ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dating Idol อยากจะรัก...เดี๋ยวจัดให้ [INFINITE&MBLAQ]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ::

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 55


    INTRO  :

     

                สายตาของหนุ่มต่างชาติกำลังบ่งบอกอาการลังเลและไม่มั่นใจอย่างเห็นได้ชัด ช่อดอกไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะยิ่งสร้างความประหม่าให้จนต้องยกมือขึ้นลูกจอนผมตัวเองอย่างไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้ดีไปกว่านั้น เขามองเก้าอี้ที่ยังว่างเปล่าอย่างใจจดใจจ่อและตื่นเต้นจนต้องหยิบโทรศัพท์ออกมาพิมพ์ข้อความหาเพื่อนเพื่อคลายความกังวลใจ

                ชายหนุ่มใจชื้นขึ้นเมื่อได้ข้อความตอบกลับมาด้วยความเป็นห่วง แต่ไม่นานนักคนก็เริ่มทยอยเดินเข้ามาในร้าน ทว่าโต๊ะที่เขาเฝ้ามองก็ยังไม่มีใครย่างกรายเข้าใกล้หรือมีทีท่าว่าจะนั่งตรงนั้นเลย

                เขาเริ่มหวั่นวิตกและลุ้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ท่าทางไม่สนใจอะไรนอกจากโลกของเธอเปิดประตูเข้ามาในร้านและเริ่มสอดสายตาหาที่นั่ง เธอเดินตรงไปที่โต๊ะริมกระจกและหยุดยืนมองรอบๆ ก่อนจะปลดกระเป๋าออกจากบ่าและวางมันลงที่เก้าอี้

                ชายหนุ่มถอนใจเฮือกแล้วเบือนหน้าเข้าฝาผนังอย่างทำใจก่อนจะหยิบดอกไม้ที่วางอยู่เดินไปที่เธอคนนั้น แล้วเคาะไปที่โต๊ะเพื่อเรียกความสนใจเพราะเธอกำลังสวมหูฟังอยู่

                “ขอโทษนะครับ ผมชื่อซองกยู  เอ่อ..คิมซองกยูครับ” 

    เขาแนะนำตัวเองกับเธอด้วยภาษาบ้านเกิดซึ่งเธอก็ดึงหูฟังออกช้าๆ พลางทำหน้างงใส่เขาอย่างประหลาดใจ

    “คิม ซอง กยู?” เธอทวนคำ ซึ่งเขาก็พยักหน้า

    What do you have about me?   เธอถาม แต่เขาก็ยังคงมุ่งมั่นกับภาษาบ้านเกิดอยู่อย่างเดิมโดยที่ไม่ได้คิดอะไร

    “คุณชื่ออะไรครับ?”

    “ลิซ” 

    “เอ่อ... ผมมาถ่ายรายการ คุณจะช่วยเป็นแฟนผม 1 อาทิตย์ได้ไหมครับ?” 

    ซองกยูเอ่ยพร้อมกับลุกไปข้างเธอและย่อเขาลงบนพื้นข้างหนึ่งและยื่นดอกไม้ที่เตรียมมาให้เธอ หญิงสาวมีสีหน้าเลิ่กลั่กเล็กน้อยพลางมองไปรอบๆ อย่างไม่แน่ใจ

    Please~…”  

    ชายหนุ่มยังคงย้ำพร้อมทำหน้าตาน่าสงสารขอร้อง แต่เพียงแต่อึดใจเธอก็หันกลับมาหาเขาและรับดอกไม้ช่อนั้นจากมือของเขาไปซึ่งนั่นทำให้เขายิ้มออกมาได้ก่อนจะหันมาขอบคุณเธอเบาๆ

    “Thank  you”

     

    ---------------- ----------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×