ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Omega death อวสานรักจอมปลอม

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER+PROLOGUE.

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 58







    ไทม์
    
    โปรดอย่าทำเหมือนคนแปลกหน้า ทั้งๆที่เคยแก้ผ้าต่อหน้ากู






    ควีน
    ความรักเป็นสิ่งมีค่า ที่ไม่ใช่แค่แก้ผ้าและลีลาที่เร้าใจ





    กอหญ้า
    นางฟ้าแบบเขาอ่ะเจ้าชู้ แต่นางร้ายแบบกูอ่ะรักเดียว




    แผ่นดิน
    สาวสมัยใหม่ไม่รู้จักมาม่า พอถูกจับยกขาพาดบ่าพี่ขาไวไว





    ซี : เธอน่ารักจัง ได้เป็นเมียคงโชคดี
    นิกซ์ : เห็นเธอใส่เสื้อลายดอก บางทีก็แยกไม่ออก อันไหนดอกอันไหนเธอ
    คีย์ :อยากสวยให้ไปวุฒิศักดิ์ แต่ถ้าอยากมีแฟนน่ารักให้มาคบกับพี่ 
    เซน : ไม่มีหรอกความเสี่ยว มีอย่างเดียวคือความรัก
    พิ้งค์ : ความรัก มีด้านเดี่ยว...ด้าน ได้ อาย อด!!!





    ม้ายย อย่าไปน้า!!!” เด็กน้อยใช้มือดึงชายเสื้อของเด็กหนุ่มไว้พร้อมกับปล่อยโฮออกม
     
    ไม่เอาน่าควีน เดี๋ยวพี่เขาก็กลับมานะแม่ของเธอพยายามปลอบให้เด็กน้อยใจชื้นขึ้น
     
    ฮึก! ม้ายเดี๋ยวพี่เขาก็ไม่กลับมาหาควีน เดี๋ยวพี่เขาก็จะทิ้งควีนไปเด็กน้อยยังคงดื้อรั้นที่จะไม่
    ยอมปล่อยชายเสื้อของอีกฝ่าย
     
    อย่าดื้อให้มันมากนะยัยควีน!!” แม่ของเธอกระชากให้เธอออกมาจากเด็ดหนุ่ม
     
    มะม๊าก็พูดแบบนี้ตลอด ขะ...ขนาดป๊ะป๊ายังทิ้งควีนไปเลย!!” เด้กน้อยสะบัดมืออกจากแม่ของเธอพร้อมกับวิ่งเข้าไปกระชากเสื้อของเด็กหนุ่มไว้อย่างเคย
     
    ป๊ะป๊าเขาไปทำงาน!! เดี๋ยวเขาก็กลับมา!!”
     
    ม๊ะม๊าโกหก!!!” เด้กน้อยหันกับไปตวาดแม่ของเธอด้วยสายตาที่เคืองอย่างมาก
     
    นี่ยัยควีน!!!” 
     
    ควีนนะ!...ควีนนะ...เกลียดคนโกหกที่สุดในโลกเลย!!!”
     
    แม่ของเด็กน้อยวิ่งเข้ามาที่จะกระชากเด็กน้อยออกไปพร้อมกับง้างมือพร้อมที่จะตีเข้าไปที่เด็ก
    น้อยด้วยอารมณ์โกรธ แต่ต้องชะงักเมื่อเด็กหนุ่มยกมือขึ้นห้ามพร้อมกับส่งสายตาที่บอกว่าเดี๋ยว
     
    เขาจะจัดการเธอเอง
     
    ...
     
    มือใหญ่ถูกวางทาบอยู่บนหัวของเด็กน้อยพร้อมกับลูบปลอบโยนเบาๆ เด็กน้อยปล่อยโฮออกมา
    พร้อมกับวิ่งเข้าไปกอดเด้กหนุ่ม
     
    เดี๋ยวพี่ต้องกลับมาแน่นอน พี่สัญญานัยน์ตาของเขามองมาที่เด็กน้อยที่ร้องให้ขี้มูกโป่งอยู่
    พร้อมกับยิ้มให้เธอเบาๆ
     
