คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : กติการูปแบบการสั่งทำนะโฮ่ง สำคัญนะค่ะ^^ *แก้ไข
href="file:///C:\DOCUME~1\KINGKO~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />แบบที่1 แบบเปลี่ยนประโยค(อักษร)
href="file:///C:\DOCUME~1\KINGKO~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />แบบที่2 แบบเปลี่ยนรูปไปด้วยพร้อมกับเปลี่ยนประโยค(อักษร)
href="file:///C:\DOCUME~1\KINGKO~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />แบบที่3 แบบประโยค(อักษร)กระพริบ
href="file:///C:\DOCUME~1\KINGKO~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
อยากได้แบบไหน หรือผสมแบบไหนก็บอกมานะค่ะ^-^
ps.ด้านล่างอย่าลืมอ่านด้วยนะค่ะ
ps2.ลำดับว่าจะเอาภาพไหนขึ้นพร้อมประโยคไหนบอกหน่อยนะค่ะ แหะๆ
กติกาการรับทำแบนเนอร์นะค่ะโฮ่ง
1. ขนาดรูปที่จะใช้ทำแบนเนอร์
2. ประโยคที่ใช้ในแบนเนอร์ อะ..อย่าลืมสีตัวอักสอนนะค่ะ ถ้าไม่บอกสี จะหาสีที่เข้าให้เองค่ะบอก
3. ถ้าจะทำแบบอักษรกระพริบก็บอกด้วยนะค่ะว่าอักษรตัวไหนกระพริบ
4. Font อยากได้แบบพิเศษ ส่งเว็บมาให้โหลด พร้อมบอกชื่อด้วยนะค่ะ ถ้าไม่มี จะหาที่เข้ากับแบนเนอร์นั้นที่สุดค่า เช่น ที่ให้โหลดมาใช้ www.f0nt.com ก็บอกชื่อ font ถ้าผู้ทำด้วยยิ่งดีนะค่ะ
5. รูปหรือโลโก้ที่ต้องการมาใช้ หรือมีการสับเปลี่ยนรูปก็บอกกันมั่งนะค่ะ
6. ลิงค์ที่ต้องการใส่ลงไป อันนี้สำคัญน๊า...รึอยากเอาไปใส่เองก็มิว่ากันค่ะ^-^
7 .พอทำตามข้อ1-6เสร็จ เอามาโพสไว้ที่บทความนะค่ะ อาจจะช้าไปบ้างนะค่ะ เพราะบางวันงานก็เยอะ
8. อย่าลืมเซ็นรับของนะค่ะ เพื่อความชื่นใจว่ามีคนมาเอาไปใช้จริงๆ อิอิ
หมาแนะนำ (ไม่จำเป็นต้องบอกตามนี้ก็ได้นะค่ะ)
1.ขนาดบนเนอร์หมาแนะนำว่าขนาด 200*80 จะพอดีๆนะ หรือจะเล็กๆแบบของหมาก็150*50
2.ประโยคในแบนเนอร์ไม่ควรมากกว่า10 ตัวนะค่ะ! ไม่งั้นอักษรอาจจะเล็กจนมองไม่เห็นได้
3.ถ้าอยากได้ประโยคยาวกว่านั้นก็เพิ่มขนาดรูปแบนเนอร์ได้นะค่ะ(อย่าลืมบอกละ อิอิ ไม่งั้นกะมิถูก)
อยากจะให้บอกให้ระเอียดที่สุดนะค่ะ จะได้ถูกใจทุกท่านยิ่งขึ้นค่ะ
สุดท้ายกติกายาวไปนิดนะค่ะ ต้องขอโทษด้วยเน้อ แหะๆ
ความคิดเห็น