ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hjk ● sECRET rOMANCE { exo , snsd

    ลำดับตอนที่ #1 : t a k e 1 ; 35 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      2
      30 ก.ย. 58

    t a k e 1
     

            เสียงเบสกระหึ่มดังในช่วงเวลาค่ำวิกาลในสถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง ผู้คนมากมายต่างโยกย้ายร่างกายไปตามจังหวะเพลงที่ได้ยินอย่างสนุกสนาน บางกลุ่มก็นั่งกันคุยกันพร้อมแก้วเหล้าสีต่างๆในมือไปพร้อมๆกัน

          
    ชีวิตโสดนี่ดี๊ดีนะพวกแกอ่ะ หญิงสาวปรายตามองพวกเพื่อนๆที่เอาแต่ส่งสายตาทำท่ายั่วยวนไปให้พวกเพศตรงข้ามอย่างหน่ายๆ

          
    ดีอยู่แล้ว ถามจริงเหอะว่ะเจสแกแต่งงานมานี่ไม่มีความสุขเลยหรือไง? แล้วตานั่นไมถึงได้ให้แกมีเวลาออกมาเที่ยวเล่นกับพวกเราแบบนี้ฮวังทิฟฟานี่เพื่อนสนิทของเจสสิก้าถามขึ้นพร้อมหันไปส่งรอยยิ้มให้ชายหนุ่มที่มองๆมา

           นั่นสิคะพี่สิก้า ซอก็อยากรู้เหมือนกันเจสสิก้ามองหน้าเพื่อนที่อายุน้อยกว่าแล้วก็รักเหมือนดั่งน้องสาวอย่างซอฮยอนก็ได้แต่ยิ้มอย่างหน่ายๆแล้วส่ายหน้า

          
    ซอก็รู้ว่าพี่แต่งงานกับคริสแค่ผลประโยชน์ทางธุรกิจที่พ่อกับแม่จัดการเท่านั้น ออกงานก็ค่อยทำเป็นว่ารักกัน ลับหลังก็แล้วแต่คุณเลยอะไรเงี๊ยะ

          อืม.. ค่ะ แต่ว่านะคะพี่สิก้าพี่ไม่หวั่นไหวบ้างเลยรึไง พี่คริสก็ออกจะดูแลเทคแคร์พี่สิก้าดีจะตายไปซอฮยอนขมวดคิ้วออกมานิดๆ

           ถามจริงเถอะเจสแกเคยไอนั่นกันบ้างป่ะ?” ชเวซูยองที่ละสายตาจากสมาร์ทโฟนขึ้นมาจ้องหน้าถามอีกคนด้วยความอยากรู้

           ไอนั่นคือไรอ่ะแก?” เจสสิก้าขมวดคิ้วด้วยความงงนิดๆ

          
    ก็ไอนั่นไงแก!” ทิฟฟานี่ที่เกิดความอยากรู้ด้วยจึงแสดงท่าทางประกอบโดยการเอามือมาปะกบกันแล้วทำให้มีเสียงแล้วทำตาโตใส่อีกคนที่ตอนนี้หน้าคงตึงไปแล้ว

           บ้าเหรอแก! ฉัน ..ไม่เคยเจสสิก้าหันหน้ามองไปทางอื่นเพื่อหลบสายตาของเพื่อนอีกสามคนที่มองมาด้วยความตะลึง

           แกๆ อย่าไปบอกใครนะวาเจสสิก้าซีอีโอหญิงอันดับต้นๆของเกาหลีอายุปาเข้าไปอีกสามปีก็สามสิบกากำลังจะลอยมาแปะรอยไว้บนใบหน้าแล้วยังไม่เคยมีเซ็กส์ทิฟฟานี่หันไปพูดกับซอฮยอนและซูยอง

           ใช่ๆแก อย่างบอกใครนะว่าเจสสิก้าวัยอายุยี่สิบเจ็ด ภรรยาจำเป็นของคริส อู๋ฟาน แต่งงานกันมาเป็นปีๆแล้วยังยั่วผัวให้เอากันไม่ได้

