ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely son รักสุดเพี้ยนของคุณแม่มือใหม่

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 1 : เลี้ยงหุ่นยนต์นี่ยากเป็นบ้า !! (15%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      6 ก.ค. 57

     

     

     บทที่ 1

    เลี้ยงหุ่นยนต์นี่ยากเป็นบ้า  !!

                “ยัวตุ้งนับ .. กลัวกุ้งครับ..!

    ฉันสะดุ้งเฮือกขึ้นมาเพราะเสียงที่ดังจนทำให้ฉันต้องหันไปมองงงๆที่เจ้าของเสียงก่อนจะขมวดคิ้วนิดๆ

                “เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ -*-?

    นายนั่นยิ้มกว้างเหมือนเด็กน้อยก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงน่ารักที่ไม่ค่อยเหมาะกับหน้าตา(?)ออกมาว่า

                “ผมกำลังเรียกชื่อของคุณน่ะครับ คุณ..เอ่อ..กลัวกุ้ง เอ..หรือยัวตุ้งนะครับ ^ ^;;


    ฉันว่าฉันชื่อตัวยุ่งนะ ไม่ได้ชื่อกลัวกุ้งหรือยัวตุ้งอะไรนั่นที่ตาบ้านี่พูด =___=  บางทีหมอนี่ควรจะไปเช็คระบบในสมองตัวเองใหม่นะ รวนมั่วซั่วไปหมด TT !

                “ฉันชื่อตัวยุ่ง ฟังนะ ! ตัว-ยุ่ง !

                “ตะ..ตัว..บุ้ง ??  ชื่อน่ารักดีนะครับ (‘ ‘)

    001 มองฉันด้วยหน้าตาใสซื่อ ... ฉันควรจะโกรธนายนี่มั้ยเนี่ย ที่มาเรียกฉันตัวบุ้งเนี่ย =__= !!

                “โอเค ...!!  ช่างชื่อฉันเถอะ เอาเป็นว่าพ่อส่งนายมาที่นี่ทำไม แล้วสรุปคือนายเป็นหุ่นยนต์ แล้วสรุปคือ ..!

    ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ 001 ก็พูดขึ้นมาว่า

                “พ่อของคุณตัวบุ้งส่งผมมาดูแลคุณครับ ^O^

                “-__- . . .” 


    ฉันมองด้วยหน้านิ่งเฉย กอดอกมองคนข้างหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า 

    บางทีนะ ... ฉันว่านายควรจะแลตัวนายเองก่อน และควรจะเรียกชื่อฉันให้ถูกด้วย(โว้ย!!)


                “อย่างนายเนี่ยนะ ?? นายทำอะไรเป็นบ้าง?? นอกจากนั่งยิ้มแป้นเป็นเด็กเอ๋อให้ฉันมองเนี่ย !!

                “ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมโตแล้ว =O=

    โอเค...หมอนี่มันเอ๋อสุดๆไปเลย ...

     

                “แต่ฉันก็โตแล้วเหมือนกัน ฉันไม่ต้องการคนมาดูแลฉันสักหน่อย =*=

                “อ๊ะ .. ว่าแต่คุณตัวกุ้งทานข้าวรึยังครับ?”

    แหน่ะ..เปลี่ยนเรื่อง - -  แต่เมื่อกี้ก็เรียกฉันบุ้งคราวนี้มากุ้งเรอะ !! ย.ยักษ์มันออกเสียงยากมากนักรึไงหา TT___TT !!?

                “นายเรียกฉันว่าตัวยุ่งสิ..เอาให้มันถูกๆสักทีได้มั้ย !!

                “ตัวยุ่งก็ได้ครับ .___.

                “เออ = = !

    เรียกถูกก็ได้นี่หว่า ไอ้หุ่นยนต์บ้า

     
     

     

                ฉันมองอาหารเย็นบนโต๊ะที่ 001 ทำให้ด้วยสายตาที่ ... เห็นใจในสภาพอาหารและสงสารในความพยายามของ 001 ที่พยายามจะทำข้าวผัดให้เป็นข้าวไหม้เกรียมๆ ..

                “001 …

                “ครับ (‘ ‘)? ผมตั้งใจทำสุดฝีมือเลยนะ !!

    คือ ... มันดำมากเลย...นี่แน่ใจนะว่านายผัดให้ฉันกินไม่ได้เอาข้าวไปย่างมา TT___TT !!

     
     

     

     . . . . . l o a d i n g . . . . .
    (ยังไม่จบ ตอนนี้ยังมีความฟินต่ออีกนะ :p)

     

     

    Lovely son รักสุดเพี้ยนของคุณแม่มือใหม่

    Lovely son รักสุดเพี้ยนของคุณแม่มือใหม่
    theme by : simply theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×