ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ^-^girl lion

    ลำดับตอนที่ #7 : การบ้าน(15/10/56)★Fantasy ❂ School ★

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


    สระว่ายน้ำ

                กิจกรรมยามเช้าของฟรานซิส บี. สเกล คือ การออกกำลังกายโดยการว่ายน้ำ ถัดจากว่ายน้ำก็เข้าห้องซาวน่าขจัดไขมันส่วนเกินเสร็จแล้วก็ให้เจสนวดให้ ขณะที่ฟรานส์กำลังนอนนวดอย่างสบายกายสบายใจ  เสียงเคาะประตูและการแนะนำตัวเป็นเอกลักษณ์ของจีก็ดังขึ้น

                “มีจดหมายด่วนมาก จากผอ.เมเม่ครับ ท่านฟรานส์”

                “อ่านให้ฟังหน่อย มือไม่ว่าง”

                “ครับ ในจดหมายเขียนไว้ว่า

    การบ้านBy five grandchildren Director.
    รายละอียด-มันเกิดขึ้นจากเหตุการณ์หนึ่งที่Temple of Heaven - Hell.
    วันหนึ่งเมื่อตอนเย็น
    "เหมยหลง เอาเซอร์เบอร์รัสไปไว้ที่Temple of Heaven - Hell.ที"ผอ.
    "ค่า~"
     Temple of Heaven - Hell. ที่ประตูนรกสวรรค์
    "สร้างมาใหม่ๆเลยยังไม่มีผู้ดูแลเราเลยเข้าออกได้สะดวก อ่ะ เซอร์จังกลับนรกไปก่อนนะ อ๊ะ! จ๊ากกกกกกกกกกกกกก"
    เวลาผ่านไป
    "เหมยหลงช้าจัง รันไปดูทีหน่อย"
    "ฮะ แม่"
     Temple of Heaven - Hell.
    "เหมยหลง อยู่ไหนนะ อ๊ะเซอร์เบอร์รัส เหมยหลงล่ะ"
    "อิ๋ง"เซอร์เบอร์รัสคาบผ้าโผกหัวประจำตัวของเหมยหลงมาและหันหน้าไปทางประตูนรก
    "อย่าบอกนะ..."

    ห้องผอ.
    "หา!!! เหมยหลงหลุดเข้าไปในนรกหรอ!!"
    "ฮะ!!"
    "ไรกันเนี้ย!!"
    การบ้านนี้เราจะให้นักเรียนไปช่วยตามหาเหมยหลงที่หลุดเข้าไปในประตูนรกปกติเราจะไม่อนุญาติให้เข้าแต่ตอนนี้มีเหตุจำเป็นอนุญาติให้เข้าไปได้และตามหาเหมยหลงในนรกและพากลับมาให้ปลอดภัยด้วยและเราอนุญาติให้ฆ่าปีศาจในนรกได้ถ้ามันมาขวาง(ปกติไม่อนุญาติ)
    รางวัล-อยากได้อะไรเราให้หมดเลย2อย่าง
    ผอ.-ตามหาหลานเราให้เจอด้วยน๊า~TOT เหมยหลง~~

                “อืม รางวัลค่อยสมกับที่ลงนรกไปช่วยหน่อย”

                “แต่ท่านฟรานส์ครับ ถ้าท่านลงนรกพวกเราก็ไม่สามารถตามท่านไปได้สิครับ”เจสพูด

                “ใช่ครับ พวกเราแวมไพร์ไม่สามารถอยู่ร่วมกับปิศาจตัวอื่นได้นะครับ”จีพูด

                “เหอะ ฉันคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว”

                “ไม่ได้ครับ อย่างน้อยต้องมีคนไปนำทางให้ท่านนะครับ”จีพูด

                “ยุ่งยากน่า”

                “อ๊ะ คุณรันไง เดี๋ยวผมไปชวนคุณรันมาเป็นผู้นำทางให้นะครับ ท่านฟรานส์”เจสพูด พลางวิ่งออกนอกห้องไป

                “งั้นเดี๋ยวผมไปขออนุญาตผอ.เมเม่ทำเรื่องใช้ประตูนรกและยืมตัวลูกชายของเขานะครับ ท่านฟรานส์ ห้ามไปคนเดียวนะครับ พวกผมเป็นห่วงท่านมากนะครับ”

                “เฮ้อ วุ่นวายจริง แค่ไปนรกเอง”

    ผ่านไป 5 ชั่วโมง เจสก็กลับมาพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบใหญ่

                “นั่นอะไร” ฟรานส์พูดพลางชี้ไปที่กระเป๋าเป้

                “นี่คือสัมภาระที่ท่านควรจะเอาไปครับ มีที่นอน ยา แล้วก็...”

