ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Omega death อวสานรักจอมปลอม

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter : 1

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 58









    อย่าดิ้นแรงสิครับที่รักมือใหญ่บีบแขนฉันไว้แน่นจนรู้สึกได้ว่ามันช้ำเจ็บจนน้ำตาแทบจะไหล
     
    ไม่!! อย่ามายุ่งกับฉันนะฉันสะบัดมือของหมอนั่นออกพร้อมกับวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต ใครจะไปรู้ว่าคนที่แม่บอกฉันว่าให้ฉันไปคุยงานด้วย เป็นผู้ชายที่บ้ากามขนาดนี้!!!
     
    เห้ย! อย่าลิตรเยอะให้มันมากนะ!!!” 
     
    เพี๊ยะ!!
     
    หน้าของฉันหันไปตามแรงตบที่มากระทบกับหน้า มันแรงจนรู้สึกชาน้ำตาที่ฉันกลั้นเอาไว้ไหลออกมาเป็นสายร่างกายของฉันล้มลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น หมอนั่นดึงฉันให้ลุกขึ้นแล้วเหวี่ยงฉันขึ้นไปบนเตียงร่างกายที่ถูกกระแทกอย่างแรงจนชาไปข้างนึง
     
    ฮ่าๆๆบอกแล้ให้ครับว่าให้เป็นเด็กดีคนที่ยืนอยู่ก้มลงเอามือมาเสยคางฉันขึ้นมาสบตากับเขา รอยยิ้มบ่งบอกถึงชัยชนะที่ภูมิใจกับการเอาชนะคนที่ไม่มีทางสูงได้
     
    ขะ...ขอร้องแหละ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮึก!” ฉันพยายามยกมือขึ้นมาไหว้ขอชีวิตจากไอผู้ชายบ้ากามนี่
     
    ฮ่าๆๆ งั้นก็จ่ายมาสิ ค่าเสียหายที่แม่เธอทำจ่ายมาสิวะ!!!” หมอนั่นตะคอกใส่ฉันพร้อมกับกระชากเสื้อของฉันทิ้ง
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!” ฉันยกมือขึ้นมาปกปิดของสงวนของตัวเองเพื่อไม่ให้มันออกมาทักทายคนอื่น แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเมื่อไอผู้ชายบ้ากามจับฉันให้นอนลงกับพื้นแล้วเอามือมากดทับมือฉันไว้
     
    ถ้าอยู่นิ่งๆเฉยๆเดี๋ยวมันก็เสร็จหน่าคนสวยหมอนั่นพยายามที่จะซุกหน้าเข้ามาในซอกคอของฉัน
     
    ไหนบอกว่าจะมาคุยงานกันยังไงแหละ!!!” ฉันพยายามที่จะถามต่างๆนาๆเพื่อที่จะให้เขาหยุดการกระทำที่น่าขายอายนี่ซะ
     
    ฮ่าๆๆๆเธอนี่มันนอกจากหน้าตาดีแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีเลยนะหมอนั่นพูดพร้อมกับเอามือลูบไปที่ต้นขาของฉัน
     
    ฉันสะดุ้งก่อนที่จะพยายามดิ้นแล้วขอร้องเพื่อให้เขาหยุดการกระทำ  
     
    แกหมายความว่าไง!!!!” มือเขาหยุดการกระทำนั่นฉันก็รีบเอ่ยปากถามกับคำพูดที่เขาพูดออกมา
     
    ฮ่าๆๆ คิดว่าแม่เธอวันๆเอาแต่ทำอะไรนอกจากเข้าบ่อนเอาแต่ติดหนีเขาเป็นล้านๆฮ่าๆๆ
     
    นายจะหมายความว่าอะไร!!!”
     
    เอาง่ายๆสั้นๆได้ใจความแล้วกันนะครับคนสวย...แม่เธอส่งเธอมาเพื่อไถหนี้ยังไงแหละ ฮ่าๆๆๆๆๆ
     
    บ้าจริง! มันคือเรื่องโกหกใช่ไหม
     
    รู้เรื่องที่อยากจะรู้หมดแล้วไช่ไหมครับคนสวย ต่อไปก็อยู่นิ่งๆนะครับเดี๋ยวก็เสร็จ ฮ่าๆๆ
     
    ฉันนอนช็อคนิ่งๆไม่ขัดขืนการกระทำของหมอนั่นอีกต่อไป มันคงไม่มีอะไรที่จะเสียแล้วสินะขนาดแม่แท้ๆของฉันยังกล้าที่จะขายฉันทิ้งแบบนี้เลยหรอ น่าสมเพชจริงๆ
     
    ฮ่าๆๆ กลิ่นตัวเธอนี่หอมจริงๆเลยฮ่าๆๆ แบบนี้สิดีมือของหมอนั่นจับไปที่ชายกระโปรงของฉันก่อนที่จะฉีกมันออกอย่างแรงจนมันไม่รู้เลยว่ามันเคยเป็นกระโปรงมาก่อน
     
    นายจะทำอะไร!!!!” ฉันสะดุ้งกับการกระทำของเขาเมื่อกี้ ร่างกายเริ่มพยายามที่จะออกคำสั่งให้ต่อต้อนการกระทำของเขา
     
    ฮ่าๆๆ ทำอะไรนะหรอหมอนั่นทวนคำถามของฉันอย่างไม่ทุกขืไม่ร้ายก่อนที่จะระดมให้ริมฝีปากอันน่าขยะแขยงขบมาตามลำคอแล้วเนินอกของฉัน
     
    บ้าจริงเรื่องหน้าอายแบบนี้!!!
     
