ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ^-^girl lion

    ลำดับตอนที่ #1 : การบ้าน(05/10/56)★Fantasy ❂ School ★

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


    ตึก ตึก ตึก ตึก

                เสียงฝีเท้าของชายหนุ่มดังก้องในทางเดินที่ปูพรมแดง เสียงนั้นยังคงดังก้องขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อเขาหยุดลงหน้าประตูห้องที่สลักชื่อว่า ฟรานซิส บี. สเกลชายหนุ่มยกมือเรียวเคาะประตู 2 ที

                “ขออนุญาตครับ ท่านฟรานส์ ผม จี ดิออล ครับ”

                “เข้ามาได้”

                เมื่อเสียงทุ้มต่ำดังจากอีกฟากของประตูเป็นเชิงอนุญาต จีหรือชายหนุ่มผมสีดำ ตาแดงดุจทับทิม ผิวขาวผ่องตัดกับผมสีดำขลับ และหูแบบกระต่ายสีดำที่กระดิกไปมาได้บนหัวของจีเขาสวมชุดสูทสีดำขอบปกเสื้อสีทองแดงและผ้าพันคอแบบผู้ดีอังกฤษสีน้ำเงินอ่อนตรงกลางผ้าพันคอติดเข็มกลัดที่เป็นอัญมณีสีฟ้าสด จีก็เปิดประตูบานนั้นเข้าไป ข้างในเป็นห้องแนวอียิปต์ ด้านในสุดของห้องเป็นอ่างอาบน้ำทรงสี่เหลี่ยมที่ไม่มีเหลี่ยมขนาดนั่งได้ 4 คนสีแดงสดเหมือนดอกกุหลาบ น้ำจากรูปปั้นสฟิงค์ไหลตามทางไม้สีน้ำตาลเข้มลงอ่าง ข้างๆกันเป็นห้องน้ำสีเบสอ่อนที่มีเพียงชักโครกสีขาว อ่างล้างหน้าสีขาวและกระจกเงารูทรงข้าวหลามตัด ท่ามกลางห้องแนวอียิปต์นั้นมีชายหนุ่มผมขาวยาวละต้นคอ ตาแดงเหมือนเลือด ผิวสีขาวเนียนสวมชุดผ้าคลุมอาบน้ำสีดำนอนอยู่บนเตียงสีกำมะหยี่ จีเดินเข้ามายืนข้างเตียงและยื่นกระดาษ 1 แผ่นและซองจดหมายให้กับฟรานส์

                “ตารางงานพรุ่งนี้กับจดหมายจากผอ.เมเม่ครับ”

                ฟรานส์เปิดอ่านจดหมายทันที ภายในจดหมายแจ้งไว้ว่า

    การบ้าน
    สำหรับนักเรียนใหม่จะให้ทำการบ้านMental disconnect.เป็นแค่การถอดจิตเท่านั้น
    วิธีถอดจิต-ตั้งจิตให้มุ่งมั่นก็ถอดได้แล้ว
    รายละเอียดการบ้าน-ให้ถอดจิตแล้วไปเอาของที่ผอ.ได้เอาไปไว้ในที่ๆใครก็เข้าไปไม่ได้ใครทำสำเร็จได้คะแนน +5
    สิ่งของที่ต้องไปเอาและสถานที่-1.ถุงเงิน60000 ในท่อระบายน้ำ 2.รองเท้าของผอ. ในใต้ตู้ห้องสมุด
    ผอ.//พยายามเข้าล่ะใครทำได้ได้ +5 และได้ถุงเงิน60000 ด้วยล่ะ

                “จี ไปเรียกเจสมา”

                “ครับ ท่านฟรานส์”

    ผ่านไป 5 นาที เสียงขออนุญาตของจีก็กลับมาพร้อมกับชายหนุ่มอีกคนที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับจีชนิดพิมพ์เดียวกัน ยกเว้นผมสีขาว หูแบบกระต่ายสีขาว และผ้าพันคอที่ถูกผูกเป็นโบว์สีแดงอ่อน ชื่อว่า เจส ดิออล แฝดน้องของจี