                “ไม่เอาทั้งนั้น อ้อ แต่เตรียมยาเลือดให้ 2 ขวดให้ที”

                “ครับ ท่านฟรานส์” เจสพูดพร้อมกับวิ่งออกไปทันที

                “เฮ้อ =_=;” ฟรานส์ถอนหายใจแล้วเดินออกไปจากห้องเพื่อไปยังวิหารที่เชื่อมประตูนรก

     

    วิหาร

                ฟรานส์กำลังยืนอยู่หน้าประตูใหญ่สองบาน บานข้างซ้ายมีสีดำสลักลวดลายการต่อสู้บนสวรรค์ด้วยทอง บานข้างขวามีสีแดงทั้งบานสลักลวดลายการต่อสู้ของคนบาปที่พยายามจะออกจากนรกเอาไว้ ฟรานส์เดินไปหาประตูนรก ขณะที่ฟรานส์กำลังจะผลักประตูนั่นเอง

                “เดี๋ยวครับท่านฟรานส์ อย่าพึ่งไป” เจสพูด

                “ท่านฟรานส์จะไปคนเดียวจริงๆ สินะครับ ถึงไม่รอพวกผมเลย” จีพูด

                “ใช่”

                “โธ่ ผมเอายาเลือดมาให้แล้วนะครับ นี่เป็นสูตรเข้มข้นทำจากเลือดหญิงสาวมากมายทำเป็นผงใส่แคปซูลสีใสเผื่อสถานการณ์ฉุกเฉิน ผมเลยหยิบมาเพิ่มให้อีกขวดครับ” เจสพูด พลางยัดขวดทรงกระบอกขนาดเท่าฝ่ามือสีฟ้าขาว 3 ขวดใส่มือฟรานส์

                “ผมพาคุณรันมาแล้วนะครับ เผอิญเจอคุณรันที่สวนเลยพามาพบท่านฟรานส์”

                “อ่า...จีลากผมมาน่ะ ตกใจหมดเลย” รันพูดยิ้มๆ

                “โทษที ไหนๆ นายก็มาแล้ว คงจะนำทางให้ได้ใช่มั้ย?”

                “ได้สิครับ เพราะคุณต้องลงไปนรกเพื่อน้องของผมนี่นา”

                “นั่นก็ส่วนหนึ่ง แต่ของรางวัลสำคัญกว่านะ”

                “พูดตรงจริงๆ นะครับ”

                “แน่นอน ไปกันเถอะ” รันและฟรานส์ก็ผลักประตูเดินเข้าไป

                “ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ ท่านฟรานส์” โดยมีเสียงจีและเจสตะโกนลั่น

     

    ในนรก

                ทันทีที่ฟรานส์ลืมตาขึ้นมาก็พบกับผู้คนมากมาย ไม่สิ ปีศาจมากมายต่างหาก เดินกันเร่งรีบเต็มไปหมด บ้านเรือนและร้านค้ามากมายต่างสไตล์ผสมกันเต็มสองฝั่งข้างทาง พื้นถนนถูกปูอย่างดีด้วยอิฐสีดำ ท้องฟ้ามืดสนิทแต่ด้วยแสงจากดวงจันทร์ทั้งสองดวงทำให้สามารถเห็นสิ่งต่างๆ ได้เด่นชัด ตลอดทางมีต้นไม้ขึ้นพอสมควรต้นไม้ที่ขึ้นจะมีลำต้นและใบสีดำทั้งหมดเลย

                “ที่นี่ คือ ส่วนกลางของนรกครับ เป็นที่อยู่อาศัยของปีศาจชั้นล่างและเป็นทางผ่านของวิญญาณก่อนที่จะไปรับโทษชั้นบนโดยมียมทูตแบบพวกเราคอยดูแลความเรียบร้อยน่ะครับ”

                “เหรอ แล้วมีกี่ชั้นกันล่ะ”

                “8 ชั้นครับ ชั้นนี้มีแต่ปีศาจชั้นต่ำกับวิญญาณเท่านั้นแหละครับ ไม่ต้องห่วง”

                “รัน อธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับชั้นบนหน่อยสิ”

                “เรื่องของชั้นบนนั้น ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรมากหรอกนะครับ แต่ได้ยินว่าแต่ละชั้นจะแตกต่างกันไป ทั้งสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อมรอบตัว ขึ้นอยู่กับปีศาจชั้นสูงที่เป็นผู้คุมชั้นนั้นๆน่ะครับ จุดเด่นของผู้คุมจะมีสีผมตรงกับสีประจำบาปนั้นๆ ครับ ผมก็ไม่เคยขึ้นไปหรอกครับ แต่เขาให้ขึ้นไปได้นะครับ ถ้าทนต่อบาปของแต่ละชั้นได้ละก็”

                “บาป? หมายความว่าไง?”

