ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • Stop Heartbeat!! สยบใจผู้ชายพันธ์เถื่อน!! •

    ลำดับตอนที่ #3 : Stop Heartbeat3 :unlucky

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 57


     

    Stop Heartbeat EP:3
     




     
    unlucky...

      เมื่อฉันเข้ามาในห้องก็พบกับเสื้อผ้าที่ถูกโยนอยู่ในห้องแบบสกปรกมาก ฉันนั่งข้างเตียงของนายธันโดนนั่งมองหมอนี่นั่งดื่มเหล้าที่เจตส์ซื้อมาให้ โดยตอนนี้เป็นขวดที่6แล้วจะกินเยอะไปไหน แต่รู้สึกว่านายนี่จะคอแข็งใช่ย่อยนะ

     

    นี่นายดื่มหนักไปแล้วนะ



    ฉันพูดพร้อมกับมองด้วยสายตาเป็นห่วงไปมองทางธันที่นอนเอาคอพลาดกับขอบเตียง แล้วสายตาที่มองไปบนผนังห้อง มันชั่งดูเศร้าเหลือเกิน



    ชีวิตใคร!?”

    เยี่ยม! คำตอบที่ได้กลับมามันต่างจากสายตาของเขาเลย ฉันอุส่าถามด้วยความเป็นห่วงแค่ดูคำตอบที่กับได้มาสิ น่าเอาขวดเหล้าขาดหัวมันจริงๆเลย

     เก้ง! 

    เสียงขวดเหล้าพร้อมกับคนที่มีอาการเริ่มจะไม่มีสติที่ตอนนี้ลุกขึ้นมานั่งพ่นบุหรี่อยู่บนเตียง ฉันนั่งสูบควันบุหรี่ของนายธันอยู่นานจนเริ่มรู้สึกหายใจไม่ค่อยจะออก 

    "นี่นายฉันดมควันบุหรี่นายจนหายใจไม่ค่อยออกแล้วนะ เลิกสูบซักทีเถอะ!!"


    "แล้วใครใช้ให้เธอดมแหละ??"


    คำตอบที่ได้กับมาจากนายธันก็สุนัขไม่รับประทานเช่นเคย เฮ้อฉันนี่เบื่อจริงๆเลย 
    ฉันตัดสินใจถามเขาไปตรงๆว่ามีเรื่องอะไรจะคุยกับฉันเพื่อที่ฉันจะได้ออกไปจากห้องนี้ซักทีถ้าฉันยังอยู่ในห้องของนายธันไม่เกิน1ชม. ฉันตรงต้องกลายเป็นแป้งพายอบควันแน่เลย


    ว่าแต่นายลากฉันเข้ามาในห้องทำไม?”



    หืออ...!?”



    ธันบี้ขี้บุหรี่ลองกับพื้น ก่อนจะหันมามองหน้าฉันด้วยความสงสัย เราสองคนเงียบกันไปสักครู่ก่อนที่ธันจะเอ่ยปากพูดออกมา



    อ๋อ ฉันจะถามว่าเธอมาทำอะไรหน้าห้องฉัน!” ธันพูดพร้อมตะคอกเสียงใส่ฉันอย่างแรงจนฉันถึงกับสะดุ้ง



    ก็......ไม่มีอะไร...” ฉันตอบไปแบบนั้นเพราะไม่อยากให้ใครรู้เรื่องเลวๆของฉัน แล้วนายจะมาตะคอกใส่ฉันทำไมเล่า!!



    ถ้าเธอไม่มีอะไรก็เชิญกลับห้องไปได้แล้ว!”


    "เอ่อ...คะ คือบ้านของฉันโดนยึด" ฉันพูดออกไปพร้อมกับไม่สบตาของนายธัน


    "แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่เธอมาส่องหน้าห้องฉัน?!"


    บ้าจริงฉันพูดขนาดนี้แล้วนายยังไม่เข้าใจอีกหรอเนี้ย


    "...."


    "ถ้าไม่มีเหตุผลอื่นก็ ไสหัวไปได้แล้ว!!"นายธัยพูดพร้อมกับชี้นิ้วไล่ฉัน




    “ดะ เดี๋ยวสิ....ฉันขอนอนนี่ซักคืนนึงไม่ได้หรอนะๆ สัญญาว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะรีบย้ายออกไป” 



    ไม่ฉันบอกให้ออกไป ไสหัวไป!!”

    ธันพูดพร้อมกับโยนขวดเหล้าใส่ฉันทำให้ฉันต้องวิ่งกึกๆๆออกจากห้องแทบไปทัน โอ๊ยยย!! ถ้าจะปามาขนาดนี้นะแนะนำเอาขวดมาฟาดหัวฉันง่ายกว่า ไล่กันแบบหมูแบบหมาคนจะเห้ย!! ฉันเดินออกมาจากห้องก็พบกับเจตส์และทิมเช่นเคย


    "อ่าว คนสวยเป็นยังไงมั่งทำไมทำหน้าแบบนั้นแหละ"เจตสืเป็นคนแรกที่ทักฉัน


    ฉันก้มหน้าก้มตาไม่สนใจเจตส์ก่อนที่เดินออกมา ฉันเดินอยู่ตามทางแบบไม่มีจุดหมาย เนื่องจากญาติก็ไม่มี บ้านก็โดนยึดเพื่อนก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่หัวและเสื้อผ้าเนี้ย ฉันจะไปพึ่งใครได้เล่า

     

    [Thun Talk]



    หลังจากที่ผมกลับมาจากแข่งรถที่สนามแข่งรถ L ก็มาพบกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอกำลังจ้องๆมองๆอยู่หน้าห้องของผม ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรจนกระทั่งเห็นเธอเริ่มไม่หน้าไว้ใจก็เลยเข้าไปลากตัวเธอโยนเข้าไปในห้อง ก่อนที่ผมจะเข้าไปในห้อง



    ตื๊ดๆๆ



    ว่าไงครับที่รัก มีอะไรหรือเปล่าถึงโทรมาหาผม” ผมพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล



    (คือฉันจะโทรมา บอกนายว่า....)



    “…..”



    (เราเลิกกันเถอะ...ฉันเบื่อเธอแล้ว )



    ตุ๊ดๆๆ



    เสียงของ เธอที่พูดออกมาตอนนี้ก้องอยู่ในหัวของผมมาตลอด อะไรกันทำไมคนที่ผมรักอย่างเธอต้องมาทิ้งผมไปด้วย ผมทำอะไรผิดหรือ??? เพราะเหตุนี้แหละทำให้ผมดื่มหนักมากไปจนไม่ได้ตั้งใจที่จะไล่ยัยนั่นออกไปจากห้องแต่จะให้ผมตามไปง้อเธอก็ไม่ใช่หน้าที่ของผม 



     

    [Pangpie Talk]



    กึก..



    ฉันเดินออกมาจากโรงแรมแบบไร้จุดหมายแบบไม่มีที่จะไปจริงๆ



    ปึก!



    อุ๊ยขอโทษค่ะ” ฉันเดินก้มหน้าก้มตาโดยไม่สนทางหรือคนข้างหน้าที่เดินอยู่ทำให้ฉันไปชนกับใครบางคนเข้า



    เว้ย!!! เธอนี่ขวางทางจริงๆเลยมานี่มา!!”

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×