           พี่ๆคะ อย่าล้อพี่สิก้าวัยไกล้จะสามสิบสิคะ นี่ดูสิหน้าขาวหน้าแดงอย่างกะไข่ต้มแล้วหลังซอฮยอนพูดจบทั้งสามคนก็ปล่อยหัวเราะกันออกมาทันทีเว้นแต่เจ้าของชื่อที่กำลังนั่งกรอกตาไปมาอยู่

          
    ก็ยังไม่เจอใครที่อยากจะให้เปิดนี่!” เจสสิก้าที่เห็นเพื่อนๆหัวเราะกันยังไม่ยอมหยุดซักทีก็ได้แต่หัวเสียกระดกเหล้าเข้าปากทันที

          
    ก็ไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อยทิฟฟานี่ที่หัวเราะก็ยิ่งขำเข้าไปอีกที่เพื่อนสาวหัวฟัดหัวเหวี่ยงได้ขนาดนี้

          
    แต่ฉันว่านะแก.. มันก็น่าลองดูซักครั้งเหมือนกันทันทีที่ประโยคนี้หลุดออกมาจากปากเจสสิก้าทั้งสามคนก็ได้แต่อ้าปากค้างแล้วทำตาปริบๆมองไปยังเพื่อนคนสวยที่เบนหน้าออกไปทางอื่น

          
    เจสตอนนอนนี่แกนอนแยกห้องกับคริสใช่ป่ะ?” ซูยองถามทันทีที่หยุดหัวเราะ

          
    เออดิ

           เอาเลยแก ฉันเชียร์พูดจบซูยองก็ยกแก้วมาชนกับเจสสิก้าทันที

          
    พี่จะบ้าเหรอคะ! พี่เจสแต่งงานแล้วนะซอฮยอนเห็นท่าไม่ดีเลยเอ่ยห้ามขึ้นมาทันที

          
    ใช่แล้วแก แกแต่งงานแล้วนะอย่างนี้มันเรียกว่ามึงกำลังจะมีชู้!” ทิฟฟานี่พูดเห็นด้วยอีกคนนึง ก่อนที่สายตาจะจับจุดโฟกัสไปที่ชายหนุ่มคนนึงทันที

          
    เจสฉันรู้ คนนั้นสเปคแกพูดจบทิฟฟานี่ก็ชี้ไปยังกลุ่มผู้ชายที่เดินเข้ามาใหม่

          
    พี่ฟานี่เปลี่ยนฝั่งง่ายไปนะคะซอฮยอนเบ้ปาก

           คนไหนวะแก?” เจสสิก้าพยายามจับจุดโฟกัสทันที

          
    คนที่ใส่เสื้อเชิร์ตสีน้ำเงิน ผิวขาวๆอ่ะแก!” ทั้งสี่คนมองไปยังจุดๆเดียวกันทันที

          
    อ๋อ โอ เซฮุนนี่เองชเวซูยองที่มองหน้าอีกฝ่ายได้แต่ประมวลผลออกมาเป็นชื่อจนเพื่อนทั้งสามคนหันมามองเจ้าหล่อนเป็นตาเดียวทันที

          
    แกรู้จักได้ยังไง?” เจสสิก้าถามอีกคนอย่างสนอกสนใจ

         
    เป็นญาติกันพูดจบทั้งโต๊ะก็หันไปมองโอเซฮุนใหม่แล้วหันมามองหน้าซูยองทันที

         
    ญาติห่างๆกันอ่ะแก

           อ๋อทั้งสามคนจึงร้องอ๋อออกมาพร้อมกัน โดยไม่ได้สังเกตถึงแววตาของเจสสิก้าและมุมปากที่ยกยิ้มขึ้นมา

     

    -



           นี่.. ให้เค้าเป็นคนเปิดได้ป่ะแก?” 