    ฮึก! พี่สัญญาแล้วนะ พี่สัญญากับควีนแล้วนะเด็กน้อยปล่อยมือที่ดึงชายเสื้อออกก่อนที่จะดึง
    มือที่ทาบอยู่บนหัวมากุมไว้
     
    แน่นอนครับ พี่จะกลับมาเด็กหนุ่มล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ พร้อมกับหยิบ
    กล่องสีแดงออกมาเปิด
     
    ข้างในนั้นเป็นจี้ห้อยคอรูปนกเขาเอามันไปสวมให้กับเด็กน้อยคนข้างหน้า พร้อมกับหอมแก้ม
    เธอ
     
    เก็บเอาไว้ดูตอนที่พี่ไม่อยู่นะ ควีนจะได้รู้สึกว่าพี่อยู่ข้างๆควีนเสมอ
     
    พี่ต้องสัญญานะ ว่าพี่จะกับมาหาควีนเด็กน้อยมองคนที่อยู่เหนือกว่า
     
    ครับ พี่สัญญาควีนไม่เชื่อใจพี่หรอครับ
     
    เชื่อสิ! ควีนเชื่อใจพี่
     
    เด็กหนุ่มหอมแก้มเด็กขี้แงที่อยู่ตรงหน้าอีกครั้งก่อนที่เขาจะลากกระเป๋าแล้วเดินขึ้นรถไป
     
    ...ไม่!! ไม่มันเร็วเกินไป!! หนูยัง!!หนูยังหนูยัง!!!...
     
    ม้าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
     
    ตึก!
     
    ควีน!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ”
     
     
    ปื้อป่อปื้อป่อปื้อป่อ
     
    รถพยาบาลรีบมาในที่เกิดเหตุทันที่ที่ได้รับโทรศัพท์ พร้อมกับน้ำเด็กน้อยที่นอนหมดสติขึ้นรถ
    ไป..
     
    คุณหมอคะ!!ลูกฉันเป็นยังไงบ้างคะ!!” แม่ของเด็กสาววิ่งเข้าไปหาคุณหมอที่เดินออกมาจาก
    ห้อง
     
    ...คุณเป็นญาติของเด็กใช่ไหมครับ
     
    ฉันเป็นแม่ของเด็กค่ะ!!” ผู้เป็นแม่รีบตอบไปด้วยความกระวนกระวาย
     
    ลูกของคุณเกิดอาการช็อคนิดหน่อย เดี๋ยวฝื้นมาก็คงเป็นปกติครับ ถ้าอาการดีขึ้นพรุ่งนี้ก็กลับ
    บ้านได้แล้วครับคุณหมอพูดพร้อมกับโค้งให้แม่คนไข้ก่อนที่จะเดินออกไปจากหน้าห้อง
     
    เมื่อแม่ของเด็กน้อยได้ฟังเสร็จก็รีบวิ่งเข้าไปหาลูกของตัวเองด้วยความเป็นห่วง
     
    “….ใช่เดี๋ยวเขาก็กลับมา...
     
     
    ในด้านของเด็กหนุ่มที่ตอนนี้กำลังจะเตรียมขึ้นเครื่องเพื่อที่จะไปเรียนต่อที่อเมริกาเนื่องจากต้อง
    เป็นหน้าตาของตระกูล
     
    เดินทางปลอดภัยนะครับนายท่านคนขับรถโค้งให้ก่อนที่จะเดินนำกระเป๋าเดินทางไปยังที่ขนสำภาระ
     
    เด็กหนุ่มเดินขึ้นเครื่องบินไปนั่งประจำที่พร้อมกับเอาหูฟังขึ้นมาฟังเพลงแล้วออกไปนอกหน้าต่าง
     
    สักวันนึงเราคงจะได้เจอกันนะ...ควีน’             
     
     
    เครื่องบินลงจอดที่สนามบินในตัวเมือง เด็กหนุ่มเดินมาหยุดที่หน้าสนามบิน รถคันหรูถูกนำมา
    จอดตรงหน้าของเขาพร้อมกับกระจกที่ถูกลดลง
     
    หึ ว่าไงน้องชายสุดที่รักของพี่พี่ชายของเขาเอ่ยทักทายก่อนที่จะเปิดประตูฝั่งข้างคนขับให้
     