    อ่าว ร้องให้ทำไหมแหละคนสวยหรือว่าไม่เคยหรอครับ ฮ่าๆๆหมอนั่นเงยหน้าขึ้นมาสบตากับฉันพร้อมกับยิ้มอย่างสะใจเมื่อเห็นฉันนอนหมดทางสู้อย่างเสียไม่ได้
     
    นายต้องการอะไรกันแน่!!!” 
     
    อยากรู้ขนาดนั้นเลยหรอครับคนสวยหมอนั่นแสยะยิ้มอีกครั้งก่อนที่จะก้มหน้าลงมาที่ข้างหูของฉัน ฉันสะดุ้งเมื่อลมหายใจอุ่นๆปะทะเข้ามาที่ข้างหูของฉัน
     
    ฉันจะทำให้เธอเป็นเมียฉันไง แลกกับเงินใช้หนี้แม่ของเธอ ฮ่าๆๆๆ
     
    บ้าจริง!!! นี่มันเรื่องโกหกชัดๆฉันพูดพร้อมกับกัดฟันเพื่อระงับความโกรธที่มันกำลังพุ่งพ่านอยู่ในร่างกายของฉัน
     
    ฮ่าๆงั้นลองโทรไปถามแม่ของเธอหน่อยเอาหรือเปล่าหมอนั่นร้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ออกมากดต่อสายไปยังเลขหมายปลายทาง ไม่นานปลายสายก็รับโทศัพท์ หมอนั่นกดเปิดลำโพงพร้อมกับยืนโทรศัพท์มาตรงหน้าของฉัน
     
    เอ้า ถามเรื่องที่เธอสงสัยสิ ฮ่าๆ
     
    [ฮัลโหล ว่ายังไงคะถูกใจหรือเปล่าคะคุณแผ่นดิน ฮ่าๆๆ] เสียงปลายสายที่ดังออกมาจากลำโพงอย่างสดใสแล้วร่าเริงทำให้ฉันถึงกับหมดแรง ไม่มีแรงแม้แต่ที่จะพูดออกมาเลยด้วยซ้ำ
     
    ...ม๊า...ฉันเอ่ยเสียงออกไปอย่างอ่อนแรง ช็อกกับสิ่งที่มารดาถูกให้กำเนิดทำ
     
    […] ปลายสายเงียบไปไม่มีเสียงตอบรับ
     
    ...ทำไมม๊าทำกับฉันแบบนี้!!!” ฉันตะคอกใส่เสียงปลายสาย
     
    […]
     
    ม๊ายังเห็นฉันเป็นลูกอยู่หรือเปล่า!!!” น้ำตาของฉันไหลนองเต็มสองแก้ม ชิ! น่าสมเพชอะไรอย่างนี้
     
    [...ฉันเลี้ยงแกมาทั้งชีวิต! ถ้าทำให้คนที่ชื่อว่าแม่แค่นี้ไม่ได้แกก็เป็นลูกที่อกตัญญู !!!!]
     
    ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด
     
    แม่ของฉันตัดสายทิ้งไปอย่างดื้อๆ ไม่มีแม้แต่เยื้อใยอะไรเลย นี่ยังเห็นฉันเป็นลูกอยู่เหลือเปล่า...
     
    ฮ่าๆๆ คงหมดเรื่องสงสัยแล้วนะงั้นก็ไปสวรรค์กันเพราะคนสวย”  หมอนั่นวางโทรศัพท์ลงพร้อมกับปลดเข็มขัดออกก่อนที่จะโยนมันทิ้งไปล่างเตียง ฉันนอนอยู่เฉยๆให้เขาสนุกให้สาสมกับร่างกายของฉัน
     
    ในเมื่อมันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว...
     