     

           แกจะบ้าเหรอเจส!!!” ทิฟฟานี่ตีไหล่อีกคนแรงๆ


         
    นั่นสิคะ พี่สิก้าเลิกคิดเลยนะคะ!” ซอฮยอนดุอีกคนเล็กน้อยก่อนจะจับใบหน้าของเจสสิก้าที่กำลังจ้องอีกคนให้หันกลับมา


         
    ก็แล้วแต่แกสิซูยองพูดออกมานั่นทำให้ทุกคนหันไปมองพร้อมกันทันที


         
    แกจะบ้าเหรอไอ้หยอง!” ทิฟฟานี่รัวกำปั้นน้อยๆลงไปบนไหล่ของซูยองก่อนจะหยุดฟังเหตุผลที่อีกคนพูด


          
    โอ๊ย! แกลองฟังฉันนะอีอ้วน แกลองคิดดูสิแต่งงานกันมาเป็นปีๆแล้วยัยเจสก็ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวแถมอะไรอย่างนั้นให้ชุ่มฉ่ำหัวใจก็ไม่มี ให้พวกแกลองคิดดูถ้าเป็นพวกแกทนมาได้เป็นปีๆแล้ว.. คำถามคือ ยังจะทนอีกนานมั้ย?” พูดเสร็จซูยองก็ยกแก้วเหล้าที่วางไว้ขึ้นมาดื่มจนหมดแล้วตั้งลงทันทีจนเกิดเสียงดัง


          ปึก
    !



           มีความสุขมั้ย?”  แล้วก็สบตาเจสสิก้าที่กำลังมองมาอยู่อย่างต้องการคำตอบ


          
    ก็จริงนะ แต่.. ไอ้หยองเมื่อกี้แกเรียกฉันว่าอีอ้วน! อย่าอยู่เลยแก!!” ทิฟฟานี่ทำตาเขียวใส่ซูยองก่อนจะเข้ามายีผมของซูยองที่ปล่อยไว้ให้ยุ่งจนพันกัน


         
    โอ๊ย! มันเป็นชื่อที่แกสมควรที่สุดแล้ว!!” ด้านซูยองก็พยายามจับมืออีกคนที่กำลังทำร้ายผมของเธอเอาไว้  ซอฮยอนที่นั่งมองทั้งสองคนที่กำลังเล่นทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ก็ได้แต่ส่ายหน้าไปมาก่อนหันไปถามเจสสิก้า


          
    ว่ายังไงคะพี่สิก้า?”


          เจสสิก้าหันมาสบตาซอฮยอนก่อนจะยิ้มให้อีกคนอ่อนๆ ก่อนจะยกแก้วเหล้าที่วางไว้มากระดกให้ไหลลงคอไป


           ปึก
    !


          ทนมั้ย? ก็คงจะต้องทนให้ธุรกิจอยู่ตัวมากกว่านี้ก่อนซักพักยาวๆ..” พูดจบเจสสิก้าก็ก้มหน้าถอนหายใจออกมาอย่างเซงๆ ซอฮยอนที่เห็นอย่างนั้นก็ได้แต่เอื้อมมือไปบีบไหล่เบาๆเพื่อเป็นกำลังใจให้อีกคน ซูยองกับทิฟฟานี่ก็เลิกเล่นกันก่อนจะหันมาสบตากันแล้วหันหน้าไปมองเพื่อนอย่างหงอยตามกัน


          
    ส่วนที่ถามว่า มีความสุขมั้ย?..”  เจสสิก้าเงยหน้าหันไปมองชายหนุ่มที่เมื่อกี้เป็นเป้าหมายในวงสนทนาที่ตอนนี้กำลังชนแก้วกับเพื่อนๆของเขาแล้วยิ้มออกมานั่นทำให้เจสสิก้ามองภาพนั้นอย่างเหม่อลอย


          
    “..ไม่ลองเปิดก็ไม่รู้ ก่อนจะยิ้มออกมาเพราะรอยยิ้มนั้น


          
    แก ฉันว่าเจสมันคงเข้าใจคำถามสุดท้ายฉันผิดประเด็นซูยองหันไปพูดกับทิฟฟานี่ก่อนจะได้รับสายตาฉันก็ว่าเหมือนแกกลับมา


     

    4 0 %

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×