ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC HM สาวจอมจุ้นผจญหนุ่มแว่นสุดซึน !

    ลำดับตอนที่ #4 : Begining : พบเจอกับหนุ่มแว่นขี้บ่น !

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 55


    Beginning

    พบเจอกับหนุ่มแว่นขี้บ่น !

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเชลซี สาวน้อยผู้มาจากหุบเขา Forget me not หรือหุบเขาอย่าลืมฉันนะ นั่นแหละค่ะ > <  ครั้งนี้ฉันได้แคะกระปุกหมูออมสิน(?) ลงทุนนั่งเรือมาที่เกาะ Shining Land แต่อยู่ๆเรือดันล่มซะได้ = =* ฉันลอยเกยตื้น(?)มาติดที่ริมหาด ก่อนจะมีลุงแก่ๆ...อืม..ปู่ดีกว่า...อืม ใช่! ปู่ทาโร่เขามาช่วยฉันไว้รวมทั้งหาที่พักให้ฉันด้วย รู้สึกปลื้มสุดๆเลยล่ะ ~  รู้สึกปู่คนนี้เคยเล่าให้ฉันฟังว่าแกน่ะ...มีหลานอยู่ 2 คนคือเอลิอ็อต หรือ เอริค กับ นาตาลี เป็นลูกของลูกสาวเขาคือ เฟลิเซีย   ฉันจึงคิดว่าต้องผูกมิตรกับครอบครัวนี้ไว้ล่ะ...เพราะเงินที่พกมาติดตัวมันลอยไปกับน้ำซะแล้วสิ = =;; เฮ้อ...คิดแล้วก็กลุ้มใจ 

    ฉันเดินออกจากฟาร์มมายังเกาะทางชุมชนตะวันตนพอเดินลงมาก็จะพบกับบ้านของปู่ทาโร่พอดี ฉันเดินไปเปิดประตูเตรียมที่จะทักทายปู่แกเต็มที่ เอาล่ะ..ยิ้มไว้ยัยเชลซี!!

    แอ๊ด..ปึก..โป้ก..โครม!!!

    อะ..เอ่อ...เสียงประตูครอบครัวนี้แปลกๆดีนะ = =;; สงสัยเป็นประตูรุ่นใหม่(?) น่าใช้แหะ

    “โอย...เจ็บชะมัด” ฉันได้ยินเสียงคนโอดครวญอยู่ตรงด้านล่าง แน่นอน...พื้นนั่นเอง...ประตูพูดได้!? เอ๊ย! ฉันเดินเปิดประตูชนกับอีตานี่เหรอ  = [ ] = !!? แว้กกกก ก ก !

    “เอะอะอะไรกัน ห๊ะ!?” เสียงแก่ๆดังตามมา บ่งบอกถึงความรำคาญ

    “ก็มีคนเปิดประตูมาชนหัวเอลนิครับ ! เฮ้ย! เธอเป็นใครน่ะ! มาจากต่างดาวเหรอไง หน้าแปลกจัง = =” เขากุมหัวพลางมองมาทางฉันราวกับฉันเป็นตัวประหลาด - -*  แกสิแปลก!! ฉันมันสาวรวยเสน่ห์นะโว้ยยย ยย !

    “ก็นายมายืนขวางประตูนี่นา -*-“ ฉันเถียง  ทั้งๆที่ความจริงฉันอาจจะมีส่วนผิดนิดนึงก็เถอะ...นิดนึง!!

    “นี่มันบ้านฉัน..ฉันจะยืนที่ไหนก็ได้!” ตานั่นขยับแว่น พลางหันมาตะคอกใส่ฉัน อี๋~! น้ำลายเต็มหน้าคนสวย! คิดว่าท่าขยับแว่นของนายเมื่อกี้มันดูดีรึไง!? เหอะ! แต่มันก็ดูดีจริงๆน่ะแหละ = =” (อ่าว?)

    “นี่ฉันผิดเหรอ!?” ฉันถาม หน้าเริ่มจะกลายเป็นนางฟ้า (ประชด)

    “เออ!” ตานั่นตอบแบบตะคอกอย่างไม่ลังเล แล้วลุกขึ้นมา กรี้ดดด ! อีตานี่มันสูงกว่าฉันอีก ไม่ยอม T  T !

    “ฉันผิดที่เปิดประตู!?

    “เออ !

    “ฉันผิดที่เข้ามาหาปู่ทาโร่!?

    “เออ!

    “ - -^ “ หน้าของลุงทาโร่ และ นาตาลี

    “ฉัน!!

    “เดี๋ยว...แล้วเธอจะเขย่งเท้าทำไม -*- ?” ตานั่นถามพลางมองไปที่เท้าฉันที่พยายามเขย่งให้สูงกว่าตานี่อยู่

    “ปะ..เปล่า! มันคือการบริหารเท้าอย่างหนึ่ง  นายไม่รู้เหรอไง!?” ฉันแถไปอย่างงูๆปลาๆ(?)

    “คนไม่ฉลาดเท่านั้นแหละที่คิดแบบเธอ -*-“ ไม่ฉลาด!? ....ไม่ฉลาด...

    .....

    .....

    .....

    “เฮ้!! นี่นายหาว่าฉันโง่เรอะ!!?” ฉันเดินไปหาตาแว่นนั่นที่กำลังยืนมองลังผักกาดอยู่

    “เออ!

    “แล้วนายคิดว่านายฉลาดนักเหรอไง!?

    “เออ!

    “นายพูดคำไม่เป็นเหรอไง!?

    “เออ!

    “แสดงว่านายโง่มาก!

    “เออ!

    - -;; “ ตานี่มันได้ฟังคำถามที่ฉันถามรึเปล่านะ? ช่างเถอะ..ฉันถือว่าฉันได้ว่าเขาละกัน ตานั่นก็หันไปดูลังผักกาดต่อ ฉันเลยหวัดดีป้าเฟลิเซีย กับ ลุงทาโร่ และ ทักทายกับนาตาลีก่อนออกมา พอฉันปิดประตู...

    “เฮ้ย!!? เดี๋ยว!! นี่เธอหาว่าฉันโง่นี่หว่า!!

    ฉันบอกแล้ว..ตานี่มันโง่ = = ! อาแมน!

     

    © Tenpoints ! '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×