    เด็กหนุ่มเดินเข้าไปนั่งประจำที่พร้อมกับประตูที่ถูกปิดลง รถคันหรูเคลื่อนที่ออกจากสนามบิน
    พร้อมกับมุ่งหน้าไปที่เป้าหมายทันที 
     
    บรรยากาศภายในรถเงียบสงัดไม่มีแม้แต่เสียงพูดคุย มีแต่เสียงดนตรีที่ถูกเปิดดังแทบจะทะลุ
    ออกไปนอกรถ
     
    นายรู้ใช่ไหมว่านายไม่มีสิทธิที่จะกลับไปที่นั่นอีกพี่ชายของเขาเอ่ยขึ้นหลังจากที่เงียบไปนาน
     
    “…” เด็กหนุ่มยังคงเงียบแล้วเลือกที่จะมองออกไปนอกหน้าต่าง
     
    นายคงรู้เหตุผลที่ท่านพ่อเลือกทำแบบนี้สินะ นายเป็นหน้าตาของบริษัทคนต่อไปเพราะฉะนั้น
    ทั้งเรื่องการเรียน การเป็นอยู่ของนายต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษรวมถึงคู่แต่งงานของนายด้วย
     
    หุบปาก!!! 
     
    หึ ใครเขาสั่งให้พูดจากับพี่ชายของตัวเองแบบนี้ห๊ะ!!!”
     
    รถยนต์ถูกจอดหน้าคอนโดพร้อมกับพี่ชายที่เข้าไปกระชากคอเสื้อของเด็กหนุ่มอย่างเอาเรื่อง
     
    สายตาแบบนั้นเหมือนความว่ายังไง!!! ไอเด็กเวร
     
    
    
    แป๊ะๆ
     
    เสียงตบมือดังมาจากข้างนอกตัวรถพร้อมกับเด็กสาวอีกคนที่เดินออกมาจากภายในคอนโด
     
    พิ้งค์ว่าพี่คงทำกับคู่หมั้นของพิ้งค์แรงเกินไปแล้วนะคะ...พี่นิกซ์เด็กสาวเดินเข้ามาเปิดประตูรถก่อนที่จะเอามือทาบลงไปบนมือของนิกซ์ที่กระชากคอเสื้อของคู่หมั้นเธออยู่
     
    ก็ปากมันสถุนแบบนี้ไง!!! ต้องสั่งสอนซักที!!!” นิกซ์ง้างมือเตรียมที่จะชกเข้าไปที่หน้าหล่อๆ
    ของเด็กหนุ่มแต่กับต้องชะงักตามสัญชาตญาณ เมื่อมีไอเย็นๆปะทะอยู่ที่หน้าผากของเขา
     
    มาลองดูไหมคะพี่ว่าระหว่างใช้นิ้วเหนี่ยวไกกับใช้กำปั้นอัดเข้าหน้าคู่หมั้นของน้อง ใครมันจะ
    เร็วกว่าฉันเธอยิ้มพร้อมกับเอาน้วเกี่ยวไกปืน
     
    ฮาๆๆ ไม่เอาน่าพิ้งค์ยังไงพี่ก็เป็นพี่ชายของคู่หมั้นเธอนะนิกซ์มือขึ้นไว้บนศีรษะพร้อมกับส่าย
    หน้าเบาๆ
     
    ถึงจะเป็นพี่ชายของคู่หมั้นน้องแต่ถ้าทำให้หน้าคู่หมั้นของน้องมีรอยแม้แต่รอยเดียวน้องก็ไม่
    เอาไว้ค่ะเธอยิ้มให้ว่าที่พี่ชายของคู่หมั้นเธอเบาๆก่อนที่จะเก็บของอันตรายเข้ากระเป๋าแล้วเอา
    มือไปจับที่หน้าของคู่หมั้นเธอ
     
    ไปกันเถอะค่ะ...ไทม์

    
    
     
     
     
    Tilk : มาถึงก็จากกันเลยจร้าอย่างเศร้าจะร้องฮ่าๆๆ ผิดพลาดตรงไหนขอโทษอย่างแรงง ฝากเจิมกับติดตามด้วยน้า จิ้มที่พี่ไทม์เลยยย 
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×