    หมอนั่นยังคงระดมความบ้าคลั่งลงมาที่ตัวของฉันอย่างกับคนที่เก็บกดมานาน แต่ฉันนั้นก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเขานอกจากจะนอนนิ่งๆมองเพดานหน้าไปอย่างไม่มีทางเลือก แล้วเปลือกตาของฉันก็เริ่มจะหนักอึ้งขึ้นมาจนในที่สุด...มันก็ปิดลง
     
    [Timestilk]
     
    ตี๊ด 
     
    ผมใช้รีโมทกดล็อครถที่นำมาจอดภายใจที่เก็บรถในคอนโดของเพื่อนสนิทผม ก่อนที่จะเดินขึ้นลิฟท์ไปแล้วกดโทรหามันเพื่อเช็คว่ามันอยู่ห้องหรือเปล่า
     
    ฮัลโหลไอดินมึงอยู่ห้องเปล่าวะเมื่อปลายสายกดรับผมก็ยิงคำถามเข้าไปหามันทันที
     
    [ใครวะ!] 
     
    ให้ตายดิ อย่าบอกว่ามันไม่ได้เมมเบอร์ผมเอาไว้สินะ
     
    กูเองไอสัส โทรมาเป็นร้อยครั้งนี่ยังไม่เมมเบอร์กูไว้อีกหรอวะ
     
    ตึ้ง
     
    ผมสถบด่ามันก่อนที่จะก้าวขาเดินออกจากลิฟท์แล้วมุ่งหน้าไปยังห้องของมัน
     
    [ฮ่าๆๆ ไอไทม์หรอวะ โลกจะแตกแน่ๆที่วันนี้มึงมาห้องกู] 
     
    กูอยู่หน้าห้องมึงแล้วมาเปิดประตูให้กูเร็วๆผมออกคำสั่งเมื่อมาถึงหน้าประตูห้องมันก่อนที่จะกดวางสายเนื่องจากคุยกับมันนี่เปลืองเงินโทรศัพท์ผมเหลือเกิน
     
    ไม่นานประตูห้องก็ถูกเปิดออกพร้อมกับไอดินที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวที่ปกปิดจุดสำคัญเอาไว้ ผมเดินเข้าไปในห้องของมันพร้อมกับถอดเสื้อแล้วปาไปยังตะกร้าเสื้อผ้าพร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟา
     
    ฮ่าๆๆ กลับมาจากเมกาตอนไหนวะทำไมกูไม่รู้เรื่องเลยไอดินเดินไปที่หลังครัวก่อนที่จะเปิดตู้เย็นแล้วหยิบเบียร์ออกมาวางไว้ตรงหน้าผม
     
    มึงเคยรู้เรื่องไรมั่ง นอกจากเรื่องบนเตียงวะไอสัสผมกระแทกคำตอบใส่มันก่อนที่จะหยิบเบียร์ขึ้นมาเปิดแล้วกระดกเข้าปาก
     
    อย่าด่าสิครับ สำนึกผิดไม่ทันฮ่าๆๆมันพูดพร้อมกับทิ้งด้วยลงนั่งข้างๆผมพร้อมกับทำหน้าชวนให้เอาตีนไปทาบซะเหลือเกิน
     
    ว่าแต่ลอยเล็บนี่มึงไปได้มาจากไหนวะผมยิงคำถามไปหามันเหมือนเห็นลอยข่วนมากมายบนตัวของมัน ผมว่ามันคงไม่ได้เก็บลูกแมวมาเลี้ยงหรอกนะ
     
    ตาดีเหมือนเดิมเลยนะสัส ฮ่าๆๆ
     
    ไอดินหัวเราะชอบใจก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูห้องนอนของมัน พร้อมกับกวักมือเรียกผมให้เดินตามมันเข้าไปตามมัน ผมลุกขึ้นอย่างหัวเสียพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องนอนของมัน 
     
    มีบางอย่างที่นอนอยู่บนเตียงนอนของมัน
     
    แม่ของยัยนี่ส่งมันมาเผื่อแลกกับเงิน4ล้านไอดินพูดพร้อมกับลงไปนั่งเสยเส้นผมของคนที่นอนสลบอยู่บนเตียงอย่างกับของเล่น
     
    ...
     
    เป็นอะไรไปวะไอไทม์ไอดินเอ่ยทักขึ้นเมื่อเห็นผมมองไปยังคนที่นอนอยู่บนเตียงโดยที่ไม่พูดอะไร
     
    เปล่าๆ กูแค่คิดว่ายัยนี่มันหน้าตาคุ้นๆแค่นั้นเอง
     
    ฮ่าๆ คุ้นไปทั่วนะมึงอ่ะ ไปๆออกไปหาไรกินกันกุแม่งโครตหิวเลยไอดินพูดพร้อมกับหยิบเสื้อมาใส่แล้วก็เดินออกไปที่ห้องนั่งเล่น
     
    ผมหันกับไปมองคนที่นอนอยู่บนเตียงอีกครั้งก่อนที่จะเดินตามไอดินออกไป
    
    
    
    
    
    
    
    Tilk : บท1มาแล้ววว พี่ไทม์เรามาแล้วจร้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยน่ะคร้า อยากเจิมแล้วก็จิ้มที่พี่ไทม์ตรงหน้าแรกด้วยน้าจุฟๆๆๆ
     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×