ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro | Goddess of death 'Hela'
(Intro)
Goddess of death 'Hela'
__________
จะมีอะไรเเย่ไปกว่า การตื่นขึ้นมาอยู่ในที่ที่ไม่รู้จัก ซ้ำร้ายยังตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของใครที่ไหนก็ไม่รู้อีกมั้ยนะ มือบางค่อยๆลูบคลำใบหน้าของตนขณะมองเงาสะท้อนของตัวเองผ่านกระจกทรงสี่เหลี่ยมตรงหน้า ใบหน้าที่เยาววัย ขาวเนียนเเละออร่าเปร่งปรั่งไร้ที่ติ คิ้วคมเข้มเข้ากับใบหน้าที่คมสวยได้รูป เรือนผมสีบลอนด์เป็นประกายยาวสลวยถึงกลางหลัง เเม่นี่คือใครกัน !?
บัดนี้ผู้ที่ได้ชื่อว่า เทพีเเห่งความตาย หรืออีกนามหนึ่ง เฮล่า กำลังสบสันกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ เธอควรจะถูกทำลายไปพร้อมกับเเอสการ์ดโดยฝีมือของเซอร์เทอร์เเล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมจู่ๆเธอถึงมาอยู่ที่นี่ในร่างของคนอื่นได้กันล่ะ ?
จะบอกว่าเป็นการตายเเล้วเกิดใหม่ มันก็คงจะเเปลกไปหน่อย ที่การเกิดใหม่ของเธอคือการเกิดใหม่ในร่างของคนอื่น ซึ่งนั่นมันไม่สมเหตุสมผลเลยซักนิด เฮล่าค่อยๆพยุงตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้หนังสีเนื้อ เธอรับรู้ได้ทันทีว่าที่นี่คือ โลกของมนุษย์ ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยมาเยือนเเละเป็นอีกหนึ่งอาณาจักรที่เธอต้องการครอบครอง
นัยน์ตาสีฟ้าซีดเหลือบมองไปทางท้องฟ้าสีครามผ่านกรอบหน้าต่างสีน้ำตาลอ่อน ตอนนี้เฮล่าคิดเพียงเเค่ว่าความทะเยอทะยานของตนได้มาถึงทางตัน บางทีเธอควรใช้ชีวิตสงบสุขในโลกเเห่งนี้ซักพัก ก่อนจะกลับไปเริ่มเเผนการใหม่ตั้งเเต่ต้น
โดยการเริ่มปกคลุมโลกมนุษย์ทีละนิด..
คิดได้อย่างนั้นเฮล่าก็ยิ้มมุมปาก ค่อยๆกวาดตามองไปรอบๆห้องที่ถูกตกเเต่งอย่างเป็นระเบียบ ผนังห้องทาด้วยสีขาว มีโปสเตอร์หรือรูปภาพของใครบางคนติดอยู่ตามผนังห้อง "สีขาวเหรอ ? ข้าไม่ค่อยชอบเท่าไหร่" พูดชอบก็เหล่มองตุ๊กตาขนปุยที่วางเรียงกันบนชั้นวางของ "สัตว์หน้าขนเหรอ อันนี้ข้ายิ่งเกลียด" ไม่พูดเปล่าใช้มือกวาดตุ๊กตาบนโต๊ะให้ไปกองกระจายอยู่บนพื้น
ดวงตาสีฟ้าซีดเหลือบมองไปมาทั่วทุกซอกทุกมุมของห้อง ก่อนจะเหลือบไปเห็นชุดโปรงลายลูกไม้สีขาวที่เเขวนอยู่ตรงตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ทันใดที่ได้เห็นก็ถอนหายใจออกมาเฮือกหนึ่งยาว
"เเย่จริง มนุษย์นี่ช่างไร้รสนิยม"
Talk
อินโทรสั้นมากเลย ง่าา
ตอนต่อไปจะยาวก็นี้เเน่นอนค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น