    “มีอะไรครับ ท่านฟรานส์” เจสพูด

    “พวกนายเฝ้าร่างของฉันไว้ ฉันจะถอดจิตไปทำธุระสักหน่อย”

    “ครับ ท่านฟรานส์”

    “ก่อนฉันจะไปฉันมีเรื่องถามพวกนายหน่อย”

    ฟรานส์หันหน้ามาหาสองแฝดที่หยิบเก้าอี้สีขาวมานั่งข้างเตียงเป็นเชิงเฝ้าอย่างใกล้ชิด

    “เรื่องอะไรครับ”

    “เมเม่สั่งให้ฉันไปหาถุงเงินในท่อระบายน้ำ แต่ฉันสงสัยว่าสมัยนี้ยังมีท่อระบายน้ำอยู่อีกเหรอ? นายรู้มั้ยว่ามันอยู่ตรงไหนบ้างในโรงเรียนนี้” หันหน้าไปถามเจส

    “ยังมีอยู่ครับ ผมคิดว่ามันน่าจะอยู่ใต้ดินของโรงเรียนครับ”

    “อืม”

    เมื่อถามเรียบร้อย ฟรานส์ก็นอนต่อและตั้งสมาธิถอดจิตออกจากร่าง

    ท่อระบายน้ำช่างมันก่อน รองเท้าของยัยเมเม่อยู่ใต้ตู้ในห้องสมุดน่าจะหาง่ายกว่า เมื่อคิดเสร็จก็มุ่งหน้าไปห้องสมุด ฟรานส์หาอยู่นานจนสุดท้ายก็เห็นรองเท้าสีแดงสดส้นสูง 3 นิ้วอยู่ใต้ตู้หนังสือตู้ที่ 7

    นี่เธอมีรสนิยมอย่างนี้หรือเนี่ย? แล้วฉันจะเอามันไปได้ยังไงล่ะ ร่างจิตมันจับสิ่งของไม่ได้ด้วย =_=;; หรือว่าต้องใช้จิตควบคุมสิ่งของสินะ แต่จะเอาไปซ่อนที่ไหนดี เอาไปไว้ลิ้นชักที่อยู่ในห้องดนตรีละกัน ขืนเอาไปซ่อนในห้องละก็ห้องของฉันคงสกปรกหมด ชิ!

    ว่าแล้วฟรานส์ก็ทำท่าวางมือไว้เหนือรองเท้าจนเกิดแสงสีฟ้าขึ้นก่อนที่รองเท้าคู่นั้นจะหายไป ฟรานส์ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ก่อนจะมุ่งหน้าไปท่อระบายน้ำที่อยู่ใต้ดิน ซึ่งก็หาไม่ยากเท่าไหร่ เพราะท่อระบายน้ำสะอาดกว่าที่คิด มีกลิ่นชื้น มีหมอก มีขยะนิดหน่อย น้ำมีสีขุ่นและมีฟองแค่นั้นเอง ฟรานส์เห็นถุงพลาสติกสีส้มแดงติดกิ่งไม้อยู่ข้างทาง

    ไหนๆ ยัยเมเม่ก็จะให้เงินนี่อยู่แล้ว งั้นเทเลพอร์ตเงินในถุงไปไว้ในกระเป๋าก่อน แล้วค่อยเอาถุงไปซ่อนไว้ห้องประดิษฐ์ละกัน

    ฟรานส์ทำแบบเดิมเหมือนตอนรองเท้ากับถุงเงินแล้วกลับเข้าร่าง

    “กลับมาแล้ว”

    “ยินดีต้อนรับกลับครับ ท่านฟรานส์” เจสและจีกล่าวพร้อมกัน

    “เอาล่ะ กลับไปทำงานของพวกนายต่อเถอะ ฉันจะพักผ่อน” พูดจบฟรานส์ก็เข้าสู่ห้วงนิทราต่อทันที เนื่องจากทำงานถ่ายแบบมาอย่างเหน็ดเหนื่อย(หรือขี้เกียจ)

    *****************************************************************************************************************

    รูป เจส และ จี ดิออล ข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของฟรานซิส บี. สเกล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×