ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวร้ายกับนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3ฉันจะไปช่วยเธอเอง

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57



    EPISODE 03

    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนที่แสนนุ่ม ในห้องๆหนึ่งห้องนี้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพูขาวออก
    แนวหวานๆ ผมก้มลงมองบาดแผลของตัวเองปรากฏว่าแผลได้ถูกปฐมพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

    เอี๊ยด

    เสียงประตูเปิดออก ผมมองไปทางต้นเสียงก็พบยัยตัวแสบคนเมื่อวานที่กระโดดลงมาทับผม
    นี่เอง ยัยนี่มีรสนิยมแปลกเหมือนกับแฮะ ผมคิดพลางอมยิ้มไป

    "นี่นาย!จะยิ้มอะไรนักหนาฉันไม่ปล่อยให้นายนอนอยู่ข้างทางก็ดีเท่าไหร่แล้วย่ะ!!"

    แล้วยัยนี่ก็แว๊ดไส่ผมเหมือนเคย=^=

    "เอามือมานี่ เดี๋ยวฉันจะล้างแผลให้อีกทีแล้วก็กินยาซะเดี๋ยวฉันจะไปยกข้าวต้มเข้ามาให้"

    ยัยตัวแสบพูดพร้อมกับดึงข้อมือของผมเข้าไปหาตัวเธอเพื่อจะได้ทำแผลได้สะดวก แต่ผมกับดัน
    ทรงตัวไม่อยู่เซเข้าไปล้มทับเธอ O[]O!!!

    ตอนนี้ผมกำลังทับอยู่บนตัวของยัยตัวแสบ ผมมองหน้าเธอนิ่งๆก่อนที่จะค่อยๆเลื่อนในหน้าเข้า
    ไปใกล้ๆเธอจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆประกบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปาก
    ของเธออย่างเชื้องช้า...

    ตุ้บ!

    "นี่นาย!!!ทำอะไรเนี้ย!!!"

    O.=

    "ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ*///*"

    โป๊ก!!

    "ตาบ้า!!=///="

    ยัยตัวแสบตะโกนดังลั่นเอากล่องยาปาใส่ผมอย่างแรง

    เจ็บนะเ้ว้ย=^=

    แล้วยัยตัวแสบก็วิ่งออกจากห้องไป

    "...."

    ยัยนั่นหายไปนานเลยวะ=^= จะเป็นอะไรไหมเนี้ย

    เอี๊ยด

    เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับยัยตัวแสบที่เดินเข้ามาพร้อมกับเอาถ้วยข้าวต้มเข้ามาวางไว้ตรงข้างๆ
    โต๊ะ พร้อมกับเดินเข้ามาช่วยขยับหมอนให้เข้าที่เพื่อให้ผมนั่งทานข้าวต้มได้อย่างสะดวก ผม
    ค่อยๆตักข้าวต้มเข้าปากจนหมดแล้วยัยตัวแสบก็เดินเข้ามาเก็บถ้วยไป

    ยัยตัวแสบเอ้ย ทำอาหารอร่อยก็ไม่บอกเห็นห่าวๆแบบนั้นนะนี่=^=

    "กรี๊ด!!"

    "เฮ้ย!! ยัยตัวแสบเป็นอะไรน่ะ!!!!"

    ผมได้ยินเสียงของเธอกรี๊ดขึ้นจึงรีบวิ่งออกไปดู เมื่อผมวิ่งออกมาข้างนอกเสร็จก็ไม่พบอะไรเลย
    นอกจากข้าวของที่กระจัดกระจายเต็มพื้นไปหมด

    "นี่ยัยบ้า เธออยู่ที่ไหนน่ะ!!"

    ผมพยายามตะโกนเรียกและวิ่งหาจนทั่วห้องแต่ก็ไม่พบวี้แววของเธอเลยจนกระทั้งมือถือของผม
    สั่นขึ้น

    ตื้ดๆ

    "ข้อความ?จากใครวะ"

    ถ้าอยากได้ตัวคนรักของแกคืนละก็มาเอาคืนไปนะพ่อหัวหน้าแก็งมังกรดำ^^ ถ้าภายในเที่ยงคืน
    นี้ นายยังช่วยยัยนี้ไม่ได้ก็เท่ากับว่ายัยนี่จะเป็นตัวแทนรับโทษกับการที่พวกแกทำร้ายลูกน้อง
    ของฉัน!!!ซีโร่


    มังกรดำ


    "บ้าเอ้ย!!ทำไมต้องเอายัยนั่นเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยวะเนี้ย!! อีก2โมงจะเที่ยงคืน!!บัดซบเอ้ย!!"


    ผมสถบขึ้นพร้อมกับวิ่งออกจากห้องไปโดยเร็ว แล้วก็ติดต่อไอโด้กับริโดะให้มารวมกันโดยด่วน!!

    รอฉันหน่อยนะฉันจะไปช่วยเธอเดี๋ยวนี้แหละ!!!


     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×