                “ผมก็ไม่รู้ครับ”

                “ช่างเถอะ แล้วนายรู้ทางขึ้นไปหรือเปล่า?”

                “ครับ ทุกตนที่นี่รู้หมดแหละครับ นั่นไง แผนที่ทั้งหมดของนรก” รันพูดพลางชี้ไปที่ป้ายที่ใหญ่เท่าบ้าน ตั้งอยู่ทางขวามือ

                ช่างคิดจริงๆ คงรอคนมาท้าสู้ล่ะสินะ=_=;;

                รันเดินนำหน้าไปตามด้วยฟรานส์ แหวกปีศาจมากมายไปทางลิฟต์สีขาวใสข้างๆกันก็ปลูกดอกกุหลาบสีแดงสดที่ดูจะรดด้วยเลือด...

                “แล้วชั้น 2 ใครเป็นคนคุมล่ะ”

                “เจ้าของบาปแห่งราคะ ชื่อว่า ลัสต์ ครับ สีประจำตัวคือสีน้ำเงินครับ”

                ปิ๊ง(เสียงลิฟต์)

                ฟรานส์ชะงักเท้าก่อนจะหันมามองรัน

                “นี่นายคิดว่ายัยเด็กแสบนั่นจะมาชั้นนี้งั้นเหรอ?”

                “เอ...ไม่ครับ”

                “แล้วนายพามาชั้นนี้ทำไม?-_-++

                “นั่นสิครับ ผมก็ลืมไป”

                นายมันโง่ต่างหาก คิดถูกหรือเปล่าเนี่ยที่ใช้นายนี่นำทาง เอาเถอะ แต่คงดีกว่าหมาป่าบ้าเลือดที่ดูแล้วเอามาด้วยก็เกะกะเปล่าๆ (ฮัดเช้ย ใครนินทาว่ะเนี่ย-แม๊ก โร๊คซ่า)

                ว่าแล้วรันก็กดปิดประตูลิฟต์ ก่อนจะกดไปที่ชั้น 3

                “นายแน่ใจนะ ว่ายัยเด็กแสบนั่นจะอยู่ชั้นนี้ไม่ใช่กดมั่ว”

                “ไม่แน่ใจครับ แต่คิดว่าน่าจะอยู่ชั้นนี้เพราะชั้นนี้เป็นชั้นของเจ้าแห่งบาปตะกละ กลัตโทนี่ สีประจำตัวคือสีส้ม”

                “อ้อ ของกินสินะ

                ปิ๊ง

                ฟรานส์เดินออกมาก็พบกับ....ของหวาน พื้นที่ทำจากบิสกิตสีเหลืองอ่อนหน้าทานข้างทางเป็นสายไหมสีสดใสเหมือนต้นไม้ ตามทางเดินถูกโรยลูกอมที่ห่อจากกระดาษสีระยิบระยับ ท้องฟ้าโล่งโปร่งบวกกับอากาศเย็นสบายทำให้รู้สึกง่วงนอนขึ้นมาเฉยๆ

                นี่เรากำลังเข้ามาในดินแดนของแม่มดแห่งบ้านขนม ใช่มั้ย? =_=; ใครก็ได้ช่วยบอกทีนี่หรือนรก!!! น่าอนาถจริงๆ OTZ

                “เป็นอะไรไปหรือครับ” รันที่เดินนำไปไกล หันมาถามฟรานส์เมื่อฟรานส์เดินช้าลง

                “เปล่าหรอก รีบหายัยเด็กแสบแล้วลากกลับไปเร็วๆ เถอะ”

                “ขอโทษด้วยนะครับ ที่น้องผมทำให้คุณเดือดร้อน”

                “ไม่เป็นไร มันเป็นหน้าที่น่ะ”

    ผ่านไป 15 นาที

                “รัน นี่ฉันเดินมานานมากแล้วยังไม่เห็นวี่แววอะไรสักอย่างเลย”

                “จากเท่าที่ดูในแผนที่ ทางเส้นนี้ยาวพอสมควรครับ ผมก็ไม่เคยเดินซะด้วยสิ”

                “แล้วจากแผนที่สิ่งแรกที่ขึ้นมาคืออะไรล่ะ”

