ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวร้ายกับนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1พบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57


    EPISODE 01

    Wink Poke Line Smiley
     

       "สายแล้วๆ "

       ฉันมินาโมโตะ รินกะ อายุ16ปี ฉันเป็นหัวโจกของห้องเลยแหละเพราะฉนั้นเรื่องมาโรงเรียนสายมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของฉันอยู่แล้ว และถึงฉันจะมาโรงเรียนสายขนาดไหนก็ไม่เคยโดน
    อาจารย์ตีเลยซักครั้ง นั่นก็เป็นเพราะทางลัดที่ฉันแสวงหาเอาไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ 5555+ แต่
    วันนี้ฉันเลือกที่จะปีนรั้วโรงเรียนเข้าไปแทนการมุดลอดใต้กำแพงเหมือนทุกครั้ง
       
        ฮึบๆ

       "ไอหยา~หนักตูดอ่ะ TT^TT ปีนไม่ขึ้น ฮึบๆอีกนิดเดียวๆ"

       ฉันพยายามดันตัวเองให้ขึ้นไปนั่งบนรั่วโรงเรียนให้ได้ แต่มันหนักอ่ะT^Tพยามยามอีกนิด เอ้า
    ฮึบ!!

       "ไชโย้!ปีนได้แล้วๆ จะโดดแล้วนะ >,.<" ฮึบๆ

       ตุ๊บ!!

       เย้!!ฉันเข้ามาในโรงเรียนได้แล้วเย้ๆๆ แต่อุ้ย อะไรนุ่มๆเนี้ย???

       "โอ้ย!!ยัยบ้าลุกขึ้นไปซักทีีซี้ หนักเว้ย!!!"

       อุ้ย>,.<เสียงใครอ่ะผีหรอๆ กรี๊ดดดดดด

       "กรี๊ด!!!ไอผีบ้าๆๆๆ อย่าเข้ามาน่ะ!!ฉันมีพระนะบอกให้ๆๆๆ"

       ฉันพูดพร้อมกับชูสร้อยพระแกว่งไปแกว่งมา

       "ฮ่วย!!!ยัยบ้าลืมตาขึ้นมาซี้!!!"

       "ลืมตาหรอ กรี๊ด>,.<ผีบอกให้ฉันลืมตาอ่ะไม่ลืมๆๆๆ"

       "โอ้ยไม่ไช่ผีโว้ย!!!ลืมตาดูซี้!!! จุกแล้วเว้ยยย =^="

       O.=

       อุ้ย!ไม่ไช่ผีจริงๆด้วย ใครอ่ะหล๊อหลอ เส้นผมสีดำของเขาซอยบางๆ ปากบางอมชมพูนิดๆ คิ้ว
    หนาขมวดเข้าหากันเป็นอันแน่ชัดว่าเขากำลังอารมณ์เสียงสุดๆ แต่กลิ่นตัวที่หอมดึงดูดฝ่ายตรง
    ข้ามแบบนี้ทำให้ฉันไม่อยากลุกเลย>,.<

       "นี่เธอ! ฉันจุกแล้วนะ ลุกได้แล้ว!"

       "อุ๊ย! ขอโทษค่ะ แฮะๆๆ"

       ฉันลุกขึ้นจากตัวเขาพร้อมกับกล่าวขอโทษ พร้อมกับมองหน้าเขา โอ๊ย~~~ไม่ไหวแล้ว เลือด
    กำเดาจะไหล =,.=

       "นี่เธอ ทีหลังลดน้ำหนักมั้งนะตัวหนักกว่าหมาที่บ้านฉันอีก"

       =^= หนอย!นายนี่กล้าดียังไงมาว่าฉันว่าฉันหนัก ฉันหนักแค่45เองน่ะ(45+5)

       "วุ้ย เธอนี่น่ารำคาญใม่ไปเรียนหรือไง ไปๆ รบกวนเวลานอน ชิ้วๆ"

       "ชิ!! กล้าดียังไงไล่ฉันย่ะ มาว่าฉันไม่พอยังไล่ฉันอีก ฉันไม่อยู่หรอกย่ะ ชิ!!!"

       ชิ ผู้ชายอะไรหล่อก็หล่อ แต่มารยาทไม่ดีเอาซะเลย=^= มาว่าฉันตัวหนักอีก เคืองๆๆ!! ฉํนขอให้นายหนักกว่าฉันเป็นร้อยเท่าเลยชิ!!

       "รินจัง~~ทางนี้ๆๆ"

       "อ๊ะ! ยูริ"

       "เร็วๆอาจารย์จะมาแ้ล้ว"

       "จร้า~~"


       "ฮัดชิ้ว!!!ใครนินทาวะ"

    THE★ FARRY
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×