คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Stop Heartbeat1 :unemployed
unemployed...
“ฉันไล่คุณออกค่ะ!!!”
“(-_- ‘’)….”
ฉันเดินออกมาจากที่ทำงานด้วยหน้านิ่งเฉย จะบร้าไปแล้วนี่ฉันโดนไล่ออกจากงานนะทำไมยังมีหน้ามาทำหน้าไม่สะทกสะท้านอะไรอีกTOT โฮ๊ะๆๆๆๆๆๆ งานจร้าหายไปกับสายลมมันจะมีอะไรที่แย่กว่านี้อีกไหมเนี้ย
ณ โรงแรม Kitty
ฉันกลับมาที่พักด้วยอาการตายอยากโดนมีมาม่าติดมือมา3-4ห่อเพราไม่รู้ว่าถ้าตังค์หมดจะเอาอะไรกิน-,.- เห็นแก่กินว่างั้น
“นี่! คุณแป้งพายฉันมาเก็บค่าห้องค่ะ”
“หืม อะไรกันก็เดือนนี้จ่ายไปแล้วนี่หน่าแต่ถ้าเก็บตอนนี้ฉันคงไม่มีเงินจ่ายอะค่ะ เพราะฉันมีเงินติดตัวอยู่500เองT^T” ฉันพูดพร้อมกับเบ๊ะปากเรียกร้องความสงสาร
“ถ้าอย่างงั้น!”
อิเจ๊สุดโหดดีดนิ้วเป๊ะเดียวก็มี รปภ.สุดหล่อลากดิน?3คนโยนข้าวของของฉัน
ออกมาจากในห้อง O[]O!!
“ม๊ายยย!! โฮ้ยเจ๊ของอีกเดือนเดี๋ยวนะๆเดี๋ยวฉันจะจ่ายรวบยอดให้TT” ฉันอ้อนวอนพร้อมกับกอดกระเป๋าของตัวเองแน่น
“ฮึ! ไม่มีทางย่ะ!!!”
ยัยเจ๊กระทืบเท้าใส่ฉันแล้วก็เดินลงไปโดนเอากุญแจล๊อคห้องฉันไว้ด้วย โหยยแม่เจ้าห้องฉันห้องฉันห้องฉ๊านนนT^T
แล้วทีนี้ฉันจะไปอยู่ที่ไหนเนี้ยห้องข้างๆของฉันก็พึ่งจะย้ายออกไปเมื่อวานเพราะค่าห้องแพงเกินไป เอ๊ะ!แต่ก็ยังมีอีกห้องนึงนี่หน่า!!
หน้าห้อง619
ฉันใช้เวลาในการตัดสินใจไม่นานเพราะตอนนี้ฉันอยู่หน้าห้องนั้นเรียบร้อยแล้ว แต่ฉันไม่กล้าเคาะประตูนี่สิ ฉันเลยตัดสินใจเอาหูแนบประตูเพื่อดูเสียงภายในห้อง
“เห้ยย!! ลูกอมกูนะไอทิม”
“แค่ลูกอมทำเป็นหวงไปได้ ไอสัสเจตส์มึงอย่าคร่อมกูเดี๋ยวกูถีบ!!!!”
O_O!!!ส่องๆ
ฉันแอบเอาตาเข้าไปส่องในตาแมวของประตูห้องเห็นผู้ชายสองคนกำลังแย่งลูกอมกันอยู่ ฉันก็พึ่งรู้ว่าข้างห้องของฉันเป็นรสนิยมแบบนี้
จิ๊กๆๆ
“วุ้ย! จะมาสะกิดทำไม!คนกำลังยุ่งอยู่ไม่เห็นหรือไง”
จิ๊กๆๆ
“วุ้ย!!ก็บอกแล้วไงว่า!!!.....”O[]O!
ฉันปัดมือที่สะกิดหลังฉันออกแล้วหันกับไปดูหน้าคนที่สะกิดฉันแต่พอหันกับไปถึงกับต้องตกใจ ตายแล้ว เจ้าของห้องมาT^T
“เอิ่ม...ขอโทษค่ะฉันขอตัวก่อนนะค่ะ”
ฉันรีบมุดตัวออกมาพร้อมกับเตรียมวิ่งแต่แล้วฉันก็พบว่าตัวฉันลอยได้(> < )( > <)
“ไอบ้า!!!ปล่อยฉันนะๆ!!!!!!!”
ปัง!
เสียงถีบประตูดังลั่นพร้อมกับร่างสูงวางฉันลงกลางห้อง
O_O!!!
แล้วสายตาทุกคนในห้องก็จ้องมาที่ฉัน โฮ๊ะๆๆๆแม่เจ้าแป้งพายอยากร้องไห้ใครก็ได้เอาแป้งพายสุดสวยออกไปจากห้องกรองทัพคนหล่อๆทีได้ไหมT^T
“ยัยนี่มาย่องๆมองๆหน้าห้องเราสงสัยสนใจพวกมึง ใครอยากได้เอาไปแต่อย่าให้ยัยนี่หนีออกไปได้!!”
ร่างสูงพูดแบบไม่มีเยื้อใยก่อนจะเดินเข้าห้องปล่อยฉันไว้กลางหนุ่มๆทั้งหลายอ๊ากกกกก TTOTT
ความคิดเห็น