                “ทางแยกครับ”

    ผ่านไป 30 นาที

                ฟรานส์กับรันเดินมาเจอทางแยก มันไม่ได้แยกซ้าย-ขวา แต่เป็นแยกขึ้น-ลงพร้อมกับป้ายบอกทางที่ทำจากหิน ซึ่งแปลกมากๆ แถมรอบๆ หินยังมีรอยฟันแทะมันถูกสลักไว้ว่า ถ้าขึ้นบนเจอปีศาจ ถ้าลงเจอคุก

                “ผมไปทางนี้นะครับ แล้วเจอกัน^o^ ฟิ้ว~” รันพูดเร็วๆ แล้ววิ่งลงไปข้างล่าง

                “เฮ้อ= =^

                ฟรานส์ก้าวขึ้นบันได้มาเรื่อยเรื่อยจนเจอประตูบานหนึ่งทำจากน้ำตาลปั้นหนาทึบสีส้มแดงติดกระดาษไว้ว่า ห้ามเข้า ซึ่งฟรานส์ก็กระชากกระดาษแผ่นนั้นมาฉีกเป็นชิ้นๆ ก่อนจะถีบประตูเสียงดังโครมใหญ่

                “ใครมาขัดจังหวะการกินของฉันเนี่ย- -^

                “ง่ำๆ ง่ำๆ ง่ำๆ”

                ภาพที่ฟรานส์เห็น คือ เด็กชายผมสีส้มหน้าตาน่ารักอายุประมาณ 15 ปีกำลังกินบ้าน (ขนม) ของตนอยู่ในขณะเดียวกันก็หันมาด่าฉันด้วยข้างกันมีเด็กหญิงผมสีพีชท่าทางแก่นแก้ววัยเดียวกันกำลังนั่งแทะโต๊ะที่ทำจากน้ำตาลปั้นรูปโลมาสีฟ้าถูกพันด้วยสาหร่ายอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วสักพักเด็กหญิงก็กินโต๊ะหมดแล้วหันมาแย่งหนังสือที่ทำจากชิฟฟ่อนเค้กจากมือเด็กชายไปกินหน้าตาเฉย

                “เฮ้ย อย่ามาแย่งฉันกินนะยัยบ้า”

                “ชักช้าเอง ง่ำๆ”

                “มาบุกรุกบ้านคนอื่น,กินบ้านคนอื่นแถมพูดกับเจ้าของบ้านแบบนี้หมายความว่าไง!

                “นายมันอ่อน ง่ำๆ”

                “พูดแบบนี้มาตัวๆกันดีกว่า!

                “ได้เลย”

                ทันทีที่เด็กชายดีดนิ้วปีศาจชั้นกลางก็โผล่มาพร้อมกับจาน(กะละมัง)ใส่เค้ก 3 ชั้นก้อนโต 2 จาน ฟรานส์ยังไม่ทันได้ทำอะไรทั้งสองคนก็ลงมือกินอย่างเอาเป็นเอาตายและจบด้วยการที่เด็กชายชนะไปอย่างเฉียดฉิว

                “ฮะฮ่า เธอแพ้แล้วต้องทำตามคำสั่งของฉันนะ ยัยบ้า!

                “ไม่! มาแข่งกันอีกรอบ”

                “ได้ ยังไงฉันก็ชนะ”

                แล้วสองคนนั้นก็พลัดกันแพ้พลัดกันชนะจนเวลาล่วงเลย โดยมีฟรานส์เป็นคนนั่งดูอยู่ห่างๆ และปีศาจชั้นกลางที่คอยยกอาหารมาเสิร์ฟ

                “แฮ่ก แฮ่ก อึดใช่ย่อยเหมือนกันนี่ยัยบ้าแต่เธอแพ้แล้วชั้นชนะเธอ 7-6”

                “แฮ่ก แฮ่ก ผิดแล้วนายต่างหากที่ได้ 6 ฉันได้ 7 หรอก”

                “ว่าไงนะ! อย่ามาโกหกกันเลย แพ้ก็ยอมรับมาเถอะ”

                “อย่ามาโกงหน้าด้านๆ นะ มาแข่งกันใหม่เลย”

                “หยุดสักที! พอใจกันรึยัง? ฉันจะพายัยเด็กแสบกลับแล้ว ส่วนนายเชิญกินไปตามสบาย”

                และแล้วฟรานส์ก็ทนไม่ไหวลุกขึ้นมาตบโต๊ะที่ใช้แข่งจนหัก

                “อ๊ะ พี่ฟรานส์มาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ”

                “นายเมื่อตอนนั้นเองจะมาพายัยบ้านี่กลับรังใช่มั้ย*0*

                “มาตั้งนานแล้ว-_-

                “พี่แม๊กกับพี่รันมาด้วยรึป่าว?”

