครก็ได้มาช่วยฉันที...ฉันเจ็บฮือๆๆๆ

       จนในที่สุดฉันก็ต้องปล่อยน้ำตาให้มันไหลลงมาเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด

       "ฮะๆอะไรกันๆร้องไห้ซะแล้วหรอ ถ้าไอซีโร่มาเห็นตอนนี้จะเป็นยังไงหนอ ฮ่า!!"

       "ขออนุญาตครับ แก๊งมังกรดำมาแล้วครับหัวหน้า"

       ลูกน้องภายในแก๊งมังกรขาววิ่งเข้ามาบอกหัวหน้าแก๊งของมัน

       "ฮึๆๆ ได้เวลาสนุกแล้วสิ"

       หัวหน้าแก๊งมังกรขาวพูดขึ้นพร้อมกับปล่อยมือออกจากคางของฉันแล้วเดินออกไป

       โอ้ย!เจ็บเป็นบ้าเลย ฉันต้องหาทางออกไปจากที่นี้ให้ได้ ทำไงดีๆ=^=
    อ๋อนึกออกแล้ว!

       ในขณะที่ทั้งสองแก๊งกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด ฉันก็ใช้ความพยายามที่จะแกะเชือดออกโดยใช้วิธีต่างๆมากมาย จนในที่สุดก็แกะออก

       ตุ้บ

       ตัวของฉันร่วงตกลงมาอยู่บนพื้นจากนั้นฉันก็รีบวิ่งออกไปข้างนอก

       สถานะการข้างนอกตอนนี้ทุกคนกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่สายตาของฉันก็ดันไปสะดุดเข้าตาอีตาคนที่ฉันพามาทำแผลที่บ้าน

       แต่เอ๊ะ!!ทำไมอีตาหัวหน้าแก๊งมังกรขาวอะไรนั่นไม่เข้าไปสู้ด้วยอ่ะ หรือมันจะใช้วิธีสกปรก!!O[]O

       ฉันพยามยามสังเกตดีๆจนกระทั้งพวกแก๊งมังกรดำ(มั้ง=^=)เริ่มจัดการพวกแก๊งมังกรขาวจนเกือบหมด

       "ฮ่าๆเก่งมากๆ ฝีมือไม่ตกเลยนะซีโร่^^"

       "แกเอาตัวผู้หญิงคนนั้นไปไว้ไหน!!!"

       "ฮ่าๆๆใจเย็น ผู้หญิงคนนั้นน่ะ ฉันจะให้แก...ก็ต่อเมื่อฉันจัดการแกเรียบร้อยแล้ว!!!"

       หัวหน้าแก๊งมังกรขาวพูดพร้อมกับยกกระบอกปืนขึ้นแล้วชี้ไปทางซีโร่

       "เฮ้ย!นี่มันขี้โกงนี่หว่า"

       เสียงของไอโด้ประทวงขึ้น

       "แกต้องการอะไรของแก!!"

       "ฮ่าๆๆต้องการชีวิตแกไง ไอซีโร่!!!"

       หัวหน้าแก๊งมังกรขาวพูดพร้อมกับเหนี่ยวไกรปืนไปทางซีโร่ก่อนที่จะยิง

       ปัง!!!

       "ไม่นะ!!!!"

       ไม่รู้ว่าฉันเอาความกล้ามาจากไหน ฉันวิ่งถลาออกไปแบบนั้น แล้วหลับตาปี๋พร้อมที่จะรับความเจ็บปวดที่ต้องเจอ

       "เฮ้ย!!!ยัยตัวแสบ!!"

       "บ้า เอ้ย!!!"

       ตุ๊บ

       ลูกกระสุนฝังเข้าที่หน้าอกของฉัน ฉันทรุดตัวลงนอนกับพื้น ความเจ็บปวดทำให้ร่างกายของฉันชาไปหมดไม่มีแม้แต่แรงที่จะหันหน้าไปมองคนรอบกายเลยด้วยซ้ำ ซีโร่วิ่งมาประคองฉันเอาไว้ 

       "ขอโทษนะ...ซีโร่..."

       ฉันกล่าวขอโทษซีโร่ไปเพราะอะไรก็ไม่รู้ น้ำตาฉันเริ่มไหลออกมาอีกรอบเพราะความเจ็บปวดที่ได้รับมันแสนสาหัสเหลือเกินจนฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะได้มีชีวิตต่อหรือป่าว... 

       แต่เมื่อฉันมองไปที่สายตาของซีโร่ สายตาตอนนี้เต็มไปด้วยความเป็นห่วง...หรือว่าฉันคิดไปเองกันนะ...

       "อย่าพึ่งเป็นอะไรไปนะยัยบ้า!!!"

    สิ้นเสียงของซีโร่...ภาพก็เริ่มเลือนลางลงแล้วฉันก็ปิดตาลง...อย่างเชื่องช้า..

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×