                “รีบพายัยบ้านี่กลับไปเลยนะ!

                “อืม รันมาด้วย”

                “แย่จริง ฉันยังอยากกินอยู่เลย”

                “ก็บอกแม่เธอสิ ยัยเมเม่ทำอาหารเก่งนี่”

                “จริงด้วย พี่ฟรานส์ฉลาดจัง”

                “นี่ อย่ามาเมินกันนะ!!!

                ในที่สุดเด็กชายก็ทนไม่ไหว เมื่อไม่มีใครฟังที่เขาพูดสักคน

                “ฉันคือเจ้าแห่งบาปตะกละ กลัตโทนี่ ขอสั่งให้เอาเจ้าพวกนี้ออกไปจากนรก”

                “ครับ/ค่ะ ท่านกลัตโทนี่”

                ฉับพลันปีศาจมากมายก็ปรากฏตัวขึ้นล้อมรอบฟรานส์และเหมยหลง ยังไม่ทันที่ฟรานส์จะขยับตัวก็เกิดวงเวทย์ปรากฏอยู่ใต้พื้นที่ฟรานส์ยืนแล้วฟรานส์กับเหมยหลงก็หายตัวไปโผล่ชั้นหนึ่งของนรกและถูกถีบกลับออกมาโดยมีรัน เจส และจีรับตัวฟรานส์ไว้ ส่วนเหมยหลงหน้าคว่ำอยู่กับพื้น

                “เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ฟรานส์/ท่านฟรานส์” จี เจสและรันถามขึ้น

                “อืม ไม่เป็นไร”

                “ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้เดือดร้อนเพราะน้องสาวผมแท้ๆ”

                “บอกแล้วไง มันเป็นหน้าที่น่ะ”

                “เดี๋ยวคุณจะไปหาคุณแม่ผมใช่มั้ยครับ”

                “อืม”

                “เดี๋ยวผมไปส่งนะ”

                “ก็ดี เจส จี เตรียมคอร์สอาบอบนวดแบบเดิมให้ฉันด้วย”

                “ครับ ท่านฟรานส์”

                “ไปกันเถอะ รัน”

                “ครับ”

                แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไปโดยไม่มีใครสนใจเหมยหลงที่นอนหน้าคว่ำพื้นเลย...

     

    ห้องผู้อำนวยการ

                “อ้าว รันกลับมาแล้วรึลูก เป็นไงบ้าง? เจอเหมยหลงไหม?”

                “เจอแล้วครับ ฟรานส์เป็นคนไปเจอและพากลับมาน่ะครับแม่”

                “เหรอ แล้วเหมยหลงอยู่ไหนล่ะตอนนี้”

                “แถววิหารน่ะครับ แข็งแรงดีเหมือนเดิม”

                “เฮ้อ ค่อยยังชั่วทำเอาตกอกตกใจหมดเลย”

                ขณะที่สองแม่ลูกกำลังถามสารทุกข์สุกดิบ ฟรานส์ก็เดินมานั่งโซฟาในห้องจิบน้ำชาที่อยู่บนโต๊ะอย่างสบายใจ(ของผอ.เมเม่)

                “เอาล่ะ ฟรานส์คุงมีอะไรที่อยากขอก็บอกมาเลย”

                หลังจากคุยกันเสร็จผอ.เมเม่ก็เดินมานั่งโวฟาด้านตรงข้ามพร้อมกับลูกชาย

                “ขอแรกเป็นอันแน่นอนอยู่แล้วว่าผมจะขอคะแนนเพิ่มแบบพิเศษ”

                “อืม ได้อยู่แล้ว”

                “ส่วนข้อสอง ฉันต้องการให้จัดเข้าค่ายรวมนักเรียนและครูทั้งโรงเรียนขึ้น”

                “เอ๋ จะเอาอย่างนั้นหรือ?”

                “ใช่ และต้องเตรียมตัวให้เสร็จภายในอาทิตย์นี้ด้วย เพื่อเป็นการพักผ่อนจากการไปนรก”

                “อาทิตย์นี้! เอ่อ แต่มันไม่เร็วไปเหรอ”

                “พักผ่อน! พักผ่อน!

                “อ..โอเคจ๊ะ ผอ.เมเม่คนนี้จะพยายาม”

                “แค่นี้แหละ บาย” พูดจบก็เดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็วมุ่งตรงกลับห้องตัวเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×